15+kiểu tóc ngang vai trẻ trung được nhiều bạn trẻ yêu thích

10436

Hãy chọn ngay một trong 15 kiểu tóc ngang vai trẻ trung đẹp xinh dẫn đầu xu hướng tóc đẹp 2021 để “bung lụa” ngay trong hè này nhé.

Người ta đã từng nói, trước 25 tuổi nên thử cắt tóc ngắn một lần. Đây quả thực là một trải nghiệm tuyệt với không phải ai cũng dám thử. Nói đến cắt tóc ngắn, có nhiều mức độ ngắn và ngắn đến ngan vai thường là kiểu mà nhiều người sẽ chú ý đến, vì bạn vẫn có thể tha hồ tạo kiểu với mái tóc này. Cùng JAMJA’S BLOG tìm hiểu thêm về các kiểu tóc ngang vai trẻ trung để đổi mới cho mái tóc nào.

Kiểu tóc ngang vai thẳng tự nhiên

Không thể không nhắc đến mái tóc ngang vai để thẳng tự nhiên. Đây là một trong những kiểu tóc thời trang cơ bản nhất, đơn giản nhất, nhưng lại nhiều võ nhất. Đừng tưởng đây chỉ là một kiểu tóc đơn giản, dễ làm mà bạn nghĩ nó không có công dụng gì và sẽ khiến khuân mặt của bạn trở nên tầm thường. Đây hẳn là một suy nghĩ sai lầm của các bạn nữ rồi đó. Kiểu tóc ngắn ngang vai vốn đã để lại cho khuôn mặt ta một nét vô cùng trẻ trung, hiểu quả của nó trong việc giúp ăn gian tuổi là không ngờ.
kiểu tóc ngang vai thẳng tự nhiên kiểu tóc ngang vai để thẳng tự nhiên

Kiểu tóc ngang vai trẻ trung thẳng tự nhiên

Tiếp đến chưa kể tóc ngang vai sẽ giúp bạn thu hút người đối diện, cũng không biết là ngẫu nhiên hay cố tình mà những chàng trai thường sẽ có một tư duy tự động trong đầu là những cô gái để tóc ngắn thường là những cô gái cá tính, mạnh mẽ, hiện đại. Thực ra suy nghĩ như vậy không hề sai, chỉ là nó không áp dụng với toàn bộ. Nhiều cô nàng tìm đến với mái tóc ngắn cũng là để đi tìm sự dịu dàng, nữ tính, trẻ trung, và những cô gái cũng đừng lo lắng, kiểu tóc này cũng có thể khiến bạn nhìn hiền dịu hơn rất nhiều.

Kiểu tóc ngang vai thẳng tự nhiên nữ tính

Tóc thẳng tự nhiên chứ không bị “đơ”

Một phần quyết định tất cả là cách bạn kết hợp kiểu tóc này với một màu tóc hợp lý và một kiểu mái ấn tượng là bạn có thể thể hiện được đúng chất của mình. Kiểu mái bằng, mái thưa sẽ thích hợp cho những cô nàng nữ tính hoặc ưa thích vẻ ngoài dễ thương, đánh yêu, nhí nhảnh. Những cô nàng đi theo phong cách này có thể cân nhắc kết hợp với những màu như nâu socola, nâu ánh khói, nâu rêu, …Còn với những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính thì không cần phải lưu ý đến tóc mái làm gì cả, bạn chỉ cần lưu ý nhiều về màu tóc, ưu tiên những màu có tông sáng, những màu đang nổi hiện nay nhé.

Xem thêm: Xu hướng uốn đuôi tóc dài vạn người mê cho mùa đông năm nay

Kiểu tóc ngang vai uốn cụp đuôi

Kiểu uốn cụp đuôi này cũng khá thịnh hành. Thường người ta sẽ uốn thành hai kiểu, cụp hẳn hình chữ C hoạc hơi cụp, những kiểu nào cũng dễ để. Thường hai kiểu tóc này phần thân trên của tóc vẫn sẽ là tóc thẳng, bạn có thể lựa chọn ép phồng phần thân trên để tạo điểm nhấn cũng được.

Kiểu tóc ngang vai uốn cụp đuôi

Nhìn chung kiểu tóc này sẽ phù hợp với những cô nàng công sở hoặc những bạn gái nữ tính hơn. Những ai theo đuổi phong cách cá tính chắc sẽ không hợp với kiểu tóc này lắm. Mái tóc này sẽ giúp bạn che được đi khuyết điểm nếu bạn là một cô nàng mặt to hoặc mặt bạn có nét hơi thô, để kiểu tóc này sẽ giúp gương mặt bạn thon hơn.

Kiểu tóc ngang vai uốn cụp đuôi dễ thương

Tóc uốn cụp đuôi siêu dễ thương

Kiểu tóc ngang vai uốn cụp đuôi mái thưa

Tóc uốn cụp đuôi kết hợp mái thưa đầy cá tính

Bạn có thể kết hợp để kiểu tóc này với mái thưa hoặc mái bằng, nếu để không mái sợ với những bạn mặt dài sẽ khiến mặt dài ra hơn. Khi đi uốn tóc, bạn cũng sẽ phải chấp nhận nguy cơ phần đuôi tóc sẽ bị hư tổn sau khi uốn. Rất nhiều người đã gặp tình trạng này, vì đã uốn vào rồi nên cũng không bị lộ phần sơ nhưng nhiều lúc sờ vào tóc bạn sẽ thấy rất xót tóc. Vấn đề này có thể khắc phục được. Bạn kết hợp dùng dầu xả và dầu hấp tóc, nên chọn những sản phẩm có nhiều dưỡng chất dưỡng ẩm.

Bên cạnh đó, dùng cùng với một loại tinh dầu sẽ đem lại hiệu quả rất tốt. Sau khi gội đầu bóp một ít tinh dầu vào tóc, xoa để vào phần đuôi tóc, đừng xoa phần thân trên tóc vì phần đó khi xoa tinh dầu sẽ nhanh bị bết tóc. Mặt khác kiểu tóc này có thể kết hợp với tất cả các màu tóc, một điểm mạnh vô cùng lớn của kiểu tóc này. Nếu bạn lựa chọn nhuộm những màu như xanh rêu, xanh dương, khói, màu xám, những màu có tông sáng như vậy sẽ giúp mái tóc được cá tính hơn, ấn tượng hơn nhưng cũng vẫn phảng phất nét nữ tính trong đó.

Kiểu tóc ngang vai xoăn nhẹ

Làm tóc xoăn cũng là một ý tưởng sáng giá dành cho bạn đó. Nếu muốn giữ được sự trẻ trung thì nên uốn nhẹ nhàng thôi nha. Nhớ nhuộm màu để trông hoàn hảo hơn nha. Bạn có thể lựa chọn những tông màu trầm, đơn giản để sáng da và nhẹ nhàng hoặc lựa chọn các tông màu tẩy nổi bật để trông cá tính hơn nhé!

Kiểu tóc ngang vai xoăn nhẹ

Tóc xoăn sóng nước nhẹ

Tóc ngang vai xoăn nhẹ - 2

Tóc xoăn đuôi cute

Tóc ngang vai mái thưa

Mái thưa- kiểu tóc mái Hàn Quốc dường như trường tồn với thời gian, vẫn chưa thấy dấu hiệu lỗi mốt khi nào. Cứ cắt kiểu mái này thì auto xinh đó nghen.

Tóc ngang vai mái thưa

Tóc mái thưa xoăn đuôi nhẹ

Đây là một sự lựa chọn “hoàn hảo” dành cho bạn nếu bạn muốn “hack tuổi”. Nhiều bạn trẻ lựa chọn mái tóc này kết hợp với những phong cách quần áo “học sinh” cùng giày thể thao thể hiện cá tính, năng động của bản thân. Ngoài ra mái tóc này cũng giúp cho rất nhiều “người chị lớn tuổi” lấy lại tuổi thanh xuân của mình đấy nhé!

Tóc thẳng ngang vai mái thưa

Tóc thẳng ngang vai mái thưa cực xinh

Tóc ngang vai cho mặt tròn

Những cô nàng mặt tròn luôn rất đau đầu khi phải chọn kiểu tóc. Làm thế nào để khuôn mặt trông thon gọn hơn mà vẫn làm nổi bật được sự đáng yêu riêng có? Hãy thử ngay mấy kiểu tóc này xem sao.

Tóc ngang vai cho mặt tròn

Tóc ngang vai cúp phồng đơn giản

Tóc ngang vai cho mặt tròn - 1

Tóc cụp đuôi mái thưa

Tóc ngang vai để lệch một bên

Kiểu tóc này ấn tượng nhất chính là ở điểm một bên tóc của bạn được cắt ngắn bên còn lại sẽ để dài hơn một chút, hoặc dài hơn nhiều tùy vào lựa chọn của bạn. Kiểu tóc này sẽ hơi kén mặt một chút, những ai mặt tròn, sẽ dễ để hơn, những cô nàng mặt tròn nên tránh kiểu tóc này một chút, hoặc nếu bạn có biện pháp kết hợp nào để khuôn mặt bạn đỡ dài hơn thì bạn có thể cân nhắc để.

tóc ngang vai lệch một bên

Tóc lệch cá tính

Nét ấn tượng của kiểu tóc này là sự cá tính, và khá dị. Chỉ với đặc điểm này thôi cũng đủ để bạn thấy những ai đi theo phong cách nữ tính, nghiêm túc thường sẽ không tìm đến kiểu tóc này. Kiểu tóc này rất đơn giản, không cần làm cầu kì, chỉ cần yêu cầu người thợ cắt tóc có chuyên môn một chút.

Tóc ngang vai để lệch một bên - 1

Tóc lệch nhuộm màu trẻ trung

Phải là người cắt vững thì mới dám cắt kiểu tóc này. Tại sao một kiểu tóc đơn giản như vậy mà lại yêu cầu người cắt phải có trình độ tốt. Bởi vì bạn phải căn được chuẩn xác độ dài ngắn của hai bên tóc, bạn không cắt lệch hẳn chúng được, nhưng cũng không thể để chúng gần nhau quá, như thể chẳng khác gì kiểu tóc ngang vai thông thường.

Trên là một vài gợi ý về các các kiểu tóc ngang vai trẻ trung mà bạn có thể tham khảo thêm. Đa phần những kiểu tóc trên đều rất dễ phối hợp màu tóc, tóc mái sẽ để. Dù bạn là học sinh cấp 3 yêu cầu sự giản dị nhưng vẫn nổi bật hay bạn là một cô nàng công sơ hơi yêu cầu sự nghiêm túc thì những kiểu tóc trên có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Chúc bạn sẽ tìm được kiểu tóc ngang vai hợp với mình!

4/5 - (4 votes)

Comments

comments