Các kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu giúp bạn xinh đẹp hơn bội phần

8946

Tuổi thanh xuân rồi cũng sẽ qua đi, thứ còn lại cũng sẽ chỉ còn là kỷ niệm, một phần sẽ được lưu giữ lại trong bộ ảnh kỷ yếu. Bởi vậy, ngoài việc chọn một bộ áo dài vừa vặn, trang điểm khuôn mặt thật xinh đẹp bạn còn cần phải lựa chọn các kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu sao cho phù hợp nhất với mình.

Mùa kỷ yếu đang đến gần và bạn đang loay hoay không biết làm kiểu tóc gì cho phù hợp với khuôn mặt  và bộ áo dài của mình, để lên hình trông lung linh hơn. Đừng lo, JAMJA’s BLOG sẽ mang đến cho bạn một loạt các gợi ý về các kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu ngay trong bài viết dưới đây. Bạn chỉ cần chọn lựa kiểu tóc ưng ý nhất rồi triển khai thôi.

Tóc dài thẳng duyên dáng

Tóc dài thẳng

Những kiểu tóc dài, thẳng mượt luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng thích sự đơn giản, nữ tính. Những cô nàng có mái tóc kiểu này khi khoác lên mình chiếc áo dài thướt tha thì vô cùng phù hợp, đặc biệt là mái tóc đen cùng với chiếc áo dài màu trắng, quả là sự kết hợp hoàn hảo. Nếu bạn không thích giữ nguyên mái tóc truyền thống, bạn có thể biến tấu một chút bằng cách tỉa layer, vừa mang nét đẹp hiện đại nhưng vẫn có nét đẹp truyền thống. Cô nàng sẽ thêm phần duyên dáng, đơn giản nhưng vẫn có sức hấp dẫn rất lớn khi làm điệu với chiếc áo dài. Đặc biệt với kiểu tóc này bạn có thể vui chơi thỏa thích, nếu tóc có lỡ bị rối, bạn chỉ cần vuốt nhẹ nhàng lại là được.

Tóc dài thẳng - 1

Tóc xoăn  quyến rũ

Nếu bạn là cô nàng ưa thích sự hiện đại, muốn trông mình già dặn hơn thì không nên bỏ qua kiểu tóc này. Nếu bạn đã làm kiểu tóc xoăn rồi thì quá tốt, bạn hãy chăm sóc tóc thường xuyên, dưỡng ẩm đúng cách để mái tóc vào nếp, bồng bềnh. Đến ngày chụp kỷ yếu bạn chẳng cần phải làm gì nữa. Còn nếu bạn chưa làm tóc xoăn, đến hôm chụp kỷ yếu bạn có thể làm tóc xoăn giả rất đơn giản. Những mái tóc xoăn bồng bềnh kết hợp với tà áo dài sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp kiều diễm, giúp bạn trông quyến rũ hơn đấy.

Tóc xoăn - 1

Tóc uốn xoăn đuôi

Các kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu - 3

Biến tấu một chút mái tóc thẳng, bạn sẽ có ngay kiểu tóc mới lạ hoàn toàn. Với mái tóc thẳng sẵn có, bạn chỉ cần dùng máy uốn tóc uốn nhẹ phần đuôi tóc thành từng lọn ngắn, sau đấy bung lọn tóc ra hoặc giữ nguyên các lọn đều được. Đây cũng là một sự lựa chọn không tồi giúp bạn có bộ ảnh kỷ yếu thêm xinh đẹp. Tuy nhiên muốn kiểu tóc này đẹp, bạn cần có mái tóc dài ngang lưng hoặc dài hơn thì sẽ đẹp nhất.

Tóc uốn xoăn đuôi - 1

Tóc tết mái điệu đà

Tóc tết mái điệu đà - 1

Không hề cầu kỳ, không mất nhiều thời gian, dù bạn có tóc mái dài hay tóc mái ngắn đều có thể làm kiểu tóc này. Chỉ cần một chút biến tấu ở phần mái tóc bạn đã có kiểu tóc cực xinh rồi. Phần tóc mái có thể được tết ở trên trán đơn giản, hoặc sang 2 bên, tết mái viền tạo hình bông hoa đều sẽ làm cho cô nàng trông nữ tính hơn, điệu đà hơn đấy. Còn phần đuôi tóc bạn có thể để thẳng tự nhiên hay làm xoăn sóng nhẹ cho mái tóc thêm bồng bềnh đều phù hợp nhé.

Tóc tết mái điệu đà - 2

Tóc tết xương cá điệu đà

Tóc tết xương cá - 1

Yêu kiều và điệu đà hơn với kiểu tóc tết xương cá. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy những người phụ nữ xưa khi mặc áo dài rất thường hay tết tóc. Ngày nay, nét đẹp truyền thống này vẫn được lưu giữ tuy nhiên có biến tấu một chút về cách tết tóc. Tóc tết xương cá được những cô nàng có mái tóc ngang lưng hoặc dài hơn thích sự dịu dàng ưu tiên lựa chọn khi mặc áo dài. Khi làm kiểu tóc tết xương cá, các cô nàng sẽ trở nên nữ tính hơn, có thể làm nhiều chàng trai say đắm đấy.

Tóc buộc nửa đầu

Tóc buộc nửa đầu - 1

Đây cũng chính là một gợi ý hay ho dành cho những cô nàng thích sự đơn giản, nhưng vẫn muốn nổi bật trong buổi chụp kỷ yếu. Kiểu tóc này rất được nhiều bạn nữ ưa chuộng vì nó sẽ giúp tôn lên những đường nét của khuôn mặt.  Cách làm đơn giản nhất đó là buộc một nửa tóc, một nửa để xõa. Khi mặc áo dài, bạn chú ý không nên buộc tóc cao mà hãy buộc thấp thôi nhé, để thể hiện được sự dịu dàng cần có, còn buộc tóc cao sẽ trông bạn có vẻ cá tính đấy. Hay cầu kỳ hơn một chút, bạn hãy tết phần tóc hai bên lại. Bạn có thể làm mái tóc trở nên có điểm nhấn hơn bằng cách cài vào một chiếc kẹp tóc xinh xinh hoặc thắt một chiếc nơ đơn giản. Nếu những cô nàng có mái tóc ngắn ngang vai chưa biết làm kiểu tóc nào cho hợp thì đây là sự lựa chọn chính xác đấy.

Tóc buộc nửa đầu - 2

Tết tóc lệch một bên đáng yêu

Tết tóc lệch một bên - 1

Đây đích thực là kiểu tóc dành cho những cô nàng trong sáng, có tính cách đáng yêu. Làm tóc theo kiểu này, bạn có thể thể hiện tính cách của mình nhưng vẫn phù hợp với bộ áo dài. Biểu hiện khuôn mặt kiểu tinh nghịch, đáng yêu sẽ rất thích hợp khi bạn làm kiểu tóc này. Chắc chắn bạn sẽ có một bộ ảnh kỷ yếu đáng nhớ để sau này khi nhìn lại có thể mỉm cười vì ngày xưa mình đã từng hồn nhiên, xinh đẹp và vui vẻ như vậy.

Các kiểu tóc ngắn chụp ảnh kỷ yếu

Ai bảo cứ mặc áo dài là phải để tóc dài mới xinh. Tư tưởng đấy hơi xưa rồi nhé, tóc ngắn cũng có thể khiến nàng trông xinh đẹp hơn mà không mất đi nét duyên dáng nhé.

Tóc ngắn ngang vai

Kiểu tóc ngắn được cắt ngang vai, không quá ngắn cũng không quá dài. Không cần phải tạo kiểu quá cầu kỳ, uốn cụp nhẹ bên dưới cũng đã đủ xinh lắm rồi.

Tóc ngắn ngang vai - 1

Tóc ngang vai uốn sóng

Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp cho những cô nàng có mái tóc mỏng, muốn làm mái tóc trông dày hơn và bồng bềnh như sóng nước.

Tóc ngang vai uốn sóng - 1

Tóc ngang vai uốn xoăn

Mọi khuôn mặt đều có thể phù hợp với kiểu tóc ngang vai này. Bạn có thể uốn xoăn từ nửa đầu hoặc uốn xoăn một chút bên dưới để tạo đồ bồng cho mái tóc. Chụp kỷ yếu thường sẽ chụp ngoài trời nên bạn nhớ nhuộm tóc để lên hình rực rỡ hơn nhé. Màu nâu socola sẽ là sự lựa chọn không tồi đâu.

Tóc ngang vai uốn xoăn - 1

Tóc tém

Một chút cá tính tinh nghịch của tuổi học sinh, sinh viên dường như sẽ được bộc lộ qua kiểu tóc tém này. Đến hôm chụp ảnh, chỉ cần chải cho tóc suôn mượt như ngày thường là xong, không phải làm gì cầu kỳ cả.

Tóc tém - 1

Ngày kỷ yếu chỉ có một lần trong đời, chính vì vậy bạn hãy lựa chọn thật kỹ từ kiểu tóc, cách trang điểm, bộ áo dài, thợ chụp ảnh…Hy vọng với các kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu mà JAMJA’s BLOG đã giới thiệu ở trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn. Chúc bạn có bộ ảnh kỷ yếu xinh đẹp, ưng ý và đáng nhớ!

3.8/5 - (6 votes)

Comments

comments