Ngắm nghía các kiểu đồ bay ngắn hot nhất cho mọi cô nàng

7625

Các bạn chưa biết các kiểu đồ bay ngắn hot nhất hiện nay là gì? Hãy để JAMJA’s BLOG giới thiệu đến các bạn những kiểu dáng mới nhất, hot nhất nhé!

các kiểu đồ bay ngắn 1

Đồ bay hay còn gọi là Jumpsuit đang là một hot trend trên thế giới

Có thể các bạn chưa hình dung ra đồ bay là gì và tại sao lại là lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng yêu thích sự trẻ trung và sành điệu nhiều như vậy? Đồ bay hay còn gọi là Jumpsuit đang là một hot trend trên thế giới, sự ra đời và nhanh chóng tạo nên cơn sốt thời trang và dường như không có dấu hiệu hết thời. Jumpsuit nghe có vẻ xa lạ nhưng thực ra là loại trang phục áo liền quần, công dụng hữu hiệu của nó là giúp làm tôn dáng một cách tối đa và che đi các khuyết điểm trên cơ thể của bạn như một số vùng có mỡ thừa hoặc bắp chân to. Nó không chỉ dễ mặc, gọn gàng mà còn đậm chất cá tính. Nguyên gốc của “đồ bay”  là loại trang phục được thiết kế đơn giản để bảo vệ cơ thể khỏi cái lạnh gây nên bởi áp suất cao và giảm thiểu nguy hiểm.

các kiểu đồ bay ngắn 2

Đồ bay dễ mặc, gọn gàng mà còn đậm chất cá tính

“Đồ bay” được chia làm 2 loại là các kiểu đồ bay ngắn và “đồ bay” dài. Người ta thường sử dụng nhiều loại vải khác nhau để may nhưng được sử dụng nhiều nhất phải kể đến là kaki, lụa, jeans, linen, satin… “Đồ bay” là trang phục không khó mặc đối với bất kì ai, tuy nhiên bạn vẫn nên quan tâm đến việc chọn lựa màu sắc và kiểu dáng để làm nổi bật được vóc dáng của bản thân.

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2NXo1Vi” ]

các kiểu đồ bay ngắn 3

Có 2 loại đồ bay ngắn và đồ bay dài

Các kiểu đồ bay ngắn được phái nữ yêu thích và lăng xê nhiều nhất hiện nay đó bởi vì các lí do sau đây:

Thứ nhất: Các bạn muốn làm tôn vẻ đẹp của bản thân mình qua từng đường nét của cơ thể thì phải kể đến đầu tiên là “đồ bay” ngắn vô cùng hữu ích là tạo sự gởi cảm cho bạn trong mắt người đối diện.

các kiểu đồ bay ngắn 4

Đồ bay ngắn tạo sự gợi cảm, quyến rũ

các kiểu đồ bay ngắn 5

Nhẹ nhàng và quyến rũ với Jumpsuit 2 dây 

Thứ hai: Các kiểu đồ bay ngắn luôn trở thành hot trend là bởi vì một lí do hết sức đơn giản khi bạn nhìn 1 bạn nữ khoác trên mình bộ đồ bay ngắn ngay lập thức trong đầu bạn sẽ hiện lên dòng suy nghĩ về một cô nàng cực kỳ năng động. Cho nên thế mạnh của đồ bay ngắn chính là tạo cho bạn sự năng động mà không phải bất kỳ sản phẩm thời trang nào cũng làm được như thế.

các kiểu đồ bay ngắn 6

Năng động, tự tin với đồ cúp ngực, tôn vòng một

các kiểu đồ bay ngắn 7

Thứ ba: Jumpsuit sẽ giúp bạn có được sự tự tin nhất định vì khi mặc bạn sẽ có cảm giác cơ thể mình thon gọn hơn và cảm giác như đôi chân được kéo dài hơn (nói dễ hiểu là nhìn bạn có vẻ cao hơn) – mà đây là điểm cộng khi lựa chọn trang phục cho các bạn có chiều cao dưới 1,6m.

Xem thêm: Cách làm tóc đẹp đi dự tiệc tại nhà mà không cần ra tiệm

Một số lưu ý nhỏ nhỏ cho bạn:

Đối với những cô nàng có vóc dáng thấp bé hoặc thấp và mũm mĩm, không nên chọn lựa các kiểu đồ bay dài như các siêu mẫu hay các ngôi sao hay mặc. Để phù hợp và đơn giản nhất, hãy chọn cho mình những bộ đồ bay có phần dưới là kiểu giả váy ngắn hoặc kiểu quần short ngắn để đôi chân có thể ăn gian được độ dài.

các kiểu đồ bay ngắn 8

Đồ bay ngắn giúp đôi chân như dài hơn

Còn đối với những cô nàng có có dáng vóc cao ráo, hãy tự tin diện các bộ đồ bay dài để thỏa sức khoe dáng vóc nhiều người ghen tị nhé. Nếu không có ưu điểm như vòng eo con kiến, vòng một căng tròn hay vòng ba đầy dặn  thì cũng không nên chọn những bộ đồjumpsuit cúp ngực hay hai dây hoặc ôm sát vòng hai. Hãy nên ưu tiên những bộ đồ bay thắt eo nhẹ nhàng, rộng rãi để che đi những khuyết điểm này hơn.

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2NXo1Vi” ]

các kiểu đồ bay ngắn 8

Đồ bay thắt eo nhẹ nhàng, rộng rãi cho cô nàng dáng cao

Thứ tư: Các kiểu đồ bay ngắn  là trang phục thích hợp trong nhiều trường hợp hay bất cứ lúc nào như có thể đi dự tiệc, đi chơi, những buổi tụ tập bạn bè, hẹn hò cùng người ấy hoặc đơn giản là đi làm ở văn phòng hoặc có thể mặc ở nhà mỗi ngày.

các kiểu đồ bay ngắn 9

Những bộ jumpsuit có hoa văn lạ mắt hay kiểu dáng phá cách 

các kiểu đồ bay ngắn 9

Bộ jumpsuit đứng dáng, kín đáo và mix với giày, túi thật hợp lý

Những gam màu trung tính như đen và trắng là sự lựa chọn an toàn và thông minh cho các kiểu đồ bay tối giản với các đường cắt và chi tiết được kết hợp và phân bố sao cho tôn vóc dáng người mặc nhất.

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2NXo1Vi” ]

các kiểu đồ bay ngắn 9

Các kiểu đồ bay ngắn đen và trắng là sự lựa chọn an toàn và thông minh

Một lưu ý nhỏ đó là các bạn nên tránh chọn những bộ đồ bay được làm từ chất liệu dễ nhăn nhúm, khiến bạn trở nên khó chịu khi phải ngồi nhiều và di chuyển qua lại tại văn phòng. Hãy tự tạo cho mình vẻ ngoài thời thượng nhưng đi kèm với tiện lợi, lịch sự và đẹp nhất!

Như vậy là JAMJA’s BLOG đã giới thiệu xong với các bạn các kiểu đồ bay ngắn hot trend nhất hiện nay rồi. Hi vọng các bạn đã có những sự chọn lựa đồ bay phù hợp với bản thân và làm tôn lên vóc dáng của mình nhé!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments