TOP 15 Quán lẩu ngon TPHCM siêu ngon đông nghịt người

12140

Quán lẩu ngon TPHCM chiều lòng thực khách sành ăn. Có quá nhiều địa chỉ để bạn lựa chọn, cùng tìm hiểu nhé!

Lẩu là món ăn đơn giản nhưng lại rất thơm ngon với nhiều nguyên liệu độc đáo, chiều lòng thực khách khác nhau. Ăn lẩu lai rai bên chén rượu ngon trở thành lựa chọn được nhiều người quan tâm hơn cả.

Ở Sài thành bạn có thể tìm rất nhiều quán lẩu khác nhau. Đơn giản như lẩu cua, lẩu nhúng dấm, lẩu bò, lẩu riêu đến những món ăn cao cấp hơn như lẩu hải sản hoặc món đặc trưng vùng miền như lẩu cá kèo… Chính sự hòa quện giữa các loại rau, thịt, gia vị và nước dùng khiến món ăn được nhiều người yêu thích hơn cả.

Đây cũng chính là lý do mà ngày càng nhiều quán lẩu được mở ra để mang đến lựa chọn không gian thưởng thức ẩm thực cho người dùng.

Nếu như bạn trót mê mẩn món lẩu và đang muốn tìm kiếm quán lẩu ngon TPHCM có thể tham khảo rất nhiều địa chỉ dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ tìm được địa chỉ ăn uống thích hợp nhất cho mình.

On-Yasai Shabu Shabu

  • Địa chỉ: tầng 2, 15/7 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 100.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ

Lẩu On-Yasai Shabu Shabu là một thương hiệu lẩu siêu chất của người Nhật Bản. Không chỉ là tên một quán lẩu ngon mà Shabu Shabu chính là món lẩu truyền thống của người dân Nhật Bản. Có một số lời đồn cho rằng lẩu Shabu Shabu có nguồn gốc từ món ăn tên Shuan Yang Rou của thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc.

Thưởng thức hương vị lẩu “Chuẩn Nhật Bản” với thịt bò Mỹ tươi ngon ăn kèm với rau, nấm. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức các món ăn hấp dẫn khác tại Nhà hàng On – Yasai Shabu Shabu Việt Nam. Với 5 nước lẩu ể thực khách lựa chọn như: Original Konbu, Chicken Collagen Soup, Soup cay, Sukiyaki, Soup Miso. Nguyên liệu được bảo quản tươi ngon, nhập khẩu từ nước ngoài, được chọn lọc và sơ chế kĩ lưỡng, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

On-Yansai Shabu Shabu 

Với phương châm mang đến cho bạn một bữa ăn trọn vẹn từ khai vị đến món chính, món ăn kèm và tráng miệng. Sự thành công của nhà hàng chính nguyên liệu Xanh – Sạch, thịt bào hảo hạng, rau củ nhập từ những trang trại từ Đà Lạt đảm bảo làm hài lòng thực khách.

Muốn nước lấy Shabu Shabu đúng vị nhất thì đầu bếp luôn dùng thêm bột cá- linh hồn của món ăn, khi ăn sẽ nhúng thêm thịt bò thái mỏng và bản to. Tên Shabu Shabu có nghĩa là sự sôi sục của nước lẩu mỗi lần cho thêm nguyên liệu vào trong. Ăn cùng với loại lẩu này thường dùng cùng nước sốt mè, loại được yêu thích nhất. Ngoài ra cũng có một số loại sốt khác lạ khác làm từ vỏ quýt hay nước cốt quýt tươi hòa quyện cùng tương. Một trong những quán lẩu ngon tphcm nhất định phải ghé thử một lần nhé.

Quán Khói Sài Gòn

  • Địa chỉ: 122/37/9, Vĩnh Khánh, phường 10, quận 4, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16h00 đến 12h00 đêm
  • Khoảng giá: 55.000 VNĐ đến 100.000 VNĐ

Bạn sẽ không xa lạ gì với nhiều quán ăn kết hợp giữa hình thức ăn lấu và nướng với nhau. Quán Khói Sài Gòn có thực đơn vô cùng đa dạng, thoải mái cho bạn lựa chọn các loại rau củ yêu thích, các loại thịt bò khác nhau và hải sản tươi sống.

Bạn đã từng ăn lẩu có hải sản ở đâu mà chưa đến 150k chưa? Hãy đến với Quán Khói bạn sẽ được trải nghiệm điều đó. Tại đây có cả lẩu và nướng cũng có cả hải sản tươi sống nguồn gốc và chất lượng được đảm bảo 100%. Ngoài ra thái độ phục vụ của nhân viên quán cũng vô cùng dễ thương và tận tình để lại rất nhiều thiện cảm cho thực khách. Đến với Quán Khói bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng đặc biệt.

Quán Khói còn được biết đến là một quán nhậu mà nếu đến đây bạn khng nên bỏ qua tại quận 4. Đến quán, bạn sẽ được trải nghiệm thế giới ẩm thực với rất nhiều loại nguyên liệu tươi ngon như mực, bò, heo, tôm,..được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau độc đáo như chiên, nướng, luộc, nấu lẩu,…món nào cũng có. Sử dụng các loại nguyên liệu sạch, có nguồn gốc rõ ràng, Quán Khói Sài Gòn luôn tự tin đem lại những giá trị cũng nhưng đảm bảo sức khỏe cho khách hàng khi thưởng thức.

Các đồ nhúng ở đây được đánh giá rất tươi ngon, giá cả hợp lý nên bạn chưa đến đây thử thì thật đáng tiếc. Nước lẩu được chủ quán rất chú trọng, hầm từ xương vô cùng đậm đà. Chỉ cần nhúng miếng thịt bò lên và ăn, bạn sẽ cảm nhận được mùi bị tươi ngon và ngọt trên đầu lưỡi. Nhìn nồi nước lẩu óng ánh không thể cưỡng nỗi.

Quán khói Sài Gòn

Hãy yên tâm vì quán luôn nhập các nguyên liệu có chất lượng tốt, mọi quy trình chế biến được kiểm soát sạch sẽ, chế biến công phu, giúp bạn có một bữa ăn thơm ngon cùng không gian ấm cúng bên gia đình. Thêm vào đó quán còn có hệ thống bếp nước không khói hiện đại, đem đến những món ăn màu sắc đẹp mắt, hương vị thơm ngon và trọn hương vị tự nhiên.

Akabeko Japanese Hotpot & Charcoal Grill

  • Địa chỉ: 13 Pasteur, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, thành Phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 50.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ

Thêm một gợi ý quán lẩu ngon ở Tphcm cho bạn. Nghe qua tên Akabeko Japanese Hotpot & Charcoal Grill là bạn đã biết ngay được đây là một quán lẩu buffet đến từ đất nước Nhật Bản xinh đẹp rồi. Quán ăn này được chủ quán chú ý về thiết kế đậm chất Nhật Bản, châu Á cùng với không gian vô cùng rộng rãi, sang trọng, nhẹ nhàng và cảm giác khá ấm áp.

Akabeko Japanese Hotpot & Charcoal Grill

Điểm cộng cho quán chính là đội ngũ nhân viên trẻ tuổi luôn nhiệt tình với khách hàng. Đến với nhà hàng bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức nồi lẩu thơm ngon hương vị Sài Gòn trong khung cảnh đẹp mắt. Akabeko Japanese Hotpot & Charcoal Grill có công thức sốt riêng đặc biệt thơm ngon, mang đậm chất hương vị của thịt nướng Nhật Bản. Chỉ cần một lần ăn là sẽ không bao giờ quên hương vị đậm đà khó phai.

Lẩu Mắm Bà Dú

  • Địa chỉ:  số 19 Trần Khắc Chân, phường Tân Định, quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 25.000 VNĐ đến 120.000 VNĐ

Lẩu mắm bà dú là một quán lẩu đậm chất Việt Nam cùng hương vị truyền thống khó phai. Quán là một địa chỉ thưởng thức nồi lẩu nóng hổi thơm ngon mà bạn không nên bỏ qua nếu có dịp đến với Sài Gòn. Quán đem đến những món hải sản đúng chuẩn hoàn toàn theo phong cách quen thuộc mà nhiều người Việt thường làm.

Đến với Lẩu MẮm Bà Dú bạn sẽ được tiếp đãi như những thượng đế từ những nhân viên đáng yêu của quán. Nước lẩu rất ngon và vừa miệng không bị mặn. Rau ở đây thì luôn tươi và bạn có thể ăn thoải mái mà không lo thiếu. Các loại thịt và hải sản ở đây cũng có chất lượng vô cùng tốt và đảm bảo nguồn gốc. Chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Lẩu Mắm Bà Dú

Lẩu mắm Bà Dú đã sáng tạo trong việc tìm tòi cách phối hợp các món ăn, công thức nêm nếm gia vị sao cho đem lại hương vị độc đáo khó quên vì vậy nhà hàng chiếm được nhiều tình cảm từ thực khách. Lẩu ở đây luôn thơm ngon vì đồ tươi luôn được chuẩn bị sẵn, chế biến sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh.

Nhà hàng Biển Việt

  • Địa chỉ : số 205- 207 đường Nguyễn Văn Cừ, phường 3, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16h00 đến 12h00 đêm
  • Khoảng giá: 18.000 VNĐ đến 220.000 VNĐ

Nhà hàng Biển Việt đã khiến thực khách liên tưởng đến một quán chuyên về đồ hải sản. Và đúng như vậy, Biển Việt sẽ cho khách đến đây có cơ hội được du ngoạn khắp nơi trên biển đồ ăn, ẩm thực đậm chất Việt cùng nhiều món lẩu đa dạng của người Sài Gòn hương vị đặc sắc.

nhà hàng biển việt

Đầu bếp ở nhà hàng Biển Việt có khả năng tinh tế khi ướp các món ăn vô cùng thơm ngon, hợp khẩu vị mọi thực khách kể cả những người khó tính nhất. Ưu điểm của quán đó chính là nguyên liệu từ hải sản luôn tươi ngon, chế biến thực phẩm phong cách chuyên nghiệp. Điểm cộng cho Biển Việt nhờ vào cách phục vụ tận tình của nhân viên, giúp khách đến đây có những bữa ăn hài lòng nhất.

Pachi Pachi

  • Địa chỉ : số 52 đường Mạch Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h30 đến 14h00 và 17h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 50.000 VNĐ đến 220.000 VNĐ

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Pachi khỏi list quán lẩu ngon ở tphcm. Pachi Pachi luôn chú trọng tất cả công đoạn để làm ra một nồi lẩu thơm ngon, đầu tiên là chọn nguyên liệu tươi ngon, tiếp theo là chế biến, làm sạch rồi tẩm ướp cho vừa gia vị, cuối cùng là phục vụ tận tình đến cho khách hàng.

Pachi Pachi

Đến với Pachi Pachi bạn sẽ được thưởng thức nhiều món lẩu đa dạng với hương vị đậm đà mà không nơi đâu có được. Đặc biệt ở quán còn có loại sốt lạ miệng nhưng vô cùng tuyệt hảo, đậm đặc trưng hương vị Nhật Bản, nước sốt cũng góp phần làm cho các món ăn ở đây thêm ngon. Hơn thế nữa, Pachi Pachi có hệ thống bếp lắp đặt hiện đại, giúp thực khách thưởng thức món ngon nóng hổi.

Nhà hàng Soa Soa

  • Địa chỉ: số 64 đường Phạm Ngọc Thạch, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 100.000 VNĐ đến 330.000 VNĐ

Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nhà hàng Soa Soa ngay trên con đường Phạm Ngọc Thạch xinh xắn. Từ lâu, địa chỉ nhà hàng lẩu Soa Soa đã trở nên quá đỗi quen thuộc với nhiều người Sài Gòn chính gốc hay sống lâu năm. Khách hàng đến với Soa Soa chủ yếu là muốn có trải nghiệm và khám phá được những món ngon trong ẩm thực của người Trung Hoa.

Nhà hàng Soa Soa

Một số món ăn hấp dẫn mà Soa Soa được đánh giá cao đó là: thịt bò lát mỏng cuộn kim chi, gỏi hải sản,… đậm chất Trung. Món đặc biệt nhất ở đây chính là lẩu Soa Soa sẽ giúp thực khách không ngừng tấp tắc khen ngon khi thưởng thức hương vị thơm ngon này.

Lẩu nấm Ashima

  • Địa chỉ : số 35A đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 50.000 VNĐ đến 390.000 VNĐ

Quán lẩu nấm Ashima là loại lẩu nấm từ thiên nhiên nên rất tốt cho sức khỏe, phù hợp cho những bạn thích ăn chay. Từ lâu nay, nấm tự nhiên được coi là một loại thực phẩm bổ dưỡng cho cơ thể con người, trở thành một liều thuốc quý mà thiên nhiên ban tặng. Lẩu nấm Ashima chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị thanh đạm của nước lẩu cùng nhiều loại nấm quý như kê tùng, nấm gan bò,…

Lẩu nấm Ashima

Lẩu nấm Ashima sẽ đem lại cơ hội cho thực khách được thưởng thức hương vị thanh đạm, tinh túy từ nấm hòa quyện trong nước lẩu thơm ngon. Nhiều thực khách đánh giá nhà hàng Ashima là nơi để bạn được cảm nhận vị ngọt từ tự nhiên, không chỉ là các loại nấm mà còn có các vị thuốc bắc được thêm vào. Nếu bạn muốn ăn lẩu nấm thì hãy đến với Ashima.

Nhà hàng Lẩu Cua Đất Mũi

  • Địa chỉ: 769 Quang Trung, phường 12, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 22h30
  • Khoảng giá: 100.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ

Lẩu Cua Đất Mũi như một điểm lặng giữa Sài Gòn khói bụi, ồn ào, náo nhiệt. Thực khách đến Lẩu Cua Đất Mũi sẽ cảm nhận được hương vị lạ nhưng lại vô cùng thơm ngon, rõ được vị béo vị ngọt của nguyên liệu cua sống tươi từ tự nhiên. Chắc chắn có ai đã từng có dịp ghé thăm Lẩu Cua Đất Mũi, một trong những quán lẩu nổi tiếng nhất ở Sài Gòn, thì sẽ chẳng bao giờ quên được hương vị đậm đà, khó phai của món lẩu nơi đây.

lẩu cua đất mũi

Đây cũng chính là lý do khiến cho người dân sống lâu năm ở Sài Gòn sẽ không quá ngạc nhiên khi nhiều quán, nhiều nhà hàng ẩm thực lớn luôn đồn rằng: tạo hóa đã vô cùng ưu ái ban cho vùng thiên nhiên của vùng Đất Mũi luôn được tươi tốt, trù phú với một sản vật đặc trưng, không nơi đâu sánh bằng, đó chính là cua Đất Mũi.

Lẩu cá kèo Bà Huyện

  • Địa chỉ: số 18 Bà Huyện Thanh Quan,phường 7, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 100.000 VNĐ đến 220.000 VNĐ

Lẩu cá kèo Bà Huyện nổi tiếng với món lẩu đặc trưng với hương vị thơm ngon, chua chua, thanh thanh rất nhẹ nhàng. Có thể nói rắng, món lẩu cá kèo lá giang là sự kết hợp, hòa quyện khéo léo của người đầu bếp trong việc nấu chung các nguyên liệu với nhau. Cùng với cá kèo tự nhiên có những thớ thịt thơm ngọt, vị chua chua của lá giang, đây trở thành món lẩu tuyệt vời phù hợp cho thời tiết nắng nóng của mùa hè.

Lẩu cá kèo Bà Huyện

Không có gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức lẩu cá lèo Bà Huyện với một chén bún, chan ngập nước lẩu đậm đà, thêm một chút cá kèo chấm cùng nước chấm chua chua cay cay đầu lưỡi. Đối với món lẩu này thì chỉ có các loại rau đắng và hoa chuối mới phù hợp, ngoài ra cũng có thể ăn thêm cùng rau muống.

Lẩu Bò Sài Gòn Vivu

  • Địa chỉ: Tầng hầm 1, B2 Vạn Hạnh Mall, số 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 50.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ

Với mục đích đem đến cho khách hàng sự vui vẻ khi thưởng thức các món ngon ở đây, lẩu bò Sài Gòn vivu đã được thiết kế với sự hoàn hảo nhất từ không gian quán cho đến phong cách phục vụ và chất lượng món ăn. Nước lẩu có vị thanh thanh chua ngọt, rất kích thích vị giác. Các nguyên liệu ăn kèm đều khá tươi và sạch, nên ăn cũng cảm thấy ngon miệng hơn.

Lẩu Bò Sài Gòn Vivu

Nước chấm ăn kèm của quán được nhiều thực khách đánh giá khá ngon, vừa béo ngậy mà lại có mùi thơm. Không gian của quán được thiết kế tương đối là thoải mái, dù mang phong cách đường phố nhưng vẫn khá là ấm cúng. Đây sẽ là điểm đến lí tượng cho bạn cùng bạn bè hẹn hò cuối tuần đấy!

Lẩu nướng Cây Củi

  • Địa chỉ: số 136 đường Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 20.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ

Lẩu nướng Cây Củi mang trong mình một phong cách vô cùng hiện đại nhưng cũng đem lại cho khách hàng cảm giác ấm cúng, nhẹ nhàng như ở nhà. Nhà hàng Lẩu nước Cây Củi là địa điểm phù hợp cho bạn bè, gia đình gặp mặt cuối tuần cho những buổi họp mặt, liên hoan vui vẻ, tiệc cuối năm.

Lẩu nướng Cây Củi

Đây chính là một trong những nhà hàng được xếp vào danh sách quán lẩu ngon, bổ, rẻ, chất lượng ở Sài Gòn mà ai đã đến một lần thì sẽ không bao giờ quên. Nhà hàng có đội ngũ nhân viên tác phong chuyên nghiệp, tận tình cho từng bữa ăn của khách hàng. Bạn chỉ mất khoảng 200.000 VNĐ cho một người ăn ở đây.

 Lẩu nướng Thái Lan số 7

  • Địa chỉ : 31/A2 Hùng Vương, quận 5
  • Giờ mở cửa: 14h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 30.000 VNĐ đến 100.000 VNĐ

Một quán lẩu ngon ở tphcm với cái tên quá đỗi giản dị, mang phong cách lẩu Thái đúng điệu. Đây là điểm mạnh của lẩu nướng 07 nhờ vào không gian rộng rãi, thoáng mát, sức chứa được nhiều người. Lẩu nước 07 được kết hợp giữa lẩu và nướng vô cùng độc đáo, giúp thực khách được thưởng thức cả hai hình thức cùng một lúc.

lẩu nướng Thái Lan số 7

Lẩu nướng 07 được đánh giá là cách nướng đồ ăn đậm đà, hợp với khẩu vị mọi người kể cả những người khó tính. Ấn tượng của nhiều người đến với Lẩu nướng 07 là quá nhiều loại nước chấm khác nhau, tạo sự hấp dẫn cho các món ăn.

Nhà hàng Hương Lúa 5

  • Địa chỉ : 226 đường 48, phường 5, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 7h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 20.000 VNĐ đến 1.100.000 VNĐ

Khi nhìn vào thực đơn của quán, bạn sẽ choáng ngợp và bất ngờ vì có quá nhiều món ăn đa dạng, đặc trưng cho cả 3 miền đất nước. Đến ăn lẩu tại hải sản sân vườn Hương Lúa bạn sẽ cảm nhận được hương vị Bắc, Trung, Nam trong nồi lẩu Sài Gòn. Đặc biệt hơn cả là các món thịt bò đều được lấy từ bò tự nhiên được chăn thả nên hương vị đậm đà khó quên.

Hải sản sân vườn Hương Lúa

Nhà hàng Gogi House

  • Địa chỉ: Số 303 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Bình
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 100.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ

Gogi House sẽ đưa bạn đến thành phố Seoul xinh đẹp của đất nước Hàn Quốc với con phố, cửa hàng dân dã, quen thuộc với dân xứ Hàn. Nếu bạn là cô nàng đam mêm phim Hàn Quốc thì chắc chắn sẽ quen thuộc với hình ảnh diễn viên thưởng thức lẩu kim chi. Thực đơn ở quán đa dạng với nhiều món ăn kèm, nồi lẩu kim chi sẽ trở nên thơm ngon nhờ vào nguyên liệu tự nhiên.

gogi house

Kết luận

Trên đây chính là 15 quán lẩu ngon TPHCM được nhiều người yêu thích nhất. Nếu có dịp đến với Sài Gòn, bạn hãy đến thưởng thức lẩu ở 1 trong những quán này nhé.

XEM THÊM

– Đến nhà hàng King Dakgalbi đánh chén Gà xào phô mai thần thánh cùng cực nhiều món Hàn siêu ngon, lại còn được giảm đến 30% nữa nè.

– Buffet lẩu Shabu X chỉ 139k – Giá đã mềm nay lại càng mềm hơn thì book phải ngay đi kẻo hết đó!

– Măm măm Cháo sườn chú Chen thơm ngon, bổ dưỡng lại được giảm giá đến 50%. Lấy mã ngay!

>>> Đặt bàn nhận ưu đãi từ Nhà hàng Don Chicken tại các cơ sở:

4.3/5 - (3 votes)

Comments

comments