Xinh xắn với các kiểu tết tóc dài đẹp khiến chị em mê mẩn

6285

Nếu bạn đang tìm kiếm các kiểu tết tóc dài đẹp nhất thì bài viết này sẽ vô cùng hữu ích cho bạn. Bởi trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các kiểu tóc tết dài cực đơn giản nhưng cực đẹp, bạn sẽ không phải vắt óc suy nghĩ để làm điệu cho mái tóc của mình mỗi ngày nữa.

Tóc dài tết đuôi cá

Đây là kiểu tóc tết đẹp nhất cho mái tóc dài. Có nhiều cách tết đuôi cá, nhưng cách phổ biến và đơn giản nhất là: chải tóc thẳng và tết 3 hoặc 5 tết từ đỉnh đầu xuống.

Tóc dài tết đuôi cá

Khi tết, bạn hãy chia tóc thành 2 phần. Tiếp đó, chia 2 phần tóc thành 4 lọn rồi kéo lọn ở ngoài cùng bên phải sang trái và ngược lại, kéo lọn ngoài cùng ở bên trái sang bên phải. Lặp lại cho đến  khi kết tóc thì buộc chặt lại bằng dâu chun. Cuối cùng, bạn kéo lỏng tất cả các bím để tóc để tạo cảm giác nhẹ nhàng và nữ tính hơn.

Tóc dài tết lệch

Kiểu tóc này rất phù hợp với các bạn gái công sở vừa nó mang lại vẻ đẹp vừa thanh lịch nhưng cũng không kém phần hiện đại và trẻ trung. Để làm được kiểu tóc tết lệch, bạn hãy tết tóc từ mái trái hoặc phải xuống thấp ở phía ngược lại. Tiếp đó, , cuộn tóc lại sao cho thành búi rồi cố định lại bằng ghim.

Tóc dài tết lệch 1

Tóc dài tết lệch 2

Tóc tết thác nước

Bạn có muốn mình trở thành nàng công chúa như trong truyện cổ tích với mái tóc dài tết thác nước đẹp tuyệt trần không? Tóc tết thác nước – một trong các kiểu tóc tết dài đẹp sẽ giúp bạn biến ước mơ đó trở thành sự thật. Bạn có thể lựa chọn kiểu tóc này để đi dự tiệc, nó giúp bạn trở nên yêu kiều, lãng mạn và vô cùng quyến rũ.

Tóc tết thác nước

Cách tết như sau: Lấy 3 lọn tóc ở bên mang tai trái hoặc phải và bắt đầu tết dần xuống. Khi kết thúc 1 nút tết, hãy thả lọn tóc ở phía giữa xuống, rồi lấy thêm 1 lọn khác, sau đó tiếp tục tết tóc 3 thông thường. Muốn tóc tết đẹp, hãy lấy các lọn tóc thật đềuu nhau. Thực hiện tết cho đến khi hết tóc thì cuộc lại bằng dâu chun để cố định tóc.

Tóc tết hình hoa cầu kỳ

Là biến thể của kiểu tóc tết buộc nửa đầu, tóc tết hình hoa độc đáo rất “được lòng” các chị em phụ nữ vì mang lại vẻ đẹp yêu kiều và nữ tính. Lấy 2 lọn tóc ở 2 bên mai rồi tết thành 2 bím tóc dài. Tiếp đó, dùng ghim cố định 2 bím tóc ở giữa phía sau đầu, sau đó cuộn thành hình hoa. Phần tóc dài còn lại bạn hãy thả dài tự nhiên.

Tóc tết hình hoa 1

Tóc tết hình hoa 2

Tóc tết mái

Để làm mới mái tóc dài đơn điệu hàng ngày, bạn có thể “đổi gió” với việc biến tấu ở phần tóc mái bằng các tết mái. Bạn có thể tết tóc mái theo hình xương cá hoặc xương cá đều được.

Tóc tết mái

Tóc tết buộc nửa đầu

Duyên dáng, nữ tính và nhẹ nhàng là những gì mà mái tóc tết buộc nửa đầu mang lại cho bạn. Cách tết rất đơn giản: Tết tóc xuất phát từ bên mái rồi vòng tóc xung quanh đầu để tạo thành vương miện cho mái tóc. Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể  tết 2 lọn tóc ở 2 bên mái rồi ghim cố tình ra phía sau. Thời gian thực hiện làm kiểu tóc này chỉ tốn 5 phút của bạn thôi.

Tóc tết buộc nửa đầu

Tóc thắt lệch một bên

Cách tết tóc được thực hiện với các bước rất đơn giản, chỉ tiêu tốn của bạn khoảng 05- 10 phút. Lấy 3 lọn tóc ở bên mang tai phải hoặc trái rồi thắt dần xuôi về phía còn lại. Bí quyết của kiểu tóc này đó là hãy lấy các lọn tóc thật đều nhau thì bạn sẽ có được kiểu tóc tết đẹp nhất.

Tóc thắt lệch một bên

Kiểu tóc tết truyền thống

Bạn nghĩ kiểu tóc này sẽ kén chọn gương mặt ư? Không hề nhé! Chỉ cần biến táu một chút để tránh gây cảm giác nhàm chán, kiểu tóc tết truyền thống sẽ rất phù hợp với bạn gái có gương mặt tròn.

Cách tết như sau: Bạn tết từ phía đỉnh đầu xuống dưới cho đến hết tóc. Làm phồng phần tóc phía trên đầu hoặc thả nhẹ một vài sợi tóc hai mai để giúp bạn trẻ trung và nữ tính hơn.

Tết tóc 2 bên

Thời gian gần đây, kiểu tóc tết hai bên đã trở lại và trở thành xu hướng tóc được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn. Bạn chỉ cần rẽ ngôi 5:5 rồi bắt đầu tết kiểu xương cá từ 2 tai cho đến hết tóc và buộc lại. Lấy vài sợi tóc ở hai bên rồi uốn xoan để tạo điểm nhấn cho mái tóc.

Tết tóc 2 bên

Kiểu tết kết hợp búi tóc

Kiểu tóc vừa nữ tính, dịu dàng, duyên dáng vừa sang trọng này đặc biệt thích hợp cho những buổi tiệc, liên hoan. Bạn gái có thể kết hợp với mái thưa Hàn Quốc để tăng thêm phần trẻ trung, dễ thương cho dương mặt tròn của mình. Nếu thich phong cách thanh lịch, bạn hãy để tóc màu đen, nếu muốn sở hữu vẻ đẹp hiện đại, bạn gái hãy nhuộm tóc có gam màu sáng như nâu, vàng…

Vấn tóc

Chải tóc rồi chia ngôi theo tỉ lệ 5:5. Lấy phần tóc ở bên trái sau đó thắt bím to. Làm tương tự với bên phải. Lấy 2 phần đuôi của bím tóc búi lại để tạo thành búi tóc thấp. Dùng kẹp cổ định tóc lại cho chắc.

Trên đây các kiểu tết tóc dài giúp bạn gái tự tin đi làm đi chơi mỗi ngày. Chúc bạn gái luôn xinh đẹp và hành phúc!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments