[CẬP NHẬT] Các hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam Đáng Tiền

9865

Mỹ phẩm Việt Nam còn khá mới với nhiều bạn, nên cùng tham khảo bài viết: “các hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam” để biết thêm nhé!

Làm đẹp không chỉ là nhu cầu mà còn là sở thích của phái đẹp. Nhất là đối với con gái Việt Nam nói riêng và con gái châu Á nói chung, đều rất ưa chuộng làn da trắng hồng, mịn màng không tì vết của con gái Hàn Quốc.

các hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam 1
Vì vậy, rất nhiều nàng không tiếc tiền đầu tư cho các loại mỹ phẩm Hàn Quốc, từ các loại lotion, tinh chất, kem dưỡng,…đều được học tập từ đất nước Hàn Quốc.
Tuy nhiên, vì điều kiện thời tiết khác nhau, Hàn Quốc lạnh, cho dù là mùa hè thì thời tiết cũng vẫn khá mát mẻ, vì vậy các sản phẩm mỹ phẩm của Hàn Quốc thường có độ dưỡng ẩm rất cao, kết cấu của các sản phẩm tương đối dày, để cấp ẩm cho các làn da khô tại Hàn Quốc.

các hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam 2
Còn đối với chúng mình ở Việt Nam. Thì mười nàng, mất tám nàng là sở hữu làn da hỗn hợp và da dầu. Chính vì vậy, chúng mình thích hợp với các sẩn phẩm có kết cấu vừa phải, không quá dày và quá ẩm. Nên khi sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc thường rơi vào tình trạng dư quá nhiều dưỡng và ẩm, nên dễ gây bít tắc lỗ chân lông. Lâu dần, tình trạng này sẽ gây ra mụn, đặc biệt là cái loại mụn cứng đầu như mụn ẩn, mụn đầu đen,…
Các sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc vẫn có thể sử dụng hợp với chúng mình, tuy nhiên phải chọn lựa, vì không phải sản phẩm nào cũng hợp.

các hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam 3
Vậy tại sao chúng mình không khám phá những sản phẩm mỹ phẩm Việt Nam, ngay tại nước nhà, phù hợp với tình trạng da của người Việt Nam, và đặc biệt dễ mua, giá hợp lý.
Trong bài viết: “Mách bạn các hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam” JAMJA’s BLOG sẽ giới thiệu cho các bạn những thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam chất lượng được nhiều người tin dùng nhé!

Các hãng mỹ phẩm tốt của Việt Nam

Tại ngay Việt Nam chúng mình cũng có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm lâu đời và chất lượng khá ổn định.

Thorakao

Thorakao là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của Việt Nam khá lâu đời và đến nay vẫn được rất nhiều người sử dụng.

Các sản phẩm của Thorakao được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, quen thuộc với chúng ta như nghệ, bưởi, gừng, sữa,…

Các hãng mỹ phẩm tốt của Việt Nam-1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/gsqsMBwW” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Các sản phẩm của hãng có chất lượng tốt, đem lại hiệu quả khi sử dụng, an toàn lành tính thân thiện với làn da.

Sản phẩm nổi tiếng nhất của Thorakao phải kể đến là kem nghệ. Với thành phần chiết xuất từ củ nghệ tươi, có tác dụng làm mờ sẹo, mờ vết thâm, trị mụn, trắng da rất tốt. Một hũ kem nghệ của Thorakao chúng ta có thể dùng được cả năm.

Các hãng mỹ phẩm tốt của Việt Nam-2
Giá thành của các sản phẩm của Thorakao rất bình dân, không nói là quá rẻ, mà mỗi sản phẩm lại có dung tích cực kì lớn. Nếu có điểm trừ dành cho Thorakao thì chỉ một điểm trừ duy nhất là các sản phẩm của hãng thiết kế bao bì chưa được bắt mắt cho lắm, và có một số sản phẩm Thorakao hơi khó mua, vì một số siêu thị không phân phối sản phẩm của Thorakao.

Các hãng mỹ phẩm tốt của Việt Nam-3

Vedette

Chắc chắn ít nhiều trong chúng ta, ai cũng đã từng nhìn thấy các sản phẩm của Vedette rồi phải không nào.

Các hãng mỹ phẩm tốt của Việt Nam-4
Nổi tiếng nhất của thương hiệu Vedette có lẽ là các dòng sản phẩm mặt nạ, chiết xuất từ thiên nhiên, rất đa dạng và phong phú mà mức giá lại cực kì rẻ. Sử dụng làm mặt nạ cấp ẩm cho da khá ổn.
Ngoài ra thương hiệu Vedette cũng còn có dòng sản phẩm chiết xuất từ Tea Tree trị mụn thần thánh, giúp giải quyết các vấn đề về mụn một cách hiệu quả.
Giá của các sản phẩm Vedette rất rẻ, mặt nạ chie dưới 10 000 đồng, các sản phẩm của Vedette được bán rộng rãi tại các siêu thị như Lotte Mart, Vin Mart, Big C, Coop Mart,… chúng mình có thể dễ dàng mua được.

Các hãng mỹ phẩm tốt của Việt Nam-5[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/BEUWH81s” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Điểm cộng của Vedette so với Thorakao là bao bì sản phẩm khá bắt mắt, và xinh hơn hẳn.

Lana

Lana là một thương hiệu mỹ phẩm khá lâu đời của Việt Nam. Lana được ra đời từ năm 1972, cho đến nay Lana vẫn là thương hiệu mỹ phẩm yêu thích của nhiều chị em.

Lana
Các sản phẩm của Lana rất phong phú từ các sản phẩm làm đẹp cho đến các sản phẩm chăm sóc răng miệng, sức khỏe trẻ em,…
Lana có một ưu điểm rất lớn đó là các sản phẩm của hãng đều có giá rất hợp lý và phải chăng, phù hợp với mọi tầng lớp.

các hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam 13[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/H2qV4gkz” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Chắc chắn ai trong chúng mình cũng đã từng nhìn thấy chai nước hoa hồng Lana rồi phải không nào, đây là sản phẩm của Lana rất quen thuộc với phái đẹp.
Các sản phẩm của Lana rất thân thiện và an toàn, phù hợp với nhiều loại da. Trong thời gian tới Lana chắc chắn sẽ có thêm nhiều sản phẩm chất lượng cho thị trường Việt Nam.

Mỹ phẩm cao cấp Việt Nam

Với mức giá cao hơn so với các dòng mỹ phẩm bình dân khác. Các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Việt Nam này, tuy mới xuất hiện, nhưng vì thành phần, công thức, hình ảnh được đầu tư, chăm chút hơn hẳn, vì vậy được rất nhiều người biết đến và rất nổi tiếng ở thị trường mỹ phẩm Việt Nam gần đây.

Skinna

Skinna là thương hiệu mỹ phẩm do chị Chiristia Ho sáng lập. Bằng kinh nghiệm lâu năm trong ngành mỹ phẩm của mình, và thời gian làm việc tại Mỹ, thương hiệu Skinna ra đời, với nguồn nguyên liệu trực tiếp nhập khẩu từ nước ngoài, các sản phẩm của hãng thực sự đem lại cuộc cải cách cho ngành mỹ phẩm Việt Nam. Mỹ phẩm của Skinna rất an toàn, lành tính, thân thiện với làn da.

Skinna
Skinna có đủ các dòng sản phẩm, phong phú đa dạng, đây là một điểm cộng so với các thương hiệu mỹ phẩm khác của Việt Nam.

Bao bì của Skinna cũng được đầu tư và chăm chút hơn hẳn. Ngoài ra Skinna còn được sản xuất để dành riêng cho làn da Việt Nam, với loại da và tình trạng da của chúng mình, vì vậy các sản phẩm này thực sự có tác dụng đối với làn da.

Skinna-2
Hiện tại, Skinna có đầy đủ cả các sản phẩm trang điểm lẫn chăm sóc da, có thể phục vụ đầy đủ nhu cầu của chị em.

Nâu Nâu

Nâu Nâu là một thương hiệu mỹ phẩm chuyên về mùi hương. Các sản phẩm của Nâu Nâu luôn để lại những ấn tượng khó quên. Đến với Nâu Nâu là chúng mình đến với một thế giới mùi hương đầy màu sắc, phong phú.

Nâu Nâu
Hiện tại Nâu Nâu chuyên phân phối cho các spa ở Việt Nam, tuy nhiên các chị em vẫn hoàn toàn dễ dàng mua được sản phẩm của Nâu Nâu.
Sản phẩm của Nâu Nâu với bao bì bắt mắt, trẻ trung, màu sắc, đáng yêu, vì vậy rất được lòng các tín đồ làm đẹp.
Nếu bạn yêu thích những mùi hương độc đáo, mới mẻ được sản xuất chính tại Việt Nam, thì chắc chắn không thể bỏ qua Nâu Nâu.

