[Trend 2020] Các kiểu tóc mái ngố xéo nam cuốn hút ánh nhìn

5246

Bạn đang cảm thấy lo lắng, phân vân không biết nên chọn kiểu tóc nào để phù hợp với khuôn mặt của mình? Bạn cũng muốn lựa chọn những kiểu tóc đang được yêu thích và hot nhất hiện nay? Đừng quá lo lắng nhé các chàng trai, các kiểu tóc mái ngố xéo nam sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Nếu bạn là một tín đồ thời trang, thích chăm chút cho vẻ bề ngoài, chắc hẳn bạn cũng sẽ cảm nhận được sự thay đổi diệu kì mà kiểu tóc mang laị cho khuôn mặt của bạn. Nếu như bạn chọn được một kiểu tóc phù hợp cho khuôn mặt của mình thì bạn có thể phát huy được hết tất cả những ưu điểm trên gương mặt, đồng thời hạn chế tối đa những khuyết điểm, giúp bạn trở nên cuốn hút hơn trong mắt người đối diện. Nhờ đó, bạn sẽ ngày càng trở nên tự tin hơn, làm chủ công việc, cuộc sống cũng như trong giao tiếp. Sau đây, hãy cùng JAMJA’Blog điểm qua một vài kiểu tóc mái ngố xéo nam đang cực hót trong thời gian gần đây nhé!

các kiểu tóc mái ngố xéo nam 2

Dù đã xuất hiện được một thời gian dài song kiểu tóc mái ngố xéo vẫn được các chàng trai ưa chuộng, lựa chọn để biến hình cho vẻ bề ngoài của mình thêm hoàn hảo và trở nên tự tin hơn mỗi ngày. Có 2 loại tóc mái xéo là tóc mái xéo ngắn và tóc mái xéo dài, do đó bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp nhất với phong cách của mình. Chỉ cần thay đổi tóc mái thôi là gương mặt của bạn sẽ thay đổi một cách diệu kì. Tuy nhiên, khi lựa chọn kiểu tóc, các chàng phải chú ý thật cẩn thận để tránh sai sót, giúp biến hình hoàn hảo nhất có thể nha!

Kiểu tóc mái ngố xéo ngắn

Đây là kiểu tóc dành cho các chàng trai cá tính, tạo nên sự mạnh mẽ và nam tính hơn cho người lựa chọn. Kiểu tóc mái ngố xéo ngắn này đang là một trong những kiểu tóc thịnh hành nhất tại Hàn Quốc, giúp cho bạn trở nên cuốn hút, độc đáo, mới lạ hơn so với những chàng trai khác.

Kiểu tóc mái ngố xéo ngắn 1

Đối với những chàng trai có khuôn mặt vuông chữ điền cùng đường xương quai hàm mạnh mẽ, chính điều này tạo nên vẻ nam tính rõ nét. Trong số những kiểu tóc dành cho những anh chàng mặt vuông thì kiểu tóc mái ngố xéo ngắn là kiểu thích hợp nhất, kiểu tóc này ôm sát vào gương mắt cùng phần mái được tỉa mỏng hoặc cắt ngắn, tạo cảm giác sang trọng và lịch lãm.

Mái ngố xéo kết hợp nhuộm màu thêm phần cá tính

Nếu bạn là một chàng trai thích vẻ ngoài nổi bật và hào hoa thì đây chắc chắn sẽ là kiểu tóc dành cho bạn. Không hề đơn giản trong cách tạo kiểu, dù không cắt quá sát 2 bên đầu song đủ cho bạn không quá cảm thấy nóng bức vào mùa hè. Còn nữa, nếu gương mặt của bạn góc cạnh và đầu vuông thì để cho đẹp nhất bạn nên kết hợp với việc nhuộm màu trắng khói. Chỉ cần vài đường kéo đơn giản cùng với sự tinh tế trong bước chọn màu nhuộm là bạn đã có một kiểu tóc chất lừ, nổi bật trong đám đông rồi đấy!

Mái ngố xéo kết hợp nhuộm màu

Cạo sát 2 bên với mái ngố phồng

Ngọt ngào và lãng mạn là những gì mà các nhà tạo mẫu tóc nhắc đến mái ngố phồng. Bạn thích sự ngọt ngào, dễ thương, đáng yêu mà vẫn nam tính, mạnh mẽ thì kiểu tóc này sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của bạn. Không chỉ rất dễ dàng trong việc tạo kiểu mà nó còn không tốn quá nhiều thời gian trong việc chăm sóc tóc. Được cạo sát 2 bên đầu, giữ lại phần chỏm đầu và xung quanh, kết hợp nhuộm với gam màu sáng, ấm điều đó chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên gần gũi, ấm áp, dễ thương trong mắt phái đẹp.Vậy thì, còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay để trở thành một chàng trai ấm áp và lãng mạn trong mùa Valentine này nhỉ?

Cạo sát 2 bên với mái ngố phồng

Xem thêm: 35+ kiểu tóc nam đẹp thịnh hành hiện nay được giới trẻ yêu thích

Kiểu tóc mái ngố xéo xoăn ngắn

Kiểu tóc này mang tới sự lịch lãm, cuốn hút mọi ánh nhìn cho những chàng trai có gương mặt dài và gầy. Dù nó không quá cầu kì trong việc tạo kiểu song kiểu tóc này càng ngày càng được các đấng mày râu ưa thích. Chỉ cần kết hợp với một chút gam màu nâu trầm, gam màu nóng ấm áp, bạn sẽ trông thật lãng tử, hào hoa, khiến cho các cô nàng không thể rời mắt.

Kiểu tóc mái ngố xéo xoăn ngắn 1

Kiểu tóc mái ngố xéo ngang Hàn Quốc

Kiểu tóc này là vị cứu tinh hoàn hảo dành cho những chàng trai có khuôn mặt dài, giúp bạn tối thiểu hóa những khuyết điểm trên gương mặt đồng thời tôn lên những góc mặt đẹp hoàn hảo của mình, khiến chiều dài của gương mặt trở nên cân đối và hài hòa hơn.

Kiểu tóc mái ngố xéo ngang Hàn Quốc 1

Một trong những ưu điểm nổi bật của kiểu tóc này là nó phù hợp với hầu hết các loại khuôn mặt. Vì thế, bạn không cần phải quá băn khoăn hay lo lắng trong việc tạo kiểu cho mái tóc để phù hợp nhất với gương mặt, kiểu tóc này sẽ là sự lựa chọn an toàn dành cho bạn.

Như thế, trên đây JAMJA’Blog đã gợi ý cho bạn một vài các kiểu tóc mái ngố xéo nam cực đẹp rồi phải không nào? Mong rằng với những gợi ý trên đây, các chàng trai có thể thoải mái lựa chọn để tìm ra được phong cách phù hợp nhất cho bản thân, giúp mình trở nên cuốn hút và nam tính hơn trong mắt phái đẹp nhé!. Chúc các bạn thành công!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments