Tổng hợp các kiểu tóc búi dự tiệc đơn giản, xinh và tinh tế

4937

Tổng hợp các kiểu tóc búi dự tiệc đơn giản mà tinh tế , bạn không cần phải vừa mất tiền vừa mất thời gian đi làm nữa vì như vậy sẽ thật là lãng phí.

Phái nữ luôn mong muốn mình xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn mọi lúc mọi nơi, dù là đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc. Riêng đối với phong cách đi dự tiệc, chị em cần chăm chút từ bộ trang phục sao cho lộng lẫy, cách trang điểm tạo được điểm nhấn và đặc biệt kiểu tóc sẽ được làm khá cầu kì so với khi đi làm hay đi chơi. Nếu bạn vẫn đang loay hoay không biết làm kiểu tóc nào đơn giản, dễ làm nhưng vẫn phải đảm bảo thanh lịch và sang trọng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Các kiểu tóc búi dự tiệc đơn giản

Tóc búi tròn xoắn 2 bên

Các kiểu tóc búi dự tiệc đơn giản - 1

Bước 1: Lấy hai lọn tóc nhỏ ở 2 bên thái dương, sau đó xoắn lần lượt 2 lọn tóc lại rồi gộp vào với nhau cùng với phần tóc còn lại bằng dây chun thành một lọn tóc kiểu đuôi ngựa thấp.

Bước 2: Dùng tay tạo một lỗ ở giữa lọn tóc trên dây chun, sau đó lộn ngược lọn tóc lên trên qua lỗ

Bước 3: Tiếp tục cuộn tóc lên trên nhưng không xỏ qua lỗ mà dùng kẹp tăm cố định lại, bạn sẽ được kiểu tóc như hình. Bạn có thể cài thêm một bông hoa lụa để làm đẹp tạo điểm nhấn cho mái tóc của bạn nhé.

Tóc búi cuộn

Các kiểu tóc búi dự tiệc đơn giản - 2

Bước 1: Đầu tiên tách tóc làm hai lớp, một tay giữ nguyên lớp tóc bên trên còn một tay đánh rối lớp tóc bên trong nhằm mục đích tạo độ phồng cho tóc.

Bước 2: Thả phần tóc bên trên xuống, sau đó bạn rẽ ngôi, chia đôi tóc sang 2 bên thành 2 phần bằng nhau.

Bước 3: Dùng tay xoắn nhẹ nhàng phần tóc bên trái theo chiều từ ngoài vào trong, xoắn đến hết đuôi tóc sau đó cuốn tròn lọn tóc đó lên đến gáy, dùng kẹp tăm cố định lại cuộn tóc đó.

Bước 4: Với nửa tóc bên phải bạn cũng xoắn tương tự như cuộn tóc bên trái. Nhưng tiếp theo bạn sẽ cuộn tròn lọn tóc vòng quanh cuộn tóc bên trái. Cuối cùng bạn cố định bằng kẹp tăm là xong.

Xem thêm: “Hóa thiên thần” với 3 cách bện tóc xương cá dễ thương hết nấc

Tóc búi cài trễ

Các kiểu tóc búi dự tiệc đơn giản - 3

Bước 1: Bạn dùng một chiếc bờm vải trùm lên tóc, trừ lại tóc mái

Bước 2: Bạn lần lượt lấy từng lọn tóc nhỏ, uốn từ ngoài vào trong, sau đó thì cài đuôi tóc qua cái bờm vài.

Bước 3: Bạn làm lần lượt các lọn tóc như bước 2 cho đến khi hết hết tóc, còn lại phần đuôi tóc thì bạn gấp ngược lên trên rồi dùng kẹp tăm cố định lại là được. Nếu thấy chưa được bồng bềnh bạn hãy nhẹ nhàng kéo các múi tóc ra là được.

