“Ngất ngây” với các kiểu cột tóc cho bé gái xinh cute hết sảy

10012

Tổng hợp các kiểu cột tóc cho bé gái đơn giản mà vô cùng đáng yêu như thiên thần mà các mẹ hoàn toàn có thể tự tay “tạo mẫu” cho con yêu tại nhà chỉ mất vài phút.

Có được một nàng công chúa trong nhà là điều may mắn của mọi gia đình và đặc biệt với các mẹ. Chính vì vậy họ luôn muốn chăm sóc, chau chuốt sao cho cô con gái của mình luôn xinh xắn, đáng yêu để được mọi người yêu quý. Tuy nhiên, mẹ luôn rất bận rộn vì mẹ có rất nhiều việc phải làm. Lúc bé còn nhỏ, mỗi lúc đi học hay đi chơi mẹ đều phải chuẩn bị quần áo, đầu tóc cho bé. Hầu hết các bà mẹ đều thấy làm tóc cho con là việc rất mất thời gian. Đừng lo các mẹ nhé, với những kiểu cột tóc cho bé mà JAMJA’s BLOG chia sẻ dưới đây, đảm bảo bé sẽ vẫn xinh xắn mà mẹ lại không mất nhiều thời gian. Chỉ từ 3 phút, mẹ đã có thể làm cho bé một kiểu tóc ưng ý rồi đấy.

Các kiểu cột tóc cho bé gái cực xinh

Đối với các bé có khuôn mặt mũm mĩm, bạn có thể cột tóc củ tỏi cho bé, trông rất đang yêu. Bạn có thể cột hai củ tỏi 2 bên hoặc cột kiểu 1 củ tỏi trên đỉnh đầu, rồi dùng dây buộc tóc hình nơ xinh xinh nữa là được.

Các kiểu cột tóc cho bé gái - 1

Các kiểu cột tóc cho bé gái - 2

Nếu bé có một mái tóc dài, mẹ hãy cột tóc cho bé kiểu thắt bím 2 bên, dùng dây chun buộc tóc thành nhiều đoạn bằng nhau. Sau đó dùng tay nhẹ nhàng kéo sang hai bên mỗi đoạn để chúng trông phồng lên sẽ đẹp hơn.

Các kiểu cột tóc cho bé gái - 3

Nếu mẹ muốn tạo cho bé kiểu ngộ nghĩnh, cá tính, mẹ hãy lấy 4 lọn tóc ở 4 phía khác nhau sao cho cân đối, mỗi lọn dùng một chiếc dây chun cột lại. Sau đó cột kết hợp 4 lọn tóc cùng phần tóc thừa còn lại là được rồi. Những bé có tóc ngắn sẽ thích hợp với kiểu này hơn là những bé có tóc dài.

Các kiểu cột tóc cho bé gái - 4

Mẹ không nên bỏ qua kiểu cột tóc cho bé độ lạ này. Đầu tiên mẹ chia tóc bé thành 2 phần. Sau đó lần lượt buộc 2 lọn tóc ở 2 bên trên đỉnh đầu trước. Sau đó bắt chéo lọn tóc bên trái sang bên phải, cột thêm 1 lọn tóc nữa và tương tự với lọn tóc bên phải. Mẹ hãy chia các phần tóc sao cho bằng nhau để trông được đẹp hơn nhé. Chỉ vài bước đơn giản bé đã có một kiểu tóc vô cùng độc đáo rồi.

Các kiểu cột tóc cho bé gái - 5

Với những bé có tóc ngắn chỉ qua tai một chút, khá khó để tạo kiểu tóc. Thay vì cột hết tóc lên, mẹ có thể chỉ cột tóc cho bé nửa đầu. Nửa tóc trên mẹ chia đôi rồi cột kiểu củ tỏi, nửa dưới chải cho thẳng. Sẽ đáng yêu hơn nếu bé có phần tóc mái bằng lưa thưa rủ nhẹ trước trán.

Các kiểu cột tóc cho bé gái - 6

Đơn giản hơn thì mẹ hãy lấy một nửa tóc bên trên cột lại thành 1 lọn tóc, thắt thêm một chiếc nơ hoặc định vị bằng một chiếc kẹp xinh xắn là đủ. Trông bé sẽ giống như cô thiếu nữ dịu dàng đấy.

Các kiểu cột tóc cho bé gái - 7

Một kiểu tóc nữa mẹ hãy thử làm khi bé đi học đó là chia tóc làm đôi, sau đó xoắn nhẹ hai bên tóc rồi cột lại với nhau. Tiếp theo mẹ chỉ cần cầm đuôi tóc rồi lộn ngược vào trong là được. Cuối cùng mẹ có thể lấy một lọn tóc ở phần đuôi, quấn quanh chỗ dây chun để che phần chun, khi cuốn xong thì dùng kẹp ghim để ghim cố định phần tóc đấy lại là được. Rất nhanh chóng, mẹ chỉ mất chưa đến 3 phút đã có một kiểu tóc xinh xắn cho bé rồi.

Các kiểu cột tóc cho bé gái - 8

Học thêm các kiểu tết tóc dễ thương cho bé gái

Có vô vàn các kiểu tết tóc dành cho bé gái mà mẹ có thể làm cho bé, để “biến” bé thành một cô công chúa dịu dàng hay một cô nhóc tinh nghịch. JAMJA’s BLOG sẽ mách nước cho mẹ những kiểu tóc sau đây:

Nếu bé có một mái tóc dài và luôn năng động thì mẹ hãy làm cho bé kiểu tóc như hình dưới đây. Cách làm rất dễ, đầu tiên mẹ lấy một ít tóc ở phần gáy bên trái hoặc bên phải, sau đó tết tóc chéo sang chiều ngược lại, tết đến khoảng 2/3 đầu (tính từ dưới lên) rồi gom hết những phần tóc còn lại và cột lệch về một bên. Bé có thể tung tăng chạy nhảy cả ngày với kiểu tóc này.

các kiểu tết tóc dễ thương cho bé gái-1

Mẹ có thể “biến” bé trông giống như nữ hoàng với kiểu tóc này chỉ 3 phút. Đầu tiên mẹ chia tóc bé sang hai bên rồi tết 3 như bình thường. Sau khi tết xong 2 bím tóc, mẹ vòng ngược hai bím tóc này lên đầu và nối lại với nhau, dùng những chiếc kẹp tăm nhỏ để cố định tóc lại là được. Tuy nhiên lưu ý kiểu tóc này sẽ đẹp nhất với những bé có tóc mỏng nhé. Những bé tóc dày nên ưu tiên tết tóc những kiểu khác.

các kiểu tết tóc dễ thương cho bé gái-2

Nếu bé cùng mẹ đi dự tiệc, mẹ hãy tết cho bé kiểu tóc lệch sang một bên, có thể cài lên một chiếc bờm xinh xắn nữa là đủ. Hoặc mẹ có thể lấy một ít tóc bên tai, xoắn lên trên rồi dùng một chiếc kẹp tóc có hình bông hoa/hình nơ kẹp cố định lại là được. Trông bé sẽ rất dịu dàng, nữ tính đấy.

các kiểu tết tóc dễ thương cho bé gái-3

Thêm một kiểu tóc nữ tính nữa dành cho bé đó là tóc tết búi chính giữa. Đầu tiên mẹ hãy lấy một  nhúm tóc ở phần đỉnh đầu, sau đó tết đến khoảng ngang tai thì dừng lại, dùng dây chun cột lại. Tiếp theo mẹ lấy hết những phần tóc còn lại cột lên cao thành kiểu tóc đuôi ngựa. Bước cuối cùng là mẹ xoắn đuôi tóc lại rồi búi tròn, dùng kẹp ghim để định vị tóc, để chắc chắn hơn mẹ có thể dùng dây chun để cột. Vì các bé thường rất năng động nên mẹ cần cột tóc chắc một chút.

các kiểu tết tóc dễ thương cho bé gái-4

các kiểu tết tóc dễ thương cho bé gái-5

Trong quá trình làm tóc cho bé mẹ có thể sáng tạo ra nhiều kiểu tóc hơn nữa đấy. Mẹ hãy lưu lại ngay các kiểu cột tóc cho bé gái nhé, để mỗi ngày tạo cho bé một kiểu tóc, chắc chắn bé sẽ rất thích thú đấy. Mẹ cũng hãy chia sẻ để những bà mẹ khác cũng có thể bỏ túi những kinh nghiệm này nhé.

Xem thêm: Bật mí các kiểu tết tóc ngắn dễ thương nhất năm 2018

5/5 - (3 votes)

Comments

comments