Các kiểu áo dài đẹp nhất hiện nay cho nàng rạng rỡ đón xuân

13630

Áo dài từ lâu đã là một trang phục truyền thống của Việt Nam được coi là biểu tượng của sự dịu dàng, nét đẹp kiêu sa của người phụ nữ Việt. Cùng JAMJA’s BLOG khám phá các kiểu áo dài đẹp nhất hiện nay nhé!

Áo dài Việt

Đã là phái đẹp Việt Nam chắc chắn không ít thì nhiều chúng mình đều đã từng diện áo dài phải không nào! Cấp ba thì diện áo dài trắng đơn giản, trong sáng, đại học thì cầu kì màu sắc hơn chút. Nhưng các bạn có tò mò rằng hiện nay kiểu dáng áo dài nào đang được ưa chuộng nhất không?

kiểu áo dài đẹp nhất hiện nay-1

Trong những năm gần đây, áo dài đã không ngừng biến tấu, đổi mới với rất nhiều phong cách, chất liệu, màu sắc,…tạo nên những kiểu dáng áo dài độc đáo và thú vị. Trong bài viết: “Khám phá các kiểu áo dài đẹp nhất hiện nay” JAMJA’s BLOG sẽ giới thiệu đến các bạn những kiểu dáng áo dài đẹp –độc nhất được rất nhiều bạn gái yêu thích.

kiểu áo dài đẹp nhất hiện nay-2

Những mẫu áo dài trẻ trung

Những mẫu áo dài trẻ trung thường là những mẫu áo không quá cầu kì về kiểu dáng cổ, tay áo, tà,…,à sẽ chú trọng tập trung vào chất liệu cũng như màu sắc của vải. Để tạo nên sự trẻ trung cho một bộ trang phục áo dài, các bạn nên chọn những loại vải có chất liệu mềm, nhẹ, tạo nên sự thanh thoát, nhẹ nhàng cho người mặc. Đồng thời không nên quá tham lam về mặt chi tiết, không nên tham về các loại đá đính hay hoa vải, chủ yếu nên chọn những họa tiết hoa cân đối, vừa phải để nhấn nhá phần cổ, hoặc phần tà.

kiểu áo dài đẹp nhất hiện nay 3
Trong vài năm trở lại đây, thì các loại vải có hoa văn, họa tiết Vintage cũng rất được yêu thích. Nếu các bạn nghĩ rằng chúng làm giảm độ trẻ trung của bộ trang phục thì các bạn đã nhầm. Các loại hoa văn, họa tiết vintage vừa giúp bạn trông rất hợp xu hướng, nhưng vẫn đem lại nét dịu dàng, nữ tính, mà không phải loại trang phục nào cũng làm được.

kiểu áo dài đẹp nhất hiện nay 4
Các sao Việt hiện nay, vào các dịp lễ tết đặc biệt, cũng không còn quá ưa chuộng các bộ cánh lộng lẫy, cầu kì, mà thường thích các loại áo dài trang nhã, trẻ trung.

kiểu áo dài đẹp nhất hiện nay 5

Mẫu áo dài công sở đẹp

Các chị em khi đi làm nơi công sở, cũng rất thường xuyên phải diện các trang phục áo dài. Rất nhiều chị em nghĩ rằng đã đi làm thì phải kín cổng cao tường, đóng khung bản thân trong các bộ đồ lịch sự. Nhưng không, có rất nhiều kiểu dáng áo dài phá cách, tiện dụng, thoải mái, những vẫn rất phù hợp để mặc tại công sở.

kiểu áo dài công sở đẹp nhất hiện nay 6
Các mẫu áo dài công sở lại không quá cầu kì về khoản hoa văn hay màu sắc, nhưng đặc biệt phải chú tâm đến tính tiện dụng.
Các mẫu áo dài cách tân sẽ là sự lựa chọn đúng đắn dành cho các bạn, vừa không quá vướng víu, nóng nực mà lại vẫn rất thanh lịch. Các bạn cũng nên lưu ý chọn kiểu áo dài kéo khóa, hay vì bấm nút như thông thường để khi làm việc sẽ được thoải mái hơn mà không lo vô tình xảy ra “tai nạn”.
Về chất liệu vải, các loại vải may áo dài công sở cần mỏng, nhẹ, thấm mồ hôi tốt, có độ co giãn tương đối.

kiểu áo dài công sở đẹp nhất hiện nay 7
Về hoa văn, nên chọn các loại hoa văn đơn giản, nhưng tinh tế. Các mẫu vải màu đơn sắc nhẹ nhàng cũng khá phù hợp để may áo dài công sở.

Áo dài đẹp sang trọng

Khi các bạn đến các sự kiện trang trọng, cần sự chỉnh chu và quý phái, thì các mẫu áo dài cần phải hội tụ đủ các yếu tố như:

kiểu áo dài đẹp nhất hiện nay 8
Chất vải: có thể sử dụng các loại chất vải dày dặn hơn so với các loại áo dài bình thường, nhưng vẫn phải tạo được sự mềm mại. Có thể chọn các mẫu vải gấm, nhung,lụa…để tạo sự sang trọng.

kiểu áo dài đẹp nhất hiện nay 9
Kiểu dáng: kiểu dáng cho các mẫu áo dài sang trọng hiện nay khá đa dạng. Các bạn có thể lựa chọn sự phá cách ở phần cổ áo, tà áo, tay áo,… Tà áo có thể là các loại áo có bốn tà, sáu tà: tay áo cách tân loại tay lỡ, tay ngắn, hoặc loại tay áo xòe to và đính đá rực rỡ như hoa.

kiểu áo dài đẹp nhất hiện nay 10
Các loại đá cũng có thể sử dụng được trong các mẫu áo dài sang trọng, tuy nhiên không nên quá tham lam về các chi tiết này, nếu “quá lố” thì trông bạn sẽ rất giống mang trên mình cả tiệm trang sức. Vì vậy, phần đính các loại ngọc trang trí, chỉ nên chọn một số nơi để làm điểm nhấn như phần cổ áo, tay áo,…

Mẫu cổ áo dài đẹp nhất – các kiểu cổ áo dài

Hiện nay, có rất nhiều mẫu cổ áo dài đẹp, chứ không còn gói gọn một kiểu cổ trụ như trước kia.

kiểu áo dài đẹp nhất hiện nay 11
Các mẫu áo dài cổ tim, khoét sâu khoe được vòng một, tạo nên sự quyến rũ và thu hút hơn.

kiểu áo dài đẹp nhất hiện nay 12
Các mẫu áo dài cổ tròn đính hạt ngược lại, lại tạo nên sự trẻ trung, dễ thương cho người mặc.

kiểu áo dài đẹp nhất hiện nay 13
Các loại cổ kiểu tròn đơn giản thì khá tiện dụng và đơn giản, chỉ cần đeo thêm một loại trang sức, là chiếc áo dài đã lộng lẫy, đặc biệt hơn rất nhiều.

kiểu áo dài đẹp nhất hiện nay 14
Các loại áo dài cổ trụ hiện nay cũng đã được cách tân đổi mới rất nhiều, như các loại cổ trụ mới lạ, loại cổ trụ thấp tạo sự thoải mái hơn cho người mặc, hay loại cổ trụ có khoét trước cổ tạo sự mới lạ độc đáo hơn.

kiểu áo dài đẹp nhất hiện nay 15
Mẫu cổ tròn có thêm hoa thêu trang trí

kiểu áo dài đẹp nhất hiện nay 16
Mẫu áo dài cổ tròn đính đá kết hợp với các loại tay áo cách điệu

kiểu áo dài đẹp nhất hiện nay 17
Mẫu áo dài cổ thuyền, rất thích hợp với các bạn nữ có cổ hơi ngắn, giúp các bạn ăn gian độ dài của cổ, giúp thân hình trở nên hài hòa hơn.

kiểu áo dài đẹp nhất hiện nay 18
Mẫu cổ trụ nơ
Mẫu cổ trụ hình hoa lạ mắt
Mẫu cổ áo dài trễ vai

Các mẫu áo dài cổ tròn

Như trong phần trên chúng mình đã từng đề cập, thì các mẫu áo dài cổ tròn được thiết kế biến tấu rất nhiều. Từ các loại cổ tròn đơn giản, cho đến các kiểu cổ tròn có đính ngọc, đính đá, cổ tròn có các họa tiết thêu, cổ tròn có viền thêm ren,…

kiểu áo dài đẹp nhất hiện nay 19
Trên đây, là bài viết: “Khám phá các kiểu áo dài đẹp nhất hiện nay” của JAMJA’s BLOG mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích, để các bạn có thể chọn được các loại áo dài ưng ý!

Xem thêm: Những áo dạ ngắn đẹp và điệu được giới trẻ săn lùng nhiều nhất

4.4/5 - (5 votes)

Comments

comments