Nâu Nâu-2
Nâu Nâu và Skinna có một điểm chung là đều là những cái tên mới tại thị trường Việt Nam, được sáng lập bởi những người trẻ am hiểu mỹ phẩm và có nhiều kinh nghiệm. Vì vậy các sản phẩm đều rất được đầu tư chăm chút hơn hẳn so với các thương hiệu ngày trước. Có lẽ chính vì vậy, mà mức giá của Nâu Nâu và Skinna cũng cao hơn hẳn so với mặt bằng chung của mỹ phẩm Việt Nam.

Nâu Nâu-3

Phân biệt các loại mỹ phẩm Việt Nam chất lượng

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam cũng đã có rất nhiều hãng mỹ phẩm. Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào cũng “chuẩn” và an toàn. Vì như chúng ta có thể thấy được thì thị trường mỹ phẩm hiện nay biến tướng rất khó lường và phức tạp.

các hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam 17
Các hãng kem trộn, kém chất lượng, không đạt tiêu chuẩn,…tràn lan trên thị trường và không được quản lý. Nên rất nhiều hãng mỹ phẩm kém chất lượng lấy cái tên mỹ phẩm Việt Nam, mỹ phẩm thiên nhiên,…để đánh lừa khách hàng, khiến cho rất nhiều người rơi vào tình trạng tiền mất tật mang.
Các loại mỹ phẩm kém chất lượng này thường được làm từ các nguồn nguyên liệu rất rẻ tiền, các chất hóa học bào mòn da bị cấm trong ngành mỹ phẩm.
Khi sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm này làn da sẽ đẹp lên nhanh chóng, các vấn đề nhưu mụn, nám, tàn nhang, làn da đen sạm sẽ được cải thiện chỉ trong vào ngày. Vì vậy, có rất nhiều chị em “mờ mắt” tin vào những lời quảng cáo với những loại kem đa công dụng, đa chức năng như vậy, mà nhắm mắt đưa chân, góp phần hủy hoại làn da của mình.

các hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam 21
Một khi đã sử dụng những loại kem trộn như vậy, da rất nhạy cảm, và bị “nghiện”, chỉ cần ngưng sử dụng sản phẩm, là da ngay lập tức xấu đi nhanh chóng.
Sử dụng lâu dài các loại mỹ phẩm kém chất lượng này không chỉ hủy hoại làn da, mà còn ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe.
Trước kia các loại sản phẩm này còn khá thô sơ, và bao bì, tên gọi đơn giản, nhưng hiện nay với sự tỉnh táo hơn của người tiêu dùng thì các loại kem trộn rẻ tiền này đã được nâng lên một tầm cao mới. Với những cái tên rất sang chảnh, bao bì bắt mắt, chỉnh chu, lời quảng cáo đường mật của các hot girl với làn da trắng bóc, không tì vết,… Thì chúng ta, những người tiêu dùng càng phải bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình, tỉnh táo và thận trọng hơn bao giờ hết.
Với các lời quảng cáo như trắng chỉ sau một đêm, trắng bật tông, thay da,…thì chúng ta nên cảnh giác. Vì ngay cả những thương hiệu mỹ phẩm nước ngoài nổi tiếng với các trung tâm nghiên cứu cả hàng nghìn ngời, thử nghiệm, sản phẩm hàng nghìn lần, máy móc thiết bị hiện đại hằng tỉ đô, họ cũng không dám khẳng định sản phẩm của mình có nhiều công dụng vừa trị mụn, trị nám, trị tàn nhang, làm mềm, mịn,căng bóng da như vậy.

các hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam 19
Chỉ có các hãng kem trộn rẻ tiền, dùng hóa chất độc hại mới dám khẳng định những lời có cánh đó.
Vì vậy, nếu các bạn muốn sử dụng những sản phẩm mỹ phẩm Việt Nam thì nên tránh xa những nơi quảng cáo trắng sau một đêm, trị mụn trong một tuần, bật vài tone da,…mà nên tìm đến các địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng. Nếu không có thể tham khảo các thương hiệu trong bài viết này của JAMJA’s BLOG để tìm được các sản phẩm phù hợp với mình nhất.

các hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam 6
Trên đây, là bài viết: “Mách bạn các hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đa cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích, để các bjan tìm được nhiều sản phẩm “made in Việt Nam” ngon- bổ -rẻ phù hợp với làn da và nhu cầu của bản thân. Vì các sản phẩm đắt chưa chắc đã tốt, mà các sản phẩm rẻ đôi khi lại có chất lượng rất bất ngờ, miễn sao mình cảm thấy hợp với sản phẩm là được, không cần quá chú trọng và chạy theo xu hướng để mua những sản phẩm nước ngoài, đắt tiền nhưng chưa chắc đã phù hợp với làn da.
JAMJA’s BLOG chúc bạn luôn xinh!

5/5 - (3 votes)

Comments

comments