Các kiểu đầm đẹp sang trọng để dự tiệc cuối năm

5139

Có cô gái nào không quan tâm đến làm đẹp hay mặc đẹp? Và không phải không có lý do để ông bà ta nói rằng “Người đẹp vì lụa”. Cùng tham khảo qua các kiểu đầm đẹp sang trọng siêu xinh mà JAMJA’s BLOG gợi ý trong bài viết này nhé!

Nếu như đi học hay đi làm bạn phải khoác lên những bộ váy, áo chuẩn mực thanh lịch, khi dạo phố cuối tuần nhẹ nhàng hơn với những bộ đồ thoải mái, thì với một buổi tiệc hay những sự kiện trang trọng chính là lúc bạn làm mới mình bằng những chiếc đầm sang trọng, quý phái.

Các kiểu đầm đẹp sang trọng 1
Tại bữa tiệc là nơi bạn gặp gỡ, giao lưu với nhiều người vì vậy những chiếc đầm gợi cảm, đẹp lung linh sẽ làm bạn được chú ý hơn và tạo ấn tượng, thiện cảm với nhiều người cùng dự tiệc. Mặt khác, mặc đẹp cũng có nghĩa là bạn dành sự quan tâm tới chủ bữa tiệc và quan trọng nhất là bạn trân trọng bản thân. Mỗi khi được mời tới một bữa tiệc, mặc gì luôn là quan tâm hàng đầu của các cô gái, đặc biệt là các nàng yêu thích sự nữ tính, sang trọng và trẻ trung. Để có một phong cách hợp thời trang nhất, các nàng cần lựa chọn cho mình một chiếc đầm phù hợp với xu hướng thời trang, đặc biệt là tôn lên được vóc dáng cơ thể của mình hoàn hảo nhất.

Các kiểu đầm đẹp sang trọng 2
Giống như nhiều phong cách thời trang khác, các kiểu đầm đẹp sang trọng có nhiều kiểu dáng, các bạn nữ có thể chọn một chiếc đầm body hay dáng đầm xoè, hoặc phổ biến hơn là những chiếc đầm đuôi cá dáng dài. Nhưng đều có một điểm chung là giúp bạn toát lên vẻ sang trọng quý phái.

Các kiểu đầm đẹp sang trọng 3

Đầm body

Hay còn gọi là đầm ôm, đầm ôm body đã được biết đến từ lâu nhờ sự gợi cảm, tôn dáng người làm cho người mặc thêm nóng bỏng và tự tin hơn. Là những trang phục ôm sát cơ thể nhưng bạn có thể lựa chọn những chất liệu co giãn để tạo nên sự thoải mái nhất trong khi mặc.

đầm body 1

Một chiếc đầm đẹp không chỉ ở vẻ ngoài sang trọng, mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố giúp tôn lên vóc dáng của bạn. Bạn nên chọn một chiếc đầm ôm body không quá ngắn cùng nội y phù hợp, ngoài ra phụ kiện thời trang đơn giản cũng giúp bạn trông nổi bật và quyến rũ hơn.

Đầm xòe

Kiểu đầm xoè mang lại sự quý phái của phong cách châu âu như cô nàng tiểu thư. Những chiếc đầm xòe chít eo giúp phái đẹp có cơ hội khoe eo thon hoàn hảo, đặc biệt hơn nếu bạn có một vóc dáng chưa được như ý nhưng hãy tự tin lựa chọn cho mình một chiếc đầm xòe. Đầm xòe có hai dạng là đầm liền và chân váy, phần váy xòe được thiết kế xòe rộng xếp ly phồng hoặc tạo ly dúm.

đầm xòe 1
Đầm xòe che khuyết điểm cực kì tốt, nếu bạn là một cô gái mảnh khảnh, hãy chọn chiếc đầm xòe thụng eo bạn sẽ trông xinh đẹp, quyến rũ hơn hẳn đấy. Bạn cũng nên chọn những chiếc đầm có tông màu sáng như: vàng, đỏ,…và ưu tiên cho những họa tiết kẻ ngang hay chấm bi. Còn những cô nàng không có chiều cao lý tưởng, hãy chọn những chiếc đầm xòe có họa tiết bèo nhúm hay nơ, hoa giúp các nàng trông đầy đặn hơn. Và nên chọn chất liệu dày, tông màu sáng như: trắng, xanh,…Còn những cô nàng mũm mĩm, các nàng nên chọn váy đầm xòe ôm vừa cơ thể, thiết kế chiết eo sẽ giúp che đi vòng 2 rất hiệu quả. Bạn cũng nên chọn những chiếc váy dài từ ngang gối trở xuống, các nàng đừng chọn những kiểu bèo nhúm rườm rà, hay họa tiết sặc sỡ nhé.

đầm xòe 2

Đầm đuôi cá

Trong các kiểu đầm dành cho phái đẹp thì đầm đuôi cá dường như có một sức hút rất riêng. Đúng như tên gọi với thiết kế cách điệu, đầm đuôi cá tạo cho bạn gái sự nữ tính, xinh đẹp như những nàng tiên cá.

đầm đuôi cá 1
Từ khi vừa xuất hiện, những chiếc đầm đuôi cá đã tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ với các cô gái bởi vẻ ngoài sang trọng, sành điệu nhưng không kém dịu dàng. Đầm đuôi cá là những chiếc đầm có thiết kế ôm phần thân và xòe rộng dưới chân tạo nên sự mềm mại, điệu đà và đầy tinh tế cho người mặc.

đầm đuôi cá 2
Đầm đuôi cá còn là sự lựa chọn hoàn hảo để tôn lên những đường cong đầy quyến rũ của phái đẹp. Các bạn có thể tạo nên cá tính của riêng mình khi mặc những chiếc đầm đuôi cá trẻ trung, thanh lịch nhưng vẫn rất sang trọng. Loại đầm này là một trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bạn, là sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi đi dự tiệc hoặc tham gia các sự kiện.
Ngoài ra JAMJA’s Blog cũng dành cho các bạn các tip nho nhỏ để những cô gái xinh đẹp của chúng ta có thể chọn cho mình những mẫu đầm dự tiệc sang trọng.
Về kiểu dáng hãy chọn những kiểu dáng đơn giản, không rườm rà, nhún bèo cầu kỳ. Những thiết kế quá rườm rà thì rất dễ lỗi mốt và dễ làm mất đi vẻ sang trọng mà bạn muốn mang đến.
Màu sắc, để nhìn nhã nhặn, dễ chịu bạn nên chọn màu không quá sặc sỡ, không nhiều hoạ tiết hoặc có thể bạn nên chọn những hoạ tiết tiệp màu với trang phục sẽ thanh lịch hơn.

Đầm đuôi cá
Vải là loại vải dày, ít nhăn, sờ vào có cảm giác chắc chắn. Thường chất vải dày sẽ mang lại cảm giác đắt tiền và giữ được form dáng hơn là vải mỏng.
Phụ kiện, các bạn cũng có thể chọn những loại nữ trang nhỏ, sang chứ không hầm hố, ví dụ như các loại bản nhỏ, không đính đinh hay phụ kiện rườm rà.
Hy vọng qua bài viết: “Các kiểu đầm đẹp sang trọng để dự tiệc cuối năm” này, những cô gái có thể chọn cho mình các kiểu đầm đẹp sang trọng giúp các bạn luôn xinh đẹp và có một phong cách thời trang mang cá tính của riêng mình nhé.

5/5 - (3 votes)

Comments

comments