Các kiểu áo bầu dễ thương không bao giờ lỗi mốt.

11578

Không phải cứ có một body chuẩn thì bạn mới có thể mặc được những bộ quần áo xinh xắn, đáng yêu mà khi bạn đang có một vòng 2 ngày càng tròn trịa thì bạn cũng có thể diện các kiểu áo bầu dễ thương không kém. Tuy nhiên, đâu là những kiểu áo bầu đẹp mà mặc lại thoải mái, nhẹ nhàng, gọn gàng trong những ngày mang bầu? Tham khảo những mẫu áo bầu đẹp đang được các chị em yêu thích nhất hiện nay để có thể lựa chọn cho mình những mẫu áo bầu phù hợp qua bài viết này nhé!

Kiểu áo bầu mặc mùa hè

Dù là khi mang thai, bạn cũng có thể diện trên mình những bộ quần áo thời thượng như những chiếc áo bầu giả sơ mi vào những dịp hè. Không chỉ mang lại cho các bạn cảm giác thoải mái, áo bầu giả sơ mi còn có nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau để cho các bạn lựa chọn. Sau đây là những kiểu áo bầu giả sơ mi nào đang hot nhất hiện nay.

Kiểu áo bầu mặc mùa hè 1

Một chiếc áo bầu cổ tròn dáng suông sẽ là kiểu áo vô cùng thích hợp cho các chị em mỗi khi hè về. Kiểu áo này thường có phần bụng khá rộng nên các bạn luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi mặc.

Kiểu áo bầu mặc mùa hè 2 Kiểu áo bầu mặc mùa hè 3

Một chiếc áo bầu ba lỗ sẽ khiến các chị em luôn cảm thấy mát mẻ mỗi khi mặc. Kiểu áo này thường được mặc với quần mỏng.Kiểu áo bầu mặc mùa hè 4 Kiểu áo bầu mặc mùa hè 5

Áo bầu cổ tròn với màu kẻ ghi sẽ là chiếc áo vô cùng điệu đà dành cho các chị em mỗi khi bước xuống phố. Với kiểu áo này, một vòng 2 to tròn cũng không làm ảnh hưởng đến vóc dáng của bạn đâu.Kiểu áo bầu mặc mùa hè 6Kiểu áo bầu mặc mùa hè 7

Nếu bạn thích những chiếc áo mát mẻ thì kiểu áo bầu 2 dây này sẽ vô cùng thích hợp dành cho bạn. Một chiếc áo bầu 2 dây màu hồng kết hợp với chiếc quần chun giả bò sẽ là phong cách vô cùng mới lạ cho các chị em.
Kiểu áo bầu mặc mùa hè 8

Một chiếc áo bầu pha trộn 2 màu đen và tím là kiểu áo rất dễ phối đồ. Bạn có thể mặc với một chiếc quần chun mỏng hoặc một chiếc váy màu tối đều được.

Kiểu áo bầu mặc mùa hè 9Kiểu áo bầu mặc mùa hè 10

Kiểu áo bầu thu đông

Tiếp theo JAMJA’s BLOG sẽ chia sẻ đến chị em một số kiểu áo bầu dành cho mùa đông. Các kiểu áo bầu dễ thương này đều mặc vô cùng thoải mái và có khả năng giữ ấm vô cùng tốt vào mùa đông nữa đó.

Kiểu áo bầu thu đông 1

Kiểu áo bầu đầu tiên mà JAMJA’s BLOG muốn giới thiệu đến các bạn là kiểu áo bầu len ba lỗ. Kiểu áo này thường mặc với những chiếc áo thun mỏng hoặc áo sơ mi.

Kiểu áo bầu thu đông 2

Một chiếc áo bầu chùm len sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho những chị em mới mang thai. Không chỉ giúp các chị em cảm thấy thoải mái mà kiểu áo này còn rất dễ phối đồ nữa đấy.Kiểu áo bầu thu đông 3

Một chiếc áo len bầu giả váy sẽ vô cùng thích hợp với những chị em thích phong cách điệu đà.Kiểu áo bầu thu đông 4

Một chiếc áo bầu chùm chân màu đỏ sẽ khiến cho các bạn vô cùng nổi bật giữa đám đông cho mà xem. Kiểu áo này là kiểu áo bầu rất được yêu thích vì sự thoải mái và phong cách độc lạ nên nếu bạn chưa sở hữu chiếc áo này thì hãy mua ngay một chiếc nhé.
Kiểu áo bầu thu đông 5

