Tiết lộ các kiểu cột tóc đơn giản dễ thương cho bạn gái

5868

Đối với các bạn gái, trải qua một mùa hè nóng bức với mái tóc dài dường như là một cực hình, buộc không được mà xõa cũng chẳng xong. Một trong những lý do dẫn đến việc ngại buộc tóc, cũng chính vì cột tóc có thể làm lộ những khuyết điểm mà không bạn gái nào muốn phô ra. Vậy nếu có những các kiểu cột tóc đơn giản dễ thương, mà vẫn giúp các bạn xinh đẹp, tự tin thì sao? Lúc đó hẳn việc buộc tóc đã trở nên dễ dàng hơn.

Cách cột tóc cao đơn giản

các kiểu cột tóc đơn giản dễ thương

Đối với học sinh và sinh viên, chuẩn bị một kiểu tóc quá cầu kì trước khi đi học dường như là một điều bất khả thi khi mà hàng ngàn lý do ngăn cản bạn làm điều đó. Thử nghĩ mà xem, mỗi sáng đi học có 1 tiếng để chuẩn bị, 30 phút là cho vệ sinh cá nhân vậy là bạn chỉ còn 30 phút cho tóc tai, chưa kể đến còn kẻ lông mày, v.v… Những lúc như vậy, một kiểu tóc đơn giản là điều lý tưởng nhất rồi. Cùng theo dõi cách cột tóc đơn giản dễ thương này để có sẵn một kiểu tóc cho ngày mới nhé.
Tất cả những gì bạn cần cho kiểu tóc này là một chiếc kẹp gim, 2 các dây chun(chắc chắn một chút). Vậy là đủ, không cần quá nhiều cho một kiểu tóc cách điệu đúng không.
Đầu tiên, bạn cột tóc cao như bình thường vẫn hay buộc nhé. Nên cột bằng dây chung là cột có độ chắc để có thể giữ tóc.
Bước tiếp theo, đòi hỏi bạn phải khéo tay một chút, nhưng cùng không khó khăn gì quá. Bạn lấy một lọn tóc, cái này to nhỏ có thể tùy ý điều chỉnh theo mắt nhìn của bạn, nhưng gợi ý một chút là tóc mỏng thì không nên để to quá đâu. Đối với lọn tóc nhỏ này, bạn chia là 3 phần đều nhau rồi tết đuôi sam, cố định bằng một dây chun nhỏ.
Quấn đuôi sam mà bạn vừa tết vào quanh điểm buộc tóc, cuốn khéo một chút sao cho che được dây chun buộc tóc đi, và cẩn thận để nếp cuốn không bị to cồng kềnh quá.
Lấy một chiếc kẹp tăm và cố định phần đuôi tóc còn thừa khi cuốn.
Vậy là xong một kiểu tóc vô cùng đơn giản, dễ dàng, bạn có thể dành 15 phút mỗi buổi sáng để thực hiện, vừa gọn gàng lại tiện lợi.

Tóc đuôi ngựa buộc thấp

các kiểu cột tóc đơn giản dễ thương

Nói đến việc buộc tóc thấp, chắc chắn nhiều bạn trẻ sẽ lắc đầu, và đúng là có rất nhiều lý do để lắc đầu với kiểu tóc này. Đầu tiên, phải kể đến việc nó làm bạn già đi vài tuổi, chẳng ai muốn mình trông già đi khi đang ở độ tuổi 19,20 cả. Tiếp theo, với nhiều bạn cắt tóc tỉa, thì buộc tóc thấp sẽ khiến nhiều sợi tóc vướng víu ở trên mặt, rất bất tiện. Chỉ với hai lý do trên thôi là đủ khiến bạn nói không với kiểu tóc này rồi. Nói đi cũng phải nói lại, kiểu tóc này cũng có nhiều điểm cộng, buộc rất đơn giản, tiện, chỉ cần túm tóc lại rồi buộc vào là xong. Chưa kể đến trong nhiều dịp kiểu tóc này cũng giúp bạn trông đứng đắn hơn. Và nếu kiểu tóc này được cách điệu, và trở nên hợp lý hơn, thuận tiện hơn, lại dễ làm, thì bạn nghĩ sao? Thử tham khảo cách buộc tóc đuôi ngựa thấp dưới đây xem có thay đổi được những rắc rối mà kiểu tóc này mang lại không nhé.
Chia tóc ra làm 3 phần, hai phần bên mai và phần giữa. Chú ý là phần giữa vẫn là nhiều tóc nhất, hai phần bên mai chỉ cần một lượng vừa đủ thôi.
Dùng chun buộc tóc cố định phần tóc ở giữa, cố định bằng cách buộc thấp như kiểu tóc thấp bình thường ta hay buộc. Buộc chặt và chắc để giữ tóc. Hai phần bên mai chải mượt rồi quấn quanh điểm buộc tóc. Dùng cặp gim cố định hai phần tóc này, chọn cặp gim chắc chắc một chút, lúc này thì không thể dùng nhưng loại cặp gim bé bé nhỏ nhỏ nữa rồi, dùng loại này sẽ khiến bạn bị tuột tóc, và kiểu tóc sẽ trở nên vướng víu hơn bao giờ hết.

Cách cột tóc đơn giản dễ thương mà độc đáo

các kiểu cột tóc đơn giản dễ thương

Nói là kiểu tóc độc đáo, bạn đừng nghĩ là nó sẽ phá cách quá, chỉ là nó khác biệt so với các kiểu tóc trên thôi. Nhưng vì nó khác biệt, nên nó cũng rất mất thời gian và đỏi hỏi bạn phải tỉ mỉ, cẩn thận từng tí một. Nói là cần tỉ mỉ thế thôi, nhưng bạn chỉ cần đầu tư một chút sự kiên nhẫn cho kiểu tóc này là được, vì nó cũng chẳng phải là quá khó. Vào những dịp đặc biệt kiểu tóc này cũng phát huy tác dụng rất tốt, phù hợp với những bộ trang phục cá tính, kiểu mắt khói, thêm một chút eyeliner đậm là sẽ nhìn cực kì mạnh mẽ.
Kiểu tóc này cũng rất phù hợp với các bạn nữ khi tóc bết, có thể che đi những khuyết điểm của tóc bết một các dễ dàng.
Đầu tiên, bạn chải mượt tóc, rồi buộc đuôi ngựa cao như bạn vẫn hay buộc.
Cẩn thận, lựa hai phần tóc bên ngoài, đều nhau rồi buộc chúng lại, buộc lên điểm cao nhất của tóc, chỉ chừa lại 2 phân là vừa, rồi thả tóc xuống.
Cứ thế lặp lại hành động này cho đến khi hết tóc, nhưng khi buộc tóc sẽ dễ gặp trường hợp tóc rối, bung ra, tuột thì lọ keo xịt tóc sẽ là cứu nhân cho bạn lúc này, có thể dùng keo xịt vào hai phần tóc vừa lấy ra trước khi cột chúng lại với nhau.
Sau khi buộc xong, bạn cố định tóc bằng một dây chun buộc tóc và một lớp keo xịt tóc mỏng phủ bên ngoài. Vậy là xong một kiểu tóc vô cùng đa-zi-năng. Có thể dùng cho mọi trường hợp.
Hẳn là khi biết đến những kiểu tóc này rồi, bạn sẽ không còn cảm thấy lo lắng mỗi khi mùa hè đến, hay những lúc cần buộc tóc lên để thể hiện sự nữ tính, trưởng thành. Những kiểu tóc trên nếu biết biến hóa thêm một chút sẽ thành những phong cách khác nhau, cái này tùy vào mắt thẩm mĩ và phong cách bạn theo đuổi thôi. Chỉ cần bạn tự tin với phong cách của mình thì những kiểu tóc này cũng chỉ là công cụ giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn thôi.
Chúc bạn thành công và trở nên xinh đẹp hơn với các kiểu cột tóc đơn giản dễ thương này nhé!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments