Tips các mẫu nail đơn giản dễ thương “nhìn phát là mê”

8890

Một bộ nail xinh xắn, đáng yêu cũng là điểm nhấn cuốn hút của cô nàng. Cùng JAMJA’s BLOG chia sẻ những mẫu nail đơn giản dễ thương hiện nay đang cực HOT cho bạn gái thêm điệu đà đầy lôi cuốn.

Trang phục, làn da, mái tóc dường như là những “phụ kiện” không thể thiếu trong công cuộc làm đẹp của các cô nàng, để có được một diện mạo lộng lẫy, xinh xắn nhất. Tuy nhiên, bên cạnh đó, việc chăm chút bộ móng kĩ càng, cẩn thận, tỷ mỉ cũng thể hiện một phần nào đó cá tính của mỗi người.

cách mẫu nail 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Ph2HPk” text=”SƠN MÓNG TAY” ]

Những bộ nail nhỏ nhắn được cắt tỉa gọn gàng, chỉn chu, cùng những hoa văn, họa tiết, in hình nổi hay đính đá sẽ giúp cô nàng trở nên khác biệt, cá tính vô cùng. Nó sẽ thể hiện sư nhẹ nhàng, đằm thắm hay tinh nghịch, trẻ trung, năng động, phá cách.

cách mẫu nail 1

Đây cũng chính là điểm nhấn nổi bật từ đôi bàn tay khiến các “gơn” tạo được sự ấn tượng, cuốn hút từ đối phương. Chần chừ gì mà không tham khảo ngay một số mẫu nail cực xinh, vô cùng hot nhé.

Xem thêm: Các mẫu nail đính đá móng chân tinh tế, đẹp mắt nhất hiện nay

Mẫu nail in hình dễ thương

Mẫu nail in hình dễ thương

Với những cô nàng trẻ trung, dễ thương, thích sự nhí nhảnh thì những mẫu nail in hình nổi bật, đáng yêu cùng họa tiết ngộ nghĩnh sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Một bộ nail với tông hồng chủ đạo, “ ngọt ngào” cùng những hình vẽ về động vật chú mèo, thỏ trắng,… thực sự sẽ rất ấn tượng nếu bạn xuất hiện ở bất cứ chỗ nào.

Mẫu nail in hình dễ thương2

Với các cô gái nhẹ nhàng, dịu dàng thích vẻ nữ tính, những mẫu nail với họa tiết vẽ đơn giản, màu sắc hài hòa chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn vì độ tinh tế của nó.

Những bông hoa với màu sắc tùy theo sở thích của cô nàng, hay đơn giản chỉ là những đường kẻ vệt trắng, hay điểm xuyết vào ô màu cũng tạo nên sự khác lạ, khiến cô nàng trở thành tâm điểm chú ý của bao ánh nhìn.

Mẫu nail in hình dễ thương3

Mẫu nail trơn màu

Dương như vẽ hình hay in hình lên bộ móng của mình khiến nhiều cô nàng cảm thấy rườm rà, cầu kì, không tự nhiên . Xu thế sơn bóng trơn màu luôn là sự lựa chọn cho những cô nàng ưa thích vẽ nhã nhặn, giản đơn, mà vẫn tôn lên vẻ sang trọng, quý phái.

nail trơn màu đơn giản

Bộ nail nhỏ xinh đơn giản, vuông vắn với lớp nước sơn đỏ huyền bí khiến đôi bàn tay của bạn trở nên sang chảnh, lóng lánh gấp bội. Màu đỏ luôn là tông màu được ưa chuộng ở đông đảo chị em phụ nữ, nó không hề bị lỗi mốt, xỉn màu theo năm tháng.

nail trơn màu đơn giản2Có thể cách điệu sơn một nước sơn bằng nhũ ở một ngón nào đó, hoặc tạo đường viền, kẻ ô,chấm bi trông cũng rất ấn tượng, trẻ trung. Đây cũng là xu thế mới, hot của năm nay khiến giới trẻ yêu thích.

Với màu sơn trơn thì bảng màu là vô cùng phong phú, đa dạng cho bạn lựa chọn, tùy theo sở thích của mỗi người. Chủ yếu những tông màu hot như hồng nhẹ, đỏ, đen hoặc xanh rêu được đa phần ưa chuộng. Với những ai lần đầu thử làm một bộ nail thì sơn trơn một màu là sự lựa chọn an toàn nhé.

nail trơn màu đơn giản3

Mẫu nail đính đá

Một xu hướng hot nhất, đang thịnh hành hiện nay trở thành trào lưu của các chị em phụ nữ là những bộ nail đính đá lấp lánh. Bỏ qua việc vẽ hình, hay sơn móng đơn giản, các quý cô thích sự sang chảnh, quyến rũ luôn tạo cho mình một bộ nail phải thật sắc sảo, độc đáo, lộng lẫy nhất.

nail đính đá đơn giản dễ thương

Với các quý cô ngoài đôi mươi, một bộ nail sơn đỏ quyến rũ, huyền bí cùng viên đá hình hoa nổi bật đính ở giữa, những viên đá nhỏ xinh lấp lánh xung quanh khiến bàn tay của bạn trở nên lộng lẫy, uy quyền cực nhé.

nail đính đá đơn giản dễ thương2

Sự nhẹ nhàng, tinh tế của bộ móng sơn màu nude, hồng nhẹ cũng có thể trở nên lung linh, khác lạ nhờ việc điểm xuyết những viên đá, viên ngọc trắng tạo điểm nhấn ấn tượng.

Xem thêm: Số đo chiều cao cân nặng chuẩn của nữ mới nhất 2018

Cách chăm sóc bộ nail xinh xắn bền lâu

Một bộ nail xinh xắn, dễ thương sẽ tạo nên sự cuốn hút cho cô nàng đó.
Hiện nay, có rất nhiều những shop nail mở ra nhằm phục vụ nhu cầu và là xu hướng của giới trẻ. Quan trọng, là hãy chọn cho mình một địa điểm uy tín, có thương hiệu, để chăm chút cho bộ móng yêu của mình nhé.

Cách chăm sóc bộ nail xinh xắn bền lâu

Hầu như bây giờ các cửa hàng đều là sơn gel. Lớp sơn này rất lâu bong, trước khi sơn cũng phải mài móng để lớp gel dính vào móng hơn, tạo độ bền chắc. Vì thế mà các chị em cũng không nên vì mê muội quá mà thay đổi bộ móng liên tục, hãy cho bộ móng của các nàng “nghỉ ngơi” chút nhé.

Cách chăm sóc bộ nail xinh xắn bền lâu2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Ph2HPk” text=”Xem Top Sơn móng tay đẹp” ]

Hi vọng qua bài viết “Tips các mẫu nail đơn giản dễ thương bạn khiến bạn không thể bỏ qua” sẽ mang đến bộ sưu tập nho nhỏ gợi ý chị em trong việc chọn lựa cho mình một bộ nail hoàn hảo, xinh xắn nhé.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments