Điểm danh các kiểu áo dài trắng nữ sinh đẹp nhất 2018

10384

Các kiểu áo dài trắng nữ sinh đẹp nhất năm 2018, vừa trong sáng dịu dàng nhưng vẫn hợp thời trang sau đây sẽ giúp bạn tỏ sáng đầy tự tin khi đến trường.

Các loại vải may áo dài cho học sinh

Để có được chiếc áo dài ưng ý, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu về các loại vải may áo dài cho học sinh. Chất vải là yếu tố quan trọng giúp các bạn có được chiếc áo dài đẹp và phù hợp với mình để tự tin đến trường mỗi ngày.

Các kiểu áo dài trắng nữ sinh đẹp-1

Nếu như trước đây, các nữ sinh khi may áo dài đều lựa chọn vải lụa tơ tằm với ưu điểm là thoáng nhẹ, có độ co giãn tốt, có thể học tập, vui chơi và vận động thoải mái. Thì hiện nay, các mẫu vải áo dài cũng trở nên đa dạng hơn rất nhiều: vải voan, lụa thun, gấm, phi bóng, chiffon hay ren… Trong đó vải lụa thun có pha thêm cotton được các bạn nữ sinh yêu thích và lựa chọn nhiều hơn cả. So với vải lụa tơ tằm truyền thống, lụa thun có độ bền cao hơn, mềm mịn, độ co giãn tốt, độ rủ cao, đặc biệ là mẫu mã vô cùng phong phú và đa dạng hơn rất nhiều nên các bạn nữ sinh có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.

Các kiểu áo dài trắng nữ sinh đẹp-2

Ngoài yếu tố chất vải thì họa trên áo dài màu trắng cũng rất quan trọng. Vì là sắc tắc tinh khôi nên khi chọn hoa văn các bạn không nên quá cầu kỳ. Theo đó, với những bạn có thân hình mảnh mai hoặc gầy có thể lựa chọn hoa văn to, vải bóng sẽ giúp dáng người cân đối hơn. Ngược lại, những bạn có thân hình hơi mũm mĩm dễ thương một chút nên chọn vải không bóng, trơn màu hoặc họa tiết hoa văn nhỏ sẽ giúp cơ thể thon gọn hơn.

Các kiểu áo dài trắng đẹp nhất cho nữ sinh tự tin đến trường

Vậy đâu các kiểu áo dài trắng nữ sinh đẹp được được nhiều bạn yêu thích và lựa chọn? Hãy cùng chúng tôi đi tìm đáp án ngay dưới đây:

Áo dài cổ cao

Kiểu áo dài này rất phù hợp với những bạn nữ sinh có dáng người cao, mảnh và gầy. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thời trang, bạn không nên may cổ cao quá 4,5cm, lý tưởng nhất là từ 3-3,5cm, với thiết kể 2 đầu cổ đánh cong giúp các bạn nữ sinh thoải mái trong các hoạt động học tập và vui chơi tại trường. Nếu muốn thân hình bớt gầy gò và căng tràn sức sống hơn, bạn hãy chọn những họa tiết hoa văn to và lớn nhé.

Các kiểu áo dài trắng nữ sinh đẹp-3

 

Áo dài cổ tròn, cổ thuyền hay chữ V

Những bạn nữ sinh có thân hình trọn trịa và mập mạp nếu chưa biết lựa chọn kiểu áo dài nào thì đây là gợi ý tuyệt vời dành cho các bạn. Những chiếc áo dài cổ tròn, cổ thuyền hay chữ V sẽ giúp các bạn khắc phục nhược điểm của chiếc cổ ngắn, thân hình đẫy đà trở nên mảnh mai và thọn gọn hơn trông thấy. Nếu muốn trong trí thêm họa tiết cho chiếc áo dài thêm sinh động, các bạn nên chọn hoa văn dạng nhí hoặc hoa kết thành dây kéo dài từ ngực xuống để tạo cảm giác thanh mảnh và thon thả hơn cho dáng người của mình.

Các kiểu áo dài trắng nữ sinh đẹp-4

Các kiểu tóc hợp với áo dài học sinh nhất

Bên cạnh việc chọn các kiểu áo dài trắng nữ sinh đẹp thì vấn đề chọn kiểu tóc thế nào để phù hợp với gương mặt, vóc dáng và đặc biệt là chiếc áo dài là việc không hề đơn giản và dễ dàng. Những gợi ý của chúng tôi dưới đây sẽ giúp các bạn nữ sinh chọn được kiểu tóc đẹp nhất, phù hợp nhất với mình.

Tóc dài thẳng mượt

Nữ tính, mềm mại, mộc mạc và đơn giản là những gì chúng ta có thể nói về mái tóc dài thẳng mượt. Có thể nói, đây là mái tóc “truyền thống” nhưng không bao giờ nỗi mốt. Từ bao đời này, mái tóc dài thẳng mượt luôn là sự lựa chọn hàng đâu cho phụ nữ Việt khi mặc tà áo dài duyên dáng thướt tha. Sự kết hợp giữa áo dài trắng và mái tóc dài thẳng mượt càng làm ton lên vẻ đẹp tinh khôi, thuần khiết của các bạn nữ sinh.

Các kiểu tóc hợp với áo dài học sinh nhất-1

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2yrNgdz” text=”XEM MẪU ÁO DÀI ĐẸP” ]

Tóc tết mái

Sự kết đôi giữa chiếc áo dài và kiểu tóc tết mái trên trán hay hai bên sẽ mang đến cho các bạn nữ tinh vẻ đẹp ngọt ngào, e ấp, dịu dàng và nữ tính. Với kiểu tóc này, bạn có thể kết hợp được cả với mái tóc xoăn gợn xóng hay chỉ đơn giản là mái tóc dài thẳng suôn mượt.

Tóc xoăn bồng bềnh

Một chiếc áo dài trắng tinh khôi kết hợp với mái tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp cực nổi bật và thu hút. Sự phối hợp độc đáo này giúp nâng tầm về hình ảnh người con gái Việt Nam, vừa dịu dàng, đằm thắm nhưng không kém phần quyến rũ.

Các kiểu tóc hợp với áo dài học sinh nhất-2

Kiểu tóc tết đuôi cá

Vẻ đẹp của chiếc áo dài truyền thống sẽ được tôn vinh triệt để khi kết hợp với kiểu tóc tết đuôi cá. Sự kết thông minh nay sẽ giúp các bạn nữ sinh khoe được gương mặt thanh tú, vẻ đẹp trong sáng và ngây thơ.

Kiểu tóc buộc nửa

Với cách thực hiện rất đơn giản, kiểu tóc buộc nửa làm tôn nên vẻ đẹp đài các và thanh thoát của chiếc áo dài, gương mặt bạn theo đó cũng trở nên đằm thắm và mềm mại hơn.

Theo các chuyên gia thời trang, để mặc áo dài đẹp, bên cạnh chất liệu vải, kiểu dáng thì phong thái và giao tiếp của người mặc cũng đóng vai trò rất quan trọng để tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, thể hiện văn hóa Việt, tâm hồn Việt. Chúc các bạn lựa chọn được 1 trong các kiểu áo dài trắng nữ sinh đẹp nhất để tự tin đến trường mỗi ngày!

5/5 - (3 votes)

Comments

comments