Các dạng chị em “đặc biệt” ngày 8/3

1497

Ngày 8/3 nữa lại sắp đến khiến cho chị em khắp nơi vui vẻ, niềm nở đón chờ. Nhưng bên cạnh đó cũng có một hội chị em “đặc biệt” vào ngày Quốc tế Phụ nữ. 

Cô nàng không có người yêu, đi với hội bạn

Có lẽ đây là trường hợp số lượng đông nhất hiện nay. Ưu điểm của cô nàng độc thân, không có người yêu đó chính là làm chủ thời gian của mình, có không gian riêng và đặc biệt tự do di chuyển. Ngày 8/3 đối với họ cũng giống như bao ngày bình thường khác, chỉ đơn giản là lên đồ, ra đường ăn uống cùng những cô bạn độc thân khác của mình.

các dạng chị em 8/3 1

Cô gái văn phòng làm việc cả ngày

Môi trường công sở nhàn nhã ngồi cố định một chỗ cũng khiến cho cô gái trở nên không muốn di chuyển quá nhiều. Thêm vào đó là một “núi” công việc khiến họ quên đi ngày 8/3 của riêng mình, rồi đánh mất 24 tiếng nhanh chóng mà chưa làm được gì đặc biệt. Đến lúc nhớ đến ngày Quốc tế Phụ nữ của mình thì đã trôi qua lúc nào không hay.

các dạng chị em 8/3 2

Không có nhiều tiền ăn uống sang chảnh

Vấn đề tiền nong đối với nhiều cô nàng không chỉ xảy ra mỗi ngày 8/3 mà còn diễn ra 365 ngày trong năm. Vì thế mỗi lần muốn ăn sang chảnh hơn một chút phải tích góp, suy nghĩ chán chê thì mới đưa ra được quyết định. Đặc biệt trường hợp này thường nằm trong đối tượng cô nàng còn làm học sinh, sinh viên chưa có thu nhập.

các dạng chị em 8/3 3

Cô nàng đang giảm cân không thể đi ăn uống như bạn bè

Giảm cân luôn là mối quan tâm luôn “canh cánh trong lòng” của nhiều chị em. Chỉ cần cân nặng tăng một chút là sẽ không mặc được chiếc quần skinny kia, chiếc áo croptop hở bụng này. Cứ mỗi lần ăn uống “bung xõa” cùng bạn bè về là cảm giác nặng thêm vài ký, bụng chặt ních, mất thêm thời gian tập gym, lắc vòng. Từ đó “đi ăn uống” trở thành nỗi sợ thường trực của cô nàng dễ tăng cân.

các dạng chị em 8/3 4

Giả bộ cao thượng nhưng không có ai rủ đi chơi

Một hội những cô nàng luôn luôn tỏ ra bản thân cao thượng với người khác. Nhưng đến 8/3 thì không thấy ai rủ mình đi chơi, điện thoại không một cuộc gọi, không một tin nhắn nào cả.

các dạng chị em 8/3 5

Và cuối cùng

Hãy bỏ qua hết đi những cô gái hiện đại thích ăn ngon, mặc đẹp, chơi vui. Ngày 8/3 là của chúng ta, dù độc thân, bận rộn, không nhiều tiền, đang giảm cân hay không có ai rủ đi chơi thì cũng mặc thật lộng lẫy, ra phố tụ tập, đi ăn liên hoan ngay.

jamja tháng nữ quyền 1

Để đáp ứng nhu cầu ăn ngon- bổ- rẻ của chị em, JAMJA đang diễn ra tháng 3- Tháng Nữ Quyền. Cô nàng không cần đợi chờ bạn trai, crush hay bất kỳ ai, chỉ cần có JAMJA là chinh chiến mọi mặt trận hàng quán ăn uống không lo hết tiền. Ngày 8/3 là ngày JAMJA Tháng Nữ Quyền bùng nổi nhiều deal nhà hàng quán ăn chỉ từ 99k vừa ngon vừa rẻ lại còn tụ tập hội chị em quá đã. Hiện nay trên app JAMJA đang chạy một số deal hot cho chị em tham khảo:

jamja tháng nữ quyền 2

  • Hà Nội:

Lẩu- nướng Xuân Lộc buffet lẩu 80k

Panda BBQ buffet nướng 99k

Lẩu thần thánh set lẩu 119k

Nhà hàng Bò Lửa buffet 127k

jamja tháng nữ quyền 3

  • TP Hồ Chí Minh:

Haha BBQ buffet lẩu 79k

Buffet lẩu nướng Lâm Bô buffet nướng 80k

Cua 1 Càng- 8 món tôm càng 99k

Sindat Thái lẩu nướng Thái Lan 105k

jamja tháng nữ quyền 4

Và còn rất nhiều ưu đãi deal cực hot trên JAMJA Tháng Nữ Quyền. Chị em hãy nhanh tay đặt chỗ để hưởng trọn những món ăn thơm ngon, giá rẻ hợp túi tiền vào ngày 8/3 nhé.

? Cập nhật ngay những ưu đãi hot nhất cùng THÁNG NỮ QUYỀN tại: http://bit.ly/JAMJA-TKH-Thang-Nu-Quyen-Post

5/5 - (2 votes)

Comments

comments