18 kiểu tóc ngang lưng dễ thương cho những cô nàng điệu đà

12042

Chiêm ngưỡng những kiểu tóc ngang lưng dễ thương, đáng yêu nhất năm nay đang khiến cánh mày râu điêu đứng mỗi khi bắt gặp sẽ là items cực chất cho nàng trong hè này.

Nên để kiểu tóc nào đáng yêu và hợp thời trang, vẫn mang nét quyến rũ, nữ tính mà không bị nóng, khó chịu là câu hỏi hóc búa mà cô gái nào cũng băn khoăn khi mùa hè đến. Việc tìm cho mình kiểu dáng tóc phù hợp cho từng giai đoạn khác nhau được xem như đặc trưng và nét đáng yêu của các cô nàng yêu thích sự thay đổi.

tóc ngang lưng dễ thương

Tóc ngang lưng đang dần chiếm ưu thế nhiều hơn, góp phần mang lại dáng vẻ trẻ trung mà rất dễ kết hợp với nhiều kiểu dáng ăn mặc khác nhau, cá tính hay nữ tính đều rất hợp. Tuy nhiên vẫn cần một số cách sáng tạo với kiểu tóc ngang lưng để các cô nàng thay đổi mỗi ngày. Hãy cùng JAMJA’S BLOG bỏ túi kinh nghiệm với các kiểu tóc ngang lưng dễ thương và hợp thời trang cho mùa hè này nhé!

Tóc ngang lưng uốn cúp đuôi

Kiểu tóc ngang lưng uốn cúp đuôi được các cô nàng áp dụng nhiều nhất, không chỉ đơn giản, nữ tính mà còn rất dễ chăm sóc. Chỉ cần 5 đến 10 phút uốn lô phần đuôi mỗi ngày là bạn có thể tự tin ra đường mà không sợ bị nóng hay giản dị quá. Bạn cũng có thể kết hợp với phần mái dài hay mái lưa thưa đang rất thịnh hành hiện nay, không chỉ đem lại vẻ nữ tính mà còn rất dễ thương, đáng yêu.

Tóc ngang lưng uốn cúp đuôi

Với kiểu tóc này, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nhiều phong cách ăn mặc khác nhau. Đôi khi chỉ đơn giản với một chiếc áo phông, quần jeans để đi học hay một chiếc váy bánh bèo hợp với việc đi chơi, thư giãn,.. Bạn cũng có thể uốn xoăn một chút phần đuôi cho phần đuôi trở nên bồng bềnh hơn mà không cần xoa tinh chất hay xịt keo giữ nếp.

tóc ngang lưng uốn cúp đuôi dễ thương

Nếu vi vu ngoài đường vào tiết trời mùa hè, với độ dài tóc ngang lưng như vậy, bạn chỉ cầm túm gọn rồi buộc đuôi ngựa thấp hay buộc bổng đều rất năng động, xinh xắn với phần đuôi xoăn dễ thương.

Tóc ngang lưng xoăn sóng nước nhẹ nhàng

Nếu bạn muốn thay đổi kiểu tóc ngang lưng thẳng vốn nhàm chán thì bạn có thể tạo kiểu cho chúng trở nên bắt mắt hơn mà không bị già với kiểu xoăn sóng nước nhẹ nhàng, vẫn đem lại sự trẻ trung, quyến rũ cho các cô nàng. Chỉ cần làm một chút xoăn nhẹ như sóng từ trên ngọn tóc đến chân tóc, không cần làm xoăn quá to, vừa đủ để làm cho mái tóc bồng bềnh hơn.

Các kiểu tóc ngang lưng dễ thương xoăn sóng nước

Với kiểu tóc này, các bạn gái có thể trở nên nữ tính hơn với một vài chiếc turban dễ thương làm điểm nhấn cho mái tóc và diện những bộ váy đáng yêu là có thể tự tin đi chơi với bạn bè, người thương. Hoặc đơn giản là tết sam mái và diện một chiếc áo phông với chân váy đơn giản thì ngay lập tức bạn có thể hô biến sự vẻ ngoài vừa nữ tính vừa năng động.

tóc ngang lưng xoăn sóng nước

Nếu như muốn tiết kiệm thời gian vào buổi sáng nhưng vẫn muốn có một mái tóc ngang lưng đáng yêu thì bạn có thể tết ba sam hay buộc bổng đuôi ngựa cũng rất tiện, với kiểu tóc này thì dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách ăn mặc khác nhau.

Xem thêm:

Tóc xoăn nhẹ ngang lưng Hàn Quốc mái thưa

Bạn hoàn toàn có thể học cách nữ tính mái tóc ngang lưng của mình theo các bạn gái Hàn Quốc với kiểu mái thưa dễ thương, đáng yêu và cách điệu mái tóc với phần đuôi xoăn nhẹ, bạn có thể đánh tơi phần đuôi để tạo cho cái nhìn tổng thể bồng bềnh, quyến rũ hơn.

tóc xoăn nhẹ ngang lưng mái thưa

 

Bạn có thể thêm một chút điểm nhấn cho mái tóc bằng cách thêm một chút light khác màu hoặc bện sam một chút phần tóc ở đỉnh đầu. Ưu điểm của mái tóc ngang lưng xoăn nhẹ này là bạn không cần chăm chút quá nhiều, chỉ quấn lô một chút là có ngay một mái tóc bồng bềnh, đáng yêu, tự tin diện cho ngày mới.

Tóc ngang lưng thẳng tự nhiên

Đôi khi không cần cầu kì mà đơn giản chỉ cắt cụp với phần mái tóc tự nhiên, bạn có thể nuôi mái dài hoặc mái chéo đều rất hợp, hay có thể chia ngôi giữa để trẻ trung và hợp thời trang hơn.

Các kiểu tóc ngang lưng dễ thương thẳng tự nhiên

tóc xoăn nhẹ ngang lưng mái thưa kiểu hàn quốc

Mái tóc ngang lưng với độ thẳng tự nhiên này có rất nhiều lợi thế, dễ kết hợp quần áo cũng như tạo kiểu tạm thời cho mái tóc. Buộc bổng đuôi ngựa hay buộc thấp hai bên vẫn rất xinh xắn, đáng yêu và thu hút.

Tóc ngang lưng long bob

Kiểu tóc ngang lưng long bob hay còn được gọi tắt là kiểu tóc lob, hiện đang rất được nhiều các cô gái yêu chuộng, vì vẻ trẻ trung, đáng yêu mà chúng đem lại. Tóc được cắt cụp đuôi, với các layer tóc được cắt dài dần từ trong ra ngoài. Nghe có vẻ phức tạp nhưng cách chăm sóc cũng rất dễ, mà còn tạo độ phồng tự nhiên cho tóc.

Các kiểu tóc ngang lưng dễ thương bob

Bạn cũng có thể làm xoăn sóng nước hay thả tự nhiên đều rất tiện và tạo vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Với kiểu tóc này thì bạn nên để mái dài hay chia ngôi giữa thì làm khuôn mặt sáng hơn, không chỉ che khuất quá nhiều.

Tóc ngang lưng long bob2

Chỉ cần một chút son môi nhẹ nhàng, một bộ quần áo đơn giản sẽ tăng thêm sự cuốn hút cho mái tóc, bạn cũng có thể nhuộm thêm màu tóc phù hợp với da để cho một cái nhìn tươi tắn, hợp thời trang.

Tóc ngang lưng xoăn lọn nhỏ mái bằng

Có thể đây là một trong những kiểu tóc cổ điển nhất mà các bạn gái theo phong cách vintage có thể theo đuổi. Cho dù kiểu tóc này có hơi khó chăm sóc nhưng chỉ cần mất một chút thời gian để gìn giữ những lọn tóc và mái bằng hơi dày một chút, thêm thắt một chút turban và lớp trang điểm nhẹ là có thể tự tin ra ngoài đường.

kiểu tóc ngang lưng xoăn lọn nhỏ mái bằng

Tóc ngang lưng xoăn lọn nhỏ mái bằng

Một màu nhuộm nâu bóng sẽ mang thiên hướng cổ điển cho mái tóc, bạn cũng thể diện những chiếc khuyên tai to bản, những bộ váy ôm người sẽ tạo nên cái nhìn cá tính, lạ mắt nhưng vẫn rất thời trang.

Xem thêm:

Tóc ngang lưng chia ngôi giữa xoăn nhẹ

tóc ngang lưng chia đôi giữa xoăn nhẹ

Với mẫu tóc này rất hợp với những cô nàng bánh bèo

tóc ngang lưng chia đôi giữa xoăn nhẹ2

…và khi để ngắn thêm chút nữa thì cũng rất hợp với những cô nàng cá tính

Tóc ngang lưng sấy cụp phồng

Tóc ngang lưng sấy cụp phồng

Tóc ngang lưng chữ C

Mong rằng với bài viết trên của JAMJA’S BLOG sẽ giúp ích được cho các bạn gái tìm kiếm được các kiểu tóc ngang lưng dễ thương và hợp thời trang cho mùa hè này, để có được cái nhìn tự tin, quyến rũ và đáng yêu hơn cho bản thân mình.

4/5 - (3 votes)

Comments

comments