TOP 10 quán ăn vặt ngon ở Đà Nẵng nhất định phải ghé chân

6737

Với top 10 quán ăn vặt ngon ở Đà Nẵng được JAMJA’s Blog giới thiệu, chắc chắn thực khách sẽ tìm được địa chỉ phù hợp nhất!

Đà Nẵng là thành phố biển xinh đẹp với nhiều cảnh đẹp cùng dịch vụ hấp dẫn để thu hút du khách tìm đến. Trong số những dịch vụ đó thì hàng quán, nhà hàng nhiều với món ăn ngon, giá cả phải chăng được đánh giá nhiều hơn cả.

Quán ăn, nhà hàng tại Đà Nẵng rất nhiều nhưng đâu mới là địa chỉ ăn vặt thích hợp nhất dành cho bạn? Có lẽ đây là điều được nhiều người quan tâm nếu có cơ hội đến với thành phố đáng sống này.

Hiểu được mối bận tâm của mọi người, JAMJA’s Blog xin đưa ra một số thông tin chỉ dẫn về địa chỉ quán ăn vặt ngon ở Đà Nẵng. Chắc chắn top 10 cái tên được yêu thích này chắc chắn mang đến cho bạn lựa chọn tốt nhất.

Bánh tráng kẹp Bé Tý

  • Địa chỉ: K195/01 Hà Huy Tập, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 16h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 5.000 VNĐ đến 10.000 VNĐ

Các quán ăn vặt ngon ở Đà Nẵng

Bánh tráng kẹp thu hút rất nhiều người là các bạn sinh viên học sinh. Không chỉ ở Đà Nẵng mà món ăn này còn xuất hiện ở rất nhiều nơi. Với đặc điểm là thơm ngon với những nét riêng biệt, bánh tráng Đà Nẵng mang lại điều gì rất lạ. Bánh tráng kẹp Đà Nẵng được nướng trên than hồng, nhân bao gồm thịt bằm, hành tươi, thịt bò khô và đặc biệt là dùng trứng cút. Đi kèm cùng món bánh đó chính là chén nước chấm tạo nên hương vị riêng của bánh.

Đây là món ăn tuổi thơ của rất nhiều bạn trẻ bởi hương vị độc đáo, lạ miệng của nó. Rất nhiều quán được mở ra, tuy nhiên không phải quán nào cũng có hương vị độc đáo như ở bánh tráng kẹp Bé Tý. Ai đến đây cũng đều kêu rất nhiều món khác nhau để thưởng thức được trọn vẹn tất cả các hương vị của quán. Đừng quên kêu thêm đồ uống hoặc các món hoa quả ăn kèm để tránh bị ngấy và thưởng thức được nhiều món hơn nhé! Không bạn sẽ tiếc đấy!

Các quán ăn vặt ngon ở Đà Nẵng

Phục vụ ở quán rất ổn và nhanh nhẹn. Nếu đến quán, bạn hãy gọi bánh tráng cuộn pate là ngon nhất. Tuy nhiên vệ sinh của quán không chuyên nghiệp, đĩa, đũa đựng thức ăn không được “xịn”. Nên rất khó để giúp cho thực khách có những bức hình checkin siêu đẹp. Nhưng chất lượng đi kèm với giá thành. 10k là số tiền mà thực khách không nên đánh giá quá cao về chất lượng của món ăn tại quán nhé!

Quán 59- Sữa chua muối

  • Địa chỉ: số 59 Phan Huy Chú, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 20.000 VNĐ đến 44.000 VNĐ

Có thể nói sữa chua muối ở Đà Nẵng đã trở thành một món ăn truyền thống của người dân nơi đây. Lạ nhất là ăn sữa chua cùng muối. Không hề khó ăn mà vị thật ngon và khó quên. Mỗi lầ ghé qua Đà Nẵng là một lần bạn nên thử món sữa chua muối này.

Món sữa chua nơi đây được làm thủ công giữ được hương vị truyền thống có một không hai mà ít nơi nào làm được. Như người ta vẫn thường mách tai nhau ” ngon như nhà làm “. Vì ai ăn xong cũng có hồi ức nhớ về tuổi thơ, nhớ về gia đình. Đặc biệt là những ai đang xa nhà. Sữa chua ở đây đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, dụng cụ làm sữa chua, hũ đựng đều được làm sạch và tiệt trùng để đảm bảo an toàn vệ sinh đấy nhé!

Các quán ăn vặt ngon ở Đà Nẵng

Đối với những người ở vùng khác cái tên yaourt muối nghe có vẻ lạ và rất khó ăn nhưng món ăn này lại là món tủ của các bạn trẻ Đà Nẵng. Sữa chua muối được hâm mộ bởi giá thành rẻ mà còn ngon, khiến ai đi qua cũng chỉ muốn dừng chân ăn một hũ. Ở đây, sữa chua được đựng trong hũ nhỏ xinh. Nhìn là nhớ ngay đến những túi sữa chua mút tự làm thần thánh của tuổi thơ.

Quán Ốc Hút Hạnh

  • Địa chỉ: số 277 Đống Đa, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 17h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 12.000 VNĐ đến 25.000 VNĐ

Chỉ cần nghe cái tên ốc hút là bạn đã có cảm giác muốn thử ngay lập tức. Với vị cay cay của ớt, chua chua của nộm xoài ăn kèm, vị ngọt của ốc và nước sốt đậm đà đã tạo nên món ốc hút siêu hấp dẫn.

Các quán ăn vặt ngon ở Đà Nẵng

Đà Nẵng đặc biệt nổi tiếng với món ốc hút. Ngay cả ở Hà Nội bạn cũng sẽ bắt gặp những quán ốc hút nằm trên mặt phố. Ở Đà thành, ốc đinh hay được sử dụng để xào sả ớt thơm lừng. Nhưng con ốc nhỏ xinh được chặt bớt phần đuôi, hút một cái là trôi tuột phần nhân vào trong miệng. Mà ốc ngấm gia vị lắm nhé, quyện đầy hương vị của sả của ớt cay nồng, ăn một lần là có thể nhớ mãi. Mỗi đĩa chỉ có giá khoảng 20k thôi nhé.

Quán ốc này rất ngon và đa dạng các món ốc. Ốc ở đây được chế biến thành rất nhiều món ăn và được chấm kèm với sung muối. Ngoài ra, quán còn có cả ngao, sò, nem chua rán, khoai tây rán, cút lộn xào me. Thực khách nhớ thưởng thức hết nhé!

Quán Bà Già- mít trộn

  • Địa chỉ: K47/25 Lý Thái Tổ, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 13h30 đến 19h30
  • Khoảng giá: 10.000 VNĐ đến 15.000 VNĐ

Cũng giống như món nộm ở ngoài miền Bắc nhưn nguyên liệu chính của món này lại là mít. Mít trộn rất được yêu thích tại Đà Nẵng. Đây là sự kết hợp của nhiều gia vị như ớt, đậu phộng, chanh, đường, và đặc biệt ngon hơn khi ăn kèm cùng bánh tráng.

Các quán ăn vặt ngon ở Đà Nẵng

Mít trộn cũng là món ăn vặt chỉ mình Đà Nẵng có. Mít trộn chính là món ăn vặt đặc trưng của Đà Nẵng, đến đây là phải thử nhé. Thành phần chính chắc chắn được làm từ mít, nhưng ở đây là mít non. Quả mít non được làm sạch rồi luộc chín, dùng dao cắt mỏng thành từng lát nhỏ. Mít trộn ngon là sự kết hợp của mít cùng da heo với các gia vị nêm nếm khác như lạc rang bùi bùi, tương ớt cay, rau thơm. Một đĩa mít trộn thôi mà đem lại bao nhiêu hương vị.

Quán Ăn Vặt Tre Xanh

  • Địa chỉ: kiệt 471 đường Nguyễn Tất Thành, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 15h30 đến 22h30
  • Khoảng giá: 10.000 VNĐ đến 55.000 VNĐ

Quán Ăn Vặt Tre Xanh 1

Quán Ăn Vặt Tre Xanh tọa lạc trong một con ngõ ngỏ trên đường Nguyễn Tất Thành, nếu như đến đây lần đầu bạn nên chú ý đường đi tránh lạc hoặc không tìm được quán. Nhưng ngay khi đặt chân đến Ăn Vặt Tre Xanh bạn sẽ nhanh chóng hòa mình trong không gian ấm áp, thư thái thưởng thức từng món ăn thơm ngon. Vì vậy trong những ngày tháng hoạt động quán luôn đón nhận lượng khách đông đảo. Thực khách đến thường gọi món ăn Hàn Quốc như bánh gạo phô mai, bánh gạo xúc xích, miến trộn,…

Quán Zé Food

  • Địa chỉ: số 112/71 Trần Cao Vân, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 11h00 đến 22h00

Khoảng giá: 20.000 VNĐ đến 40.000 VNĐ

Quán Zé Food

Quán Zé Food là địa chỉ tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn nằm trong danh sách quán ăn vặt ngon ở Đà Nẵng. Giá thành món ăn của Zé Food rất hợp túi tiền nên được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Món ăn đa dạng, phong phú đậm chất Hàn Quốc như mỳ cay kim chi, bánh gạo, canh kim chi,… Không gian quán Zé Food rộng rãi, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh, có chỗ để xe riêng thoải mái. Do quán đông nên khách sẽ phải đợi khá lâu, nhân viên phục vụ nhiệt tình.

Nem chua rán Ba Cô

  • Địa chỉ: 59/5 đường Nguyễn Tri Phương, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 15h30 đến 22h00
  • Khoảng giá: 7.000 VNĐ đến 35.000 VNĐ

Nem chua rán Ba Cô 1

Nem chua rán Cô Ba mới chuyển địa điểm sang con đường Nguyễn Tri Phương, rộng rãi hơn rất nhiều, giúp khách hàng có không gian thoáng mát nhất thưởng thức đồ ăn thơm ngon. Chắc chắn đến quán Cô Ba các bạn nên thử món nem chua rán trứ danh, chất lượng đảm bảo chấm thêm chút tương ớt cay cay dậy vị. Ngoài ra quán cũng có nhiều món ăn vặt hấp dẫn khác như phô mai que, nộm tai, nộm bò khô,… Thực khách đến quán Cô Ba không chỉ thưởng thức đồ ăn ngon mà còn selfia sống ảo cùng từng góc quán trang trí đẹp mắt.

Nem chua rán Ba Cô 2

Quán Ăn Vặt 5k

  • Địa chỉ: số 90 Âu Cơ, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 15h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 5.000 VNĐ đến 12.000 VNĐ

Nghe qua cái tên Quán Ăn Vặt 5k cũng khiến bạn đủ hiểu giá thành ở quán này như thế nào. Dù giá rẻ như vậy nhưng Quán Ăn Vặt 5k vẫn luôn đảm bảo đồ ăn ngon, sạch, hợp vệ sinh. Quán Ăn Vặt 5k nằm ngay trên mặt đường Âu Cơ, cho dù bạn đến Đà Nẵng lần đầu vẫn dễ dàng tìm đến quán. Không gian quán hơi nhỏ hẹp và khá tối nhưng đây trở thành địa chỉ ăn vặt ngon của giới trẻ Đà Thành. Các món ăn giá mềm hợp túi tiền thực sự hút và giữ chân khách suốt nhiều năm qua.

Quán Ăn Vặt 5k 1

Ăn Vặt Cô Thủy

  • Địa chỉ: 68/2 Lê Đình Lý, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 7h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 10.000 VNĐ đến 20.000 VNĐ

Ăn Vặt Cô Thủy 1

Quán Ăn Vặt Cô Thủy tọa lạc trên con đường Lê Đình Lý nhưng tận phía trong hẻm. Nhưng quán vẫn được đánh giá là dễ tìm đường đến, không gian bên trong quán thoáng mát rộng rãi, ngoài ra Ăn Vặt Cô Thủy còn có thêm khu sân vườn dành cho ai yêu thiên nhiên. Món ăn ở Ăn Vặt Cô Thủy rất đa dạng, phong phú và hấp dẫn từ bánh cá, cóc lắc, ổi dầm, bánh tráng nướng, bánh tráng trộn, trà sữa,… Đặc biệt quán còn phục vụ các món nướng bán theo combo, giá rẻ nên luôn đông khách, đồ ăn đảm bảo vệ sinh.

Ăn Vặt Cô Thủy 2

Maru Food & Drinks

  • Địa chỉ: K18/10/06 đường Trần Bình Trọng, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 11h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 20.000 VNĐ đến 25.000 VNĐ

Maru Food & Drinks 1

Maru Food & Drinks là một quán ăn vặt nhỏ nằm phía trong Kiệt trên con đường Trần Bình Trọng như ưu điểm là rất dễ tìm ra. Không gian của Maru Food & Drinks có vẻ hơi nhỏ luôn trong tình trạng đông người ra người vào. Không phải vì nhỏ mà quán không sạch sẽ thoáng mát, thực đơn đồ ăn đa dạng cho thực khách nhiều chọn lựa. Bên cạnh đó quán còn nhận sự đánh giá cao từ thực khách nhờ vào thái độ phục vụ chuyên nghiệp, có dịch vụ giao đồ ăn tại nhà tiện lợi.

Maru Food & Drinks 2

Kết luận

Trên đây là một số gợi ý về địa chỉ các quán ăn vặt ngon ở Đà Nẵng. Mong bài viết này sẽ đem lại những thông tin hữu ích về món ăn vặt Đà Nẵng mà bạn muốn tìm hiểu.

>>> Cập nhật tin khuyến mãi, nhận mã giảm giá trà sữa cafe: Tocotoco, GOKY, The Coffee House mới nhất tại JAMJA.vn

5/5 - (3 votes)

Comments

comments