Các kiểu áo sơ mi nữ dễ thương đơn giản mà tinh tế đẹp nhất 2018

8690

Tìm hiểu các kiểu áo sơ mi dễ thương đơn giản với những cách phối đồ cực chuẩn theo phong cách Hàn Quốc sẽ giúp bạn trở nên gợi cảm, sành điệu và tự tin hơn, đặc biệt là dành cho những cô nàng công sở.

Bài viết này JAMJA’s BLOG sẽ giúp bạn cập nhật xu hướng thời trang các loại áo sơ mi dễ thương dành cho nữ đang được mọi cô gái săn lùng, nhất là các cô nàng công sở. Chỉ xem thôi cũng đã muốn rước các em ý về nhà rồi. Các kiểu áo sơ mi nữ dễ thương sẽ khiến bạn cảm thấy trang phục công sở không còn quá nhàm chán. Sơ mi cổ tàu, sơ mi cánh dơi, sơ mi phối ren…đều rất thu hút.

Các kiểu áo sơ mi nữ dễ thương

Áo sơ mi cổ tàu

Ngoài những chiếc áo sơ mi cổ truyền thống thì sơ mi cổ tàu cũng không bao giờ lỗi mốt. Có cả nghìn thiết kế áo sơ mi khác nhau với cổ tàu. Trước hết đó là những chiếc sơ mi cổ tàu phối ren. Phần ren hoặc chất liệu trong suốt ở ngực và ống tay sẽ giúp bạn trông nữ tính và quyến rũ hơn.

áo sơ mi cổ tàu dễ thương

Hay những chiếc sơ mi cổ tàu dáng dài, phối thêm một chiếc thắt lưng nhỏ xinh xắn ở eo, phối cùng chiếc chân váy ôm và đôi giày cao gót sẽ cực tôn dáng. Biến bạn thành một cô gái thanh lịch hơn. Các bạn nữ cũng có thể mặc chiếc áo này cùng với quần jeans khi đi học cũng được.

áo sơ mi cổ tàu dễ thương2

Có thể chọn những chiếc sơ mi cổ tàu có đính viên ngọc, đá để tạo điểm nhấn cho phần cổ áo.

Chỉ là một chiếc sơ mi cổ tàu đơn giản, không có bất kỳ họa tiết nào cũng đủ để làm bạn nổi bật rồi.

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2OHEeDx” ]

Áo sơ mi cánh dơi

Nếu bạn là một cô nàng điệu đà thì sơ mi cánh dơi sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Áo sơ mi cánh dơi vừa có thể phối cùng quần, cũng có thể mặc cùng với chân váy đều khá hợp.

Những chiếc áo cánh dơi dáng thụng, được làm từ vải voan, mang lại sự nữ tính cho người mặc. Hơn nữa chất liệu voan cũng mang lại sự thoải mái cho người mặc, nhất là vào mùa hè nóng nực. Nếu chiếc áo đó có cổ tròn, bạn có thể khéo léo phối thêm một chiếc vòng cổ để trông bộ trang phục nổi bật hơn.

Áo sơ mi cánh dơi dễ thương

Sơ mi cánh dơi cổ đức cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho cô nàng công sở thích điệu đà. Chiếc áo này vừa sang trọng nhưng cũng sẽ không làm mất đi vẻ nữ tính của cô gái.

Áo sơ mi cánh dơi dễ thương2

Hay sơ mi cánh dơi vải voan mỏng có phần dưới cách điệu, bạn thể thoải mái diện em ý đi chơi, xuống phố cùng bạn bè khi mix cùng quần short.

Áo sơ mi cánh dơi dễ thương3

Ngày nay thì các kiểu thiết kế bất đối xứng cũng là nguồn cảm hứng sáng tạo của rất nhiều nhà thiết kế. Đối với áo cánh dơi, bạn có thể mặc áo cánh dơi cách điệu tay, chỉ có một bên dạng cánh dơi, bên còn lại dạng sát nách. Trông bạn sẽ giống như một fashionista khi diện item này đấy.

Áo sơ mi cánh dơi dễ thương4

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2Am8JGb” text=”XEM MẪU ÁO CÁNH DƠI ĐẸP” ]

Áo sơ mi peplum

Áo sơ mi peplum chính là item không thể bỏ qua đối với chị em phụ nữ. Bởi áo peplum có công dụng “thần thánh” đó là giúp che đi vòng 3 ngấn mỡ. Đặc biệt sơ mi peplum phối cùng chân váy ôm là một bộ đôi hoàn hảo dành riêng cho cô nàng công sở.

Bạn có thể chọn sơ mi peplum cộc tay cho mùa hè mát mẻ, hay peplum tay lỡ, dài tay khi mùa thu đến.

Áo sơ mi peplum dễ thương

Màu sắc cũng như chất liệu áo peplum cũng đa dạng không kém những mẫu sơ mi khác cho chị em tha hồ chọn lựa.

Áo sơ mi peplum dễ thương2

Khi dạo phố cùng bạn bè, áo pelum phối với quần jeans bó sát sẽ giúp chị em tự tin dạo phố, nổi bần bật giữa đám đông đấy.

Áo sơ mi peplum dễ thương2

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2EyRLIY” text=”XEM TOP ÁO PEPLUM BÁN CHẠY” ]

Sơ mi cách điệu

Ngoài những kiểu sơ mi trên thì JAMJA’s BLOG muốn mang đến cho bạn những kiểu áo sơ mi cách điệu khác, cũng sẽ khiến bạn trông dễ thương, nữ tính hơn đấy. Có thể là cách điệu ở cổ, ống tay, ở ngực…đều sẽ tạo nên “ma lực”, hấp dẫn ánh nhìn của mọi người. Hãy tham khảo vài mẫu áo sơ mi cách điệu dưới đây nhé.

Sơ mi cách điệu dễ thương

Sơ mi cách điệu dễ thương2

Sơ mi cách điệu dễ thương3

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2CW93xN” text=”XEM TOP ÁO SƠM MI ĐẸP” ]

Các kiểu áo sơ mi nữ Hàn Quốc

Không chỉ ẩm thực Hàn Quốc mà thời trang Hàn Quốc cũng ngày càng có tác động mạnh mẽ đến giới trẻ nước ta. Phong cách ăn mặc của các ngôi sao nổi tiếng xứ kim chi được các bạn trẻ Việt chọn làm hình mẫu. Trong đó có các kiểu áo sơ mi rất được nhiều chị em săn lùng. Nếu bạn là một tín đồ của thời trang Hàn xẻng thì đừng bỏ lỡ những mẫu áo sơ mi sau đây nhé.

Các kiểu áo sơ mi nữ Hàn Quốc dễ thương

Các kiểu áo sơ mi nữ Hàn Quốc dễ thương2

Các kiểu áo sơ mi nữ Hàn Quốc dễ thương3

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2R7xVpy” text=”Xem mẫu sơ mi HQ mới nhất” ]

Trên đây là các kiểu áo sơ mi nữ dễ thương hot nhất hiện nay, bạn đã tìm được mẫu áo ưng ý rồi chứ. Vậy thì xách túi lên và đến shop thời trang săn tìm món đồ yêu thích ngay thôi nào.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

3.7/5 - (4 votes)

Comments

comments