Cá Săn Bắn 79 – thưởng thức hải sản theo phong cách hoang dã

1818

Đến với Cá Săn Bắn bạn sẽ được lạc vào thế giới đại dương với bạt ngàn những loại hải sản tươi ngon. Được trực tiếp chọn những con cá, tôm, bề bề,….tươi ngon còn đang bơi lội tung tăng và giao cho đầu bếp chế biến thì đúng thật là một điều tuyệt vời. Hãy cùng khám phá tất cả những điều thú vị ở Cá Săn Bắn ngay thôi.

Đôi nét về Nhà hàng Cá Săn Bắn 79

– Địa chỉ: 20 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1, TPHCM
– Hotline: 078 820 2078
– Giờ hoạt động: 15h00 – 2h00
– Khoảng giá: 45.000Đ – 1.200.000Đ (giá chưa bao gồm đồ uống)
Logo Nhà hàng Cá săn bắn 79

Nhà hàng Cá Săn Bắn 79 là một trong những cái tên khá quen thuộc với các tín đồ hải sản Sài Thành, từ khi ra đời cho đến nay đã từng bước ghi những dấu ấn đậm nét của mình với menu món ăn không chỉ hấp dẫn mà còn với giá cả cực kỳ phải chăng. Mang đến cho khách hàng hầu hết tất cả các loại hải sản có mặt nơi miền biển, chính vì thế nên đến với Nhà hàng Cá Săn Bắn 79, bạn sẽ được thỏa sức đắm mình trong thế giới các loại hải sản tươi sống cực kỳ bắt mắt. Cũng như chắc chắn không thể bỏ qua những món ăn được chế biến với hương vị đậm đà, mùi thơm hấp dẫn, Nhà hàng Cá Săn Bắn 79 chắc chắn là cái tên bạn không thể nào bỏ qua khi ghé đến với 20 Nguyễn Công Trứ.

Nhà hàng Cá săn bắn 79

Nhà hàng Cá Săn Bắn 79 – không gian nhộn nhịp cho ngày dài thêm vui

Tọa lạc ở vị trí đắc địa của quận 1, Nhà hàng Cá Săn Bắn 79 có sự đầu tư không hề nhỏ cho không gian quán ăn để tạo cho khách hàng những giờ phút thoải mái nhất khi đến đây. Được trang trí với tông màu trầm của gỗ làm chủ đạo, đến với Nhà hàng Cá Săn Bắn 79 bạn sẽ cảm nhận được một sự mát mẻ, một nét gì đó khá cổ kính giữa lòng đô thị phồn hoa đấy.

Không gian Nhà hàng Cá săn bắn 79

Màu xanh nước biển được sử dụng phổ biến cho toàn bộ vì nó cũng là đại diện cho đại dương xanh, rộng lớn. Những bức hình chú cá, tôm, sứa,… được treo ở xung quanh các bức tường lại càng tạo cảm giác nơi đây như một đại dương thực thụ vậy. Quán cũng tạo ra những bức hình vẽ tay, sơn màu về về hành trình của những chú cá trông rất thú vị.

Không gian Cá Săn Bắn

Vì quán mở cửa vào khung giờ cuối chiều đến đêm nên đa phần các khách hàng đến với quán đều tìm kiếm một sự dễ chịu sao cho tự nhiên nhất. Chính vì lí do đó mà Nhà hàng Cá Săn Bắn 79 đã tạo ra không gian có độ mở tối đa. Hoàn toàn không được bao quanh toàn bộ bởi các lớp kính dày cộm hay nhiệt độ khô khan của máy lạnh, khách hàng đến với Nhà hàng Cá Săn Bắn 79 đa phần đều lựa chọn cho mình những vị trí ngoài trời, để vừa có thể thưởng thức món ăn ngon lại vừa có thể dễ dàng hòa mình cùng thiên nhiên.

Không gian Nhà hàng Cá săn bắn 79

Giữa bàn ăn ngon lành, trò chuyện vui vẻ cùng những người thân, bạn bè hay các đồng nghiệp của mình, lại còn có thể nhìn ngắm dòng người qua lại khi đêm về thì còn gì tuyệt vời hơn nữa đúng không? Hãy đến với Nhà hàng Cá Săn Bắn 79 và tự mình trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời như thế này nhé!

Không gian Nhà hàng Cá săn bắn 79

Nhà hàng Cá Săn Bắn 79 – thương hiệu đi đầu về hải sản chất lượng cao

Ra đời với mong muốn có thể giúp các thực khách dễ dàng tìm kiếm được một địa chỉ thực sự uy tín, đảm bảo mang đến những món ăn ngon lành nhất, chính vì thế mà với Nhà hàng Cá Săn Bắn 79, điều đầu tiên mà nhà hàng mong muốn làm được đó là phải khẳng định được sự uy tín của mình với khách hàng.

Món ăn Nhà hàng Cá săn bắn 79

Hải sản là món ăn yêu thích của không ít người, tuy nhiên đây cũng là những món ăn sẽ khiến chúng ta phải chi kha khá hầu bao để có thể thưởng thức chúng. Trớ trêu thay, đôi khi không ít khách hàng lại gặp phải tình cảnh “tiền mất tật mang”. Dù đã bỏ ra một số tiền không hề nhỏ nhưng lại phải dùng những món ăn với hương vị kém hấp dẫn, đặc biệt là hải sản không hề có độ tươi sống của nó. Chính lẽ đó mà Nhà hàng Cá Săn Bắn 79 luôn luôn nhập tất cả các nguyên liệu trước giờ quán mở cửa và chỉ dùng trong ngày để có thể đảm bảo được độ tươi sống của hải sản.

Món ăn Nhà hàng Cá săn bắn 79

Hơn nữa, hải sản tại Nhà hàng Cá Săn Bắn 79 là các loại hải sản đánh bắt xa bờ nên chúng có độ béo ngậy nhất định của thịt, tươi dai sựt sựt của các loại cá, ốc,… Thêm vào đó với đôi bàn tay khéo léo của các đầu bếp tại Nhà hàng Cá Săn Bắn 79, bạn sẽ hoàn toàn ngây ngất với mùi hương dậy đến từ món ăn. Tất cả những gì tinh túy nhất của món ăn sẽ được đầu bếp nêm nếm gia vị cho thích hợp nhất, để thực khách có thể cảm nhận trọn vẹn sự hấp dẫn và mê đắm mà món ăn mang lại đấy. Nhiều khách hàng còn đùa vui rằng, chính vì Nhà hàng Cá Săn Bắn 79 mà giờ đây họ đã trở thành những fan bự của hải sản rồi đấy.

Món ăn Nhà hàng Cá săn bắn 79

Món ăn tại Nhà hàng Cá Săn Bắn 79 ngoài hương vị hấp dẫn, mùi thơm ngào ngạt còn ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng nhờ sự trang trí khéo léo mang đến cho món ăn một vẻ ngoài không thể hoàn chỉnh hơn. Nhìn một bàn ăn với rất nhiều các món ăn khác nhau đều được trang trí với những kiểu dáng riêng, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy vui vẻ và ngon miệng hơn rất nhiều luôn đấy. Đừng chỉ thèm thuồng với những món ăn hấp dẫn của Nhà hàng Cá Săn Bắn 79, hãy nhanh nhanh chân ghé ngay đến quán để có thể thỏa mãn sở thích của bản thân đi nhé!

Món ăn Nhà hàng Cá săn bắn 79

Nhà hàng Cá Săn Bắn 79 – menu món ăn cực kỳ đa dạng và hấp dẫn

Nhằm giúp khách hàng có cơ hội thưởng thức hết tất cả những loại hải sản khác nhau ngay tại nhà hàng, chính vì vậy nên Nhà hàng Cá Săn Bắn 79 mang đến cho các thực khách hầu như đầy đủ tất cả các loại hải sản mà vẫn đảm bảo được độ tươi ngon vốn có của nó.

Menu Món ăn Nhà hàng Cá săn bắn 79

Menu Món ăn Nhà hàng Cá săn bắn 79

Menu Món ăn Nhà hàng Cá săn bắn 79

Menu Món ăn Nhà hàng Cá săn bắn 79

Đầu tiên với menu các món khai vị, khách hàng có thể có nhiều lựa chọn khác nhau như:
– Chả cá: 99K
– Chả ram tôm đất: 99K
– Lòng gà trứng non xào bầu: 119K
– Rau luộc kho quẹt: 99K
– Rau luộc chấm chao: 99K
– Khổ qua xào trứng: 99K
– Cải thìa xào tỏi: 99K
– Rong nho mù tạt: 109K
– Xà lách rong nho: 109K
– Đậu hủ hải sản Thiên Nga: 199K

Món ăn Nhà hàng Cá săn bắn 79

Thêm vào đó, với các món ăn thuộc về sở trường của Nhà hàng Cá Săn Bắn 79, bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được những món ăn làm từ cá có hương vị khác biệt mà chỉ có Nhà hàng Cá Săn Bắn 79 mang lại, giá/kg:

– Cá Dìa: 790K
– Cá Mú nghệ: 1050K
– Cá Mú Câu: 1200K
– Cá Tắc kè: 790K
– Cá Bồ Hòm: 790K
– Cá Bớp: 690K
– Cá Cờ: 790K
– Cá Hanh: 820K

Món ăn Nhà hàng Cá săn bắn 79

Ngoài ra, Nhà hàng Cá Săn Bắn 79 còn cung cấp thêm một menu với rất nhiều các loại món ăn khác nhau mà bạn có thể nếm thử như: Bò, ếch, gỏi, sò điệp Nhật, mực, ốc lông, ốc nhảy, ốc hương, ốc tỏi, sò lông, sò tím, chem chém, hàu, hàu sữa, ngao hai cồi, nhum sọ, các món gà, cơm chiên, mì xào, lẩu, xí quách, tôm sú, cua, ghẹ,… cùng các loại đồ uống khác nhau từ nước ngọt đến rượu.

Món ăn Nhà hàng Cá săn bắn 79

Ưu đãi hấp dẫn của Nhà hàng Cá Săn Bắn 79 trên JAMJA

Trong lần hợp tác này giữa JAMJA và Nhà hàng Cá Săn Bắn 79 sẽ mang đến cho các khách hàng ưu đãi lên đến 20% áp dụng với toàn bộ menu món ăn tại Nhà hàng. Ngoài ra, là những nhà hàng luôn hướng đến với tâm thế sống đẹp, Nhà hàng Cá Săn Bắn 79 còn là đối tác của JAMJA trong chiến dịch Sống Hồng để góp phần cải thiện cuộc sống và sức khỏe của những bệnh nhân ung thư vú. Với chương trình này, Nhà hàng Cá Săn Bắn 79 ưu đãi thực khách 30% áp dụng với các loại menu lẩu.

Món ăn Nhà hàng Cá săn bắn 79

Tranh thủ cuối ngày, ghé đến Nhà hàng Cá Săn Bắn 79 và lựa chọn cho mình những món ăn yêu thích để cải thiện thể chất cho cả một ngày làm việc vất vả của mình ngay đi nhé!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments