Tổng hợp các quán cafe có phòng riêng ở TP. Hồ Chí Minh

15242

Quán cafe có phòng riêng ở TP. Hồ Chí Minh được nhiều người tìm kiếm để có được không gian riêng. Bạn sẽ tìm được địa điểm gặp mặt đối tác, hẹn hò phù hợp tại những quán cà phê này đấy!

Cà phê vốn là ‘văn hóa’ riêng của người Sài Gòn. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, có nhiều hình thức mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Từ cà phê vỉa hè, quán cóc đến những hàng quán tươm tất, bàn ghế bày biện gọn gàng… Hiện nay, quán cafe có phòng riêng ở TP. Hồ Chí Minh cũng được nhiều người quan tâm.

Chính sự riêng tư của các không gian này mang đến buổi cà phê phù hợp cho các mục đích khác nhau. Trong bài viết này JAMJA’s xin chia sẻ đến bạn những địa chỉ như thế. Cùng tìm hiểu thêm nhé!

Các quán cafe có phòng riêng ở TP Hồ Chí Minh

Mộc Trà Quán

Các quán cafe có phòng riêng ở TP Hồ Chí Minh 1

Địa chỉ: 339/18 Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Giá: 30.000đ đến 55.000đ

Mộc Trà Quán là một trong những quán cà phê có phòng riêng ở tphcm dành cho các cặp tình nhân rất nổi tiếng. Quán có thiết kế không gian mở rất độc đáo với những bàn trà ngồi theo phong cách Nhật nhưng hòa trong đó lại là những chi tiết như sen hồng hay một con suối nhỏ với những mỏm đá làm đường đi lại khiến người ta liên tưởng đến một không gian rất Việt Nam.

Các quán cafe có phòng riêng ở TP Hồ Chí Minh 2

Quán khá rộng vì thế mà có đến 3 không gian trang trí theo phong cách khác nhau cho bạn lựa chọn. Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên thì có thể lựa chọn cho mình một chỗ ngồi bên ngoài cảm nhận những làn gió mát lành thoảng qua. Còn bạn muốn có một không gian thực sự riêng tư dành cho mình Mộc Trà Quán cũng sẽ đáp ứng điều đó với hệ thống phòng điều hòa mát rượi phục vụ bạn. Ngoài ra Mộc Trà Quán còn có kiến trúc 2 tầng, đối với nhiều cặp đôi thì thưởng tầng 2 sẽ dành làm không gian riêng vì quán đầu tư hệ thống bàn ngồi có vách ngăn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Không những thế, nếu bạn là người thích ngắm hoa thì ở đây có được thiết kế kiểu đàm sen vô cùng thanh tích, với những bông sen nở đẹp mắt đan xen những chiếc lá xanh, được bày trí trong những chiếc chậu đất đẹp mắt. Chẳng gì tuyệt mời, khi được thưởng trà lại còn chọn những góc yên tĩnh để ngắm sen nở, nghe một bản nhạc Pháp.

Các quán cafe có phòng riêng ở TP Hồ Chí Minh 3

Về đồ uống của quán thì được nhiều người đánh giá là ngon và hợp với túi tiền. Nhất là các loại trà, trà ở Mộc Trà Quán rất thơm, mùi vị đặc trưng của trà nhưng không hề bị chát mà ngược lại uống rất ngọt họng. Đồ uống giải khát cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích như các loại nước sinh tố hay nước hoa quả vừa tươi mát vừa giúp làm giảm đi cái nóng oi bức của tiết trời miền Nam.

Relax Garden

Quán cafe riêng tư ở Sài Gòn 3

Địa chỉ: 12AB Thanh Đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh.

Giá: 20.000đ đến 50.000đ

Nếu bạn đang muốn tìm một quán cafe riêng tư ở Sài Gòn thì Relax Garden sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Đúng như cái tên, Relax Garden có lối kiến trúc theo phong cách cà phê sân vườn vô cùng thoáng mát và yên tĩnh. Relax Garden là một khoảng sân rộng ngoài trời, trong đó sẽ có mỗi chiếc chòi nhỏ thiết kế ghế đôi có phủ rèm mỏng hướng ngồi nhìn thẳng ra sông rất lãng mạn. Vào buổi tối thì mỗi chiếc chòi này nếu có người sẽ được thắp nến sáng lung linh siêu lãng mạn. Chính vì vậy mà Relax Garden là điểm đến quen thuộc cho nhiều cặp đôi muốn tìm kiếm một không gian riêng tư, thoải mái.

Quán cafe riêng tư ở Sài Gòn 4

Ngoài ra Relax Garden còn có hệ thống bàn ngồi uống dành cho nhóm bạn bè đến đây gặp mặt. Đồ uống tại quán cũng khá vừa tiền, hương vị thơm ngon, đậm đà nên nhiều người đến đây để thưởng thức đồ uống tại Relax Garden hơn là ngồi ngắm cảnh. Relax Garden chuyên dành cho các cặp tình nhân đang yêu nhau cho nên nếu bạn muốn được thử cảm giác ngồi ghế đôi uống cà phê trong ánh nến lung linh ngắm nhìn mặt nước hồ lăn tăn thì bạn cần phải đặt chỗ trước với quán không là sẽ phải đợi đến lần sau đó.

Cake and Ale

Quán cafe riêng tư ở Sài Gòn 5

Địa chỉ: 6B Công Trường Quốc Tế, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Giá: 35.000đ đến 60.000đ

Cake and Ale là một tiệm trà bánh vô cùng đáng yêu và xinh xắn với decor vô cùng “nhí nhảnh” từ các trang trí bờ tường đến cách trang trí bàn ghế, sofa, các vật dụng nhà bếp cho đến những chiêc đèn nhà. Có thể cảm nhận, mỗi góc ở đây đều có một background rất đáng yêu để bạn có thể thoải mái chụp choẹt.

Thực sự là một trải nghiệm thú vị cho bạn. Nếu như các cặp đôi thường tìm cho mình một địa điểm lãng mạn hay kín đáo để hẹn hè thì với Cake and Ale lại khiến bạn như trở về với tuổi thơ bé con hồn nhiên, tinh nghịch. Cake and Ale trang trí theo phong cách vintage có phần hoài cổ, xưa cũ với chiếc lò nướng cũ, thềm gạch bông của ngôi nhà thời bao cấp, bàn cờ tướng mà ta thường hay đi theo xem nội đánh,… tất cả đều được trang trí tại đây tạo nên một không gian hoàn toàn khác, vừa yên tĩnh, vừa cổ điển.

Quán cafe riêng tư ở Sài Gòn 6

Đồ uống tại quán cũng rất ngon, đặc biệt là trà đào thơm ngon từng giọt luôn, đào miếng cùng giòn sồn sột, có vị ngọt dịu nhẹ đọng lại ở cổ họng. Chưa hết đâu, Cake and Ale còn phục vụ thêm các loại bánh ngọt cho bạn thưởng thức, mà bánh ở đây cũng ngon không kém các cửa hàng chuyên bánh đâu, bánh mềm, thơm mùi bơ, mùi trúng sữa, nhâm nhi cùng cốc trà thơm dịu nhẹ, nghe tiếng nhạc du dương ngắm nhìn người mình thương thật là tuyệt vời.

Cafe Sài Gòn Gió & Nước

Quán cafe riêng tư ở Sài Gòn 7

Địa chỉ: 58/21 Đường số 5, Khu phố 1, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Giá: 18.000đ đến 39.000đ

Sở hữu vị trí đặc địa ngay bên cạnh sông Sài Gòn, Cafe Sài Gòn Gió & Nước đến cho bạn một không gian hoàn toàn mới với nước, gió và mây trời. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, dừng chân tại Cafe Sài Gòn Gió & Nước chọn cho mình một chỗ ngồi bên bờ sống, ngắm mặt nước lăn tăn gợn sóng, đợi chờ hoàng hôn buông xuống và cảm nhận từng luồng gió mát lành thổi qua khe tóc thật tuyệt.

Hoặc mời bạn bè đến thưởng thức không gian yên tĩnh cùng một buổi chiều gió nhẹ tận hưởng nhâm nhi cốc trà với vài miếng bánh ngọt. Cùng nhau hàn huyên lại những kỷ niệm xưa hay bàn bạc kế hoạch về tương lại. Một không gian dành cho riêng bạn cùng với những hồi ức đẹp.

Quán cafe riêng tư ở Sài Gòn 9

Đưa người yêu thương của mình đến đây còn tuyệt vời hơn nữa. Không thể ngắm hoàng hôn trên biển thì nhất định phải cùng người mình yêu ngắm hoàng hôn bên sông Sài Gòn và Cafe Sài Gòn Gió & Nước chính là địa điểm lý tưởng để làm điều đó. Đồ uống tại quán cũng được đánh giá khá ngon, phù hợp với giá tiền. Trung bình một cốc nước ở quán có giá cao nhất khoảng hơn 39k mà bạn được ngồi thoải mái, nhân viên tại quán phục vụ nhiệt tình, dễ thương nên nếu có cơ hội nhất định bạn phải đến ngắm hoàng hôn tại Cafe Sài Gòn Gió & Nước một lần nhé.

Nơi hẹn hò riêng tư ở Sài Gòn siêu lãng mạn cho cặp tình nhân

Cafe Nến

Nơi hẹn hò riêng tư ở Sài Gòn siêu lãng mạn cho cặp tình nhân

Địa chỉ: 110A Nguyễn Đình Chính, phường 15, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Giá: 30.000đ đến 100.000đ

Cafe Nến cái tên nghe thật lạ nhưng đến với quán cafe này bạn còn thấy lạ hơn nữa bởi thay vì dùng ánh điện chiếu như các nhà hàng khác thì Cafe Nến lại sử dụng chủ yếu là ánh sáng thắp lên từ nến. Mỗi bàn ngồi uống sẽ có một ngon nến sáng lung linh tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn cho các cặp đôi khi đến đây.

Bạn nên ghé thăm quán vào buổi tối thì mới có thể cảm nhận hết được cái vẻ đẹp lãng mạng, thơ mộng này của quán. Cùng với đó là sự ngọt ngạo trong không gian yên tính mà chỉ có Cafe Nến mới mang đến được cho bạn.

Tất nhiên không thể bỏ qua menu của quán với đồ uống đa dạng, độc đốc được pha chế vừa miệng vô cùng đẹp mắt. Chắc chắn sẽ khiến cho buổi tối của bạn càng thêm lung linh đấy nhé!

Nơi hẹn hò riêng tư ở Sài Gòn siêu lãng mạn cho cặp tình nhân 1

Quán thiết kế theo kiến trúc sân vườn, để đi được vào bên trong quán bạn cần phải đi qua con đường làm bằng đá sỏi bắc qua một con suối nhỏ với tiếng nước chảy róc rách nghe thật vui tai. Vào muỗi cuốn tuần quán còn có chương trình giao lưu âm nhạc với các bạn nhạc đến đây biểu diễn cùng khách hàng nếu có nhu cầu sẽ đăng kí với quán để thế hiện năng khiếu âm nhạc của mình. Đồ uống của quán vừa ngon vừa rẻ, với mức giá từ 30k cho một cốc nước thì quả thật không hề đắt một chút nào.

La Rotonde Cafe

Nơi hẹn hò riêng tư ở Sài Gòn siêu lãng mạn cho cặp tình nhân 2

Địa chỉ: Lầu 1, 77B Hàm Nghi, phường Bến Thành, quận 1, TP.Hồ Chí Minh.

Giá: 50.000đ đến 250.000đ

La Rotonde Cafe có diện tích hơi khiêm tốn một chút nhưng khi vào bên trong thì bởi sự tài tình trong cách sắp xếp mà bạn vẫn có cảm giác không gian quán thật rộng rãi và thoáng mát. La Rotonde Cafe mang cho mình vẻ ngoài hiện đại với tông màu trầm ấm, có phần hơi lạnh theo phong cách Châu Âu nhưng bên trong quán lại là một sự trải nghiệm hoàn toàn khác bởi đằng sau vẻ ngoài hiện đại đó lại là La Rotonde Cafe rất truyền thống, rất Việt Nam.

Nơi hẹn hò riêng tư ở Sài Gòn siêu lãng mạn cho cặp tình nhân 3

La Rotonde Cafe sử dụng các đồ trang trí truyền thống như gánh hàng rong, bộ bàn ghế cổ hay cánh cửa gỗ,… gợi nhớ đến cho ai đến đây về một Việt Nam thời xưa cũ nhưng rất đỗi đẹp đẽ. Không biết có phải chính cảm giác đó được La Rotonde Cafe đem đến cho khách hàng không mà có rất nhiều cặp đôi lui đến đây, không quên lưu lại những bức hình làm kỉ niệm với một niềm vui khó nói.

Nơi hẹn hò riêng tư ở Sài Gòn siêu lãng mạn cho cặp tình nhân 4

Đôi khi bạn cũng sẽ bắt gặp người nổi tiếng đến đây thưởng thức đồ uống hay lắng nghe những bản nhạc không lời du dương, bình dị tránh xa khởi đường phố tấp nập bên ngoài, tinh thần như nhẹ nhàng, chậm lại đi vài giây vậy.

Cầu bộ hành Ánh Sao

Nơi hẹn hò riêng tư ở Sài Gòn siêu lãng mạn cho cặp tình nhân 5

Địa chỉ: Hồ Bán Nguyệt, Tôn Dật Tiên, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.Hồ Chí Minh.

Bạn là một fan ruột của nhiều bộ phim tình cảm Hàn Quốc thì chắc chắn Cầu bộ hành Ánh Sao sẽ khiến bạn như đang lạc vào những cảnh phim siêu lãng mạn vậy. Không còn là các quán cafe yên tĩnh nữa mà thay vào đó hãy dần người thương của mình đổi gió với một không gian rực rỡ ánh sáng, thong thả đi bộ ngắn nhìn khung cảnh đường phố nhộn nhịp bên ngoài.

Nơi hẹn hò riêng tư ở Sài Gòn siêu lãng mạn cho cặp tình nhân 6

Gọi là Cầu bộ hành Ánh Sao bởi đây là cầu dành cho người đi bộ nhưng khác với các cây cầu đi bộ khác thì Cầu bộ hành Ánh Sao được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng từ dưới mặt cầu lên nhìn giống như hàng nghìn vì sang đang bay xung quan bạn vậy. Chưa hết đâu, xung quanh bạn sẽ tràn ngập ánh săc bảy màu từ những đài phun nước dưới hồ tạo nên một không cảnh tuyệt đẹp, lãng mãn hết nấc.

Snow Town

Nơi hẹn hò riêng tư ở Sài Gòn siêu lãng mạn cho cặp tình nhân 7

Địa chỉ: Tầng 3 – 4 Tòa Nhà The CBD Premium Home, 125 Đồng Văn Cống, P. Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.

Giá: 150.000đ đến 180.000đ

Đã chán với việc ngồi một chỗ, nói những câu chuyện không có hồi kết rồi thì hãy nhấc mông đến ngay Snow Town thôi. Snow Town là khu vui chơi giải trí trượt tuyết nổi tiếng nhất Sài Gòn với cùng các trò chơi về tuyết và cảm nhận không khí lạnh giá khác hẳn với tiết trời nóng quanh năm của miền Nam. Snow Town được ví như thị trấn Châu Âu thu nhỏ mùa tuyết rơi, vào trong đây có nhiệt độ khoảng 20 độ cùng lớp tuyết nhân tạo dày khoảng 30 đến 40 cm.

Nơi hẹn hò riêng tư ở Sài Gòn siêu lãng mạn cho cặp tình nhân 8

Bước vào Snow Town như bước vào một thế giới khác với những căn nhà gỗ Tây hóa được trăng đen sáng rực cùng các địa hình đồi tuyết nhấp nhô với các trò chơi vô cùng thú vị. Đây thực sự là một trải nghiệm khác cho bạn, bạn có thể làm mọi điều mình thích với tuyết ở đây, từ trượt tuyết hay chơi trò ném bóng tuyết cũng rất tuyệt nữa đấy. Giá vào cửa cũng cực kì hợp lý chỉ hơn 100k cho mỗi người là bạn hoàn toàn được vận động gân cốt, hòa mình vào không gian lạnh giá giữa tiết trời mùa hè của miền Nam.

Nơi hẹn hò riêng tư ở Sài Gòn siêu lãng mạn cho cặp tình nhân 9

Hi vọng qua bài viết “Tổng hợp các quán cafe có phòng riêng ở TP. Hồ Chí Minh” bạn có thể bỏ túi thêm cho mình những địa điểm hẹn hò lãng mạn cùng người thương. Nhớ chia sẻ bài viết đến cho mọi người và bạn bè cùng biết nữa nhé.

Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ!

Cập nhật các chương trình ưu đãi mới và hấp dẫn:

3/5 - (9 votes)

Comments

comments