Mách bạn các kiểu tóc uốn đuôi hàn quốc đẹp miễn chê

4370

Các kiểu tóc Hàn Quốc luôn được các cô gái ưa chuộng, để JAMJA’s BLOG Mách bạn các kiểu tóc uốn đuôi Hàn Quốc đẹp miễn chê nhé!

Hàn Quốc là cái nôi làm đẹp của châu Á, chính vì vậy nơi đây là nơi khởi xướng cho mọi trào lưu làm đẹp của châu Á. Từ làn da trắng mịn màng không tì vết của phụ nữ Hàn Quốc, cho đến các phong cách ăn mặc vô cùng đáng yêu, trẻ trung của các sao Hàn, ulzzang Hàn, thì các kiểu tóc thời trang Hàn Quốc cũng luôn là một đề tài mà rất nhiều bạn gái quan tâm.

các kiểu tóc uốn đuôi hàn quốc 1
Các kiểu tóc của Hàn Quốc thường không quá lồng lộn hay cầu kì như các sao Âu Mỹ, mà các kiểu tóc Hàn thường nghiêng về sự thanh lịch, nhẹ nhàng hơn, vì vậy thích thích hợp để để hàng ngày.

Các bạn gái Việt Nam nhờ vậy mà rất quan tâm đến các kiểu tóc kiểu Hàn với mong muốn được xinh như các sao Hàn. Một mùa thu đông –mùa để chăm sóc và làm mới bản thân lại bắt đầu. Chúng mình cùng khám phá các kiểu tóc siêu hot của Hàn Quốc trong bài viết: “Mách bạn các kiểu tóc uốn đuôi hàn quốc đẹp miễn chê” này cùng với JAMJA’s BLOG nhé! Nếu các bạn đang muốn thay đổi kiểu tóc mà còn phân vân chưa biết chọn kiểu nào thì hãy đọc hết bài viết này.

các kiểu tóc uốn đuôi hàn quốc 2

Tóc dài uốn xoăn nhẹ phần đuôi chuẩn như sao Hàn

Tóc dài uốn xoăn nhẹ phần đuôi có lẽ là kiểu tóc được rất nhiều sao Hàn ưa chuộng nhất. Minh chứng là từ trong các bộ phim, cho đến đi dạo phố, rồi dự sự kiện, không nơi nào mà các sao Hàn có thể quên được kiểu tóc này.

các kiểu tóc uốn đuôi hàn quốc 3
Kiểu tóc dài uốn xoăn nhẹ phần đuôi rất dễ để thực hiện, đồng thời lại không làm hư tổn tóc của chúng mình quá nhiều. Khi gội đầu xong, tóc gần khô chúng mình chỉ cần lô tóc lại qua đêm, là sáng hôm sau ngủ dậy tóc đã đạt được độ xoăn nhẹ nhàng như mong muốn.

Kiểu tóc này có thể phù hợp được với nhiều phong cách trang điểm cũng như kết hợp được với các loại trang phục khác nhau.

Tóc dài uốn xoăn nhẹ phần đuôi sẽ giúp bạn có một diện mạo nữ tính và ngọt ngào hơn hẳn so với kiểu tóc dài và thẳng thông thường.

Tóc uốn đuôi lọn to Hàn Quốc

Tóc uốn đuôi lọn to kiểu Hàn Quốc trong những năm gần đây đang là xu hướng được ưa chuộng. Các lọn tóc to sẽ gợi nên cảm giác trẻ trung là ăn gian tuổi cho chúng mình.

các kiểu tóc uốn đuôi hàn quốc 4
Tuy nhiên khuyết điểm của kiểu tóc uốn đuôi lọn to dài này tóc rất dễ bị duỗi, mất đi độ cong đẹp, vì vậy chúng mình cần phải thường xuyên lô tóc, và cố định nếp tóc bằng các loại sản phẩm tạo kiểu.

Tóc uốn đuôi ngang vai kiểu yêu thích của các ulzzang Hàn Quốc

Các ulzzang Hàn Quốc có vẻ đẹp không kém gì các sao Hàn, thậm chí phong cách của họ còn có phần năng động và phá cách hơn vì không gò ép, đóng mình trong một khuôn mẫu nhất định nào.

các kiểu tóc uốn đuôi hàn quốc 5
Tóc uốn đuôi ngang vai kiểu của các ulzzang Hàn là kiểu tóc rất thịnh hành tại Hàn Quốc, vì trông kiểu tóc này vừa trẻ trung, tinh nghịch lại vẫn giữ được nét nữ tính, dịu dàng.

Với kiểu tóc này các bạn không cần phải chăm sóc tóc cầu kì quá nhiều, tuy nhiên với các loại tóc có độ dài ngang vai, mỗi khi chạm vai, tóc sẽ mất đi nếp tóc lúc đầu, vì vậy các bạn nên tỉa tóc thường xuyên, để tóc không mất đi form dáng, đồng thời còn giúp tóc khỏe hơn, đẹp hơn khi được loại bỏ những phần tóc khô, xơ.

Kiểu tóc này cũng có thể kết hợp được với rất nhiều kiểu tóc mái siêu xinh như tóc mái thưa, tóc mái xéo, tóc mái bằng,…và kết hợp với nhiều màu tóc cá tính, mới lạ.

Tóc uốn đuôi lọn nhỏ Hàn Quốc

Các kiểu tóc uốn đuôi lọn nhỏ Hàn Quốc thực tế không được phổ biến bằng các kiểu tóc Hàn Quốc khác. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn trông cá tính, khác biệt hơn, tuy nhiên nó lại có một nhược điểm là nếu bạn không biết cách kết hợp với phong cách trang điểm và trang phục, thì kiểu tóc này sẽ tặng cho bạn thêm kha khá tuổi.

Đồng thời với các kiểu tóc xoăn lọn nhỏ các bạn cần chú ý chăm sóc tóc, vì chúng rất dễ bị mất nếp, trở nên xù và mất đi form tóc, nên các bạn cần chú ý sử dụng các loại sản phẩm giữ nếp, tạo kiểu để tóc luôn được vào nếp đẹp như mong muốn.

các kiểu tóc uốn đuôi hàn quốc 6
Chính vì vậy, nếu các bạn muốn để kiểu tóc này thì nên suy nghĩ kĩ đến khi lựa chọn nhé!

Các kiểu tóc uốn đuôi dễ thương

Các kiểu tóc uốn đuôi dễ thương rất phong phú và đa dạng về kiểu uốn cũng như kết hợp với nhiều loại tóc dài, ngắn khác nhau. Tuy nhiên, kiểu tóc phổ biến và được yêu thích nhất là kiểu tóc uốn xoăn sóng bồng bềnh.

các kiểu tóc uốn đuôi hàn quốc 7
Kiểu tóc này giúp tóc của chúng mình trông bông và thanh lịch, nhẹ nhàng nữ tính hơn nhiều.
Tuy nhiên kiểu uốn xoăn sóng bồng bềnh lại có một nhược điểm là nếu không chăm sóc tóc kĩ thì tóc rất dễ bị hư tổn, và xù, không vào nếp sóng được. Chính vì vậy, khi uốn kiểu tóc này các bạn nên sử dụng các loại dầu gội, dầu xả cung cấp nhiều độ ẩm cho tóc, một tuần từ hai đến ba lần sử dụng các sản phẩm ủ, hấp giúp tóc suôn mượt, phục hồi hư tổn.

Sau khi gội đầu xong nên để tóc ráo nước, sau đó thoa sản phẩm tạo kiểu và sấy khô, để tóc được vào đúng nếp sóng.

Tóc uốn đuôi ngang lưng của các idol Hàn

Các idol Hàn thường hay để kiểu tóc uốn đuôi ngang lưng, vì chúng vẫn có thể phát huy ưu điểm được như kiểu tóc dài uốn đuôi những tiện dụng và tốn ít thời gian để chăm sóc tóc hơn.

các kiểu tóc uốn đuôi hàn quốc 8
Các idol Hàn thường thích kết hợp kiểu tóc này với các màu tóc khói rất nổi bật.

Trên đây, là bài viết: “Mách bạn các kiểu tóc uốn đuôi Hàn Quốc đẹp miễn chê” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích, để các bạn có thể chọn cho riêng mình một kiểu tóc đẹp và phù hợp nhất!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments