Bật mí các loại mỹ phẩm trang điểm dành cho da nhờn

5217

Nếu bạn sở hữu một làn da bóng nhờn khó chịu, rất khó để chọn sản phẩm ưng ý, thì bài viết “Bật mí các loại mỹ phẩm trang điểm dành cho da nhờn” sẽ giúp bạn.

Là con gái ai cũng yêu thích chăm sóc da và trang điểm phải không nào! Chúng mình luôn rất yêu thích các phong cách trang điểm cũng như các trào lưu chăm sóc da của Hàn Quốc, vì mong muốn có được làn da không tì vết, mịn màng, trắng sáng như sao Hàn. Tuy nhiên, vì điều kiện khí hậu khác nhau, nên kết cấu của hai làn da của hai đất nước cũng khác nhau, chúng mình không thể chạy theo được trào lưu trang điểm với lớp nền căng bóng như các sao Hàn được. Nhất là đối với con gái Việt Nam thì mười nàng thì mất tám nàng có làn da dầu và hỗn hợp.

các loại mỹ phẩm trang điểm dành cho da nhờn -1
Vì vậy, chúng mình rất khó trang điểm cho làn da trông căng bóng đầy sức sống như các cô gái Hàn Quốc, vì Hàn Quốc rất lạnh, nên da của phụ nữ ở đây thường khá khô, chính vì vậy họ mới ưa chuộng kiểu trang điểm da căng bóng. Còn với con gái Việt Nam khi áp dụng trào lưu này lớp nền của chúng mình sẽ nhanh chóng xuống tỏn, chảy và mặt sẽ không khác gì một chảo dầu. Chính vì vậy, con gái Việt Nam thường thích các kiểu lớp nền lì hơn, để lớp trang điểm có thể bám lâu trên da, đem lại cảm giác thoáng mịn cho chúng mình.

các loại mỹ phẩm trang điểm dành cho da nhờn -2
Vậy, làm thế nào để có một lớp nền lì? Đó là chúng mình phải sử dụng các sản phẩm chăm sóc da dưỡng ẩm, cân bằng lượng dầu trên da, để da tránh khỏi trường hợp tiết dầu vô tội vạ. Còn lại về phần lớp trang điểm, chúng mình nên sử dụng các sản phẩm có chức năng kiềm dầu, để kiểm soát lượng dầu tiết ra trên da, giúp lớp trang điểm bền hơn.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm có chức năng kiềm dầu hợp với những làn da của con gái Việt Nam. Cùng theo dõi đến hết bài viết này, để xem JAMJA’s BLOG gợi ý cho các bạn những món đồ hấp dẫn gì nhé!

Sản phẩm trang điểm cho da dầu

Sản phẩm trang điểm cho da dầu nên là những sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, có khả ngăng kiềm dầu tốt, đồng thời không gây bít tắc lỗ chân lông, gây ra mụn.

các loại mỹ phẩm trang điểm dành cho da nhờn -3
Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trang điểm cho da dầu, giá hợp lý mà chất lượng rất tốt.

Kem lót Givenchy Mister Mat Mattifying Foundation Primer

Kem lót Givenchy Mister Mat Mattifying Foundation Primer là loại kem lót có khả năng cung cấp độ ẩm cao cho da mặt, giúp da có đủ độ ẩm vì thế bớt tiết dầu hơn. Tuy cung cấp độ ẩm cao như vậy, nhưng Kem lót Givenchy Mister Mat Mattifying Foundation Primer rất thoáng nhẹ, không để lại cảm giác bết dính, khó chịu.

Kem lót Givenchy Mister Mat Mattifying Foundation Primer-1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/22uwAC9m” text=”XEM GIÁ SẢN PHẨM” ]

Kem lót Givenchy Mister Mat Mattifying Foundation Primer cũng có khả năng giúp da trông sáng và mịn hơn, nhờ vậy mà kem nền khi đánh lên da rất tiệp vào da, và không xảy ra tình trạng bị mốc, tróc vảy.
Kem lót Givenchy Mister Mat Mattifying Foundation Primer hiện có giá khoảng từ 800 000 đồng đến 900 000 đồng tùy từng nơi, đây là một mức giá khá cao cho một sản phẩm kem lót, tuy nhiên mỗi lần dùng chúng mình chỉ cần lấy một lượng sản phẩm bằng một hạt đậu nhỏ, vì vậy có thể sử dụng sản phẩm được rất lâu, nên mức giá này cũng vẫn có thể chấp nhận được.

Kem lót Benefit Cosmetic The POREfessional Face Primer

Benefit Cosmetic The POREfessional Face Primer là một loại kem lót rất nổi tiếng được rất nhiều chị em yêu thích. Kem lót Benefit Cosmetic The POREfessional Face Primer có thành phần vitamin E giúp làm mềm mịn da của chúng mình ơn, đồng thời các lỗ chân lông được che bớt, giúp làn da trông có sức sống hơn. Sản phẩm này cũng có khả năng kiềm dầu rất tốt, giúp cho lớp nền được bám lâu trên da nhất có thể.

Kem lót Benefit Cosmetics The POREfessional Face Primer

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/gFgyDR6M” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Hiện sản phẩm được bán trên thị trường với giá khoảng từ 150 000 đồng đến 200000 đồng, một mức giá quá rẻ cho một sản phẩm kem lót chất lượng tốt, phải không nào!

Kem lót 3CE Pore Silky Baml

Đây là một sản phẩm rất nổi tiếng của 3CE, với khả năng kiềm dầu tốt, giúp che phủ đi các lỗ chân lông to, giúp da mềm mượt hơn. Kem lót 3CE Pore Silky Baml ở dạng sáp đặc, nên khi lấy ra sử dụng hơi khó một chút, tuy nhiên khi sản phẩm được tán lên da, nó sẽ nhanh chóng hòa vào một với alfn da thật của chúng mình, trông rất tự nhiên.

Kem lót 3CE Pore Silky Baml

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/UmRbQsUb” text=”XEM GIÁ SẢN PHẨM” ]

Kem lót BareMinerals Prime Time Oil Control Face Primer

Kem lót BareMinerals Prime Time Oil Control Face Primer là một sản phẩm rất nổi tiếng và không thể thiếu dành cho các nàng mê trang điểm. Kem lót BareMinerals Prime Time Oil Control Face Primer có khả năng kiềm dầu hiệu quả, tạo nên một lớp nền lì và mượt trên da chúng mình. Sản phẩm có khả năng che đi các lỗ chân lông và cả các vết nhăn trên da, che đi các dấu hiệu lão hóa một cách hiệu quả.
Kem lót BareMinerals Prime Time Oil Control Face Primer đang có giá trên thị trường là 500 000 đồng đến 600 000 đồng cho một sản phẩm.

Kem lót BareMinerals Prime Time Oil Control Face Primer

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/DGVnQnYp” text=”XEM SẢN PHẨM” ]

Xem thêm: TOP 15 kem nền cho da mụn tốt nhất ai cũng muốn có

Kem nền cho da nhờn

Kem nền Maybelline Fit Me Matte and Poreless Foundation

Maybeline là một thương hiệu chuyên sản xuất những sản phẩm có mức giá rất bình dân mà chất lượng không thua kém bất kì sản phẩm của thương hiệu Highend đắt tiền nào.

Kem nền Maybelline Fit Me Matte and Poreless Foundation

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/8cYwaBDb” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Kem nền Maybelline Fit Me Matte and Poreless Foundation có kết cấu rất mỏng nhẹ, khi đáng lên da rất tự nhiên và tiệp với làn da thật của chúng mình. Sản phẩm này có khả năng kiềm dầu rất tốt, giúp cho lớp nền được bền đẹp cả ngày, cả kể khi bạn không phủ phấn, thì da cũng tiết dầu cực kì ít.

Maybelline Fit Me Matte and Poreless Foundation có giá cực kì rẻ chỉ khoảng 180000 đồng cho đến 200 000 đồng, rất rẻ phải không nào, mà sản phẩm này lại có dung tích khá lớn, nên có thể sử dụng được rất lâu.

Kem nền M.A.C Pro Longwear Foundation

MAC là một hãng chuyên sản xuất những sản phẩm mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp, vì vậy chất lượng của các sản phẩm MAC thực sự rất đỉnh cao.

Kem nền M.A.C Pro Longwear Foundation

Kem nền M.A.C Pro Longwear Foundation có độ che phủ hoàn hảo, giúp che đi hết các khuyết điểm trên da, giúp làn da trông căng, mịn màng và đẹp hơn. Sản phẩm cũng có khả năng kiềm dầu ổn, cân bằng dầu trên da, giúp da không tiết quá nhiều dầu trong suốt hàng giờ liền.

Kem nền M.A.C Pro Longwear Foundation hiện có giá trên thị trường khoảng 680000 đồng đến hơn 700000 đồng. Sản phẩm có rất nhiều tone màu để chúng mfinh dễ dàng chọn được một tone màu phù hợp nhất.

Kem nền Nars All Day Luminous Weightless Foundation

Kem nền Nars All Day Luminous Weightless Foundation đem lại cho chúng mình một lớp nền siêu mỏng nhẹ, tự nhiên, và độ kiềm dầu tốt, giúp lớp nền trông tươi mới suốt cả ngày. Có lẽ ngoài mức giá 48 đô của sản phẩm thì từ chất lượng đến thiết kế bao bì của Nars All Day Luminous Weightless Foundation đềi không có gì để phàn nàn.

Kem nền Nars All Day Luminous Weightless Foundation

Xem thêm: TOP 15 kem nền cho da mụn tốt nhất ai cũng muốn có

Phấn phủ dành cho da dầu

Phấn phủ Stay Matte Pressed Powder – Rimmel

Stay Matte Pressed Powder – Rimmel có giá rất rẻ, nhưng chất lượng của sản phẩm cực kì tốt, nhất là chức năng kiềm dầu. Phấn phủ này có màu trắng nhẹ, phi phủ lên trên da sẽ dần tiệp màu với da, trông tự nhiên hơn. Stay Matte Pressed Powder – Rimmel giúp lớp trang điểm giữ trên da lâu hơn, không bị xuống tone quá nhiều, và không bị chảy.

Phấn phủ Stay Matte Pressed Powder – Rimmel[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/gjYCu9j2″ text=”XEM GIÁ SẢN PHẨM” ]

Phấn phủ RCMA No Color Powder

RCMA No Color Powder được xem là một sản phẩm phấn phủ không màu được phái đẹp yêu thích nhất trong những năm gần đây. Vì sản phẩm có dung tích lớn, mức giá rẻ, mà chất lượng không hề thua kém gì các sản phẩm phấn phù highend khác.

Phấn phủ Stay Matte Pressed Powder – Rimmel

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/GwBgqR4P” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Chất phấn của RCMA No Color Powder rất mỏng nhẹ, hạt phấn tơi, bé nên phủ lên da rất mịn và mượt. Sản phẩm không có màu nên chúng mình sẽ không phải lắng trông bị lố giống như các sản phẩm phấn phủ có màu khác trên thị trường.
Phấn phủ RCMA No Color Powder hiện được bán với giá khoảng 12 đô.

Xem thêm: TOP 14 kem lót kiềm dầu tốt được ưa chuộng nhất năm 2018

Bộ trang điểm dành cho da mụn

Kem lót Innisfree No Sebum Mineral Primer

Innisfree thì quá quen thuộc với chúng mình phải không nào. Đây là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên bình dân của Hàn Quốc, với mức giá rất hợp lý mà ai cũng có thể mua được.
Sản phẩm có khả năng kiềm dầu được suốt cả ngày, có khả năng che phủ lỗ chân lông ở mức vừa phải, giúp da mềm, mịn hơn, và trong thành phần của sản phẩm này còn có chiết xuất bạc hà, nên rất mát khi vừa thoa lên da.

Bộ trang điểm dành cho da mụn-1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/bRuhPKBF” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Sản phẩm hiện có giá khoảng 250 000 đồng. Vì sản phẩm của Innisfree có thành phần hoàn toàn tự nhiên, nên rất thân thiện, lành tính với làn da, nhờ vậy mà ngay cả những làn da mụn nhạy cảm vẫn có thể sử dụng được.

Kem nền Clinique Acne Solutions Liquid Makeup

Đây chắc chắn là một sản phẩm không thể thiếu của các nàng da mụn. trong thành phần của kem nền Clinique Acne Solutions Liquid Makeup a xít salicylic có khả năng điều trị mụ, và có thành phần giúp làm dịu các vết mụn, giúp chúng giảm sưng tấy, che đi các vết đỏ của mụn. Kem nền Clinique Acne Solutions Liquid Makeup đem lại lớp nền ẩm, mịn tự nhiên.

Bộ trang điểm dành cho da mụn-2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/g4GsZM8h” text=”XEM GIÁ SẢN PHẨM” ]

Phấn phủ cho da mụn

Phấn phủ MAC studio Fix Powder

Trong thành phần của phấn phủ MAC studio Fix Powder có nhiều dưỡng chất tốt cho da, các hạt phấn nhỏ,mịn, rất ăn vào da, giúp lớp nền bền đẹp hơn. Sản phẩm đặc biệt có khả năng kiềm dầu tốt, rất thích hợp với các bạn có làn da dầu, mụn.

Phấn phủ cho da mụn

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/T2S5AcFc” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Phấn phủ Soap And Glory One Heck of a blot Powder

Với thiết kế nhỏ gọn, bao bì xinh xắn rất tiện cho chúng mình mang theo để sử dụng hằng ngày. Chất phấn của Soap And Glory One Heck of a blot Powder rất mỏng mịn, giúp kiềm dầu tốt suốt cả ngày, sản phẩm này không có màu, nhưng khi đánh lên da có sáng hơn da một tẹo, nhưng chỉ một lát là phấn đã tiệp với da, không hề bị lộ một chút nào.

Phấn phủ cho da mụn-2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/cFp22hJz” text=”XEM GIÁ SẢN PHẨM” ]

Phấn phủ MUFE HD Microfinish Powder

Các sản phẩm của Make up For Ever không còn gì phải bàn cãi về chất lượng phải không nào, khi mà ngay cả những ngôi sao nổi tiếng thế giới cũng phải say đắm các sản phẩm của hãng.
Các hạt phấn MUFE HD Microfinish Powder rất mỏng mịn, đem lại làn da không tì vết, giúp chúng mình có làn da bắt sáng, đẹp hơn dưới ống kính máy ảnh và máy quay, nhờ đó trông làn da đẹp hơn, tươi tắn, tràn đầy sức sống hơn rất nhiều.

Phấn phủ MUFE HD Microfinish Power

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/ehN6vPG7″ text=”XEM GIÁ SẢN PHẨM” ]

Trên đây, là bài viết: “Mật bí các loại mỹ phẩm trang điểm dành cho da nhờn cho các nàng bóng dầu” của JAMJA’s BLOG, hy vọng chúng mình đã đem đến cho các bạn những thông tin hữu ích, để các bạn có thể tìm được các sản phẩm phù hợp.

5/5 - (3 votes)

Comments

comments