Học lỏm ngay cách làm các món bò đãi tiệc hấp dẫn cực kỳ đơn giản tại nhà

8364

Cách làm các món bò đãi tiệc hấp dẫn, đơn giản đang là thông tin được nhiều bà nội trợ quan tâm. Cùng vào bếp với JAMJA’s Blog để có món ngon tuyệt vời dành cho gia đình bạn.

Theo đó, bò là một trong những nguyên liệu vô cùng quen thuộc trong hầu hết các bữa cơm hàng ngày của gia đình. Bò thơm ngon với hương vị tuyệt vời, giàu dưỡng chất, có thể được sử dụng để chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn để phù hợp hơn với khẩu vị của nhiều thành viên trong gia đình.

Chắc chắn bạn đã từng thử qua món bò xào, bò né, bò nhúng giấm hay có thể được sử dụng để nhúng lẩu để giữ nguyên độ tươi ngon tuyệt vời của chúng. Những bữa ăn của gia đình sẽ càng trở nên tuyệt vời, buổi sum họp với bạn bè chắc chắn sẽ trở nên ấm cúng hơn với những món ngon này.

Nhưng đâu mới là món chế biến từ thịt bò ngon nhất? Nên chế biến như thế nào? Có lẽ thông tin này không phải ai cũng hiểu rõ được. Bạn cũng đang băn khoăn về những món ngon nấu nướng từ bò để đãi tiệc có thể tham khảo thêm gợi ý được phân tích trong bài viết dưới đây.

Bò nhúng giấm

Bò nhúng giấm

Món bò nhúng giấm là một trong các món bò đãi tiệc ngon, cách làm đơn giản được nhiều người yêu thích. Cách làm món này như sau.

Nguyên liệu cần có.

Thịt bò (400 gram)
– Hành tây (1 củ)
– Sả (4 cây)
– Hành tím (5 củ)
– Tỏi (1 củ)
– Ớt (1-2 quả)
– Dừa xiêm (1 quả).
– Chuối chát.
– Khế.
– Rau thơm và rau xà lách.
– Dưa chuột.
– Bún và bánh tráng.
– Gia vị: Nước mắm, đường, giấm, bột ngọt, muối và dầu ăn.

Cách chế biến.

Bước 1. Sơ chế nguyên liệu.

Rửa sạch thịt bò rồi cắt thịt bò thành các miếng mỏng. Xếp các miếng thịt bò lên đĩa. Hành tây lột sạch vỏ rồi thái thành các múi. Ớt băm nhuyễn. Sả, hành tím và tỏi đập dập rồi băm nhuyễn. Rau thơm và rau xà lách nhặt qua rồi rửa sạch.

Bước 2. Pha chế.

Cho nước dừa xiêm vào bát to cùng với 1/2  bát con nước giấm gao, 2 thìa đường, 1 thìa muối, 1 thìa bột ngọt. Dùng đũa khuấy đều rồi cho thêm hành tím cùng xả đã băm nhuyễn để được nước dùng.

Cho tỏi đã phi thơm vào bát cùng với sả, ớt và tỏi băm nhuyễn. Cho 2 thìa nước mắm, 1/2 bát con nước sôi, 2 thìa đường, 1/2 thìa bột ngọt vào rồi dùng đũa khuấy đều để được nước chấm.

Bước 3. Thưởng thức.

Cho nước dùng vào nồi rồi đặt lên bếp lên lò. Khi ăn, bạn chỉ cần nhúng từ từ từng miếng thịt bò vào nồi nước dùng đến khi thịt bò chín tái thì vớt thịt bò ra và ăn cùng với bún, rau xà lách, khế, dưa chuột và bánh tráng…là được. Đừng quên chấm thêm nước chấm mà JAMJA’s BLOG vừa hướng dẫn pha chế ở trên để món bò nhúng dấm được ngon hơn nhé.

Thịt bò xào khoai tây

Thịt bò xào khoai tây

Món thịt bò khoai tây là món có cách làm vô cùng đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách xào thịt bò khoai tây ngon. Tuy nhiên, với cách xào khoai tây với thịt bò mà JAMJA’s BLOG sắp hướng dẫn ở dưới đây, bạn sẽ có ngay một món thịt bò khoai tây thơm mềm, ngọt bùi với hương vị vô cùng đặc biệt. Cùng xem cách làm món này như thế nào nhé.

Nguyên liệu cần có.

– Thịt bò (200 gram)
– Khoai tây (300 gram)
– Cà chua (1 quả)
– Tỏi (1 củ)
– Rau mùi.
– Gia vị: nước tương cà chua, muối, nước mắm, đường, hạt tiêu, bột ngọt, dầu ăn.

Cách chế biến.

Bước 1. Sơ chế nguyên liệu.

Rửa sạch thịt bò rồi cắt thị bò thành các miếng nhỏ. Cà chua rửa sạch rồi thái thành các múi. Rau mùi bỏ rễ rồi rửa sạch. Tỏi bỏ vỏ rồi đập dập, băm nhuyễn.

Khoai tây gọt vỏ rồi thái thành các múi có độ dày vừa phải. Cho khoai tây vào bát cùng ¼ thìa muối, 1/4 thìa bột gọt. Dùng đũa trộn đều rồi bọc bát lại, cho vào nồi hoặc lò vi sóng hấp chín.

Bước 2. Ướp thịt bò.

Cho thịt bò đã thái vào bát to ướp cùng với 1/2 thìa hạt nêm, 1/2 thìa đường. Cho thêm tỏi băm và 2 thìa nước sốt rồi trộn đều lên.

Bước 3. Chế biến.

Cho dầu ăn vào chảo, đun nóng rồi cho kkhoai tây đã hấp chín vào. Dùng đũa đảo nhẹ cho đến khi thấy khoai tây có màu vàng nâu thì tắt bếp rồi cho khoai tây ra đĩa.

Cho dầu ăn vào chảo khác rồi cho tỏi vào phi thơm. Sau đó, cho thịt bò vào, dùng đũa đảo đều đến khi thịt bò chín tái thì cho cà chua và khoai tây vào chảo. Cho thêm 3 thìa nước sôi, 1 thìa nước mắm, 1 thìa nước sốt cà chua. Đảo đều tay rồi cho rau mùi đã thái khúc.

Bước 4. Thưởng thức.

Cho món thịt bò xào khoai tây vào đĩa rồi rắc chút hạt tiêu lên trên rồi thưởng thức khi còn nóng.

Thịt bò xào ớt khô

Thịt bò xào ớt khô

Món thịt bò xào lớt khô là món vô cùng ngon, hấp dẫn. Đây là món được rất nhiều ông chồng yêu thích bởi vị cay cay, chua chua mỗi khi ăn. Cách làm món này như sau.

Nguyên liệu cần có

– Thịt bò (250 gram)
– Ớt chuông đỏ và xanh (50 gram)
– Ớt hiểm khô (10- 15 gram)
– Tỏi (1 củ)
– Bột năng.
– Gừng (1 nhánh)
– Hành tím (5 củ)
– Rau càng cua.
– Gia vị: Hạt hiêu, dầu điều, giấm, hạt nêm, nước tương, dầu ăn.

Cách chế biến

Bước 1. Sơ chế nguyên liệu.

Rửa sạch thị bò rồi thái thành các lát to, mỏng. Dùng búa đập thịt để thịt bò được mềm và khi chế biến xong, thịt bò ngon hơn. Tỏi và hành tím lột vỏ rồi thái nhỏ. Ớt chuông và ớt hiểm rửa sạch thồi thái thành các sợi chỉ to.

Bước 2. Ướp thịt bò.

Cho thịt bò vào bát rồi ướp thịt bì cùng với 1 thìa hạt nêm, 2 thìa nước mắm, 1 thìa giấm gạo, 1 thìa đường, tỏi, dầu ăn và bột năng. Ướp khoảng 30 phút để thịt bò ngấm đều các gia vị.

Bước 3. Chế biến.

Cho dầu ăn vào chảo, đun nóng rồi cho dầu điều cùng ớt khô, gừng, hành tím và tỏi băm vào. Đảo đều hỗn hợp khoảng 1 phút rồi cho thịt bò vào. Cho thêm ớt chuông và 1 thìa hạt nêm rồi đảo cho đến khi thấy thịt bò chín vừa thì tắt bếp.

Bước 4. Thưởng thức.

Cho thịt bò ra đĩa, rắc chút hành lá lên trên rồi thưởng thức khi còn nóng.

Bò né hoa thiên lý

Bò né hoa thiên lý

Khi nói đến các món bò đãi tiệc thì chúng ta không thể nào không kể đến món bò né hoa thiên lý phải không nào. Món bò né hoa thiên lý là món vô cùng thơm ngon, hấp dẫn với những miếng thịt bò thơm mềm hòa quyện với hương vị thơm giòn cùa hoa thiên lý sẽ là món ăn tuyệt vời để đãi khách đấy các bạn ạ. Cùng với JAMJA’s BLOG xem cách làm món này như thế nào nhé.

Nguyên liệu cần có.

– Thịt bò (200 gram)
– Hoa thiên lý (100 gram)
– Tỏi (1 củ)
– Hành tím (1 củ)
– Ớt sừng (2 quả)
– Bơ lạt.
– Gia vị: bơ lạt, mè rang, hạt tiêu, đường, nước mắm, nước sối và dầu ăn.

Cách chế biến.

Bước 1. Sơ chế nguyên liệu.

Rửa sạch thịt bò rồi thái thịt bò thành các lát mỏng. Hành tím và tỏi đập dập, băm nhuyễn. Ớt sừng thái chỉ. Hoa thiên lý rửa sạch rồi để ráo nước.

Bước 2. Ướp thịt bò.

Cho thịt bò vào bắt rồi ướp cùng với 2 thìa nước sốt Mayonnaise, 1/2 thìa đường, 2 thìa bột ngọt, hành và tỏi băm. Ướp khoảng 30 phút để thịt bò ngấm đều các gia vị.

Bước 3. Chế biến.

Cho dầu vào chảo, cho tỏi vào rồi phi thơm. Cho bơ và thịt bò vào rồi xào cho đến khi thịt bò chín tái thì cho hoa thiên lý cùng ớt sừng vào. Xào đến khi hoa thiên lý chín mềm thì tắt bếp.

Bước 4. Thưởng thức.

Cho món bò né hoa thiên lý ra đĩa rồi thưởng thức khi còn nóng. Bạn có thể ăn món này với cơm nóng hoặc bánh mì đều ngon cả.

Thịt bò trộn rau muống

Thịt bò trộn rau muống

Món thịt bò trộn rau muốn có nguyên liệu khá đơn giản. Chỉ cần với thịt bò và rau muốn, 2 nguyên liệu vô cùng dễ kiếm là bạn đã có ngay món thịt bò trộn rau muốn vô cùng hấp dẫn cho bữa tiệc đãi khách của mình rồi. Cùng xem cách làm món này như thế nào cùng với JAMJA’s BLOG nhé.

Nguyên liệu cần có.

– Thịt bò (200 gram)
– Rua muốn (300 gram)
– Rua giá (100 gram)
– Hành tây (50 gram)
– Húng quế.
– Rau răm.
– Cần tàu.
– Hành tím.
– Tỏi.
– Ớt.
– Gia vị: Đừng, muối, dầu ăn.

Cách chế biến.

Bước 1. Sơ chế nguyên liệu.

Rau muống rửa sạch rồ bào thành các sợi mỏng. Ngâm rau muốn vào nước muối rồi rửa lại rau, vớt rau ra rổi rồi để ráo mước. Thịt bò rửa sạch rồi thái thành các lát mỏng. Ớt, tỏi, hành tóm băm nhỏ. Các loại rau nhặt qua rồi rửa sạch. Cần tây rửa sạch rồi cắt thành các khúc.

Bước 2. Chế biến.

Phi thơm tỏi rồi cho thịt bò vào xào chín tới.

Cho 3/2 thìa giấm gạo vào bát, cho thêm 2 thìa nước, 2 thìa đường, 1 thìa dầu, 1/2 thìa muối, 1/2 thìa hạt tiêu và hành tím. Dùng đũa khuấy đều để được hỗn hợp nước trộn.

Cho 1 thìa đường, 1 thìa nước mắm, 5 thìa nước sôi, 1/2 thìa giấm vào bát con rồi cho thêm chút ớt và tỏi băm để pha chế nước nắm.

Cho rau muống cùng với rau giá, rau thơm, cần tây, hành tây vào một bát to rồi cho chút giấm và ớt và thịt bò đã xào qua vào. Trộn đều.

Bước 3. Thưởng thức.