Tóc búi bím

Các kiểu tóc búi dự tiệc đơn giản - 4

Bước 1: Dùng dây chun cột một lọn tóc thấp nhưng trừ lại 2 lọn tóc nhỏ hai bên thái dương

Bước 2: Dùng dây chun cột ở phần gần cuối đuôi tóc

Bước 3: Cuộn phần đuôi tóc lên phía trên sau đó dùng kẹp tăm cố định lại bạn sẽ được dạng tóc như hình 4

Bước 4: Mỗi lọn tóc bên thái dương bạn chia làm 2 phần, sau đó xoắn chéo lại như hình 5

Bước 5: Cuối cùng bạn chỉ cần khéo léo đặt 2 bím tóc chéo nhau trên búi tóc, còn 2 phần đuôi thì dấu phía dưới búi tóc, sau đó chỉ cần lấy kẹp tăm cố định lại tóc là bạn đã hoàn thành kiểu tóc búi bím rồi đấy.

Tóc búi cao

Với kiểu tóc búi cao trông bạn sẽ giống như một quý cô sang trọng. Cách làm khá đơn giản như sau:

Bước 1: Trước hết bạn cột tóc cao lên kiểu đuôi ngựa nhưng đừng siết chặt dây chun quá nhé.

Các kiểu tóc dự tiệc đơn giản - 5

Bước 2: Lộn ngược đuôi tóc từ trên đầu xuống gáy sao cho có một phần đuôi tóc ở dưới dây chun. Sau đó bạn dùng kẹp tăm kẹp cố định phần đuôi tóc.

Các kiểu tóc dự tiệc đơn giản - 6

Bước 3: Còn núm tóc phía trên bạn dùng hai tay kéo nhẹ sao cho núm tóc xòe ra vừa phải là được. Với kiểu tóc này bạn nên để mái sẽ phù hợp hơn đấy.

Các kiểu tóc dự tiệc đơn giản - 7

Tóc buộc thấp đơn giản

Các kiểu tóc búi dự tiệc đơn giản - 8

Tóc buộc thấp biến tấu là sự lựa chọn hay ho cho những cô nàng có mái tóc thẳng mượt mà, khi kết hợp với váy hở lưng sẽ trở thành một bộ đôi hoàn hảo đấy. Cách làm như sau:

Bước 1: Chia tóc làm 3 phần bao gồm 2 phần tóc nhỏ bên thái dương và một phần tóc ở giữa

Bước 2: Chải mượt phần tóc ở giữa

Bước 3: Dùng dây chun buộc phần tóc ở giữa lại kiểu đuôi ngựa thấp

Bước 4: Kéo phần tóc bên phải sang bên trái vòng qua chun tóc, sau đó dùng kẹp tăm cố định ở bên dưới lọn tóc sao cho không bị lộ, làm tương tự với phần tóc bên phải là được.

Tạo hình bông hoa

Hãy thử tượng tượng sẽ thế nào nếu bạn tạo hình một bông hoa trên đầu, chắc chắn sẽ rất ấn tượng đấy. Kiểu tóc này không quá nổi bật nhưng sẽ làm bạn trông đúng chuẩn nữ tính đấy.

Các kiểu tóc búi dự tiệc đơn giản - 9

Bước 1: Đầu tiên bạn lấy 5 lọn tóc rồi sắp xếp rồi cột lại như hình 1 và hình 2

Bước 2: Tiếp theo bạn tiến hành tết tóc 2, cái này rất đơn giản. Bạn nên tết vừa phải thôi nhé, không quá lỏng cũng không nên quá chặt. Tết cho đến hết phần đuôi.

Bướ 3: Bạn dùng ngón trỏ và ngón cái giữ ở giữa rồi bắt đầu xoắn tóc từ dưới lên chỗ dây chun, bạn sẽ được một bông hoa xinh xắn đấy.

Cuối cùng bạn chỉ cần dùng kẹp tăm định vị “bông hoa” trên tóc bạn là bạn đã có kiểu tóc mới để đi cưới rồi đấy. Nếu muốn kiểu tóc này trông đẹp hơn, trước khi tạo hình bạn nên uốn sóng cho cả mái tóc của bạn nhé (nếu tóc bạn thuộc kiểu tóc thẳng). Như vậy trông sẽ sang trọng và cuốn hút hơn.

Các kiểu tóc búi dự tiệc đơn giản - 10

Trên đây JAMJA’s BLOG đã mang đến cho bạn các kiểu tóc búi dự tiệc đơn giản rồi đấy. Bạn hãy thử thực hành ngay và luôn kiểu tóc mình thích nhé để đến khi chuẩn bị đi dự tiệc đỡ lúng túng bạn nhé.

5/5 - (3 votes)

Comments

comments