Các kiểu tóc duỗi thẳng đẹp cho các nàng tươi xinh đón TẾT

4913

Với các kiểu tóc duỗi thẳng đẹp tuy có phần cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi mốt và mọi cô gái đều để qua một lần trong suốt tuổi trẻ. Đơn giản nó mang đến cho các nàng một vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung và năng động.

Tóc ngang vai duỗi thẳng có mái

Đây có lẽ là kiểu tóc duyên dáng dễ chăm sóc và thực hiện nhất, nó khá đơn giản nhưng lại không hề khiến nữ giới cảm thấy kém xinh so với những kiểu tóc khác. Đặc biệt phù hợp với những cô gái có vóc dáng cao gầy khiến họ nổi bật hơn trong cuộc sống.

Kiểu tóc này thêm chút bồng bềnh tự nhiên sẽ càng khiến các cô gái trở nên duyên dáng, cuốn hút hơn trong mắt đối phương. JAMJA’s BLOG tin đây sẽ là mái tóc được nhiều chị em lựa chọn khiến các cô nàng hiện đại và phong cách hơn.

Tóc ngang vai duỗi thẳng có mái

Hơn thế nữa, đây là một trong các kiểu tóc duỗi thẳng đẹp có thể biến tấu thẳng hay hơi cúp đuôi vào mặt để khiến khuôn mặt của các nàng gọn gàng hơn, trông xinh đẹp hơn. Và không cần mất quá nhiều thời gian mỗi sáng để tạo nếp tóc hay uốn, sấy bằng máy.

Đồng thời bạn có thể lựa chọn mái cho mình thêm phần trẻ trung, dễ thương hơn. Bạn có thể chọn mái thưa kiểu Hàn Quốc hay mái chéo đơn giản hoặc mái bằng giúp che đi chiếc trán dô.

Tóc ngang vai duỗi thẳng không mái

Nếu bạn có một chiếc trán đẹp thì kiểu tóc ngang vai duỗi thẳng này sẽ vô cùng hợp với khuôn mặt của bạn. Ưu điểm của kiểu tóc này chính là sự đơn giản nhưng lại đem đến cho chị em phụ nữ một vẻ hiện đại và sang chảnh.

Tóc ngang vai duỗi thẳng không mái

Với những chiếc váy body tôn dáng hay những chiếc váy dài ngắn khác nhau kiểu tóc này vẫn có thể kết hợp vô cùng đẹp. Đây có lẽ là kiểu tóc không kén chọn cách ăn mặc, bạn muốn mình thật lộng lẫy với váy dạ hội hay năng động trong bộ đồ thường ngày. Và đặc biệt duyên dáng hơn nữa khi mặc cùng chiếc áo dài truyền thống Việt Nam.

Kiểu tóc cũng phù hợp và làm đẹp cho dáng khuôn mặt như mặt tròn, mặt dài. Với gương mặt dài kiểu tóc dễ dàng tạo đường nét hoàn hảo hơn, còn với gương mặt tròn thì kiểu tóc này giúp ôm gọn vùng má khiến gương mặt thon gọn không ngờ.

Xem thêm: Các kiểu tóc dài thẳng dễ thương thịnh hành trong giới trẻ hiện nay

Tóc dài duỗi thẳng có mái

Đây có lẽ là mái tóc phù hợp với những người có vóc dáng hơi bụ bẫm một chút. Bởi kiểu tóc giúp cho dáng người trở nên thon gọn hơn. Nhưng với những người có chiều cao hạn chế thì kiểu tóc quá dài và thẳng sẽ khiến họ trông thấp hơn. Bạn có thể để mái bằng, mái chéo dài, mái thưa để mình trông trẻ hơn và đáng yêu hơn.

Tóc dài duỗi thẳng có mái

Các cô nằng sở hữu một mái tóc dài thẳng tự nhiên và mượt mà bồng bềnh giúp khuôn mặt các nàng trở nên xinh xắn, thon gọn hơn. Với các kiểu tóc xoăn khiến cho mọi cô gái trở nên già hơn tuổi khi không nhuộm nhưng mái tóc thẳng ngay cả không nhuộm vẫn mang đến cho người sở hữu vẻ đẹp đơn giản, nhẹn nhàng.

Đây là một trong các kiểu tóc duỗi thẳng đẹp khiến các cô nàng yêu thích đặc biệt những ngôi sao Hàn Quốc, Việt Nam. Kiểu tóc giúp họ nhìn có nét hiền dịu, ngoan ngoãn và đặt biết thu hút ánh nhìn không chỉ nhờ gương mặt mà còn do kiểu tóc.

Tóc dài duỗi thẳng không mái

Bạn là người có khuôn mặt nhỏ đẹp hoàn hảo hay có một khuôn mặt hơi mũm mĩn thì đừng lo. Đây chính là giải pháp giúp che khuyết điểm cũng như làm cho gương mặt tròn trông dài hơn rất nhiều.

Tóc dài duỗi thẳng không mái 1

Kiểu tóc không mái và rẽ ngôi giữa qua hai bên này giúp cho mọi cô gái trông dịu hiền và đứng đắn hơn so với kiểu tóc dài duỗi thẳng có mái. Cũng như phù hợp hơn với những chiếc váy dạ hội có đuôi nhưng khi mặc quần áo thường thì kiểu tóc vẫn mang nét đẹp riêng.

Với kiểu tóc này bạn sẽ không mất nhiều thời gian để chải đầu, buộc tóc bởi vì mái tóc dài thẳng này có thể thực hiện được rất nhiều kiểu khác như buộc, tết tóc, … đều không có vấn đề gì.

Tóc dài duỗi thẳng không mái 2

Tóc duỗi thẳng nhuộm màu

Bạn sẽ lựa chọn được một trong các kiểu tóc duỗi thẳng đẹp phù hợp với gương mặt của mình. Nhưng chưa dùng lại ở đó các kiểu tóc này sẽ khiến bạn trông nổi bật hơn khi nhuộm thêm màu cho mái tóc.

Hơn nữa dựa vào tính cách cũng như gu thời trang bạn có thể lựa chọn được màu nhuộm cũng như kiểu nhuộm tóc. Kiểu đơn giản là bạn nhuộm một màu và độ sáng tối tùy ở sở thích của bạn hay bạn muốn cá tính hơn nữa có thể lựa chọn nhuộm ombre hay gảy sợi hightlight.

Tóc duỗi thẳng nhuộm màu

Tốt nhất bạn chỉ nên lựa chọn những màu tóc nhẹ nhàng, tự nhiên để giúp các nàng trở nên điệu đà, nữ tính hơn. Và tóc dài thì chưa bao giờ là lỗi mốt khi bạn để kiểu tóc này, đặc biệt màu nổi bật khiến bạn trông thật bụi bặm, đáng yêu.

Với các kiểu tóc duỗi thẳng đẹp ở trên thì chắc hẳn bạn được cho mình một mái tóc đẹp phù hợp với vóc dáng phụ nữ. Như vậy bạn đã có được kiểu tóc mình thích nhất và thấy nó phù hợp với mìn nhất. Bạn có thể chọn kiểu tóc và màu nhuộm để bản thân đẹp hơn cũng như trẻ trung hơn rất nhiều.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments