Top các hãng mỹ phẩm organic nổi tiếng thế giới

6957

Mỹ phẩm organic đang là xu thế làm đẹp của toàn thế giới, JAMJA’s BLOG sẽ mật bí cho các bạn các hãng mỹ phẩm organic nổi tiếng thế giới nhé!

Mỹ phẩm Organic là gì?

Hiện tại, ngành công nghiệp mỹ phẩm ngày càng phát triển, có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm được ra đời và được đông đảo phái đẹp yêu thích. Thế nhưng, vì số lượng ngày càng tăng, nên những khách hàng đã có nhiều sự lựa chọn hơn khi tìm mua các sản phẩm làm đẹp. Nếu như trước đây, chất lượng sản phẩm và giá là mối quan tâm của người mua hàng.

Mỹ phẩm Organic là gì-1

Thì bây giờ, những chúng ta còn quan tâm đến nguồn gốc, thành phần của các sản phẩm đó nữa. Nhất là khi mà trái đất đang ngày càng nóng lên, môi trường ô nhiễm, các nguồn nguyên liệu dễ bị nhiễm độc do các chất hóa học, thuốc trừ sâu, đất ô nhiễm,…Vì vậy, các loại mỹ phẩm organic được ra đời để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của phái đẹp.

Mỹ phẩm Organic là gì-2
Chúng ta cần phải hiểu rõ ràng được mỹ phẩm thiên nhiên và mỹ phẩm organic, để có thể trở thành người tiêu dùng thông thái. Vì ở thị trường mỹ phẩm Việt Nam, rất nhiều người lợi dụng mong muốn muốn dùng mỹ phẩm sạch của chị em, mà buôn bán các loại mỹ phẩm handmade tự làm. Với lời quảng cáo là mỹ phẩm thiên nhiên, mỹ phẩm organic,…Các bạn chỉ cần nghe thấy “tự nhiên” “organic” là cả tin mua hàng, vừa tiền mất, tật mang. Vì một số các loại mỹ phẩm handmade thường không được kiểm duyệt kỹ càng, cũng như không ai nắm được thành phần trong nó, và cũng không thể khẳng định nó có gây ra dị ứng, kích ứng nào không?

Mỹ phẩm Organic là gì-3
Mỹ phẩm thiên nhiên (nature) là mỹ phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên. Thường trong thành phần chiếm từ 50 % các thành phần thiên nhiên trở lên thì được coi là mỹ phẩm thiên nhiên.
Các thành phần thiên nhiên mà chúng ta thường thấy xuất hiện trong các loại mỹ phẩm như: trà xanh, nhân sâm, lô hội, dưa leo, đất sét, tro núi lửa, quýt, cà chua,…
Mỹ phẩm organic là những loại mỹ phẩm mà thành phần thiên nhiên phải chiếm được 95% trong bảng thành phần. Đồng thời các thành phần thiên nhiên này phải được nuôi trồng hữu cơ, tức là sạch. Không chứa hóa chất, thuốc trừ sâu, không dùng giống cây đột biến gen,…hoàn toàn tốt cho sức khỏe.
Vì điều kiện nuôi trồng nguồn nguyên liệu khắt khe như vậy, nên các sản phẩm mỹ phẩm organic có giá khá cao, và không có nhiều hãng mỹ phẩm organic.
Bởi vậy, hiện nay người ta thương yêu thích các sản phẩm vừa organic vừa thiên nhiên, để giá thành được hợp lý hơn, và không phải quá đau ví khi mua những sản phẩm chăm sóc da, trang điểm.
Hiện nay, mỹ phẩm thiên nhiên, organic chưa thực sự phổ biến tại Việt Nam, còn ở nước ngoài, điển hình là châu Âu, có rất nhiều hãng mỹ phẩm orgnic, thiên nhiên nổi tiếng và được phụ nữ toàn thế giới ưa chuộng.

Xem thêm:

 

Các hãng mỹ phẩm organic nổi tiếng thế giới

Now

Now là một thương hiệu mỹ phẩm organic nổi tiếng của Mỹ. Các sản phẩm của Now được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, và nuôi trồng trong điều kiện khắt khe.
Mặc dù là thương hiệu mỹ phẩm organic, nhưng điểm cộng rất lớn của Now là có giá khá phải chăng, và hợp lý, để nhiều người có thể sử dụng được.

Các hãng mỹ phẩm organic nổi tiếng thế giới-1
Các sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Now phải kể đến như: dầu hạt nho, dầu jojoba, dầu dừa, dầu argan, và các dòng sản phẩm chiết xuất từ vitamin C,…
Đặc biệt dầu hạt nho của Now rất được yêu thích để dưỡng da, chống lão hóa, cung cấp độ ẩm, giúp da đàn hồi tốt.

Các hãng mỹ phẩm organic nổi tiếng thế giới-2

Mua mỹ phẩm NOW CHÍNH HÃNG tại đây.

Andalou Naturals

Nói đến các hãng mỹ phẩm organic nổi tiếng thì không thể không nhắc đến Andalou naturals. Đây là thương hiệu mỹ phẩm chúng ta thường thấy các mẹ bầu hay dùng nhất. Thế là đủ để chứng minh sản phẩm của thương hiệu Andalou Naturals an toàn và lành tính như thế nào, phải không nào!
Các sản phẩm của Andalou Naturals rất phong phú và đa dạng, đủ các loại từ serum, kem mắt, kem dưỡng ẩm,…nên cho chúng ta rất nhiều sự lựa chọn, để có thể tìm được sản phẩm phù hợp với làn da và nhu cầu của mình nhất.

Các hãng mỹ phẩm organic nổi tiếng thế giới-3
Sản phẩm của Andalou Naturals có mức giá khá phải chăng, tầm trung, không quá cao, vì vậy thích hợp được với nhiều đối tượng khách hàng.

Herbivore Botanicals

Herbivore Botanicals là thương hiệu organic của Mỹ. Mặc dù sinh sau đẻ muộn, nhưng thương hiệu Herbivore Botanicals đã nhanh chóng lấy lòng được rất nhiều phụ nữ.

Herbivore Botanicals
Vì ngoài chất lượng và nguồn gốc organic ra, thì các sản phẩm của Herbivore Botanicals có thiết kế rất tinh tế, bắt mắt, đây là một điểm cộng lớn cho Herbivore Botanicals.
Ngoài ra các sản phẩm của Herbivore Botanicals cũng rất phong phú, có nhiều sự lựa chọn cho chúng mình.
Tuy nhiên, các sản phẩm của thương hiệu Herbivore Botanicals có mức giá khá cao, đắt hơn so với Now và Andalou.

Mỹ phẩm organic của Pháp

Cattier

Cattier là thương hiệu mỹ phẩm organic của Pháp. Khi mua các sản phẩm organic của Pháp, cách để chúng mình nhận biết, đó chính là trên bao bì sản phẩm có dán nhãn “BIO”.
Các sản phẩm của thương hiệu Cattier có mức giá khá mềm, thậm chí một số sản phẩm còn có mức giá chỉ tương đương như các hãng thông thường. Có lẽ chính vì vậy, mà các sản phẩm của Cattier rất phổ biến và quen thuộc với nhiều người.

Mỹ phẩm organic của Pháp-1
Sản phẩm nổi tiếng của Cattier không thể không nhắc đến loại mặt nạ đất sét thần thánh với mức giá chỉ trên dưới 200 000 đồng.
Vì vậy nếu ai yêu mỹ phẩm organic Pháp, có thể tìm đến với Cattier. Chắc chắn các bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý.

Mua mỹ phẩm Cattier chính hãng tại đây

Xem thêm:

Mua mỹ phẩm organic ở đâu?

Các sản phẩm mỹ phẩm organic được bán khá rộng rãi trên các web nước ngoài, các bạn có thể order về Việt Nam. Hoặc nhanh hơn là mua tại các shop bán hàng xách tay, với mức giá nhỉnh hơn một chút, nhưng nhanh gọn lẹ hơn.

Mua mỹ phẩm organic ở đâu
Các shop mà các bạn có thể tìm mua như: Mèo Cosmetic, Beauty Box Of Loveat1stshine,…
Trên đây, là bài viết: “Top các hãng mỹ phẩm organic nổi tiếng thế giới” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã chia sẻ cho các bạn những thông tin có ích, để các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho việc chăm sóc da hằng ngày.

4.7/5 - (4 votes)

Comments

comments