34+kiểu tóc uốn đuôi lọn to cho nàng đẹp không góc chết

14882

BST các kiểu tóc uốn đuôi lọn to đẹp nhất năm nay được biến tấu với rất nhiều kiểu như uốn chữ c, uốn sóng nước, uốn phồng, rẽ ngôi giữa… cho nàng đẹp xinh “đốn tim” mọi anh chàng.

Đầu tiên, cùng nói qua một chút về tóc xoăn. Khoảng 2 năm trước đây, khi những máy là xoăn tóc, uốn tóc trở nên phổ biến, dễ dùng, tóc xoăn cũng trở nên phổ biến hơn ở Việt Nam. Bạn chỉ cần dành ra 1-2 tiếng, ngồi và chờ đợi là bạn sẽ có một mái tóc xoăn bồng bềnh, ấn tượng, thú vị và khác biệt hơn so với mái tóc thẳng.

kiểu tóc xoăn uốn đuôi lọn to

Thế nhưng tóc xoăn cũng nhiều ưu và nhược điểm. Bên cạnh những ưu nhược điểm của nó, tóc xoăn vẫn có nhiều kiểu, nhiều dánh giúp ích rất nhiều cho các bạn gái trong việc che khuyết điểm khuôn mặt, giúp trẻ hơn và kiểu tóc cá tính, ấn tượng hơn. Nổi bật trong các kiểu tóc xoăn có các kiểu tóc uốn đuôi lọn to luôn được nhiều chị em ưa thích. Vậy có những kiểu uốn lọn to nào đẹp và nổi bật nhất hiện nay, cùng xem nhé.

Tóc dài uốn đuôi lọn to - 1

Tóc dài uốn đuôi lọn to dịu dàng

Tóc uốn đuôi ngang vai lọn to

Tóc uốn đuôi ngang vai lọn to - 2

Tóc uốn lọn to bồng bềnh không bị già

Kiểu tóc ngắn ngang vai những năm gần đây đang rất thịnh hành. Dù bạn có khuôn mặt tròn, vuông hay ngắn dài thì kiểu tóc này đều phù hợp. Bạn chỉ cần tạo kiểu sao cho hợp thời và tôn lên đường nét đẹp nhất của khuôn mặt là được. Kiểu tóc uốn lọn to cũng là sự lựa chọn đáng cân nhắc nè.

Tóc uốn đuôi ngang vai lọn to - 1

Tóc ngang vai uốn đuôi lọn to cho nàng mặt dài

Xoăn lọn to truyền thống

Xoăn lọn vốn là kiểu xoăn cơ bản của tóc xoăn. Nó được chia là hai loại, lọn to và lọn nhỏ, mỗi loại đều có rất nhiều kiểu riêng, nhưng ở đây, JAMJA’s BlOG sẽ giúp bạn chọn ra những loại nổi bật nhất hiện nay trong các kiểu tóc uốn đuôi lọn to. Kiểu tóc này khá là đơn giản, chỉ là một kiểu xoăn cơ bản, kết hợp với công thức thuốc đã có và máy làm xoăn là có thể tạo kiểu. Kiểu xoăn lọn to này rất dễ để, có thể kết hợp với tóc ngắn, tóc dài đều được.

Chưa kể kiểu xoăn đuôi lọn to truyền thống này bạn có thể để với tất cả các loại mái, chỉ là bạn cần lựa chọn loại mái nào phù hợp với mình nhất, có thể che được hết những khuyết điểm trên mặt và thích hợp với dáng mặt bạn nhất. Còn về việc chọn màu tóc kết hợp với kiểu xoăn này, việc này thợ nhuộm tóc cũng sẽ nói với bạn thôi, nhưng bạn có thể tham khảo trước khi nhuộm để dễ lựa chọn trước, làm xoăn như thế này dễ khiến khuôn mặt bạn bị già hơn so với tuổi, vì vậy bạn nên kết hợp nhuộm cùng những màu sáng, tránh những màu quá tối, màu đen không phải là một sự lựa chọn phù hợp lắm, trừ khi bạn có một khuôn mặt trắng sáng, trẻ trung còn nếu làn da của bạn có nét ngăm thì bạn không nên để màu đen đâu.

Tóc xoăn lọn to truyền thống

Tóc xoăn lọn to truyền thống bồng bềnh

Cũng phải nói thêm, làm xoăn kiểu này sẽ khiến tóc bạn rất dễ bị hư tổn, đặc biệt ở phần đuôi tóc. Nhưng quá trình bạn chăm sóc tóc sau khi làm cũng sẽ quyết định nhiều đến độ phục hồi của tóc bạn. Bạn cũng nên tích cho một một loại thuốc ủ hợp tóc luôn trước khi đi làm xoăn, xả chỉ giúp tác động bề ngoài của tóc bạn, ủ tóc có thể có được sự phục hồi, tác động sâu vào tóc hơn. Bạn cũng nên chọn cho mình loại dầu gội đầu có ghi là dành riêng cho tóc hư tổn, cấp nhiều dưỡng chất, dưỡng ẩm sẽ tốt cho mái tóc của bạn.

=>> Xem thêm: Khuyến mãi cực sốc GIẢM 60% dịch vụ làm tóc tại Hair Salon Lee Nam

Tóc ngang lưng uốn chữ C

Tóc ngang lưng uốn chữ C

Kiểu uốn nhẹ không bao giờ lỗi mốt

Đây cũng là một trong những kiểu tóc thời trang khá phổ biến trong các kiểu uốn đuôi lọn to. Nó không thực sự tạo thành một lọn xoăn tròn nhưng nó vẫn là một lọn xoăn. Xoăn chữ C cũng được coi là kiểu uốn cụp đuôi tóc. Phần trên của tóc bạn vẫn sẽ thẳng như nguyên bản của tóc, nhưng phần đuôi sẽ khác, phần đuôi được uốn cụp hẳn vào thành kiểu xoăn hình chữ C. Kiểu tóc này cũng là một trong những kiểu xoăn sẽ luôn trường tồn, không bao giờ hết hot. Kiểu này thường nên để mái, mái thưa đang hot hiện nay, hoặc mái bằng sẽ hợp hơn, nếu không để mái, kiểu tóc này sẽ khiến gương mặt bạn bị dài ra, nhìn sẽ hơi thô, nhưng nếu kết hợp với một kiểu mái thì sẽ là sự kết hợp hoàn hảo. Nhưng với những bạn có khuôn mặt tròn béo, thì thực sự không cần một kiểu mái, kiểu tóc này sẽ giúp mặt bạn nhỏ hơn, thon hơn và dài ra một chút. Kiểu tóc này thì thỏa mái chọn lựa màu để kết hợ, bạn nhuộm màu gì cũng không lo già. Kiểu tóc này vốn vậy, đơn giản, nữ tính mà k bị già. Dù bạn là học sinh, sinh viên, bạn đã có tuổi, bạn đều có thể suy nghĩ đến kiểu tóc này, vô cùng hợp mà lại đẹp, đơn giản.

Tóc ngang lưng uốn chữ C - 1

Tóc uốn chữ C đơn giản mà đẹp

Xoăn đuôi sóng nước lọn to

Tóc xoăn đuôi sóng nước lọn to - 1

Tóc xoăn lọn to ở đuôi

Xoăn sóng có thể gọi là một xu thế mới nổi. Xoăn sóng rất kén tóc và kén người làm, không phải ai cũng có thể để kiểu tóc này cũng không phải ai cũng có thể làm được kiểu tóc này. Nhiều người đã từng bị hỏng tóc vì giao tóc cho một người thợ không chuyên nghiệp làm kiểu xoăn sóng.

Tóc xoăn đuôi sóng nước lọn to - 2

Kiểu xoăn sóng nước lọn to

Xoăn sóng cũng có hai loại, xoăn sóng lọn to và xoăn sóng lọn nhỏ. Kiểu xoăn sóng lọn nhỏ thường kết hợp với những mái tóc ngắn, tóc dài sẽ dễ để xoăn sóng lọn to lơn. Xoăn sóng cũng là một kiểu uốn xoăn, nhưng đòi hỏi nhiều về chất tóc, chất tóc yếu khi làm sẽ không lên xoăn được. Sóng nước có thể làm cả đầu, nhưng bạn chỉ nên tập trung uốn vào phần đuôi, làm cả đầu nếu không hợp sẽ phản tác dụng, khiến bạn bị già hơn so với tuổi.

Cùng kể đến một vài nhược điểm của kiểu tóc này, những lý do khiến dù rất muốn những nhiều người vẫn chần chừ không làm tóc xoăn. Việc làm tóc xoăn là bạn chấp nhận để cho một vài chất hóa học và nhiệt độ nóng tác động vào tóc bạn để tạo kiểu. Cũng chính vì những nguyên nhân này mà nhiều người sau khi làm tóc xoăn, tóc sẽ bị xơ, nhưng vấn đề này thật sự cũng không quá đáng lo, bạn chỉ cần kết hợp chăm sóc tóc là được.

Bên cạnh đó, tóc khi bị làm xoăn rồi sẽ khó mọc dài ra, khi bạn gội đầu cũng sẽ nhận ra tóc bị yếu đi nhiều, rụng tóc nhiều. Cái này bạn cần cố gắng và lưu ý chăm sóc tóc là được.

Tóc uốn phồng đuôi

Bạn có thể thấy ngôi sao lớn có mái tóc hơi dài thường uốn phần đuôi kiểu lọn to, phồng lên và bồng bềnh trông cực kỳ ấn tượng luôn. Xem qua vài mẫu tóc này chắc chắn bạn cũng sẽ thích mê cho coi.

Tóc uốn phồng đuôi - 1

Phần đuôi được uốn phồng lên

Tóc uốn phồng đuôi - 2

Tóc xoăn đuôi lọn to

Tóc xoăn lọn to ngang vai

Mái tóc này sẽ giúp bạn hack tuổi nếu lựa chọn kết hợp với “mái mưa” HOT trend. hoặc bạn có thể lựa chọn để mái dài để dễ dàng tạo kiểu và thay đổi được nhiều kiểu tóc hơn nhé!

tóc xoăn lọn to ngang vai

tóc xoăn lọn to ngang vai đẹp

Tóc xoăn lọn to ngang lưng

Kiểu tóc xoăn lọn to ngang lưng này chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu. Bởi mái tóc này phù hợp với rất nhiều kiểu mặt và cũng dễ dàng tạo nhiều kiểu tóc khác nhau.

Tóc xoăn lọn to ngang lưng Tóc xoăn lọn to ngang lưng2

Tóc xoăn lọn to ở đuôi

Riêng với kiểu tóc xoăn này thì bạn nên lưu ý. Kiểu tóc này chỉ phù hợp với những bạn có khuôn mặt dài hoặc V-line. Với những bạn có khuôn mặt tròn, mũm mĩm thì nên cân nhắc nhé!

Tóc xoăn lọn to ở đuôi Tóc xoăn lọn to ở đuôi2

Tóc dài xoăn lọn to

tóc dài xoăn lọn to tóc dài xoăn lọn to2Tóc ngắn xoăn lọn to

tóc ngắn xoăn lọn to tóc ngắn xoăn lọn to2

=>> Xem thêm: CHỈ 199K Combo Uốn/Ép/Nhuộm & Cắt + Gội + Hấp + Bọc Collagen tại Juno Hair’s

Tóc xoăn lọn to rẽ ngôi giữa

Tóc xoăn lọn to rẽ ngôi giữa Tóc xoăn lọn to rẽ ngôi giữa2

Tóc xoăn lọn to mái thưa

tóc xoăn lon to mái thưa tóc xoăn lon to mái thưa2

Tóc xoăn lọn to mái bằng

Tóc xoăn lọn to mái bằng Tóc xoăn lọn to mái bằng2Tóc xoăn lọn to mái xéo dài

Tóc xoăn lọn to mái xéo dài Tóc xoăn lọn to mái xéo dài2Tóc xoăn lọn to kết hợp màu nhuộm sáng

Tóc xoăn lọn to kết hợp màu nhuộm sáng Tóc xoăn lọn to kết hợp màu nhuộm sáng2 Tóc xoăn lọn to kết hợp màu nhuộm sáng3 Tóc xoăn lọn to kết hợp màu nhuộm sáng4

Chúc bạn luôn xinh đẹp, tươi trẻ và tìm được kiểu tóc xoăn hợp với mình trong các kiểu tóc uốn đuôi lọn to mà JAMJA’s BLOG đã giới thiệu đến bạn trên đây nhé!

3.7/5 - (9 votes)

Comments

comments