Tự tin đón hè với các kiểu áo voan dễ thương cực xinh.

7976

Áo voan, một trong cách kiểu áo đang được phái đẹp cực kỳ yêu thích với màu sắc nhã nhặn, họa tiết bắt mắt. Tùy theo dáng người và sở thích, mỗi người sẽ chọn cho mình các kiểu áo voan dễ thương, thanh lịch, trẻ trung hay cuốn hút khác nhau. Sau đây là những mẫu áo voan hiện đang làm mưa làm gió tại các shop thời trang sẽ là những gọi ý tuyệt vời dành cho các bạn đang có ý định sắm một kiểu áo voan cho mình.

Tại sao áo voan lại được yêu thích?

Áo voan là một trong những kiểu áo được các chị em vô cùng yêu thích chất chất liệu thoáng mát, khi mặc cảm giác bay bổng. Có thể nói, áo voan là áo vô cùng hợp với các chị em thích phong cách thời trang thanh lịch.

Tại sao áo voan lại được yêu thích 1

Những chiếc áo voan thường khá mềm và mỏng bởi chúng được làm từ những loại vải như kate hay chiffon…Vì vậy áo voan thường có màu sắc khá rực rỡ và bắt mắt. Có thể nói, áo voan phù hợp với mọi lứa tuổi, từ trẻ em cho đến người lớn. Đặc biệt là người trung tuổi.

Tại sao áo voan lại được yêu thích 2

Áo voan không chỉ được mặc khi đi làm mà còn có thể mặc khi đi chơi hay đi dạo phố, đi dự tiệc hay mặc ở nhà bởi áo voan mặc vô cùng thoải mái, mái mẻ.

Tại sao áo voan lại được yêu thích 3

Là sản phẩm không bao giờ nỗi mốt, áo voan có đủ kích cỡ và size dành cho bất kỳ thân hình nào. Chính vì vậy mà dù bạn có một thân hình nhỏ nhắn hay một thân hình đồ sộ thì chắc chắn các bạn vẫn tìm được chiếc áo có size phù hợp.

Tại sao áo voan lại được yêu thích 4

Về giá cả, áo voan có giá khá vừa túi tiền của nhiều chị em nên đây là sản phẩm này có mặt ở rất nhiều shop thời trang.

Tại sao áo voan lại được yêu thích 5

Có thể nói, áo voan là một sản phẩm tuyệt vời dành cho các chị em phụ nữ vào những dịp hè. Chính vì vậy, chẳng có lý do nào mà bạn không sắm ngay cho mình một chiếc áo voan để diện mỗi khi hè đến cả. Và nếu bạn chưa biết nên chọn kiểu áo voan nào phù hợp thì đừng bỏ qua các kiểu áo voan dễ thương mà JAMJA’s BLOG sắp chia sẻ sau đây nhé.

Các kiểu áo voan dễ thương được yêu thích

Mùa hè sắp đến và các bạn đã có những bộ cánh mới để diện chưa? Nếu chưa thì chắc chắn những chiếc áo voan cổ tròn sau đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các chị em đó.

Áo voan cổ tròn dễ thương

Áo voan cổ tròn dễ thương

Dù là kiểu áo đơn giản nhưng áo voan cổ tròn vẫn luôn là kiểu áo dễ mix đồ nhất. Nếu như bạn mặc áo voan cổ tròn đi làm, bạn có thể kết hợp áo voan với một chuếc quần jeans hoặc quần âu. Còn nếu bạn đi dạo phố, một chiếc áo voan cổ tròn với chiếc quần short sẽ là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn.

Áo voan cổ tròn dễ thương 2

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2J5Tkwo” ]

Một chiếc áo voan cổ tròn màu trắng cùng với chiếc quần bó thì sao? Nếu bạn đang định đi dạo phố thì đây là phong cách tuyệt vời để bạn khoe dáng người thon gọn của mình đó.

Áo voan cổ tròn dễ thương 3

Một chiếc áo voan cổ tròn màu đỏ cùng với chiếc quần âu đen sẽ giúp bạn tôn lên vẻ ngoài đầy nóng bỏng của mình. Ngoài ra, đây cũng phong cách khá thích hợp cho những ai đang muốn đi dự tiệc.

