Các kiểu tóc ngắn cho mặt vuông chữ điền hot nhất mùa hè này

10394

Các kiểu tóc ngắn cho mặt vuông chữ điền luôn là từ khóa hot nhất mà các cô gái có sở hữu khuôn mặt vuông tìm kiếm kiểu tóc phù hợp cho bản thân.

Nếu như may mắn sở hữu một khuôn mặt tròn hay trái xoan thì đối với các cô gái việc thay đổi kiểu tóc cũng như định hình cho mái tóc thật dễ dàng, có vô vàn các kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt trái xoan.

Tuy nhiên đối với những cô nàng có khuôn mặt vuông chữ điền thì việc tìm kiếm kiểu tóc phù hợp và che đi khuyết điểm, giúp cho khuôn mặt bớt góc cạnh hơn thì thật sự rất khó khăn và tốn nhiều thời gian.

JAMJA’S BLOG xin giới thiệu cho các bạn các kiểu tóc ngắn cho mặt vuông chữ điền đang hot nhất hiện nay giúp cho các cô gái tự tin hơn với khuôn mặt mình.

Kiểu tóc ngang vai với kiểu tỉa layer

Với khuôn mặt có nhiều góc cạnh thì kiểu tóc ngang vai với nhiều lớp layer này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn che đi các đường nét không mượt mà của khuôn mặt. Bởi với nhiều lớp tóc được tỉa sẽ khiến cho tổng thể mái tóc bồng bềnh hơn, nhiều lớp tóc sẽ che đi phần nào góc cạnh gương mặt và khiến cho khuôn mặt trở nên mềm mại và nữ tính hơn rất nhiều.

Kiểu tóc ngang vai với kiểu tỉa layer

Với độ dài ngang vai sẽ là ưu điểm ôm lấy cả khuôn mặt và làm khuôn mặt được hài hòa hơn so với việc để với độ dài dài hơn. Bạn cũng có thể cắt mái chéo để tạo tiểu xảo khuôn mặt trái xoan và gãy gọn hơn với việc không để mái. Thử nhuộm một chút màu sắc cá tính để làm cho khuôn mặt bừng sáng hơn, không bị quá tối do nhiều lớp tóc che.

Kiểu tóc rẽ ngôi lệch

Nếu như không dũng cảm với việc cắt mái và đã quá quen thuộc với việc để mái dài thì bạn có thể thử chải và rẽ lệch ngôi sang hướng thuận nhiều hơn một chút. Với cách làm ấy sẽ giúp đánh lừa thị giác với khuôn mặt trái xoan nhiều hơn mà một khuôn mặt vuông, phần mái dài sẽ giúp bạn che đi kha khá nhược điểm khuôn mặt.

Kiểu tóc rẽ ngôi lệch

Bạn có thể cắt ngắn đến ngang vai rồi sau đó uốn nhẹ phần đuôi tạo kiểu với lọn tóc xoăn cỡ lớn hay đơn giản uốn cụp sâu để tạo cho mái tóc bồng bềnh, nữ tính hơn.

Kiểu tóc ngang vai xoăn gợn sóng

Lại một kiểu tóc chưa bao giờ là lỗi mốt và hết thời với bất kì khuôn mặt nào, dù trái xoan hay vuông chữ điền đều có thể thử sức với kiểu tóc này đều có được vẻ đẹp rất trẻ trung và quyến rũ.

Kiểu tóc ngang vai xoăn gợn sóng

Đối với những cô nàng với khuôn mặt chữ điền thì ngoài việc tạo kiểu với lớp xoăn cỡ lớn hơn một chút và uốn cụp  sâu phần đuôi, với kiểu tóc này tuy nhìn rất khó để chăm sóc và duy trì nhưng thực tế chỉ chiếm tối đa 15 phút mỗi ngày để sấy cũng như chăm chút để tóc không bị khô và bết lại.

Hơn nữa với phần xoăn lọn to bạn sẽ không ngại những phần góc cạnh không được mềm mại trên khuôn mặt lộ ra, hơn nữa kiểu tóc này sẽ làm bạn trở nên nữ tính và quyến rũ hơn rất nhiều.

Kiểu tóc bob nhọn với mái bằng

Có thể các bạn sẽ nghĩ rằng với kiểu tóc này khó có thể che đi khuyết điểm khuôn mặt, thế nhưng với kiểu tóc bob được tỉa đuôi gọn gàng với độ dài ngang vai thì bạn sẽ phải ngạc nhiên với cách kiểu tóc này che đi các đường nét không gọn gàng của các cô nàng có khuôn mặt vuông.

tóc bob nhọn với mái bằng

Bạn cũng có thể kết hợp mái tóc này với tóc mái được cắt cùng bằng với độ dày vừa phải, chính mái tóc mái này cũng sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên thon gọn hơn rất nhiều. Nếu như không muốn mất quá nhiều thời gian vào việc chăm chút cho mãi tóc thì đây là sự lựa chọn vô cùng tiết kiệm và chỉ mất 15 phút mỗi ngày là bạn có thể tự tin bước ra đường với mái tóc không bao giờ lỗi mốt này.

Kiểu tóc bob mái lệch

Kiểu tóc bob mái lệch

Với kiểu tóc đơn giản cũng như rất dễ chăm sóc này cũng là một kiểu tóc hay ho giành riêngcho các cô nàng có khuôn mặt vuông. Bạn có thể lựa chọn độ dài cho kiểu tóc, có thể ngang vai hay thậm chí ngắn đến tầm mang tai cũng rất nữ tính. Cách hay nhất để che đi khuôn mặt góc cạnh đó là uốn cụp nhẹ phần đuôi tóc cho ôm vào bầu mặt, mái lệch dài hay không để mái cũng khiến cho gương mặt trở nên hài hòa, thon gọn hơn rất nhiều.

Kiểu tóc xoăn ngang vai với mái lưa thưa

Với kiểu tóc này bạn có thể lựa chọn tùy thích độ xoăn cho mái tóc, có thể làm xoăn nhẹ phần đuôi hay làm xoăn gợn sóng đang rất hot hiện nay để tạo hiệu ứng khuôn mặt thon gọn hơn.

Những lọn tóc xoăn phồng tự nhiên sẽ là điểm cộng rất lớn để che đi khuôn mặt vuông và đồng thời cũng đem lại vẻ đẹp cuốn hút tự nhiên, bạn cũng không cần phải makeup quá đậm để tạo cho khuôn mặt cái nhìn gọn hơn mà mái tóc đã giúp bạn làm điều đó.

tóc xoăn ngang vai với mái lưa thưa

Xem thêm: 50 kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp xinh hợp với mọi khuôn mặt

Tuy với cách chăm sóc này bạn cũng có thể mất một chút thời gian uốn lô để cho tóc được giữ nếp lâu hơn, nhưng bỏ một chút thời gian để có được mái tóc đẹp thì cũng rất xứng đáng.

Trên đây là những gợi ý mà JAMJA’S BLOG giới thiệu cho các bạn nữ về các kiểu tóc ngắn cho mặt vuông chữ điền để các cô nàng có thể tự tin lựa chọn kiểu tóc phù hợp với bản thân. Mong rằng qua bài viết này, các cô nàng sẽ có thể tìm cho mình phong cách mới tươi tắn hơn tự tin hơn. Chúc các cô nàng thành công!

3.5/5 - (2 votes)

Comments

comments