Các quán Bar bình dân ở Hà Nội được nhiều bạn trẻ lui tới

9150

Các quán Bar bình dân ở Hà Nội có nhiều lựa chọn khác nhau. Tìm hiểu ngay một số gợi ý dưới đây để có địa điểm ‘quẩy’ hết  mình nhé!

Bar là nơi ồn ảo với những bản nhạc lớn, tiếng nhạc ánh đèn ồn ã với những điều nhảy giúp mọi người tìm đến xả stress sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Đến đây bạn có thể nhảy nhót, tưởng thức bia rượu tùy thích với những người cùng trang lứa.

các quán Bar bình dân ở Hà Nội

Trước đây, quán bar chỉ dành cho những cậu ấm, cô chiêu bởi không gian sang trọng, nhiều tiền. Nhưng hiện nay để phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng những quán bar giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng ra đời, đáp ứng nhu cầu giải trí của giới trẻ nói chung.

Bạn cũng đang muốn tìm địa chỉ các quán Bar bình dân ở Hà Nội hãy tham khảo gợi ý trong bài viết dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ có được địa chỉ giải trí thích hợp nhất.

Solist Pub – Bá Đàm

Quán Bar Solist Pub Bát Đàn là một trong những quán Bar được các bạn trẻ Hà Nội vô cùng yêu thích. Có lẽ bởi quán mang đậm phong cách cổ điển mà lại có mức giá khá ok nên quán luôn nằm trong sổ tay của nhiều người. Và nếu bạn đến đây, chắc chắn bạn sẽ fall in lobe Solist Pub ngay từ cái nhìn đầu tiên cho mà xem.

Solist Pub - Bá Đàm

Điểm đặc biệt của Solist Pub đó chính là sự ấm cúng mang nét gần gũi với không gian mờ ảo của ánh đèn leon cùng tiếng nhạc du dương đầy lãng mạng. Điểm đặc biệt của Solist Pub mà có lẽ không ở quán Bar nào có  là khách đến quán có thể được tham gia trực tiếp vào các show âm nhạc với những ca sĩ nổi danh. Ở đây, bạn có thể không phải là nghệ sĩ chuyên nghiệp nhưng vẫn có thể tự tin cất cao tiếng hát, thể hiện ước mơ thời ngây ngô, giấc mơ trở thành sĩ của mình. Không chỉ có thể kể cho mọi người nghe chuyện người, chuyện tình, chuyện chúng ta qua những lời hát mà còn có thể lắng nghe những tâm sự thầm kín của những người “lạ” nơi đây.

Solist Pub - Bá Đàm 2 Solist Pub - Bá Đàm 3 Solist Pub - Bá Đàm 4 Solist Pub - Bá Đàm 5Solist Pub - Bá Đàm 6Solist Pub - Bá Đàm 7Solist Pub - Bá Đàm 8

Đồ uống tại Solist Pub khá phong phú. Bạn có thể lựa chọn những cốc sinh tố có hương vị nhẹ nhàng được phá chế theo công thức riêng hay những chai bia Heiniken với giá khá vừa túi. Thường thì đồ uống nơi đây có giá dao động khoảng 25k – 200k.

Menu đồ uống đã dạng giúp bạn thoải mái lựa chọn đồ uống phù hợp với “hương vị cảm xúc” của mình khi đặt chân đến Solist Pub. Có thể là một ly rượu nhẹ nhâm nhi để trải nghiệm lại hương vị cuộc đời có chút vị “đắng” sau lại quyện vào tâm trí khiến bạn say đắp, day dứt mãi không quên. Hay một ly cocktail ngọt ngào cho một buổi hẹn hò lãng mạng nhưng vẫn sôi động, vui vẻ. Hoặc đơn giản là một chai bia đắng nơi đầu mội chạm, ngọt giữa cuống họng và cùng thưởng thức giai điệu âm nhạc quên hết bộn bề cuộc sống.

quán bar Solist Pub ảnh10 Solist Pub - Bá Đàm 10 quán bar Solist Pub ảnh13

Nếu bạn đang tìm kiếm một mảnh đất để hẹn hò với người trong lòng thì Solist Pub cũng là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Quán rất hợp để hẹn hò hay ngồi la cà chém gió cùng bạn bè. Và nếu bạn đến thường xuyên, bạn có thể thấy quán có khá nhiều người nước ngoài ghé qua. Với những con mọt sách muốn nâng cao trình độ ngoại ngữ thì Solist Pub chính là địa điểm tuyệt vời để các bạn “săn tây”.

Địa chỉ: Số 65 Bát Đàn, Quận Hoàn Kiếm, T.p Hà Nội.

Thời gian: 8:00 – 2:00 sáng hôm sau.

Prague Pub – Lương Ngọc Quyến

Nếu Solist Pub là quán Bar mang nét cổ kính của thời xưa thì Prague Pub Lương Ngọc Quyến lại là quán Bar được thiết kế theo phong cách mới mang phong cách hiện đại sang trọng. Quán có không gian khá rộng rãi, thoáng mát với 2 tầng để các bạn có thể lựa chọn.

Đây là quán bar rất lạ lùng tại Hà Nội, nó không ồn ào hay xô bồ như những quán bar khác. Đến đây có một cảm giá rất thoải mãi, dễ chịu. Cách trang trí tại quán chủ yếu sử dụng những gam màu trầm từ gỗ, decor ở quán rất thú vị, mọi góc ngách đều có thể “sống ảo”.

Prague Pub - Lương Ngọc Quyến 1 Prague Pub - Lương Ngọc Quyến 2 quán bar Prague Pub ảnh 11 Prague Pub - Lương Ngọc Quyến 3

Nếu bạn đi nhóm đông người thì Prague Pub có những trò chơi vô cùng thú vị để các bạn có thể chơi theo nhóm như xếp gỗ, đánh bài, ném phi tiêu…

Prague Pub - Lương Ngọc Quyến 4 Prague Pub - Lương Ngọc Quyến 5

Thu hút mọi người bởi sự gần gũi, thân thiện, Prague Pub còn được đánh giá khá cao vì độ hấp dẫn của đồ uống. Ngoài những đồ uống có men cồn như rượu Vodka Martini cho đến các loại bia như Pilner Urquell, Heineken, Corona… thì những lu cocktai cũng có hương vị khá đặc biệt để các bạn có thể thử. Tất nhiên độ cồn cũng khá thấp nên các bạn hoàn toàn có thể an tâm.

Prague Pub - Lương Ngọc Quyến 6

Prague Pub cũng là quán bar giá bình dân ở Hà Nội. Giá của đồ uống tại đây không quá mắc, thường dao động từ 50k đến 550k. Và nếu bạn chỉ có 50k thì một ly nước tại Prague Pub thôi là các bạn có thể ngồi vivu cả buổi tối rồi.

Ngoài tổ chức các buổi ca nhạc, Prague Pub còn tổ chức cả các buổi party hay tổ chức sinh nhật nhỏ cho các nhóm bạn hay đôi tình nhân nữa nhé. Thật thú vị phải không?

Địa chỉ: Số 39 Lương Ngọc Quyến, Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, T.p Hà Nội.

Thời gian: 9:00 – 24:00 hàng ngày.

Avalon Cafe Lounge – Cầu Gỗ

Nói đến các quán Bar bình dân ở Hà Nội, chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên Avalon Cafe Lounge, một trong những quán Bar thu hút rất nhiều bạn trẻ Hà Nội ở Cầu Gỗ. Và nếu bạn đang tìm kiếm một quán Bar có không gian rộng rãi, âm nhạc nhẹ nhàng, view đẹp để bỏ mặc sự mệt mỏi, xô bồ ngoài kia thì Avalon Cafe Lounge chắc chắn sẽ là địa chỉ thích hợp để các bạn có thể tham khảo. Đáp ứng cả về tiêu chí đẹp, độc, lạ. Avalon Cafe Lounge là cái tên bạn không thể bỏ qua khi muốn thử trải nghiệm cảm giác đi Bar lần đầu.

quán bar Avalon Cafe Lounge 1

Khác với các quán Bar khác, Avalon Cafe Lounge là quán có cả đồ ăn để các bạn có thể lựa chọn. Ngoài các món ăn truyền thống để các bạn mê mẩn thì những ly nước uống sẽ làm bạn ngất ngây cả ngày. Nơi đây tụ hôi tất cả những dịch vụ mà bạn cần cho một buổi hẹn hò cùng nửa kia, hay buổi đi chơi cùng bạn bè hoặc người thân. Cùng thưởng thức một bữa ăn ấm cũng hay một buổi tối hẹn hò bên ngọn nến hoặc nhạc du dương ngắm nhìn khung cảnh Hồ Gươm. Hay một buổi tối thả mình vào những ly cocktail và đắm chìm vào trong âm nhạc để quên đi bộn bề cuộc sống. Hoặc đơn giản là chỉ cùng bạn bè hàn huyên tâm sự, ngắm nhìn thành phố bên chai bia lạnh.

Tại Avalon Cafe Lounge, bạn có thể nhìn thấy cả khung cảnh đẹp lạ thường của Hồ Gươm cũng như dòng người đang tấp nập đi phía dưới.

quán bar Avalon Cafe Lounge 2

Nếu phải nói, Avalon Cafe Lounge không giống một quán Bar cho lắm. Đặc biệt là những người mới tới lần đầu sẽ nghĩ quán giống với một quán cafe hay một nhà hàng hơn. Tuy nhiên, Avalon Cafe Lounge là một quán Bar khá ăn khách với các tầng khác nhau để các bạn có thể lựa chọn thể hiện cảm xúc thăng trầm của mình.

quán bar Avalon Cafe Lounge 3

Vào buổi tối, Avalon Cafe Lounge như hòa mình vào màn đêm với âm nhạc sôi động cùng với những ly cocktail đầy gọi mời khiến ai cũng không thể cưỡng lại được mà ùn ùn kéo đến. Điểm đáng yêu của quán là bạn có thể chia sẻ cảm xúc hưng phấn của mình cho bất kỳ ai, dù là không quen biết.

quán bar Avalon Cafe Lounge 4 quán bar Avalon Cafe Lounge 5

Ngoài phục vụ đồ ăn và uống, Avalon Cafe Lounge còn phục vụ tổ chức party cho những ai có nhu cầu nữa. Hiện nay quán đang muốn mở rộng điện tích trên tầng 4 và trang trí lại không gian của các tầng nên nếu bạn đang muốn đến Avalon Cafe Lounge để quẩy ngay thì có thể đợi điều thú vị mà quán sắp mang đến cho các bạn nhé.

Đồ uống tại Avalon Cafe Lounge có giá vừa túi. Khoảng 40k đến 165k để các bạn có thể lựa chọn. Đồ ăn tại quán cũng không quá mắc, khoảng 60k là bạn đã có ngay một món kiểu “Tây Tàu Ta” đủ kiểu rồi.

Địa chỉ: Số 73 Cầu Gỗ, Quận Hoàn Kiếm, T.p Hà Nội.

Thời gian: 7:00 – 23:00 hàng ngày.

O’learys – Bà Triệu

Là một trong những quán Bar được xây dưng theo phong cách mới ở Hà Nội. O’learys tích hợp nhiều trò chơi thể thao cho những ai ưa cảm giác mạnh. Đặc biệt là trò bóng đá – trò thể thao vua được rất nhiều người yêu thích.

Quan bar ở đây rất hiện đại, có xu hướng thể thao. Không gian quán thì rất rộng rãi, bàn ghế sofa hiện đại. Bên cạnh đó, tại bar không chỉ tổ chức những bữa tiệc EDM mà còn chiếu cả những trận bóng đá đỉnh cao trên thế giới. Đến đây, bạn không chỉ thoải mái mà còn thưởng thức được những món ăn ngon.

O’learys 1 quán bar O’learys 2 quán bar O’learys 3

Nếu nói về một quán Bar dành cho cánh mày râu đam mê bóng đá thì chắc chắn O’learys sẽ vinh danh là địa chỉ đứng đầu Top 1. Những căn phòng nối tiếp nhau cũng với những chiếc màn hình rộng, dàn loa âm thanh chân thực sẽ là địa điểm cho các chiến hữu đam mê bóng đá tụ tập với nhau vào những ngày cuối tuần.

quán bar O’learys 4 quán bar O’learys 5 quán bar O’learys 6

Điểm đặc biệt của quán là những món ăn có hương vị vô cùng đặc biệt. Những món ăn quý tộc dành cho “dân sang” mà giá lại dành cho “dân thường” sẽ là sự trải nghiệm vô cùng mới mẻ. Bạn có thể lựa chọn những món ăn đơn giản như salad hay cho những món ăn được chế biến từ những nguyên liệu nhập khẩu như bít tết đồ Tây. Thường thì đồ tại O’learys có giá dao động khoảng 50k – 500k.

Địa chỉ: Số 38 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, T.pHà Nội.

Thời gian: 6:00 – 23:30 hàng ngày.

Factory – Hàng Buồm

Không thể bỏ qua khỏi list các quán Bar bình dân ở Hà Nội là Factory tại Hàng Buồm. Và tất nhiên, nếu đến quán Bar có không gian độc, lạ dành cho các bạn trẻ thì chúng ta không thể nào không kể đến Factory.

quán bar Factory 1 quán bar Factory 2 quán bar Factory 3

Giống như cái tên của mình, Factory giống như một nhà máy thu nhỏ giữa lòng Hà Nội. Điểm nhấn của quán là những chiếc bánh cưa kết hợp với những đườn ống được treo khắp tường. Thực đơn của quán khá mới lạ. Nếu bạn đến lần đầu, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về các món của Factory với hàng trăm các loại Sandwwich được chế biến theo các kiểu khác nhau. Ngoài ra, văn hóa của Factory cũng khá đặc biệt. Thay vì dùng các bạn nhạc nhẹ hay nhạc trẻ sập sình như những quán Bar khác, Factory sử dụng những bản nhạc sôi động có thể khiến bất kỳ ai đám chìm vào thế giới âm nhạc mà quên đi những lo âu, bộn bề của công việc một ngày.

quán bar Factory 4 quán bar Factory 5 quán bar Factory 6 quán bar Factory 7

Giá đồ ăn và thúc uống của Factory cũng khá vừa túi khoảng 50k – 500k nên chỉ với 100k là các bạn đã có thể gọi cho mình đồ ăn hay đồ uống thú vị tại Factory rồi. Có thể nói, phong cách của Factory khá bụi bặm. Nếu bạn là người yêu thích sự phá cách, chắc chắn bạn sẽ thích Factory ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Địa chỉ: Số 47 Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Thời gian: 10:00 – 01:00 hàng ngày.

Mojito Lounge – Nguyễn Quang Bích

Mojito Lounge là một trong những quán Bar có thiết kế khá bắt mắt, khác lạ với những quán Bar khác tại Hà Nội. Để có thể hiểu rõ điểm đặc biệt của Mojito Lounge, có lẽ các bạn nên lên lịch một ngày cuối tuần nào đó, đến Mojito Lounge thì mới có thể cảm nhận được hết những gì mà JAMJA’s BLOG sắp chia sẻ sau đây.

Quán bar Mojito Lounge 1 Quán bar Mojito Lounge 3

Không gian của Mojito Lounge khá rộng rãi với chỗ ngồi bệt và ghế để các bạn có thể tự lựa chọn. Nếu bạn thích cảm giác được ngồi quầy Bar như trong những bộ phim truyền hình trên tivi, bạn cũng có thể trải nghiệm cảm giác đó ở đây.

Ngoài tầng 1, các bạn có thể lựa chọn ngồi tầng 2 để tụ tập với bạn bè hay tầng 3 để yên tĩnh, thả lỏng tâm tình. Mỗi tầng, Mojito Lounge đều có một không gian và thiết kế riêng để các bạn có thể lựa chọn.

Quán bar Mojito Lounge 4 Quán bar Mojito Lounge 6 Quán bar Mojito Lounge 7 Quán bar Mojito Lounge 8

Đồ uống tại Mojito Lounge vô cùng đặc biệt. Các bạn có thể lựa chọn những đồ uống có hương vị truyền thống như cafe, nước ép, nước sinh tố, sữa lắc… hay những đồ uống cho chút cồn như cockail, bia Heineken… với giá khá hợp lý. Thường khoảng 35 k – 150k là các bạn đã có ngay được một thức uống ưng miệng rồi.

Địa chỉ: Số 19 Nguyễn Quang Bích, Phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm,T.p Hà Nội.

Thời gian: 17:00 – 00:00 hàng ngày.

Rastaman Pub – Xuân Diệu

Nằm trên con đường Xuân Diệu tại Tây Hồ, Rastaman Pub là một trong những quán Bar bình dân ở Hà Nội có không gian khá rộng rãi với những nét thiết kế vô cùng đặc biệt. Không gian trẻ trung thân thiệt với những đồ uống vô cùng ngon, lạ miệng đã làm lên tên tuổi của quán Bar này.

quán bar Rastaman 1

Nhắc đến Rastaman Pub, nhiều người sẽ nghĩ đến ngay đến những ly cocktail đầy sáng tạo do các Bartender sáng tạo ra. Và chắc chắn, các bạn sẽ chẳng thể nào tìm ra được một quán Bar nào có cocktail hương vị đặc biệt như tại Rastaman Pub.

quán bar Rastaman 2

Mang đậm hương vị của giới trẻ, Rastaman Pub không chỉ là nơi để các bạn có thể hòa mình vào âm nhạc của quán, bỏ đi sự mệt mỏi của một ngày mà còn có thể hướng về quá khứ, gợi nhớ những kỉ niệm xa xưa qua phong cách trang trí của quán.

quán bar Rastaman 3

Đồ uống tại Rastaman Pub không chỉ ngon mà còn có giá khá hợp với sinh viên. Khoảng 50k – 200k là các bạn đã có thể vivu cả tối tại Rastaman Pub rồi. Thật tuyệt vời phải không nào? Hãy dành thời gian đến Rastaman Pub vào cuối tuần này các bạn nhé.

Địa điểm: Số 25 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, T.p Hà Nội.

Thời gian: 16:00 – 04:00 sáng hôm sau.

Polite & Co – Bảo Khánh

Polite & Co là quán Bar cocktail mang phong cách hoài cổ của những năm thập niên 1900 và nếu bạn là người yêu thích không gian đậm chất thời gian mang mác buồn thì có thể đến Polite & Co.

quán bar Polite & Co 1 quán bar Polite & Co 2 quán bar Polite & Co 3 quán bar Polite & Co 4 quán bar Polite & Co 4

Trong số các quán Bar bình dân ở Hà Nội hay bật những bản nhạc nhẹ, đặc biệt là những bản nhạc của đầu thế kỷ 20. Chính vì vậy mà ngoài những bạn trẻ ưa “cổ” thì cũng có rất nhiều người nước ngoài ghé qua quán. Đồ uống của quán khá đa dạng với mức giá khá hợp lý để các bạn có thể lựa chọn với giá khoảng 50k trở lên.

quán bar Polite & Co 5 quán bar Polite & Co 6 quán bar Polite & Co 7 quán bar Polite & Co 8

Tuy được yêu thích như vậy nhưng Polite & Co cũng có một điểm trừ nho nhỏ đó chính là vì diện tích của quán khá bé nên nếu bạn không thích mùi khói thuốc thì có thể không thích cho lắm.

Địa chỉ: Số 5B Bảo Khánh, Quận Hoàn Kiếm, T.p Hà Nội.

Thời gian: 16:00 – 23h00 (thứ 2 – thứ 5) và 16:30 – 23:00 h vào các ngày cuối tuần.

Funky B Bar – Tạ Hiên

Funky B Bar hay còn gọi là unky Buddha Bar là quán Bar 2 tầng nằm trên phố Tạ Hiên. Quán có phog cách khá hiện đại với điện tích khá lớn. Tuy là 2 tầng nhưng mỗi tầng Funky B Bar đều có một phong cách thiết kế khác nhau để các bạn có thể lựa chọn. Nếu các bạn thích không gian yên tĩnh thì có thể lựa chọn ngồi tại quầy Bar sau đó thưởng thức 1 ly cocktai. Còn nếu không, bạn có thể hòa mình vào âm nhạc sôi động do các DJ trực tiếp trình diễn.

quán bar Funky 1 quán bar Funky 2 quán bar Funky 3

Vào những ngày quốc tuần, Funky B Bar thường mở những dòng nhạc House Deep Elictronic cho những vị khách đến sớm. Còn nếu bạn đến muộn, bạn có thể thưởng thức giai điệu Funky House Electronic sôi động của quán.

quán bar Funky 4 quán bar Funky 5

Nói đến Bar, có lẽ Funky B Bar chính là quán Bar theo đúng nghĩa. Không những quán có 2 DJ biểu diễn mà vào thứ ba và thứ sáu, Funky B Bar còn có cả DJ người nước ngoài nữa. Đến với Funky B Bar, bạn sẽ cảm nhận được sự “chất” thực sự của Bar.

quán bar Funky 7

Đồ uống tại Funky B Bar khá phong phú và ngon do các bartender kinh nghiệm pha chế lâu năm tạo ra với mức giá khá phải chăng. Thường khoảng 60k trở lên thôi các bạn ạ.

Nếu bạn đan tìm một nơi để giải phóng năng lượng của mình. Funky B Bar chính là sự lựa chọn tuyệt vời danh cho bạn. Và chắc chắn, đến với Funky B Bar, bạn sẽ có được cảm nhận được sự đặc biệt có 1-0-2 nơi phố cổ Hà Thành.

Địa chỉ: Số 2B Tạ Hiện, Phường Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thời Gian: 8:30 – 11:30 hàng ngày

Mao Red Lounghe – Tại Hiên

Nếu bạn đang muốn chạ chốn khỏi sự ồn ào hay muốn hòa mình vào những trò chơi thúc dục không bị cô lập như ngoài kia thì bạn có thể lựa chọn Mao Red Lounghe. Nằm trên con phố Tạ Hiên, địa điểm vui chơi của giới trẻ, Mao Red Lounghe là quán Bar được đánh giá là nơi dừng chân ấm lòng của Hà Nội.

Khác với hương vị lạnh, tối, ồn ào của Bar, Mao Red Lounghe vô cùng ấm cúng với màu sắc của những ánh đèn leon bên ngoài những bước tranh đông hồ được trang trí trong quán. Phong cách thiết kế của Mao Red Lounghe đặc sệt là phong cách của người Á Đông nên có thể bạn sẽ thấy quán vô cùng gần gũi.

Mao Red Lounghe có 2 tầng, một tầng để các bạn thưởng thức sự nhẹ nhàng, ấm áp. Một tầng để các bạn có thể thưởng thức sự độc đáo của mô hình võng kiệu. Có lẽ, vì mang màu sắc vừa huyền bí, vừa thân thiện mà Mao Red Lounghe được khá nhiều các bạn trẻ lui đến không bao giờ hết chán.

quán bar Mao Red Lounghe 1 quán bar Mao Red Lounghe 2

Nói đến đồ uống của Mao Red Lounghe thì chúng ta không thể không cộng nhận quán có đồ uống vô cùng ngon và rẻ. Chỉ với 35k là các bạn đã có thể mua được gin – tonic rồi. Chưa kể đến các bạn còn có thể lựa chọn những bản nhạc mà mình thích nữa. Thật thú vị phải không?

Địa chỉ: Số 7 Tạ Hiên, Quận Hoàn Kiếm, T.p Hà Nội.

Thời gian: 00:00 – 23:30 hàng ngày

1990 Le Theater – Tạ Hiện

Nếu bạn biết đến thể loại nhạc được viết tắt là nhạc 1900 thì có lẽ bạn sẽ không thể nào không biết đến quán bar 1900 Le Théatre nằm trên Tạ Hiên, Hoàn Kiếm. Nghe nhạc, nhảy, cùng nhau cụm những ly rượu để say sưa với bạn bè. Đó là tất cả những gì mà bạn có thể trải nghiệm được tại 1900 Le Théatre.

quán bar 1990 Le Theater 1 quán bar 1990 Le Theater 2 quán bar 1990 Le Theater 3

Nếu bạn để ý, cách đây không khoảng 1 năm rưỡi, Facebook liên tục có những bức ảnh check-in từ các bạn trẻ tại quán đi cùng những lời tán thưởng về nhạc, không gian hay đồ uống. Nếu phải kể đến những quán Bar chất tại Hà Nội thì chắc chắn 1900 Le Théatre sẽ luôn nằm trong top.

quán bar 1990 Le Theater 4 quán bar 1990 Le Theater 5 quán bar 1990 Le Theater 7

Bước vào 1900 Le Théatre, bạn chắc chắc chắn sẽ chậm lại một nhịp khi thấy không gian đầy sáng tạo giữa nét xưa cũ cùng với hiện đại của Hà Nội được hòa quyện với nhau. Từ những con đường nhỏ cho đến những cột điện, cột đèn, chiếc loa phát thanh… cho đến những dãy nhà cũ kỹ. Tất cả đều được tái hiện vô cùng sống động tại không gian của 1900 Le Théatre.

quán bar 1990 Le Theater 8 quán bar 1990 Le Theater 9

Điểm khiến các bạn trẻ mê mẩn nhất của quán có lẽ là không gian gần gũi. Khi đến 1900 Le Théatre, bạn có thể cầm một chai bia trong tay và tưng bừng nhảy dưới bàn DJ một cách vui vẻ. Bạn cũng có thể chọn cho mình một góc nhỏ để thay đổi không khí nếu muốn. Có thể nói, 1900 Le Théatre chính là một quán Bar, một Club mong phong cách tôn vinh giá trị đặc biệt, nơi các bạn trẻ Hà Thành thay đổi cách chơi của mình.

Đồ uống tại 1900 Le Théatre khá phong phú với mức giá khá hợp lý khoảng 50k – 500k tùy đồ. Hãy đến thử Le Théatre để trải nghiệm văn hóa “quẩy” mới tại quán xem sao nhé.

Địa chỉ: Số 8 Tạ Hiện, Quận Hoàn Kiếm, T.p Hà Nội.

Thời gian: 10:00 – 01:00  hàng ngày

Dragon Fly – Hàng Buồm

Dragon Fly là quán Bar có diện tích khá rộng với không gian 2 tầng vô cùng hiện đại. Tầng một của quán là nơi để các bạn có thể thỏa sức bung lụa với những điệu ngảy cuồng dại. Bạn cũng có thể chơi những trò chơi do quán tổ chức như bi-a nếu muốn. Tầng 2 là nơi dành cho những khách thích sự yên tĩnh, cần một nơi để thưởng thức những ly cocktail hay cùng bạn bè tụ tập hút shisha.

quán bar Dragon Fly 1 quán bar Dragon Fly 2 quán bar Dragon Fly 3 quán bar Dragon Fly 4 quán bar Dragon Fly 5

Khác với nhiều quán Bar nổi danh về nhạc, về đồ uống, Dragon Fly nổi danh về shisha. Ở đây, các bạn có thể thấy rất nhiều người lặn lội đến Dragon Fly chỉ vì muốn thưởng thức hương vị shisha một lần. Chính vì vậy mà Dragon Fly được rất nhiều người biết đến, đặc biệt à dân chơi shisha ở Hà Thành.

quán bar Dragon Fly 6

Đồ uống của Dragon Fly khá đa dạng. Tuy nhiên, so với mặt bằng chung thì giá nhỉnh hơn một chút khoảng 1 – 3 đô/đồ uống. Nếu các bạn muốn hút shisha, các bạn có thể chi thêm tiền từ 100k – 250k/loại.

Địa chỉ: Số 15 Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, T.p Hà Nội.

Thời gian: 11:00 – 2:00 sáng hôm sau

Camelia Lounge – Lý Thường Kiệt

Camelia Lounge là quán Bar có thiết kế khá sang trọng với những bậc gỗ cùng tường được thiết kế vô cùng độc đáo. Bước vào quán, chắc chắn các bạn sẽ có cảm giác đây không phải là Việt Nam mà cho rằng đang ở địa điểm ăn chơi nào đó tại Dubai hay Macao. Và có lẽ chính vì như vậy mà Camelia Lounge rất được yêu thích.

quán bar Camelia Lounge 1 quán bar Camelia Lounge 2 quán bar Camelia Lounge 3quán bar Camelia Lounge 4

Âm nhạc của Camelia Lounge khá chất với những bản nhạc mang đăng cấp quốc tế từ những dòng nhạc như Deep Vocal House, Electronic Lounge, Latin Grooves,  Funky House, Vintage,… được trình diễn bởi nhữn DJ “chất”

quán bar Camelia Lounge 5 quán bar Camelia Lounge 6

Đồ uống tại Camelia Lounge khá phong phú. Tuy nhiên, giá có vẻ hơi chát hơn các quán Bar khác. Khoảng 200k/ đồ uống trở nên. Tuy nhiên, đối với nhiều người, mức giá này không phải quá đắt. Và tất nhiên, đối với một nơi “sang chảnh” như Camelia Lounge thì nó hoàn toàn xứng đáng.

Địa chỉ: Tầng 3 khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, T.p Hà Nội.

Thời gian: 9:00 – 23:30 hàng ngày

The Bank – Hai Bà Trưng

Nằm ở tụ điểm ăn chơi của nhiều bạn trẻ ở Hà Nội, The Bank là quán Bar bình dân ở Hà Nội được khá nhiều bạn trẻ Hà Thành yêu thích. Với không gian sống động, trẻ trung, The Bank như một thế giới âm nhạc thu nhỏ dành. Và có lẽ, nếu bạn là người yêu thích âm nhạc sôi động và muốn hòa mình vào các phong cách âm nhạc khác nhau thì The Bank chắc chắn là dành cho bạn.

quán bar The Bank 1 quán bar The Bank 2

Nói về độ nhộn nhịp, The Bank không thua kém bất kỳ một quán Bar. Khi đến The Bank, bạn có thể thấy The Bank lúc nào cũng đông vui. Hơn thế nữa quán còn có DJ cùng dàn âm thanh vô cùng sống động khiến cho bạn có cảm giác mình đang ở một Festival âm nhạc nào đó. Đặc biệt vào những ngày cuối tuần, DJ tại The Bank chất lượng ăn đứt các tụ điểm ăn chơi khác.

quán bar The Bank 3

Một điểm đáng tiếc tại The Bank có lẽ chính là đồ uống. Đồ uống tại The Bank không nhiều và hương vị không quá đặc sắc cho lắm. Mức giá cũng không quá mắc so với nhiều người, khoảng 200k. Vào thứ 4 hàng tuần The Bank có buffet free. Với 350k bạn có thể uống thả ga hết tối tại The Bank.

Địa chỉ: Tầng 6, Capital Building, số 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, T.p Hà Nội

Thời gian: 20:00 – 03:00 sáng hôm sau

Hero Bar – Yên Phụ

Thuộc top các quán bình dân ở Hà Nội là một cái tên không mấy xa lại –  Hero Bar tại Yên Phụ. Vào những ngày cuối tuần, nếu bạn muốn xả stress, quẩy hết mình thì Hero Bar sẽ là sự lựa chọn không tồi.

Hero Bar 1quán Hero Bar 2

Nổi tiếng với dàn DJ đẳng cấp, Hero Bar là địa điểm ăn chơi của nhiều bạn trẻ Hà Nội. Quán không những có MC duyên dánh mà còn có đồ uống khá ngon. Được mệnh danh là quán Bar “hạt dẻ” tại Hà Nội, Hero Bar có thể giúp các bạn xõa hết mình với âm nhạc, đồ uống cùng shisha.

quán Hero Bar 3quán Hero Bar 4

quán Hero Bar 5

Thường đồ uống tại Hero Bar có giá khá mềm, khoảng 60k, shisha tầm 200k – 350k tùy loại. Tuy không có combo như nhiều quán Bar khác nhưng với mức giá này thì gọi riêng một đồ uống cũng không quá đắt phải không?

Địa chỉ: 42M Đường Yên Phụ, Quận Ba Đình, T.p Hà Nội

Thời gian: 20:00 – 00:00 sáng hôm sau

Acid Bar – Giảng Võ

Nói đến các quán Bar bình dân ở Hà Nội, chúng ta khổng thể nào bỏ qua Acid Bar. Vời đồ uống mới lạ mà giá lại bình dân, Acid Bar chính là địa điểm yêu thích của nhiều bạn trẻ Hà Nội, đặc biệt là các bạn sinh viên. Và nếu bạn không thích mùi khói thuốc hay sự phức tạp, ồn ào thì Acid Bar cũng là địa điểm dành cho bạn. Được đánh giá là quán Bar thân thiện, Acid Bar không có DJ xinh đẹ hay âm nhạc hầm hố nhưng Acid Bar lại có không gian ấm cúng, thoải mái với chút âm nhạc nhẹ nhàng, du dương. Tại Acid Bar, bạn có thể thoải mái hẹn hò hay gặp gỡ bạn bè nếu muốn.

quán Acid Bar 1 quán Acid Bar 2 quán Acid Bar 3 quán Acid Bar 4 quán Acid Bar 5

Ngoài các đồ uống thông thường như cafe, nước ép, kem… Acid Bar cũng có cocktail, bia và cả shisha nữa. Giá đồ uống tại đây khoảng 50k – 150k mà thôi.

quán Acid Bar 6 quán Acid Bar 7

Vào những ngày cuối tuần, Acid Bar  rất đông. Có lẽ vì quán có điện tích khá nhỏ nên đôi lúc các bạn đến chậm chân sẽ phải đứng. Đây có lẽ là điểm trừ duy nhất của Acid Bar. Tuy nhiên, so với việc được trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ mà Acid Bar mang lại thì việc này có lẽ không khiến các bạn cảm thấy khó chịu chút nào.

Địa chỉ: Số 116B C8 Giảng Võ, Quận Ba Đình, T.p Hà Nội

Thời gian: 18:00 – 00:00 sáng hôm sau

The Leprechaun – Từ Hoa

Nằm trên con phố từ Hoa, The Leprechaun là điểm đến hứa hẹn sẽ giúp cho bạn có những giây phút tuyệt vời nhất. Nơi đây không chỉ là địa điểm được khá nhiều bạn trẻ Tây Hồ lui đến mà còn có cả khách du lịch, người nước ngoài đang sống tại Việt Nam lựa chọn là điểm đến để “thư giãn” vào những dịp cuối tuần.

quán bar The Leprechaun 1quán bar The Leprechaun 2

Về không gian, The Leprechaun có không gian khá rộng rãi, thoáng mát. Bất khì ai đến lần đầu tiên đều có thể dễ dàng nhận ra The Leprechaun vì cách trang trí khá ấn tượng. Đồ uống tại The Leprechaun được pha chế vô cùng cầu kì nên hương vị vô cùng đặc biệt. Chưa kể đến nhân viên tại quán phục vụ vô cùng chu đáo khiến mọi người cảm thấy vô cùng hài lòng. Điều này cũng có thể dễ hiểu vì chủ quán của The Leprechaun định hướng muốn mang một quán rượu kiểu Anh kết hợp với tinh thần Vintaghe cổ điển ở Hà Nội để mọi người có thể trải nghiệm những điều thú vị chưa bao giờ có thể trải nghiệm được tại nơi đây.

quán bar The Leprechaun 3

Nếu bạn nghĩ The Leprechaun hấp dẫn như vậy thì chắc hẳn mức giá mắc lắm phải không? Thực ra hoàn toàn ngược lại, đồ uống tại The Leprechaun có mức giá khá rẻ. Chỉ với 30k – 120k là các bạn đã thỏa thích order đồ uống hợp khẩu vị của mình rồi.

quán bar The Leprechaun 5

Nằm trên con phố Từ Hoa ven hồ Tây, The Leprechaun vừa mở ra đã hứa hẹn trở thành điểm đến yêu thích của khách du lịch và cả những người nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam. Vị trí đẹp, đồ uống pha chế cầu kỳ và mới lạ, phục vụ nhiệt tình chu đáo, không gian mở, đó là tất cả những ấn tượng ban đầu mà bất cứ ai cũng dễ dàng nhận thấy khi đến đây. Dễ hiểu thôi bởi định hướng của chủ quán là mang đến trải nghiệm đúng chất quán rượu kiểu Anh kết hợp tinh thần Vintage cổ điển. Đặc biệt ở đây phục vụ nhiều loại bia nhập khẩu rất phù hợp với tâm lý và khẩu vị của chị em.

Địa chỉ: Số 146 Từ Hoa Công Chúa, Quận Tây Hồ, T.p Hà Nội

Thời gian: 16:00 – 00:00 hàng ngày.

New Gentry Beerhouse – Hàng Mành

Nếu bạn là người thích uống bia và đã chán ngán với “khẩu vị bia Việt” thì bạn có thể đến New Gentry Beerhouse để thưởng thức hương vị kiểu mới.

New Gentry Beerhouse 1 New Gentry Beerhouse 2

New Gentry Beerhouse là quán Bar giữa lòng Hà Nội chuyên phục vụ bia đúng điệu với hàng trăm các loại bia từ khắp Châu Mỹ và Châu Âu. Và JAMJA’s BLOG tìn rằng bạn sẽ chẳng thể nào tìm được một địa chỉ thưởng thức bia ngon, chuẩn vị như ở New Gentry Beerhouse đâu. Vậy nên hãy dành thời gian cuối tuần này đến với quán để xem hương vị bia “ngoại” là như thế nào nhé.

New Gentry Beerhouse 3

New Gentry Beerhouse hy vọng không chỉ là địa chỉ thưởng thức bia dành cho các cánh mày râu mà cả các chị em cũng có thể vui vẻ trải nghiệm những điều tuyệt vời của quán. Ngoài ra, đồ uống tại đây cũng có mức giá khá mềm, khoảng 30k – 100k mà thôi các bạn nhé.

Địa chỉ: Số 7 Hàng Mành, Quận Hoàn Kiếm, T.p Hà Nội

Thời gian: 09:00 – 23:00 hàng ngày.

Với các quán Bar bình dân ở Hà Nội mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên. Hy vọng các bạn đã có thêm những địa điểm vivu mới vào cuối tuần cùng bạn bè. Ngoài những địa điểm này còn có rất nhiều quán Bar khác để các bạn có thể giải tỏa stress, xõa cùng với bạn bè sau những ngày làm việc mệt mỏi. Nếu bạn biết thêm quán Bar nào nữa, hãy chia sẻ với JAMJA’s BLOG bằng các bình luận ở bên dưới nhé.

Chúc các bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất vào những ngày cuối tuần.

>>> Cập nhật tin khuyến mãi, nhận mã giảm giá trà sữa cafe: Tocotoco, GOKY, The Coffee House mới nhất tại JAMJA.vn

3/5 - (2 votes)

Comments

comments