Cho món thịt bò trộn rau muống ra đĩa rồi thưởng thức cùng với nước chấm mà JAMJA’s BLOG đã hướng dẫn ở trên.

Thịt bò sốt vang

Thịt bò sốt vang

Nhiều người cho rằng món thịt bò sốt vang được chế biến khá giống với các món thịt bò của người Tây nên khá tốn thời gian và công sức. Nhưng thực chất không phải như vậy. Đây là món vô cùng dễ làm và không mất mấy thời gian và công sức chút nào đâu các bạn ạ. Nếu bạn đang tìm món ngon mỗi ngày từ thịt bò thì có thể tham khảo cách làm món này nhé.

Nguyên liệu cần có.

– Thịt bò nạm sườn (500 gram)
– Hành tây(1 củ)
– Khoai tây (2 củ)
– Cà rốt (1 củ)
– Cà chua ( 1 quả)
– Gừng (1 nhánh)
– Cà chua hộp (50 gram)
– Rượu vang đỏ (100 gram)
– Gia vị: Ngũ vị hương, đường, hạt tiêu và bơ lạt.

Cách chế biến.

Bước 1. Sơ chế nguyên liệu.

Rửa sạch thịt bò rồi chần qua để làm thịt bò bớt hôi và nhớt. Thái thịt thành các miếng vuông.  Cà rốt gọt vỏ rồi thái miếng. Cà chua rửa sạch rồi thái múi. Gừng đập dập băm nhỏ.

Bước 2. Ướp thịt bò.

Cho thịt bò vào bát rồi ướp thịt bò với 1/2 thìa hạt nêm, 1 thìa đường, 1 thìa ngũ vị hương, 4 thìa rượu vang. Ướp thịt bò khoảng 30 phút để thịt bò ngấm đều các gia vị.

Bước 3. Chế biến.

Phi thơm hành tây bằng nồi áp suất rồi cho cà chua cùng cà chua hộp vào. Xào cà chua đến khi cà chua nhừ thì cho bơ và thịt bò vào. Xào đến khi thịt bò săn chắc thì cho tiếp 4 thìa rượu vang rồi cho nước sôi ngập thịt. Đậy nắp nồi áp suất rồi nấu khoảng 7 phút thì cho tiếp 1 thìa hạt nêm, 1/2 thìa muối, 1/2 thìa đường, 1 thìa hạt nêm, cà rốt cùng khoai tây vào. Đậy nắp rồi đun khỏang 2 – 3 phút thì tắt bếp.

Bước 4. Thưởng thức.

Cho món thịt bò sốt vàng ra đĩa rồi thưởng thức khi còn nóng. Bạn có thể ăn món này với cơm, với bánh mì hay bánh phở đều ngon cả.

Canh củ cải đuôi bò

Canh củ cải đuôi bò

Món canh là món không thể nào thiếu trong các bữa tiệc. Chính vì vậy, trong các món bò đãi tiệc mà JAMJA’s BLOG giới thiệu ngày hôm nay, JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn cách làm canh cải đuôi bò với cách nấu vô cùng đơn giản mà lại vô cùng dễ ăn, hợp khẩu vị của nhiều người.

Nguyên liệu cần có.

– Đuôi bò (500 gram)
– Củ cải trắng (300 gram)
– Cà rốt (1 củ)
– Gừng (1 nhánh)
– Sả (2 cây)
– Kỳ tử.
– Hành tím.
– Hành lá.
– Ngò rí.
– Gia vị: Hạt tiêu, nước mắm, muối và dầu ăn.

Cách chế biến.

Bước 1. Sơ chế nguyên liệu.

Rửa sạch đuôi bò rồi cạo sạch lông. Chặt đuôi bò thành các khúc dài khoảng 3 cm rồi chần đuôi bò qua nước nóng để làm đuôi bò hết hôi và nhớt. Củ cải và cà rố gọt vỏ rồi thái thành các lát dày vừa phải. Hành lá cùng ngò rí rửa sạch rồi thái khúc. Sả đập đập rồi băm nhỏ.

Bước 2. Ướp thịt bò.

Cho đuôi bog vào bát to rồi cho thêm 1/2 thìa hạt nêm, 1/2 thìa muối, hạt tiêu cùng hành tím băm. Ướp khoảng 30 phút để đuôi bò ngấm đều các gia vị.

Bước 3. Chế biến.

Phi thơm hành tím rồi cho gừng băm cùng đuôi bò vào. Xào đến khi đuôi bò chín thì cho đuôi bò ra bát.

Cho 1 lít nước sôi vào nồi áp suất rồi cho đuôi bò cùng sả vào. Nấu khoảng 15 phút thì cho củ cải trắng và cà rốt vào. Tiếp tục nấu đến khi các nguyên liệu chín thì cho kỷ tử vào rồi tắt bếp.

Bước 4. Thưởng thức.

Cho canh đuôi bò ra bát rồi cho hành lá và ngò rí vào. Bạn có thể dùng món này với cơm trắng.

Thịt bò xào cần

Thịt bò xào cần

Món thịt bò xào cần là món vô cùng ngon miệng và bổ dưỡng. Cách làm món thịt bò xào cần như sau.

Nguyên liệu cần có.

– Thịt bò (200 gram)
– Rau cần (300 gram)
– Hành tây (1 củ)
– Hành.
– Tỏi.
– Ớt.
– Gia vị: Muối, bột năng, dầu ăn.

Cách chế biến.

Bước 1. Sơ chế nguyên liệu.

Thịt bò rửa sạch rồi cắt thành các lát mỏng. Rau cần nhặt sạch rễ rồi cắt thành các khúc dài, rửa sạch. Hành tây lột vỏ rồi thái múi. Hành, ớt, tỏi băm nhỏ. Hành là lấy phần đầu trắng rồi băm nhỏ.

Bước 2. Ướp thịt bò.

Cho thịt bò ra bát rồi ướp thịt bò với chút tỏi băm, phần đầu trắng hành lá đã băm nhỏ, 1 thìa đường, 1 thìa hạt tiêu, 1 thìa hạt nêm, 1 thìa nước tương và chút bột năng. Dùng đũa trộn đều rồi ướp khoảng 15 phút để thịt bò ngấm đều các gia vị.

Bước 3. Chế biến.

Phi thơm hành và tỏi rồi cho cần vào, xào qua khoảng 1 phút rồi cho 1/2 thìa muối, 1 thìa hạt nêm rồi cho rau cần ra đĩa. Cho tỏi vào chảo phi thơm rồi cho thịt bò xào. Xào đến khi thịt bò chín tái thì cho hành tây vào xào cùng. Dùng đũa đảo đều đến khi thấy hành tây mềm thì cho rau cần vào xào chung khoảng 1 – 2 phút thì tắt bếp.

Bước 4. Thưởng thức.

Cho thịt bò xào cần ra đãi, rắc chút ớt sợi và hạt tiêu lên trên cùng là có thể thưởng thức với cơm nóng.

Salad khoai trộn thịt bò

Salad khoai trộn thịt bò

Món salad khoai trộn thịt bò là món khá đặc biệt. Đây là món khá phù hợp với những ngày thời tiết chuyển mùa. Đây cũng là món vô cùng thích hợp để làm cho các bé để tăng cường trí não đấy. Cùng giúp bữa cơm cũng như bữa tiệc của bạn thêm phong phú hơn với món salad khoai trộn thịt bò nhé.

Nguyên liệu cần có.

– Thịt bò (100 gram)
– Khoai lang (150 gram)
– Mầm rau muốn (50 gram)
– Bí đỏ (100 gram)
– Rau húng quế (3 cây)
– Ớt.
– Tỏi băm.
– Gia vị: Muối, hạt tiêu, mè rang, tương cà, tương ớt và dầu ăn.

Cách chế biến.

Bước 1. Sơ chế nguyên liệu.

Thịt bò rửa sạch rồi thái thành các lát mỏng dày khoảng 1 cm. Khoai lang gọt vỏ rồi cát hạt lựu. Mầm rau muốn rửa sạch. Bí đỏ cát thành hạt lựu. Rau húng quế rửa sạch rồi thái nhỏ.

Bước 2. Ướp gia vị.

Cho thịt bò vào bát rồi ướp cùng với 1 thìa hạt nêm, 1/2 thìa hạt tiêu, 1 thìa dầu ăn và 1 thìa nước tương.

Khoai lang và bí đỏ tẩm bột năng rồi cho vào chảo chiên vàng.

Bước 3. Chế biến.

Phi thơm tỏi và hành rồi cho thịt bò xào, xào đến khi thịt bò chín tái thì cho thịt bò ra đĩa.

Cho khoai lang, dưa chuột, bí đỏ vào bát rồi cho chút hạt tiêu, thịt vò các xốt vào. Trộn đều.

Bước 4. Thưởng thức.

Cho món salad ra đĩa rồi rắc thêm chút mè lên là có thể thưởng thức.

Bò lá lốt

Bò lá lốt

Món bò lá lốt không chỉ là món ngon trong các món bò đãi tiệc mà đây còn là món ăn truyền thống được rất nhiều người Việt yêu thích. Cách làm món bò lá lốt như sau.

Nguyên liệu cần có.

– Thịt bò (200 gram)
– Thịt ba chỉ (100 gram)
– Hành khô.
– Tỏi.
– Sả.
– lá lốt.
– Gia vị: Muối, xì dầu, hạt tiêu, đường, dầu ăn.

Cách chế biến.

Bước 1. Sơ chế nguyên liệu.

Thịt bò rửa và thịt ba chỉ rửa sạch rồi xay nhỏ. Hành khô và tỏi lột vỏ rồi băm nhuyễn. Lá lốt rửa sạch rồi.

Bước 2. Ướp gia vị.

Ướp thịt bò với 1 chút hạt nêm và tỏi băm khaorng 15 phút. Thịt ba chỉ say ướp với chút sả và 1 thìa hạt nêm, 1/2 thìa nước mắm, 1 thìa đường, 1 thìa hạt tiêu, 2 thìa nước sốt.

Bước 3. Chế biến.

Cho thịt bò trộn với thịt ba chỉ làm nhân bên trong rồi cuộn miếng lá lốt lại. Cho dầu ăn vào chảo rồi cho các cuộn lá lốt vào chảo dầu, chiên đến khi thấy thịt chín, lá lốt có màu vàng nâu đẹp mắt thì vớt ra đĩa.

Bước 4. Thưởng thức.

Bạn có thể dùng món này với cơm nóng hoặc ăn với bún đều ngon.

Thịt bò xào lăn

Thịt bò xào lăn

Món thịt bò xào lăn là món ăn vô cùng ngon với hương vị beo béo của nước sốt hòa quyện với độn giòn, thơm của thịt bò. Cách làm món này như sau.

Nguyên liệu cần có.

– Thịt bò (250 gram)
– Nấm mèo
– Bún tàu.
– Hành tây.
– Cần tàu.
– Sả.
– Ớt sừng.
– Hành tím.
– Tỏi.
– Gia vị: Bột cà ri, hạt tiêu, nước mắm, đường và dầu ăn.

Cách chế biến.

Bước 1. Sơ chế nguyên liệu.

Thịt bò rửa sạch rồi cắt thành các lát mỏng. Hành tím và tỏi đập dập rồi băm nhỏ. Ớt rừng rửa sạch rồi thái chỉ. Cần tàu rửa sạch. Nấm mèo ngâm nước rồi thái nhỏ. Hành tây lột vỏ rồi thái múi.

Bước 2. Ướp gia vị.

Cho thịt bò ra bát rồi ướp cùng với 1 thìa nước sốt, 1 thìa bột cà ri, hành tím, tỏi băm và sả băm. Ướp khoảng 15 phút để thịt bò ngấm đều các gia vị.

Bước 3. Cách chế biến.

Phi thơm tòi và hành tím rồi cho sả và thịt bò xào, xào đến khi thịt bò chín tái thì cho hành tây, nấm mèo vào cùng. Cho thêm bún tàu và ớt sợi, cần tàu cùng với 3/2 thìa đường, 3/2 nước sốt và 1 thìa nước mắm. Xào thêm 5 phút thì tắt bếp.

Bước 4. Thưởng thức.

Cho thịt bò ra đĩa, rắc thêm chút hạt tiêu rồi dùng khi còn nóng.

Hy vọng với những gợi ý về làm các món bò đãi tiệc siêu ngon, siêu hấp dẫn mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên, bạn sẽ có thêm những lựa chọn để sáng tạo nên bữa tiệc đầy hấp dẫn mà ai cũng phải xuýt xoa.

Chúc bạn thành công !

>>> Xem thêm: Vào bếp với các món bò ngon dễ làm đơn giản tiết kiệm thời gian

4.7/5 - (3 votes)

Comments

comments