Review Các kiểu áo dài học sinh cấp 3 duyên dáng đẹp tinh khôi

16294

JAMJA’s BLOG gợi ý các kiểu áo dài học sinh cấp 3 đẹp xinh tinh khôi, cách lựa chọn áo dài phù hợp để các bạn nữ sinh tha hồ diện ngày tựu trường nhé.

các kiểu áo dài học sinh cấp 3 đẹp

Áo dài là nét đẹp truyền thống của người con gái Việt Nam. Nó dường như là hình ảnh biểu tượng, nét văn hóa đặc trưng nổi bật của bản sắc Việt. Áo dài được sử dụng trong những dịp Lễ, Tết những buổi kỉ niệm quan trọng, …mang đến vẻ dịu dàng, đằm thắm, mềm mại.

Tuổi thơ trôi qua, chắc hẳn những cô gái của chúng ta, ai cũng đã từng một thời học sinh được khoác lên mình bộ áo dài trắng thướt tha. Bỏ qua những bộ đồng phục chỉnh tề, gọn gàng, những tà áo dài tinh khôi, trẻ trung, sẽ làm cho những cô nàng tinh nghịch, hay cá tính cũng trở nên dịu dàng, nữ tính, iểu điệu.

các kiểu áo dài học sinh cấp 3 đẹp2

Ở những ngày tựu trường hay buổi lễ kỉ niệm trọng đại, ghi dấu ấn của thời học sinh, diện bộ áo dài trắng thời trang trong trẻo, các gái sẽ như những cô nàng thiếu nữ đôi mươi xinh tươi, đằm thắm, trang trọng, gợi lên nét duyên dáng của người con gái Việt.

Cách lựa chọn áo dài học sinh cấp 3 đẹp

Chất liệu

các kiểu áo dài học sinh cấp 3 đẹp3

Chất liệu vải được lựa chọn để thiết kế áo dài học sinh là những loại vải không quá dày, có độ mỏng vừa phải và độ co dãn thích hợp, để thuận lợi cho sự cử động, di chuyển, giúp các em tự tin, thoải mái hơn khi phải “đóng bộ” cả ngày.

Thông thường chất liệu lựa chọn phổ biến sẽ là gấm, lụa, voan, tơ tằm, phi bóng nhẹ,… Chọn chất liệu cũng nên phù hợp với vóc dáng để có thể tôn lên vẻ đẹp, đường cong mềm mại, dáng người thanh mảnh nhất cho cô nàng.

Hoa văn, họa tiết

các kiểu áo dài học sinh cấp 3 đẹp4

Áo dài học sinh cấp 3 không có một gam màu nào khác ngoài tông màu trắng tinh chủ đạo, cũng có thể là màu trắng ngà, trắng củ đậu.

Để làm nổi bật tà áo dài trên nền trắng tinh khôi đó, sự cách điệu, thêm thắt của những đường nét hoa văn là vô cùng nổi bật. Họa tiết thường được in chìm hoặc in nổi trên tà áo.

các kiểu áo dài học sinh cấp 3 đẹp5

Vải áo dài trắng gấm, duyên dáng, họa tiết nhỏ xinh, in chìm thích hợp cho những cô nàng có vóc dáng đầy đặn, tròn trịa. Bạn gái có thân hình hơi gầy, mảnh mai nên chọn vải phi bóng, họa tiết to, in nổi nổi bật trên nền sáng để giúp bạn trông đẫy đà, gợi cảm có sức sống hơn.

các kiểu áo dài học sinh cấp 3 đẹp6

Những mẫu áo dài học sinh không được may quá lố, hay nhiều màu sắc, rườm rà, nhẹ nhàng, đơn giản mà vẫn phải đảm bảo sự tinh tế, nhãn nhặn. Họa tiết lựa chọn thêm phải phù hợp với sự trẻ trung, trong sáng của những cô gái tuổi học trò. Để các nàng giữ mãi nét hồn nhiên, mà vẫn vô cùng nổi bật.

Kiểu dáng

các kiểu áo dài học sinh cấp 3 đẹp7
Kiểu dáng áo dài có thể may theo kiểu truyền thống với phần cổ cao, ôm sát hoặc cách điệu theo mẫu áo dài mới nhất, cách tân “modern”, hiện đại hơn. Với sự cách điệu ở cổ 3 phân, hay cổ tròn tinh tế, có điểm xuyết những mắt xích vải ren, hay đính ngọc theo hình xung quanh ngay bên óc trái dưới phần cổ, tạo sự tinh tế, sang trọng mà quyến rũ cho cô nàng.

các kiểu áo dài học sinh cấp 3 đẹp8

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2yrNgdz” ]

Cũng có thể thay đổi kiểu dáng ở phần tay áo, từ tay áo dài cổ điển thành mẫu tay lỡ, thoải mái thích hợp hơn trong những trời nắng hè, oi bức.

Một số lưu ý khi may áo dài trắng

Để có thể xuất hiện lộng lẫy nhất với tà áo dài trắng thướt ta, những “phụ kiện” đi kèm cũng phải thật tinh tế, đáng chú ý. Lời khuyên nho nhỏ cho các cô nàng là vì màu dài trắng, nên chọn những bộ nội y có sự tương đồng màu và tông màu nhạt để tránh nổi bật quá, để lộ những điểm nhạy cảm.

các kiểu áo dài học sinh cấp 3 đẹp9

Với những cô nàng có vòng 1 không đầy đặn, nên chọn những mẫu áo ngực có mút dày hơi độn lên để giúp tôn lên những đường cong hoàn hảo, quyến rũ nhất cho các gái.

Để có thể sở hữu được bộ áo dài trắng ưng ý nhất, hoàn hảo nhất, các bạn hãy đặt may ở những tiệm áo dài nổi tiếng, lâu năm có tên tuổi, với nhiều mẫu vải và kiểu dáng thiết kế trẻ trung, phù hợp, để chúng ta thật xinh đẹp, trẻ trung tự tin sải bước nhé.

các kiểu áo dài học sinh cấp 3 đẹp10

Ngày tựu trường, tuổi thơ với những buổi lễ kỉ niệm quan trọng là dấu ấn khó phai trong cuộc đời học sinh của mỗi chúng ta. Hãy là những cô thiếu nữ  xinh xắn, duyên dáng trong tà áo trắng thướt tha, mềm mại nhé.

[maxbutton id=”14″ url=”http://bit.ly/2P2AYOx” text=”XEM MẪU ÁO DÀI ĐẸP” ]

Hi vọng qua bài viết “Review các kiểu áo dài học sinh cấp 3 đẹp, trẻ trung”  sẽ như bộ sưu tập nhỏ gợi ý các cô nàng đôi mươi, đang còn “đau đầu” không biết lựa chọn mẫu áo dài nào phù hợp cho mình ngày tựu trường. Hãy tham khảo ngay bài viết này, và sắm sửa ngay một “em” xinh tươi để các nàng tung tăng thả dáng nhé.

3.4/5 - (12 votes)

Comments

comments