Áo voan cổ tròn dễ thương 4

Nếu bạn là một cô nàng tinh nghịch thì một chiếc áo voan cổ tròn kẻ cùng với một chiếc quần short sẽ là sự lựa chọn không tồi. Áo voan cổ tròn dễ thương 5

Bạn nghĩ sao về kiểu áo voan cổ tròn này? Khá đẹp phải không? Kiểu áo này là một trong các kiểu áo voan dễ thương được rất nhiều các bạn nữ yêu thích đó.

Áo voan cổ tròn dễ thương 5

Một chiếc áo voan cổ tròn dài tay sẽ rất thích hợp dành cho những ai thích phong cách thanh lịch. Đây cũng là kiểu áo voan tuyệt vời dành cho các cô nàng công sở.
Áo voan cổ tròn dễ thương 6

Nếu bạn sắp chó một chuyến đi chơi cùng bạn bè thì kiểu áo voan này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Kiểu áo này thường kết hợp với một chiếc quần short hoặc một chiếc váy.

Áo voan cổ xếp ly

Áo voan cổ xếp ly 1

Một chiếc áo voan cổ xép ly cộc tay kết hợp với chiếc váy ngắn sẽ là phong cách thời thượng cho những cô nàng thích sự trang nhã đấy. Nếu trong tủ đồ của bạn đã có sẵn chiếc áo voan kiểu này thì bạn còn ngại gì mà không thử ngay với chiếc váy xinh xắn của bạn cơ chứ?

Áo voan cổ xếp ly 2

Đây là kiểu áo voan cổ xếp ly khá đơn giản. Kiểu áo voan này thường được mặc vào mùa xuân hoặc mùa thu đấy các bạn ạ.

Áo voan cổ xếp ly 3

Một chiếc áo voan cổ lọ xếp ly sẽ là sự lựa chọn không tồi cho những cô nàng thích phong cách nhẹ nhàng pha chút cổ điển. Đây là kiểu áo khá được chị em yêu thích bởi kiểu này có thể mix được với cả quần và váy.

Áo voan cổ thuyền

Áo voan cổ thuyền 1

Một chiếc áo voan cổ huyền với những chấm bi sẽ làm bạn vô cùng nổi bật giữa đám đông cho mà xem. Kiểu áo voan này cũng có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau nên được các chị em vô cùng yêu thích.

Áo voan cổ thuyền 2

Một chiếc áo voan cộc tay cổ huyền sẽ là sự kết hợp vô cùng tuyệt vời với chiếc quần xa-tanh cùng màu đó. Kiểu áo này thường được các chị em trung niên khá thích.

Áo voan cổ thuyền 3

Một chiếc áo voan cổ huyền trễ 2 vai sẽ là sự lựa chọn khôn ngoan cho các cô nàng điệu đà. Ngoài mặc với váy, bạn cũng có thể mặc với quần short nữa đấy.

Áo voan cổ tim

Áo voan cổ tim 1

Áo voan cổ tin thường được mặc vào mùa hè. Thông thường đây là kiểu áo ba lỗ và đi cùng với quần short.

Áo voan cổ tim 2

Một chiếc áo voan cổ tim tay dài sẽ rất thích hợp cho các cô nàng có thân hình thon gọn. Kiểu áo này cũng là phong cách mùa xuân mới trong năm nay được chị em rất yêu thích đấy.

Áo voan cổ tim 3

Một chiếc áo cổ tim cộc tay với đường nét nhẹ nhàng sẽ là kiểu áo thích hợp dành cho các mẹ khi mặc ở nhà. Đây là kiểu áo được các chị em trung niên vô cùng yêu thích. Nếu bạn đang định mua quần áo cho mẹ mình thì đây sẽ là kiểu áo tuyệt vời để bạn có thể tham khảo.Áo voan cổ tim 4

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2P4O9Cv” text=”XEM MẪU ÁO VOAN MỚI NHẤT” ]

Hy vọng với các kiểu áo voan dễ thương, nữ tính đang được mọi người yêu thích nhất mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên, các bạn sẽ có thêm nhiều sắc màu cho tủ đồ của mình mỗi khi mùa hè đến.

Chúc các bạn luôn tự tin với những phong cách riêng của mình!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments