Các kiểu tóc đẹp đơn giản đến trường cho những cô “mèo lười”

3749

Đến trường, nữ sinh thường có rất nhiều hoạt động và bạn không muốn mái tóc dài làm phiền bạn. Vậy sau đây là các kiểu tóc đẹp đơn giản đến trường lại mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và thoải mái trong mỗi hoạt động cho những cô gái không có nhiều thời gian chăm chút mỗi sáng.

Tóc búi củ hành

Kiểu tóc đứng đầu bảng xếp hạng các kiểu tóc đẹp đơn giản đến trường được các nữ sinh đặc biệt yêu thích nhất là búi củ hành. Kiểu tóc thực sự được ưa chuộng chính là trong những ngày hè nóng bức, không chỉ giúp các bạn gái tới trường thấy mát mẻ hơn mà nó còn giúp gương mặt sáng bừng lên và trở nên dễ thương hơn.

Tóc búi củ hành 1

Những cô nàng muốn thêm cho mình chút nữ tính có thể thêm một chiếc dây buộc tóc có nơ để trông dễ thương hơn. Để tóc búi gọn gàng không bị rơi lả tả thì bạn có thể cố định thêm bằng những chiếc cặp tăm nhỏ màu đen. Còn nếu tóc bạn mỏng và búi không được đẹp thì bạn có thể mượn phụ kiện giúp bồng tóc hơn. Và phụ kiện này không khó tìm mà bạn có thể dễ thấy tại các cửa hàng tạp hóa gần trường học.

Tóc búi củ hành 2

 Với các cô gái có gương mặt nhỏ, bạn có thể búi hết tóc lên để giúp gương mặt thêm phần tươi sáng và xinh xắn hơn. Còn với những cô gái có chút má bầu bĩnh có thể thêm chút mái xuống để đảm bảo gương mặt mình không quá to.

Tóc buộc đuôi ngựa

Kiểu tóc truyền thống và đơn giản này không điệu đà như những kiểu tóc khác nhưng với những cô “mèo lười” thì lại là lựa chọn hoàn hảo. Bởi không có nhiều thời gian chăm chút như những kiểu tóc khác mà nhanh chóng buộc cao tóc lên.

Tóc buộc đuôi ngựa

Đậy là một trong những kiểu tóc đẹp đơn giản phù hợp với nhiều dáng khuôn mặt nhất. Do thời gian để buộc tóc không tốn quá nhiều thời gian, chỉ vài phút nhanh gọn cùng một dây buộc tóc chắc chắn. Để khiến bạn gái muốn sáng tạo kiểu tóc bằng những phụ kiện nhấn như nơ, cặp tóc thì cũng rất dễ kết hợp.

Tóc buộc thấp

Nếu bạn là cô nàng năng động, trẻ trung và cá tính thì lựa chọn kiểu tóc đuôi ngựa là phù hợp nhất. Nhưng nếu bạn là một cô nàng nhẹ nhàng, nữ tính hơn thì đây chính là kiểu tóc hợp với bạn nhất trong các kiểu tóc đẹp đơn giản đến trường.

Tóc buộc thấp

Bạn có thể biến tấu kiểu tóc buộc thấp sang buộc lệch một chút để bản thâm thêm chút điệu đà và xinh xắn hơn. Hay bạn muốn sáng tạo hơn nữa để trông mình yểu điệu, nhẹ nhàng hơn với kiểu buộc thấp đuôi tóc hơi xoăn hay uốn sóng gợn nhẹ. Việc bạn làm tóc xoăn rồi buộc sẽ khiến bạn không mất thời gian mỗi lần uốn bằng máy tại nhà.

Tóc tết lệch vai

Nghe đến tóc tết nhiều cô nàng đã thấy nản vì mất rất nhiều thời gian có thể tự tết tóc cho bản thân mình. Nhưng thực ra kiểu tóc này lại vô cùng đơn giản và hoàn thiện nhanh chóng chỉ trong vài phút. Bởi lựa chọn là tết thấp và chỉ tết ba truyền thống khiến các cô “mèo lười” không lo tốn thời gian khiến bản thân đi học muộn.

Kiểu tóc tập trung vào khía cạnh mềm mại và tự nhiên của kiểu tóc tết cho nên bạn không cần chăm chút tỉ mỉ vào việc tết tóc. Mà chỉ bạn hoàn toàn có thể thực hiện bằng cách thực hiện nhanh chóng có chút hơi ẩu thì kiểu tóc vẫn rất xinh yêu.

Tóc tết lệch vai

Với kiểu tóc này thì các cô nàng có mái tóc dày và dài ngang lưng hoặc hơn, bởi tóc ngắn sẽ rất khó thực hiện bởi tóc buộc lệch cũng như tết lại. Chỉ vài hoạt động tóc sẽ bay ra và gây khó chịu cho nữ sinh khi đang vui chơi hay tập thể dục.

Tóc tết hai bên

Với nhiều cô nàng hiện đại suy nghĩ tết tóc hai bên làm cho gương mặt kém xinh và có phần hơi “quê”. Thì các bạn đã nhầm lẫn rất lớn nha bởi kiểu tóc này đang dần được rất nhiều nữ sinh năng động và cá tính tích cực thực hiện trước khi đến trường.

tóc tết hai bên

Tuy không quá cầu kỳ nhưng kiểu tóc tết này sẽ xinh xắn hơn nếu bạn có chút mái để giúp khuôn mặt thêm đáng yêu. Hay bạn có thể lựa chọn phụ kiện là một chiếc mũ lưỡi trai đơn giản nhưng lại khiến bạn trông nổi bật hơn rất nhiều. Và kiểu tóc này giúp tôn lên vẻ đẹp gọn gàng, hiền hòa và ngoan ngoãn của một cô gái nhỏ khi đến trường.

Tóc với băng đô

Không hẳn là kiểu tóc được nhiều cô nàng chú ý nhưng vẫn xuất hiện thường xuyên tại các trường lớp. Đơn giản vì chúng giúp những cô nàng có mái tóc ngắn trông gọn gàng hơn, còn những cô nàng có mái tóc dài lại nổi bật hơn.

Đây là một trong các kiểu tóc đẹp đơn giản đến trường cho các cô gái và mùa đông nhiều hơn là mùa hè. Bổi có một số khi xõa tóc kết hợp băng đô thì trông sẽ đáng yêu hơn rất nhiều.

Tóc với băng đô

Việc đơn giản là bạn chỉ cần chọn những chiếc băng đô kiểu turban có màu sắc và họa tiết trang trí mình yêu thích. Sau đó chỉ cần kết hợp buộc và búi đơn giản là đã trở nên rất nổi bật và xinh yêu rồi.

Với các kiểu tóc đẹp đơn giản đến trường trên thì những cô “mèo lười” sẽ không cần lo lắng về việc thức dậy và chuẩn bị khi tới lớp. Đơn giản bởi khi bạn không mất nhiều thời gian cho việc làm tóc hay lựa chọn kiểu tóc thì mình có thể thong thả tới trường hay ăn bữa sáng hoặc bạn cũng có thể tranh thủ chút thời gian “ngủ nướng” vài phút trước khi đến trường học cả một ngày dài.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments