99+ kiểu tóc ngắn ngang vai cực xinh hợp TREND cuối năm 2020

14431

Top kiểu tóc ngắn ngang vai cực xinh trong bài viết này sẽ giúp bạn có được ngoại hình đúng như mong muốn. Cùng tìm hiểu thêm nhé!

Hiện nay, tóc ngắn đang dần trở thành trào lưu của giới trẻ với nhiều kiểu dáng khác nhau. Có lẽ vì thế mà giới trẻ yêu thích lựa chọn, mang đến ngoại hình phù hợp, style ấn tượng.

Hiểu rõ trào lưu này, JAMJA’s Blog xin giới thiệu đến các chị em những kiểu tóc ngắn ngang vai cực xinh dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ tìm kiếm được kiểu phù hợp với mình.

Còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn để có mẫu tóc đẹp như mơ, ngoại hình ấn tượng trước mắt mọi người.

Tóc gợn sóng ngang vai

Tóc được cắt ngang vai làm sóng nhẹ nhàng dành riêng cho những cô nàng thích sự dễ thương. Kiểu tóc này phù hợp với mọi gương mặt, đặc biệt là những cô nàng mặt tròn thì vô cùng hợp luôn.

Tóc uốn gợn sóng ngang vai

Kiểu tóc ngang vai xoăn nhẹ

Bạn thích phong cách Hàn Quốc với vẻ đẹp người phụ nữ dịu dàng, tinh tế thì đây sẽ là kiểu tóc phù hợp với bạn. Kiểu tóc xoăn nhẹ hay gấp khúc nhẹ này phù hợp cho nhiều dáng khuôn mặt tùy vào sóng tóc.

Kiểu tóc ngang vai xoăn nhẹ 1

Mái tóc xoăn nhẹ tinh tế với phần đuôi cụp vào phù hợp che đi gò má bầu bĩnh, xương quai hàm vuông cạnh giúp gương mặt thon gọn hơn. Còn nếu phần đuôi vểnh ra sẽ giúp gương mặt nhìn bừng sáng hơn, phù hợp với những gương mặt nhỏ nhắn.

Kiểu tóc ngang vai xoăn nhẹ 2

Trong tất cả các kiểu tóc ngắn ngang vai thì có lẽ đây là kiểu tóc được rất nhiều và chỉ là xu hướng xoăn nhẹ nhàng. Bạn có thể yên tâm không lo làm xoăn sẽ bị già đi đâu, bởi bạn chỉ cần lựa chọn một tông màu nhuộm phù hợp với làn da là có thể yên tâm “tỏa nắng”.

Tóc ngang vai xoăn đuôi

Tóc uốn xoăn đuôi nhẹ nhàng thời thượng, chuẩn xì tai Hàn Quốc đang hot rần rần hiện nay.

tóc ngắn ngang vai xoăn đuôi

Tóc ngang vai xoăn lọn to

Kiểu tóc này tuy đã xuất hiện rất lâu nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Nếu để ý bạn sẽ thấy các diễn viên, ngôi sao hàng đầu thường để kiểu tóc này. Trong rất sang trọng và quý phái.

Tóc ngắn ngang vai xoăn lọn to

Kiểu tóc ngang vai đánh rối

Bạn có một mái tóc mỏng và nó khiến cho bạn trông thiếu sức sống biết bao thì đây sẽ là kiểu tóc phù hợp với bạn nhất. Mái tóc được đánh rối lên, xoăn bồng bềnh giúp khuôn mặt tràn đầy sức sống và che đi các khuyết điểm của mái tóc cũng như gương mặt.

Kiểu tóc ngang vai đánh rối

Phần mái hất sang một bên và màu sắc nổi bật của mái tóc khiến bạn trông thật sành điệu. Kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn trĩnh, bầu bĩnh giúp cải thiện góc cạnh của khuôn mặt.

Kiểu tóc được thiết kế sao cho hơi lộn xộn thêm chút gợn sóng hay đánh rối nhẹ làm cho những ngọn tóc trở nên tình nghịch “vui chơi quên hàng lối” sẽ tạo cho các cô nàng vẻ đẹp tự nhiên và trẻ trung hơn.

Tóc ngang vai uốn xoăn rối

Một chút cá tính, một chút bụi bặm nhờ kiểu tóc uốn xoăn rối. Hãy tìm kiếm những bộ trang phục phù hợp nữa thì trông bạn sẽ nổi bần bật cho xem.

tóc ngắn ngang vai uốn xoăn rối

Tóc xoăn ngang vai lọn to

Tóc cắt ngắn ngang vai sau đó uốn thành những lọn tóc to bồng bềnh trông rất cuốn hút. Kiểu tóc này cũng nên được nhuộm màu để trông xinh đẹp hơn nàng nhé.

Tóc ngắn ngang vai lọn to

Kiểu tóc ngang vai ép phồng

Kiểu tóc này trông có vẻ đơn giản, cách tạo kiểu cũng không quá cầu kỳ thế nhưng những cô nàng mặt nhỏ mà làm kiểu tóc này thì xinh hết nấc luôn.

tóc ngắn ngang vai ép phồng

Kiểu tóc ngang vai uốn cụp

Kiểu tóc uốn nhẹ ở đuôi tóc giúp bạn trông trẻ hơn so với tuổi thực và làm cho gương mặt bạn trở nên thanh thoát hơn. Kiểu tóc này giúp cho cô nàng hoặc trẻ trung hơn với mái thưa hoặc sành điệu hơn với mái rẽ ngôi giữa cổ điển.

Kiểu tóc ngang vai uốn cụp 1

Trong tất cả các kiểu tóc ngắn ngang vai thì đây là kiểu tóc với phần đuôi uốn cụp và ôm sát vào má khiến cho khuôn mặt các cô gái trở nên thanh tú hơn. Đặc biệt phù hợp để đi chơi, đi dự tiệc mà không cần chuẩn bị quá nhiều nên các cô nàng càng thích hơn.

Kiểu tóc ngang vai uốn cụp 2

Kiểu tóc ngang vai uốn phồng

Những kiểu tóc xoăn mỳ tôm khiến cho mọi cô nàng e ngại vì nó là chuyện của thế kỉ trước. Nhưng hiện nay kiểu xoăn đó được biến tấu đi trở lại mới lạ và cuốn hút ánh nhìn hơn tất cả, khiến nhiều cô nàng phát cuồng.

Một mái tóc ngang vai bổ ngôi giữa và uốn sóng nước lãng mạn là một kiểu “đổi gió” cho các cô nàng đã quá quen với các kiểu tóc ngang vai thẳng hay cúp đuôi hoặc xoăn đuôi.

Kiểu tóc ngang vai uốn phồng

Mái tóc ngang vai này chỉ khi đi cùng với mái rẽ ngôi giữa mới giúp cô nàng trở nên cá tính và thời thượng hơn bao giờ hết. Kiểu tóc cũng sẽ hoàn hảo hơn khi một phần tóc cắt ngắn và chiều dài phần tóc còn lại ở giữa cằm và vai.

Tóc ngang vai uốn xù

Đây chính là xu hướng tóc mà hội chị em mê mệt bắt đầu từ năm 2017 và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Tóc ngắn ngang vai uốn xù

Tóc ngang vai uốn chữ C

Kiểu tóc này dành cho những cô nàng học sinh, sinh viên, muốn thay đổi kiểu tóc của mình nhưng “không được phép” làm quá cầu kỳ.

tóc ngắn ngang vai uốn chữ c

Tóc ngang vai uốn cụp phồng

Đây là một trong những kiểu tóc uốn ngang vai đơn giản nhất quả đất. Nếu bạn có vàng trán cao hay khuôn mặt dài thì nhớ cắt thêm một ít tóc mái lưa thưa là quá đủ để đẹp rồi nhé.

tóc ngắn ngang vai uốn cụp phồng

Tóc ngang vai uốn đũa

Đúng như cái tên gọi, kiểu tóc này giống như kiểu cuốn tóc vào đũa rồi rút đũa ra vậy. Cũng là một kiểu xoăn sóng nhưng sóng nhỏ hơn, tóc trông sẽ đỡ xù lên.

Tóc ngắn ngang vai uốn đũa

Tóc ngang vai uốn đuôi

Nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng không bao giờ lỗi mốt chính là kiểu tóc được cắt ngang vai rồi uốn đuôi này. Hơn thế, ở mọi độ tuổi đều có thể tạo kiểu tóc này.

tóc ngắn ngang vai uốn đuôi

 

Tóc ngang vai uốn lọn

Kiểu tóc dành cho những cô nàng sành điệu. Khi nào đi tiệc, chỉ cần make up nhẹ nhàng chút chút nữa là thấy sáng bừng cả khuôn mặt rồi ấy.

tóc ngắn ngang vai uốn lọn

Tóc ngang vai uốn nhẹ

Kiểu tóc này ăn rơ với nhiều gương mặt, phối đồ cũng rất dễ dàng, không hề kén chọn, đỡ phải đau đầu mỗi khi ra đường này.

Tóc ngắn ngang vai uốn nhẹ

Tóc ngang vai uốn sóng nước

Chắc hẳn bạn sẽ nhận được nhiều lời khen khi làm tóc kiểu này đấy nhé. Xinh đẹp lên bội phần luôn.

Tóc ngắn ngang vai uốn sóng nước

Tóc ngang vai uốn xoăn đuôi

Khi đã cắt tóc ngắn rồi nàng có thể tùy chọn tạo kiểu cho phần đuôi. Nhưng phổ biến nhất vẫn là kiểu uốn xoăn đuôi, nó phù hợp với mọi khuôn mặt cũng như mọi phong cách luôn.

Tóc ngang vai uốn xoăn đuôi

Tóc ngắn ngang vai mái thưa

Với kiểu tóc này, các cô gái có thể ăn gian được khá nhiều tuổi bởi phần mái giúp gương mặt trở nên bầu bĩnh và đáng yêu hơn. Bạn có thể lựa chọn phần đuôi tóc uốn cúp hay xoăn nhẹ mà để thẳng cũng rất xinh xắn.

Tóc ngắn ngang vai mái thưa

Một ưu điểm lớn nữa của kiểu tóc này được nhiều người thích nhất chính là không kén chọn. Vì nó phù hợp với mọi dáng khuôn mặt từ trái xoan tới mặt dài, mặt tròn, … đều không để lộ ra khuyết điểm nào và gương mặt dễ thương hơn rất nhiều.

Tóc ngang vai không mái

Kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt mũm mĩm thôi nhé.

Tóc ngắn ngang vai không mái

Tóc ngang vai mái bằng

Những cô nàng “trán bướng” hay có khuôn mặt dài thì đây chính là kiểu tóc không thể phù hợp hơn. Gương mặt trông thanh thoát và nữ tính hơn rất nhiều đấy.

Tóc ngang vai mái bằng

Tóc ngang vai mái dài

Những cô nàng có khuôn mặt hơi ú thì có thể cắt kiểu tóc này để che đi một phần giúp khuôn mặt cân đối hơn. Còn những cô nàng có khuôn mặt dài thì không nền cắt kiểu tóc này đâu nhé, khuôn mặt trông sẽ chỉ dài hơn mà thôi.

Tóc ngắn ngang vai mái dài

Tóc ngang vai mái ngố

Tóc mái ngố đang là trào lưu cực hot của giới trẻ hiện nay. Có chút tinh nghịch có chút dễ thương, trẻ con nhưng vẫn rất sành điệu. Bên Hàn xẻng kiểu tóc này đang là “mốt” đấy nhé.

Tóc ngắn ngang vai mái ngố

Tóc ngang vai mái xéo

Kiểu tóc mái xéo là một trong những kiểu tóc mái lâu đời nhất hiện nay. Nhưng cho đến nay nó vẫn rất được ưa chuộng, kết hợp tạo kiểu cho phần tóc 2 bên nữa thì vẫn rất xinh xắn luôn.

tóc ngắn ngang vai mái xéo

Tóc ngắn ngang vai xoăn sóng nước

Trong tất cả các kiểu tóc ngắn ngang vai thì đây là kiểu tóc hoàn hảo dành cho những cô nàng nữ tính. Và nó là một trong những xu hướng của thời trang chưa từng bị lỗi mốt và cũng luôn có chỗ đứng tại một nơi nhất định, danh sách những kiểu tóc được yêu thích nhất.

Tóc ngắn ngang vai xoăn sóng nước

Kiểu tóc ngang vai uốn gợn sóng từ trên đỉnh đầu xuống với xu hướng vintage, một kiểu tóc lãng mạn, nhẹ nhàng. Bạn có thể để ngôi giữa hay lật ngôi 7/3 để phù hợp với từng hoàn cảnh khác nhau.

Tóc ngang vai phồng cụp

Kiểu tóc đẹp vạn người mê, ai cắt cũng hợp chính là đây rồi. Nhớ nhuộm màu nếu muốn tăng thêm sự trẻ trung tươi mới nhé.

tóc ngắn ngang vai phồng cụp

Tóc ngang vai sóng nước

Sóng nước nhẹ nhàng bồng bềnh luôn mang đến cho các cô nàng vẻ nữ tính nhưng lại rất thời thượng đấy.

Tóc ngắn ngang vai sóng nước

Tóc ngang vai thẳng tự nhiên

Giữa muôn vàn kiểu tóc uốn thì kiểu tóc thẳng tự nhiên vẫn không hề bị lép vé. Nhiều người làm xoăn đủ các kiểu bây giờ lại muốn quay về kiểu tóc tự nhiên. Tuy nhiên nếu phải sử dụng máy ép để duỗi tóc thẳng ra, hãy duỗi ở một mức vừa phải thôi nhé, tránh tình trạng “thẳng đơ” trông không hề đẹp mắt chút nào.

tóc ngang vai thẳng tự nhiên

Tóc ngắn ngang vai layer

Đây là lựa chọn vô cùng hoàn hảo và tuyệt vời cho những cô nàng có khuôn mặt dài. Tóc ngang vai layer thật ra là kiểu tóc ngang vai cắt lớp để kiểu tóc cúp ngang vai hiền dịu trở nên bịu bặm hơn, cá tính hơn.

Mái tóc đơn giản này luôn được lòng các cô gái đặc biệt những nàng “mèo lười” bởi luôn giữ được dáng tóc trong mọi hoàn cảnh. Và đây cũng là một kiểu tóc phù hợp để làm ảo giác giúp tóc trông giày hơn.

Tóc ngắn ngang vai layer

Tóc ngang vai rẽ ngôi giữa

Nếu bạn có một vầng trán đẹp tại sao lại không khoe ra bằng cách rẽ tóc ngôi giữa thế này nè. Phần tóc bên dưới thì cắt ngang vai rồi uốn cong vào trong nhẹ nhàng nữa là có ngay kiểu tóc mới lạ chất phát ngất rồi đó.

Tóc ngắn ngang vai rẽ ngôi giữa

Tóc ngang vai không uốn

Nhiều bạn thích sự đơn giản hay không có nhiều thời gian chăm sóc tóc đều chọn kiểu tóc này. Gương mặt nào cũng có thể tạo kiểu được. Chỉ cần chọn kiểu mái phù hợp nữa là ổn.

Tóc ngắn ngang vai không uốn

Tóc ngang vai bấm phồng

Tóc được uốn cụp bên dưới rồi bấm phồng một đoạn ngắn để tạo hiệu ứng tóc dày hơn. Sẽ đẹp hơn nếu bạn nhuộm những màu kiểu như nâu đồng hay nâu socola đấy.

tóc ngắn ngang vai bấm phồng

Tóc bob ngang vai

Những cô nàng mặt tròn nhỏ xinh thì cực phù hợp với kiểu tóc này luôn ấy, có thể che đi khuyết điểm và làm nổi lên những đường nét xinh đẹp của khuôn mặt.

tóc bob ngắn ngang vai

Tóc ngang vai bồng bềnh

Khi làm kiểu tóc này bạn sẽ cảm giác mình luôn năng động, khỏe khoắn và rất thoải mái. Khi cần sự gọn gàng có thể cột lên kiểu đuôi ngựa đều đẹp.

tóc ngắn ngang vai bồng bềnh

Tóc ngang vai cắt lớp

Rất dễ dàng để có được kiểu tóc này, cũng không cần phải chăm sóc tóc cầu kỳ mà vẫn có được mái tóc đẹp.

tóc ngắn ngang vai cắt lớp

Tóc ngang vai cụp đuôi

Dù bạn là cô nàng công sở cần sự nghiêm túc hay cô nàng sinh viên thích sự trẻ trung thì đều hợp rơ với kiểu tóc này.

Tóc ngắn ngang vai cụp đuôi

Tóc ngang vai cúp phồng

Mái tóc bồng bềnh kết hợp với mái thưa trông đáng yêu phết đấy chứ.

Tóc ngắn ngang vai cúp phồng

Tóc ngang vai dập phồng

Dập phồng chính là biện pháp hữu hiệu nhất “cứu” các cô gái có mái tóc mỏng. Phần tóc bên dưới có thể cắt ngắn rồi duỗi thẳng hay uốn cụp tùy ý.

Tóc ngắn ngang vai dập phồng

Tóc ngang vai duỗi cúp

Mái tóc phía dưới được cắt ngắn, duỗi bên trên gốc rồi uốn cúp nhẹ nhàng bên dưới, kết hợp với mái bằng nữa làm nổi bật lên gương mặt thanh tú.

Tóc ngắn ngang vai duỗi cúp

Tóc ngang vai duỗi phồng

Nếu bạn vẫn thích giữ vẻ ngây thơ thì đây chính là kiểu tóc bạn tìm kiếm. Kiểu tóc này có thể kết hợp với mái bằng, mái xéo, mái thưa…đều hợp hết nhé.

Tóc ngắn ngang vai duỗi phồng

Trên đây là bài viết tổng hợp các kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp nhất hiện nay, dẫn đầu xu hướng tóc đẹp 2018 để bạn có thể tham khảo và lựa chọn được kiểu tóc phù hợp với gương mặt mình. Không chỉ có các kiểu tóc ngắn ngang vai trên mà còn rất nhiều kiểu tóc đẹp khác nữa mà bạn có thể xem thêm tại JAMJA’s BLOG nữa nha.

Chúc bạn luôn thật xinh và tươi vui!

5/5 - (6 votes)

Comments

comments