Các loại son môi nổi tiếng hiện đang được yêu thích nhất

3956

Ai cũng đều biết rằng son môi là một món đồ trang điểm “bất li thân” của tất cả các bạn nữ. Sau đây JAMJA’S BlOG xin điểm lại các loại son môi nổi tiếng mà luôn làm các bạn nữ phải say mê và “yêu luôn từ cái nhìn đầu tiên”.

Tại sao con gái lại không thể sống thiếu son?

Rất đơn giản, nó làm phái đẹp tươi tắn và rạng rỡ hơn. Với bất kì bạn gái nào, có ai mà không muốn “dù không phải là mặt trời nhưng vẫn chói lóa” chứ? Hơn nữa, son môi với rất nhiều tone màu khác nhau sẽ khiến cho người dùng tạo được phong cách của riêng mình.

Nếu như là màu đỏ thuần truyền thống luôn làm các bạn gái trông quyến rũ hơn thì hồng nhạt hay đỏ cảm lại làm cho họ trông đáng yêu rất nhiều. Còn đối với những cô nàng cá tính nên chọn tone màu đậm như đỏ rượu vang hay tím, nâu đen là chuẩn nhất.

các loại son môi nổi tiếng nhất hiện nay-1

Là con gái thì nhất định không thể thiếu son

High-End nghĩa là gì?

Mỹ phẩm High-End là những hãng mỹ phẩm cao cấp và có tên tuổi lâu năm trên thị trường. Các sản phẩm thuộc hàng “High-End” thường có hệ thống cửa hàng bán lẻ riêng hoặc các showroom trong trung tâm thương mại lớn.

Đã nói đến mỹ phẩm cao cấp, chắc chắn mức giá của nó cũng không phải hạng “xoàng”. Mức giá của các loại mỹ phẩm High-End cao hơn hẳn các loại mỹ phẩm bình thường. Bạn muốn sử dụng đồ High-End, bạn cần chi một số tiền lớn cho chúng. Nhưng đó chỉ là một món đồ mà bất cứ hãng mỹ phẩm nào cũng có thì liệu số tiền bạn bỏ ra có “đáng” hay không? Chắc chắn là cực kì đáng giá!

Ý nghĩa High-End- son môi nổi tiếng nhất hiện nay-2

Các loại son môi nổi tiếng thường là “High-End”

Mỹ phẩm High-End có giá thành cao hơn những loại mỹ phẩm thông thường khác bởi ngoài việc được đầu tư về chất lượng mỹ phẩm, các hãng High-End còn đầu tư cực kì nhiều vào vẻ ngoài của chúng. Từng chi tiết trên vỏ đều được thiết kế tỉ mỉ, sang trọng để thể hiện đẳng cấp của chúng. Cho dù thứ trên tay bạn chỉ đơn giản là một cây son, một hộp phấn mắt hay sữa rửa mặt thì người nhìn cũng đều thấy được sự “đẳng cấp” của bạn bởi những chi tiết cực kì sang trọng và tinh tế đó.

Hẳn là nhiều người đang nghĩ rằng chỉ một món đồ như vậy thì cần gì đến nhiều tiền quá thế? Bởi vì tầng lớp khách hàng mà những hãng High-End hướng đến là tầng lớp ngoài chất lượng mỹ phẩm ra, họ còn cần món đồ mình sử dụng thể hiện sự đẳng cấp và tự tin của mình. Họ muốn mình trở nên sang trọng hơn hay chỉ đơn giản là họ muốn tất cả những món đồ mình sử dụng phải thật hoàn hảo, cho dù chỉ là lớp vỏ bên ngoài mà nhiều người không chú ý.

Xem thêm: Cách làm son môi từ thiên nhiên vừa an toàn lại lên màu chuẩn đẹp

Các loại son môi nổi tiếng nhất  “gây mê” phái nữ

1. Givenchy

Givenchy không phải là một hãng chỉ chuyên sản xuất mỹ phẩm nhưng những thỏi son Givenchy chưa bao giờ không gây được sự chú ý với phái đẹp. Các sản phẩm của Givenchy luôn có nét mềm mại, yểu điệu và cực kì quyến rũ.
Givenchy luôn được coi là “quý cô” sang trọng nhất các dòng son với vẻ ngoài kim loại sáng bóng kết hợp với lớp da bọc đan xen tạo cảm giác cực kì “vintage”, cực kì quý phái.

Givenchy- loại son môi nổi tiếng hiện nay-3

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/Jpb35SHs” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Chất son của Givenchy cũng chiều lòng rất nhiều chị em. Với dòng son “semi-matte” – vừa lì lại vừa không lì, chất son Givenchy cực kì bám màu mà không hề gây khô môi khó chịu mà vẫn duy trì độ ẩm tuyệt vời nhờ tinh chất dưỡng được thêm vào dòng son lì.

Các “em” Givenchy có mức giá khoảng: 800.000 – 900.000 VND.

2. Yves Saint Laurent

Yves Saint Laurent hay còn được mọi người biết đến rộng rãi với cái tên viết tắt YSL cũng là một hãng thời trang nổi tiếng tại Pháp. YSL luôn có một niềm tin rằng “đẹp” là thứ mà dù đàn ông hay phụ nữ đều muốn sở hữu. Thanh lịch và cổ điển chính là những điều đầu tiên người ta nghĩ đến khi nhắc tới hãng.

Yves Saint Laurent -loại son môi nổi tiếng hiện nay

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/3FKuNeDQ” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Các dòng son YSL được biết đến với thiết kế cực kì đẹp mắt cùng chất son mịn được bổ sung nhiều dưỡng chất giúp bạn vừa có thể sử dụng son để bản thân rạng rỡ hơn lại vừa có thể dưỡng môi không để đôi môi khô căng khó chịu. Chính vì được bổ sung nhiều dưỡng chất mà son YSL có một nhược điểm là cực kì nhanh trôi, nhưng bù lại, thỏi son này lại mang một mùi hương cực kì dễ chịu.

Giá của các “em” YSL là khoảng: 750.000 – 900.000 VND.

3. Tom Ford

Nhắc đến Tom Ford, chắc hẳn chẳng ai còn xa lạ nữa. Đây là một thương hiệu thời trang và mỹ phẩm nổi tiếng nhất tại Mỹ. Các sản phẩm của Tom Ford luôn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất bởi sự sang trọng trong từng thiết kế.

Tom Ford- loại son môi nổi tiếng hiện nay-5

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/gmpt6H35″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Về son Tom Ford, những người biết tới dòng son này chắc chắn không thể phủ nhận sự “sang chảnh” của thiết kế son. Nếu như những thỏi son đình đám khác thường mang “chiếc áo” bo tròn góc hoặc những thỏi tròn thì Tom Ford lại nổi bật với thiết kế vuộng mạnh mẽ và thu hút mọi ánh nhìn. Vỏ son đen bóng với viền được mạ vàng trông tuy đơn giản mà cực sang trọng chính là điểm nhấn của son Tom Ford.

Son Tom Ford đáp ứng tất cả các nhu cầu về son môi của các nàng bằng cách tạo ra nhiều dòng son khác nhau từ son lì tới son nhiều dưỡng. Trên mặt son, hai chữ TF được khắc lên cực kì tinh tế. Màu son TF lên cực chuẩn, hơn nữa, bảng màu son lại rất phong phú để các cô gái dễ dàng chọn lựa màu son yêu thích.

Giá của các “bé” Tom Ford là khoảng: 1.350.000 – 1.450.000 VND.

4. M.A.C

Thương hiệu cuối cùng được “vinh danh bảng vàng” là M.A.C. Khác với những “ứng cử viên” còn lại trong bảng vàng, M.A.C là thương hiệu chuyên sản xuất mỹ phẩm. Son M.A.C thích hợp với gần như tất cả các cô gái bởi bảng màu siêu siêu đa dạng của nó. Từ các tone nude nhẹ nhàng tới các tone son đậm giúp các cô nàng tự tin khoe cá tính.

 Son MAC - son môi nổi tiếng hiện nay-6

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/FuWt9qHZ” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Thiết kế của M.A.C cũng chưa bao giờ bị nhầm lẫn với bất kì loại son nào khác bởi vóc dáng “viên đạng” của mình. Những “viên đạn” nhỏ mà có võ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho mỗi lần tụ tập. Lý do ư? Son M.A.C là thương hiệu nổi tiếng với các dòng son lì với độ bám màu từ 6-12 tiếng.

Với mức giá khoảng: 450.000 – 650.000 VND, đây cũng là thỏi son có giá cả “mềm” nhất trong 4 thương hiệu được nhắc đến. Đây cũng là thỏi son mà đại đa số các cô gái đều dễ dàng có được và sử dụng rộng rãi.

Trong các loại son môi nổi tiếng nhất hiện nay thì mỗi loại son đều có những ưu điểm khác nhau. Bạn sẽ về với “đội” của thương hiệu nào trong 4 thương hiệu trên đây?
Hãy comment cho mình biết nhé!

Xem thêm:

4.7/5 - (3 votes)

Comments

comments