Điểm danh các hãng thời trang bình dân ở Việt Nam mọi cô nàng cần biết

4858

Các hãng thời trang bình dân ở Việt Nam được rất nhiều người săn tìm bởi với mức thu nhập trung bình của người Việt Nam hiện nay thì không phải ai cũng có đủ tài chính để mua sắm đồ hiệu đắt tiền. Hãy cùng JAMJA’S BLOG điểm qua một vài hãng thời trang bình dân với mức giá hợp lý đi kèm với chất lượng vô cùng đảm bảo nhé!

1, Zara

các hãng thời trang bình dân ở Việt Nam-zara

Không cần phải cân nhắc quá nhiều, Zara xứng đáng được lọt vào top những hãng quần áo chất lượng tốt nhất với giá thành không thể yêu thương hơn. Zara là hãng thời trang với quy mô lớn đến từ đất nước Tây Ban Nha trải rộng hàng nghìn store trên khắp thế giới. Bên cạnh việc order qua mạng cũng khá thuận tiện thì ngay bây giờ Zara cũng đã mở store tại Việt Nam để bạn có thể đi qua lựa chọn đồ vừa vặn theo đúng màu sắc, kích cỡ và chất vải mình mong muốn. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý mức giá trong store sẽ nhỉnh hơn so với việc order trên mạng nhưng bù lại bạn có thể yên tâm 100% về nguồn gốc xuất xứ của mặt hàng.

Một đặc điểm khá đáng lưu tâm của hãng thời trang này là mẫu mã khá phong phú và mang nhiều phong cách thừ công sở đến thể thao, rất dễ mặc và kết hợp theo từng nhu cầu của người sử dụng.

Địa chỉ store: Vincome Center, thành phố Hồ Chí Minh

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2q4Pon7″ ]

2, Forever 21

Các hãng thời trang bình dân ở Việt Nam-forever 21

Cái tên không thể bỏ qua trong danh sách các hãng thời trang bình dân ở Việt Nam. Đây là một hãng thời trang có giá khá mềm so với Zara được pha trộn giữa hai phong cách Hàn Quốc và Mỹ mang lại một vẻ đẹp vô cùng trẻ trung và năng động. Từ những chiếc đầm hoa phù hợp dạo biển đến những chiếc áo thun đủ màu vô cùng basic, chúng đều được dễ dàng tìm thấy trên trang web bán hàng của Forever 21. Độ tuổi được nhắm đến khi thiết kế cho việc sử dụng các sản phẩm đến từ thương hiệu này là từ 15-35 tuổi.

Forever 21 được mệnh danh là một trong những hãng quần áo bán lẻ lớn nhất thế giới với hơn 600 cửa hàng trên toàn thế giới và có rất nhiều cửa hàng hiện nay trên toàn quốc đang bày bán sản phẩm của Forever 21 cũng như nhiều trang web mua sắm uy tín giới thiệu sản phẩm này. Tuy nhiên với giá thành khá rẻ và các sản phẩm có chất kiệu dễ kiếm như cotton, dạ… thì đang có rất nhiều hàng nhái trôi nổi trên thị trường mà bạn có thể bị nhầm lẫn mua phải. Chính vì vậy tốt nhất bạn nên order trực tiếp trên trang web chủ để có thể sỡ hữu một sản phẩm ưng ý nhất.

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2yT0zTI” ]

3, Mango

Các hãng thời trang bình dân ở Việt Nam-mango

Đối lập hoàn toàn với phong cách trẻ trung tươi mới của Forever 21 thì Mango lại hướng đến sự thanh lịch sang trọng với nhiều thiết kế phù hợp cho dân văn phòng. Những bộ suit hay những chiếc quần kaki, chiếc váy bút chì đều mang phong cách trưởng thành tạo nên một nét độc đáo rất riêng cho nhãn hàng. Bên cạnh việc thiết kế quần áo thì Mango còn làm phong phú thêm trong bộ sưu tập của mình những phụ kiện có tính thẩm mỹ cao như đồ lót, đồng hồ, túi xách, kính râm…

Mango cũng đã có mặt trên thị trường Việt Nam với rất nhiều store khác nhau từ Bắc vào Nam giúp người mua thêm thuận tiện và dễ dàng hơn.

Địa chỉ store: Vicom Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2Cz8HfQ” ]

4, Madewell

Các hãng thời trang bình dân ở Việt Nam-Madewell

Đây có thể được coi là một thương hiệu ngon bổ rẻ đến từ Mỹ làm khuynh hương mọi phong cách thời trang khiến bắt cứ cô gái nào biết đến đều phải mê mẩn. Madewell cũng là hãng thời trang mới mức giá rất hợp lý từ 10$ bạn cũng đã có thể sắm cho bản thân một món đồ xinh xắn rồi.

Mẫu thiết kế chủ đạo và nổi bật của Madewell là những tông màu tươi sáng với chất liệu mềm mại dễ mặc làm cho các nàng thật sự trẻ trung, ngọt ngào nhưng cũng không kém phần tinh tế.

Với hãng Madewell thì bạn có thể cập nhật các bộ sưu tập mới nhất trên các trang mạng xã hội như instagram hay trang web chủ. Các cửa hàng bán các sản phẩm mang thương hiệu này đang có chương trình giảm giá 10% cho các bạn học sinh, sinh viên nếu bạn xuất trình được thẻ sinh viên ở cửa hàng.

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2D0Zo9a” ]

5, The COSMO

Các hãng thời trang bình dân ở Việt Nam-The COSMO

Khác với những phong cách trẻ trung hay sang trọng thì The COSMO lại đi theo những gì là cơ bản là tự nhiên nhất để có thể sáng tạo ra những sản phẩm làm bạn luôn cảm thấy thoải mái và tự tin khi là chính mình. Ở đây không hề có giới hạn độ tuổi, giới tính hay phong cách mà tự các khách hàng là những nhà designer có thể tự kết hợp theo sở thích và nhu cầu của bản thân. Đây cũng là điểm mạnh nhất của The COSMO khi chào hàng làm thu hút nhiều lượt khách quan tâm.

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2CYcEf4″ ]

Một điểm cộng lớn cho các sản phẩm là đều có chất lượng rất tốt, mềm mại, đường chỉ khâu sắc nét và những thiết kế không bao giờ lỗi mốt trong khi đó giá thành lại vô cùng hợp lý. Vào các dịp như sinh nhật thì hãng cũng hay tổ chức những đợt giảm giá sốc mà bạn có thể nhanh tay săn được nhiều đồ đẹp đấy!

Sau khi tìm hiểu các hãng thời trang bình dân ở Việt Nam trên đây chắc các bạn cũng đã không còn quá đắn đo để lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý đúng không nào? Hãy chia sẻ ngay cùng với cạ cứng của mình để lập kế hoạch shopping ngay thôi nào!

3.7/5 - (3 votes)

Comments

comments