Một chiếc áo len bầu cao cổ không chỉ giúp bạn giữa ấm vào những ngày đông giá rét mà còn giúp các chị em tôn lên vẻ đẹp “bà bầu” của mình nữa đó.
Kiểu áo bầu thu đông 6 Kiểu áo bầu thu đông 7

Kiểu áo bầu thu đông 8

Áo len bà bầu xẻ 2 bên là chiếc áo có phong cách khá lạ. Đặc biệt hơn nữa, kiểu áo này mặc vào mùa đông vô cùng thoải mái và có thể mặc được với được nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Kiểu áo bầu thu đông 9 Kiểu áo bầu thu đông 10Kiểu áo bầu thu đông 11

Một chiếc áo len mỏng bà bầu kết hợp với một chiếc áo dạ dáng xòe sẽ là sự kết hợp vô cùng tuyệt vời cho mà xem.

Kiểu áo bầu công sở

Không phải cứ đồ công sở thì các bà bầu không thể mặc. Sau đây là một số mẫu áo bầu công sở dành cho các chị em có thể tham khảo.

 Kiểu áo bầu công sở1

Kiểu áo bầu cổ tròn dáng rộng dành cho các chị em có bầu nhiều tháng. Không chỉ thoải mái khi mặc mà chiếc những kiểu áo này còn khá thời trang, thích hợp mặc đi làm và đi chơi.

Kiểu áo bầu công sở 1 Kiểu áo bầu công sở 3 Kiểu áo bầu công sở 4

Những chiếc áo sơ mi giờ đây không còn là ước muốn xa vời đối với những chị em khi có bầu nữa. Với kiểu dáng đa dạng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những chiếc sơ mi bầu phù hợp mỗi khi đi làm. Kiểu áo bầu công sở 5Kiểu áo bầu công sở 6

Một chiếc áo váy bầu kiểu công sở sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chị em thích những trang phục điệu đà. Kiểu áo váy bầu dáng suông có nơ thắt cổ này là kiểu áo bầu được yêu thích nhiều nhất trong năm nay. Không chỉ mặc thoải mái mà kiểu áo váy bầu này còn giúp các chị em khoe thân hình đầy đặn của mình.
Kiểu áo bầu công sở 7

Kiểu áo bầu mặc đi ngủ

Những kiểu áo bầu mặc ở nhà, khi đi ngủ với các chất liệu lanh, cotton…không quá cầu kỳ, rườm ra nhưng vẫn giúp chị em thể hiện sự xinh đẹp của mình mỗi ngày, kể cả khi bầu bí.

Kiểu áo bầu mặc đi ngủ 1

Những bộ đồ ngủ bầu đơn giản giúp chị em có thể thoải mái mỗi khi mặc sẽ là những bộ quần áo bầu được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Với những đường nét tinh tế và mềm mại, kiểu áo bầu cổ tròn cộc tay này nhấn mạnh vào vẻ đẹp vòng 2 của các chị em, giúp chị em duyên dáng hơn khi mặc.
Kiểu áo bầu mặc đi ngủ 2
Kiểu áo bầu mặc đi ngủ 3

Một chiếc áo váy bầu có màu kẻ caro hồng là một các kiểu áo bầu dễ thương dành cho các cô nàng yêu thích những màu sắc tươi tắn. Kiểu áo bầu này không chỉ có thể mặc trước khi mang bầu mà sau khi xinh các bạn cũng có thể mặc.

Kiểu áo bầu mặc đi ngủ 4 Kiểu áo bầu mặc đi ngủ 5

Kiểu áo bầu cổ tim với tay cộc này là kiểu áo bầu vô cùng trẻ trung, năng động. Với những đường chỉ được may tinh tế, đây sẽ là kiểu áo vô cùng thích hợp để các bạn mặc mỗi khi ở nhà.
Kiểu áo bầu mặc đi ngủ 6

Kiểu áo bầu cổ tròn với dáng bó phần ngực sẽ giúp các bạn thoải mái mỗi khi mặc.

Trên đây là các kiểu áo bầu dễ thương dành cho các bà bầu mặc ở nhà cũng như đi làm vô cùng thoải mái và thời trang. Với những kiểu áo này các mẹ bầu không cần phải giấu vòng 2 ngày càng “phì nhiêu” của mình trong những chiếc váy rộng thùng thình nữa mà có thể tự tin khoe dáng trong những ngày bầu bí.

Chúc các mẹ bầu luôn tự tin, xinh đẹp mỗi ngày!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments