Tất tần tật các kiểu buộc tóc ngắn cho nàng xinh xuống phố

13153

Cắt tóc ngắn không được điệu đà như tóc dài? Hãy theo dọi bài viết JAMJA’S BLOG muốn chia sẻ dưới đây về các kiểu buộc tóc ngắn vừa đơn giản lại điệu đà.

Đừng nghĩ cắt tóc ngắn là bạn không thể tạo ra những kiểu tóc đẹp, thực tế có rất nhiều các cách biến hóa kiểu tóc với mái tóc ngắn khác nhau từ cá tính, điệu đà hay quyến rũ. Sau bài viết này chắc chắn bạn sẽ rất bất ngờ khi với mái tóc ngắn tưởng như vô vị lại được biến tấu thành rất nhiều các kiểu tóc khách nhau vô cùng xinh đẹp.

Tạo kiểu tóc ngắn ngang vai

Tóc buộc sau đơn giản

Kiểu tóc bob bạn vẫn có thể buộc đuôi gà đằng sau rất lạ mắt. Đừng sợ nhìn sẽ buồn cười, tóc “một nhúm” buộc lên trông rất ngộ nghĩnh đấy chứ.

  • Tóc buộc cao

kiểu tóc buộc ngắn ngang vai

  • Tóc buộc thấp

kiểu tóc buộc ngắn thấp

Đôi khi muốn điệu đà chút bạn có thể buộc tóc lên, để vài sợi mai xõa nhẹ nhàng 2 bên má trông tự nhiên lại rất duyên nữa chứ.

kiểu tóc buộc ngắn thấp-2

Tóc dài ra một chút, bạn có thể rẽ tóc thành 2 phần bằng nhau, buộc túm ở hai bên, chỉ vài phút bạn đã biến tấu mình trở thành một cô nữ sinh ngây thơ, đáng yêu rồi.

 kiểu tóc buộc ngắn ngang vai

Tóc buộc nửa đầu

Thêm một kiểu tóc xinh xắn nữa, nếu tóc bạn chưa đủ độ dài mòng muốn mà vẫn muốn làm điệu thì bạn thử áp dụng kiểu buộc tóc này xem sao, cũng vô cùng đáng yêu mà lại cực dễ làm. Kiểu buộc nửa đầu này không chỉ có mỗi lấy tóc rồi buộc lên đâu, bạn có thể biến tấu với các kiểu tóc tết cùng các phụ kiện như kẹp nơ ra đằng sau.

  • Tóc xoắn nửa đầu kẹp nơ dễ thương

kiểu tóc buộc ngắn nửa đầu

  • Tóc búi nửa đầu cá tính

kiểu tóc buộc ngắn nửa đầu cá tính

  • Tóc buộc xoắn hai bên cố định bằng kẹp tăm ở giữa

kiểu tóc buộc ngắn nửa đầu kẹp tăm

Phụ kiện cho mái tóc tém

Mái tóc tém được cắt khá ngắn, chỉ rài đến khoảng ngang tai không thể nào buộc được. Nhưng đừng lo, có ngay các phụ kiện tóc đi cùng cho bạn thỏa sức điệu đà cùng với mái tóc của mình.

  • Băng đô cài tóc

các kiểu tóc buộc ngắn với Băng đô cài tóc

  • Khăn tuban cá tính, năng động

các kiểu tóc buộc ngắn với Khăn tuban

Tạo kiểu tóc ngắn dự tiệc

Bện lệch mái sang bên

Kiêu tóc náy khi làm không hề cầu kì nhưng nó lại tôn lên nét đẹp ngọt ngào của bạn. Chỉ cần tết nhẹ phần tóc và cột ra sau, trang điểm nhẹ nhàng một chút là bạn trông thật nổi bật trong bữa tiệc của mình.

các kiểu tóc buộc ngắn với kiểu Bện lệch mái

Hay có thể để rủ chút mai hai bên, bên gọn chút tóc ra đằng sau như này.

các kiểu tóc buộc ngắn với Bện lệch mái

Uốn tóc bồng bềnh yêu kiều

Một mái tóc được chăm chút cẩn thận, bạn chỉ cần vuốt chút gel tạo kiểu là đã có ngay một mái tóc xoăn nhẹ nhàng, bạn có thể làm thành những lọn sóng, trang điểm đậm 1 chút trông bạn không khác gì một quý cô quyến rũ.

các kiểu tóc buộc ngắn uốn bồng bềnh

Xem thêm: 50 kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp xinh hợp với mọi khuôn mặt

Gợi ý thêm một số cách tạo kiểu cho tóc ngắn đi học

Tóc duỗi thẳng tự nhiên là lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng còn đang cắp sách đến trường. Không cầu kì, không phô trường, kiểu tóc này phù hợp với nội quy của mỗi ngôi trường quy định, trông bạn còn trẻ trung, xinh đẹp hơn nữa chứ.

Tất tần tật các kiểu buộc tóc ngắn cho nàng xinh xuống phố 12

Với kiểu tóc bện cầu kì này, bạn thật nổi bật trong sân trường. Kiểu tóc này sẽ biến bạn thành một cô nữ sinh ngây thơ, trong sáng và vô cùng đáng yêu.

Tất tần tật các kiểu buộc tóc ngắn cho nàng xinh xuống phố 13

Chỉ cần uốn cụp chút đuôi tóc cho bồng bềnh hơn là bạn có thể tự tin đi học, dù cho đến lớp thì cũng vẫn cần xinh mà phải không?

Tất tần tật các kiểu buộc tóc ngắn cho nàng xinh xuống phố 14

Hi vọng qua bài viết “Tất tần tật các kiểu buộc tóc ngắn cho nàng xinh xuống phố” bạn có thể lựa chọn cho mình những kiểu buộc tóc ngắn phù hợp, vừa đẹp, vừa lạ. Đừng quên chia sẻ bài viết đến cho bạn bè của bạn cùng biết đến nữa nhé. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Gợi ý tóc bấm lớp trong hợp với khuôn mặt nào để trẻ trung, nổi bật nhất?

3.4/5 - (19 votes)

Comments

comments