Các mẫu nail đính đá móng chân tinh tế, đẹp mắt nhất hiện nay

14756

Bạn đã chọn được mẫu nail đính đá nào phù hợp chưa? Cùng JAMJA’S BLOG bật mí top những mẫu nail đính đá móng chân cực xinh, cực đẹp đang HOT nhất hiện nay cho nàng tha hồ làm đẹp nhé.

các mẫu nail đính đá móng chân1

Ngoài việc chăm chút ngoại hình, vẻ bề ngoài, mái tóc, làn da một cách hoàn hảo nhất. Các chị em có xu hướng hiện nay làm những bộ nail xinh xắn tân trang cho bộ móng nhỏ nhắn, mềm mại của mình. Những bộ nail màu sắc, lấp lánh thể hiện cá tính riêng của các cô nàng.

Đặc biệt vào mùa hè, khi đi biển hay du lịch, tung tăng diện những chiếc đầm, maxi xòe xinh xắn, đôi tông hay dép cao gót, giày hở ngón, lộ ra bộ nail móng chân vuông vắn thể hiện sự sang trọng, tinh tế cũng như vẻ dịu dàng, đằm thắm của các gái.

các mẫu nail đính đá móng chân2

Xu hướng làm nail đính đá ở móng thực sự đang trở nên phổ biến ở đông đảo giới trẻ, được các chị em mọi lứa tuổi ưa chuộng. Những bộ nail đính đá lấp lánh tạo vẻ sang trọng, quý phái, uy quyền của quý cô. Cùng tìm hiểu một số mẫu nail đính đá đơn giản, cực đẹp nhé.

Mẫu móng chân đính đá trơn màu tinh tế

Đây là mẫu nail phổ biến, thông dụng được chị em mê mẩn nhờ sự nhẹ nhàng, tinh tế của nó. Những lớp sơn gel bóng trơn một màu cùng những viên đá lấp lánh đính xung quanh, chủ đạo ở ngón cái là hình bông hoa nổi bật và những ngón còn lại là từng hạt kim sa đính kèm. Tất cả làm nên bộ móng chân tuyệt đẹp.

Mẫu móng chân đính đá trơn màu tinh tế

Nước sơn màu đỏ là trào lưu không bao giờ hot mang đến vẻ sang chảnh, trang trọng, quý phái cho cô nàng. Với những ai lần đầu trải nghiệm, hãy thử làm một bộ nai đính đá nhẹ nhàng mà nổi bật này nhé.

Mẫu nail đính đá ấn tượng, phức tạp

Đối với nhiều bạn trẻ hay các quý cô đôi mươi thích sự ấn tượng, quyến rũ. Họ có thể đính cùng một lúc nhiều loại đá cũng như hình dạng phong phú khác nhau để tạo điểm nhấn nổi bật nhất cho đôi chân.

Mẫu nail đính đá ấn tượng, phức tạp

Những viên đá lấp lánh, nhiều màu được cách điệu phù hợp với sở thích của mỗi người, được gắn lên móng một cách cầu kỳ, tỉ mỉ, mang phong cách “chịu chơi” của chị em. Nó đòi hiểu sự chuyên nghiệp, cẩn thận của các tay thợ để có được bộ nail đáp ứng yêu cầu khá khó tính.

Mẫu nail đính đá ấn tượng, phức tạp2
Với những bộ móng đính đá phức tạp, các cô nàng cũng không nên di chuyển hay vận động nhiều, sẽ rất dễ làm bóc trong nước sơn cũng như viên đá được đính lên.

Những mẫu nail đính đá bông hoa, đường viền phức tạp tạo sự trang trọng, uy quyền, quyến rũ cho cô nàng, giúp chị em tự tin sải bước, cuốn hút, gây ấn tượng bao ánh nhìn.

Mẫu nail đính đá ấn tượng, phức tạp2

=>> Xem thêm: Ưu đãi sốc CHỈ 19K sơn gel tại Nail pink me up

 Mẫu nail họa tiết chìm đính đá

Để tạo sự khác biệt, trẻ trung, các cô gái trẻ yêu thích những đường nét họa tiết, hoa văn điểm xuyết lên đôi móng tạo sự tinh tế, dịu dàng.

Những họa tiết được cách điệu, vẽ tỉ mỉ bằng đường mét mảnh mai in chìm, gắn cùng từng viên đá long lanh khiến cho bộ nail của bạn thực sự lung linh, dễ ghi điểm đối phương đó.

 Mẫu nail họa tiết chìm đính đá

Hoa văn, đường nét kẻ ngang sẽ rất nổi bật trên nền sơn màu trơn tạo sự hài hòa, đằm thắm cho cô nàng.

 Mẫu nail họa tiết chìm đính đá2
Một số mẫu nail đính đá khác

 Mẫu nail họa tiết chìm đính đá3

=>> Xem thêm: Nail xinh đón Tết chỉ từ 49K tại Hyn Beauty

Lời khuyên khi làm nail

Vì là mẫu nail đính đá nên nếu kết hợp nhiều màu cũng như loại đá khác nhau sẽ khiến bộ móng của bạn trở nên lộn xộn, lòe loẹt, rối mắt. Điều quan trọng là phải biết kết hợp, sắp xếp bố cục hợp lý, tinh tế để cô nàng có được bộ nail ưng ý, thời thượng, trẻ trung nhất, không trở thành “thảm họa” của việc làm đẹp.

Lời khuyên khi làm nail

Trước khi làm nail, hầu hết phải trải qua công đoạn mài, rũa, gọt móng tỉ mỉ để lớp sơn sẽ bám vào móng giúp tăng độ bền lâu hơn. Vì thế nó rất dễ làm tổn thương, khiến móng của bạn mỏng, yếu dần. Bởi vậy, việc thay đổi thường xuyên một bộ móng sẽ là không tốt, thậm chí có hại cho bạn.

Để có được bộ nail đính đá ưng ý, hợp mốt nhất, hãy đến nhưng địa điểm spa hay shop uy tín trên thị trường, để những bộ móng vuốt của bạn thực sự được chăm sóc, làm đẹp chu đáo, thẩm mỹ nhất.

Lời khuyên khi làm nail3

Hi vọng qua bài viết “Các mẫu nail đính đá móng chân tinh tế, đẹp mắt”  sẽ gợi ý những mẫu nail hot nhất bắt kịp xu thế hiện nay để các chị em tân trang cho bộ móng “xinh tươi” của mình nhé. Còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay một bộ đính đá để diện xuống phố nào.

Xem thêm: Top 7 màu sơn móng tay hợp với da ngăm hot nhất năm nay

4.5/5 - (4 votes)

Comments

comments