Nhanh tay cập nhật các kiểu đầm mới nhất hiện nay

6090

Cập nhật các xu hướng thời trang đặc biệt là các kiểu đầm mới nhất hiện nay chào đón năm mới để các chị em có thể chọn lựa được những bộ đầm đẹp sang trọng trong các buổi tiệc hay các sự kiện, liên hoan.

Xu hướng thời trang hiện nay

Bước qua các tháng cuối năm và chuyển giao sang năm mới các xu hướng thời trang cũng đang dần dần lộ diện mới và có nhiều thay đổi hơn. Các kiểu dáng và tông màu sắc cũng có những thay đổi để chuyển dần theo xu hướng mới.

Trong cái tiết trời vẫn đang là mùa đông lạnh giá và chuyển dần sang mùa xuân ấm ấp thì thì các mẫu đồ len, váy bó sát hay các kiểu áo khoác áo choàng kết hợp cùng những chiếc boots cao cổ vẫn đang được các bạn trẻ rất ưa thích và thịnh hành thì các kiểu đầm mới nhất hiện nay vẫn đang được ưa thích thì vẫn là các kiểu dáng quen thuộc có chăng xu hướng tông màu hay chất liệu có sự thay đổi để phù hợp với thời tiết.

các kiểu đầm mới nhất hiện nay0

Xu hướng của các kiểu đầm mới nhất hiện nay trong khoảng chuyển giao cuối năm cũ sang đầu năm mới, chuyển giao từ thu đông sang xuân hè cũng có chút thay đổi. Những tông màu tối, trầm như đen, đỏ đô hay vàng nâu chuyển dần sang tông màu tươi sáng  các bảng màu kem tươi nhẹ nhàng như màu chanh, dâu, vani hay baby blue có lẽ sẽ là màu sắc nổi trội của thời trang mới. Các loại đầm mới cũng chuyển sang vẻ mềm mại, nhẹ nhàng hơn với các chất vải lụa, các loại đầm ren xếp tấng xòe có lẽ cũng rất mới mẻ.

Các kiểu đầm mới nhất hiện nay

Tuy rằng xu hướng thời trang có hơi thở mới mẻ hơn nhưng các kiểu đầm mới nhất hiện nay mà JAMJA’S BLOG đã cập nhật thì vẫn là các kiểu dáng quen thuộc có chăng là cách điệu thêm hay sử dụng chất liệu mới và màu sắc mới để tạo nên. Đối với các chị em việc lựa chọn đầm đi chơi hay đi dự tiệc hay đi làm đôi khi có chút khó khăn bởi phụ thuộc vào thời tiết, vóc dáng, màu da hay mục đích. Với những ngày cuối năm thì thời tiết khá lạnh vì vậy khi phối đầm thường phải mặc cùng áo khoác bên ngoài cũng làm cho chị em có chút bối rồi. Các chất liệu như lụa, len, nhung lông mỏng hay các loại vải ren mềm  cũng là những xu hướng đầm mới nhất hiện nay.

Kiểu đầm xòe quen thuộc

các kiểu đầm mới nhất hiện nay1

Với những ai thích sự dịu dàng và  nhẹ nhàng, thì kiểu đầm dáng xòe luôn được xem là chọn lựa thông minh nhất. Kiểu đầm này phù hợp với những chị em có phần bụng bên trên bị béo hoặc vòng mông ”quá khổ”, khi ăn diện vào sẽ che được những thiếu sót cơ thể. Dù mùa đông hay hè thì kiểu đẩm xòe vẫn luôn được ưa chuộng, thời tiết lạnh bạn có thể lựa những chiếc đầm xòe dài hơn một chút với chất liệu dày để giữ ấm.

các kiểu đầm mới nhất hiện nay2

Kiểu đầm ôm body khoe dáng

các kiểu đầm mới nhất hiện nay3

Với tiết trời se lạnh của mùa đông thì lựa chọn chiếc đầm len body bó sát sẽ giúp tôn dáng chuẩn. Tuy kiểu đầm này có chút đơn giảm và màu sắc nhã nhặn nhưng kiểu dáng quyến rũ và mềm mại, sexy làm toát lên sự quý phái trang trọng của người mặc, với những chị em có dáng người cao và thanh mảnh thì kiểu đầm này thực sự rất phù hợp. Nếu dự tiệc hay đi chơi chỉ cần khoác thên chiếc áo khoác nhẹ bên ngoài cùng chiếc khăn choàng cũng rất ok.

các kiểu đầm mới nhất hiện nay5

Kiểu đầm dáng suông thanh lịch

các kiểu đầm mới nhất hiện nay6

Với những chị em có vòng eo eo bánh mì, vòng một khiêm tốn và vòng ba thiếu điệu đà thì kiểu đầm suông sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Sự kín đáo, thướt tha, nữ tính và phù hợp với mọi dáng người là tiện lợi của váy đầm suông đem đến cho bạn. Khi mặc với người hơi mập thì nên để suông váy còn với những người có dáng người thon gọn thì có thêm chiếc đai lưng sẽ làm tôn lên voc dáng khi mặc vừa tạo điểm nhấn. Sự kín đáo, thướt tha, nữ tính và phù hợp với mọi vóc dáng người là tiện lợi của váy đầm suông đem đến cho bạn. Hãy trang bị thêm các phụ kiện đi kèm theo như túi xách hàng hiệu, vòng tay, trang sức… bởi đôi khí chiếc đầm suông khá đơn điệu, nếu không cẩn thận sẽ thành đầm bầu đấy nhé!

các kiểu đầm mới nhất hiện nay7

Khi mặc đầm các bạn nên chọn các phụ kiện đi kèm cho phù hợp một chiếc ví cầm tay xinh xinh, 1 chiếc vòng cổ thời trang hay khuyên tai, lắc tay thậm chí những phụ kiện cài lên váy cũng làm cho bạn trở nên khác biệt.

Với những chia sẻ về cập nhật x hướng thời trang cũng như các kiểu đầm mới nhất hiện nay ở trên đã phần nào giúp các chị em có được cái nhìn mới nhất về thời trang để từ đó lựa chịn cho mình những mẫu đầm phù hợp cho những ngày cuối năm và năm mới thật xinh đẹp. Hãy truy cập JAMJA’s BLOG thường xuyên để có được những xu hướng mới mới nhất.

Chúc các bạn thành công và xinh đẹp với những gợi ý của chúng tôi!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments