Top các hãng mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng mà bạn nên biết

5196

Mỹ phẩm thiên nhiên ngày càng phổ biến, cùng theo dõi bài viết: “các hãng mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng mà bạn nên biết” để biết đó là hãng gì nhé!

Mỹ phẩm thiên nhiên handmade

Mỹ phẩm thiên nhiên và mỹ phẩm organic đang trở thành xu hướng mới trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Hiện tại, một số lượng lớn phụ nữ thay vì quan tâm đến giá, cũng như chất lượng của sản phẩm, họ còn quan tâm đến cả nguồn gốc của nguồn nguyên liệu làm nên sản phẩm.
Các loại mỹ phẩm thiên nhiên là mỹ phẩm trong thành phần phải có chứa trên 50% nguyên liệu phải chiết xuất từ thành phần tự nhiên.

các hãng mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng-1
Hiện tại, ở Việt Nam đã có khá nhiều thương hiệu mỹ phẩm nắm bắt được xu hướng này và cũng được rất nhiều người yêu thích. Như các thương hiệu: Nâu Nâu, Skinna, Pizke,…
Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều người làm mỹ phẩm thiên nhiên handmade, và chúng mình thực sự không kiểm nghiệm được thành phần trong mỹ phẩm mà họ rao bán. Thậm chí các loại mỹ phẩm thiên nhiên handmade đó còn chưa được kiểm nghiệm, thử nghiệm qua nhiều người để đảm bảo rằng sản phẩm không gây kích ứng, dị ứng cho bất cứ ai. Và chúng ta cũng không thể nắm rõ được liệu các sản phẩm đó có được làm đảm bảo điều kiện tiệt trùng, vệ sinh không.
Vì vậy, để tránh rơi vào trường hợp tiền mất, tật mang, các bạn nên tìm đến các thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên uy tín và đảm bảo.

Các hãng mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng mà bạn nên biết

Tại Việt Nam, có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng, có nguồn gốc rất phong phú, từ các nước như Mỹ, Pháp, Nhật,…

The Body Shop

The Body Shop là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ xứ sở sương mù –nước Anh. Các sản phẩm của The Body Shop có chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như: tea tree, bơ hạt mỡ, tảo biển,…Các sản phẩm rất an toàn, lành tính, thân thiện với làn da. Ngoài việc lành tính đối với con người, thì The Body Shop còn là một thương hiệu nói không với thử nghiệm trên động vật. Hành động này mang tính nhân đạo rất cao.

The Body Shop

Mua mỹ phẩm The Body Shop chính hãng tại đây

Các dòng sản phẩm của The Body Shop rất đa dạng và phong phú, từ chăm sóc da mặt đến chăm sóc da cơ thể, chia thành từng dòng rất nhiều sản phẩm.
Giá thành cho các sản phẩm của The Body Shop ở mức khá cao. Nhưng hãng thường xuyên có giảm giá, nên các bạn có thể chờ dịp có khuyến mãi, để mua các sản phẩm với giá rẻ hơn.

The Body Shop-2

Xem thêm:

Kiehl’s

Các sản phẩm của Kiehl’s thì không còn xa lạ gì với bạn đọc của JAMJA’s BLOG phải không nào! Trong rất nhiều các bài viết trước đây, chúng mình đã dành rất nhiều lời khen cho sản phẩm của Kiehl’s.
Các sản phẩm của Kiehl’s có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, đặc biệt điều trị các vấn đề về da cho các làn da dầu mụn, và các làn da lão hóa.

Kiehl’s

Mua mỹ phẩm Kiehl’s chính hãng

Chắc chắn không ai là không biết đến loại toner hoa cúc thần thánh của Kiehl’s, mà khắp mọi diễn đàn, group làm đẹp đều nhắc đến trong suốt một thời gian dài. Hay gần đây, là ba loại mặt nạ nghệ, ngò, hoa cúc, cũng làm điên đảo các tín đồ làm đẹp.
Phải nói rằng các sản phẩm của Kiehl’s có mức giá khá cao, nhưng nó thực sự đáng đồng tiền bát gạo. Và các bạn sẽ không bao giờ phải hối hận khi chọn mua các sản phẩm của Kiehl’s.

Andalou

Andalou là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của Mỹ, đã được rất nhiều phụ nữ tin dùng. Các sản phẩm của hãng rất dịu nhẹ, lành tính,an toàn với cả các mẹ bầu.

Andalou

Andalou có rất nhiều sản phẩm phong phú và đa dạng, phù hợp với nhiều tình trạng da và nhu cầu của mỗi người.
Các dòng sản phẩm của Andalou có mức giá tầm trung, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Tham khảo bảng giá mỹ phẩm Andalou chính hãng TẠI ĐÂY!

Dòng sản phẩm dưỡng da từ thiên nhiên

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng mỹ phẩm từ thiên nhiên, mà chúng mình có thể sử dụng.
JAMJA’s BLOG sẽ gợi ý cho các bạn những sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên nổi bật, theo từng bước của chu trình dưỡng da nhé!

Dòng sản phẩm dưỡng da từ thiên nhiên
Dầu tẩy trang: Innisfree, The Face Shop
Sữa rửa mặt: sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s, sữa rửa mặt L’occitance,…
Nước hoa hồng: nước hoa hồng Thayers, toner hoa cúc của Kiehl’s,…
Serum: serum của L’occitance, serum của Kiehl’s dòng vitamin C,…
Kem dưỡng da: Andalou, The Body Shop, L’occitance,…

Mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc

Các quốc gia châu Á, là những quốc gia đặc biệt thích sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Ngay từ khi các loại mỹ phẩm chưa phổ biến, thì phụ nữ châu Á, đã biết cách làm đẹp bằng các sản phẩm quanh mình.

Mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc
Các nguyên liệu từ thiên nhiên mà phụ nữ châu Á yêu thích nhất là: lá trà xanh, củ nhân sâm, nha đam, gạo, dưa leo, các loại thảo mộc,…
Các thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của châu Á không thể không nhắc đến:

Innisfree

Innisfree –thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của Hàn Quốc. Các sản phẩm của hãng đều được chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên như nước khoáng, trái quýt, lá trà xanh, đậu nành,…

Mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc-2

Các sản phẩm của Innisfree có giá rất bình dân, hợp lý mà chất lượng lại cực kì ổn.

Tham khảo giá mỹ phẩm Innisfree chính hãng TẠI ĐÂY!

Xem thêm:

The Face Shop

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc này khá nổi tiếng tại Việt Nam, các sản phẩm của The Face Shop rất nổi tiếng như toner gạo, tẩy trang dầu gạo, tẩy da chết đu đủ, miếng rửa mặt konjac,…

The Face Shop

Mua mỹ phẩm The Face Shop chính hãng tại đây

Giống như Innisfree, các sản phẩm của The Face Shop cũng có mức giá rất học sinh, sinh viên, các bạn có thể mua sắm thoải mái mà không lo “đau ví”
The Face Shop hiện có rất nhiều cửa hàng tại Việt Nam, nên chúng mình hoàn toàn có thể mua được sản phẩm với giá chính hãng, không lo hàng giả, hàng nhái.

The Face Shop-1
Trên đây, là bài viết: “Top các hãng mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng mà bạn nên biết” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích, để các bạn có thể tìm được các sản phẩm ưng ý.

4.2/5 - (5 votes)

Comments

comments