Các sản phẩm của Hazeline được yêu thích nhất trong năm 2018

11938

Hazeline là một thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc với các bạn gái Việt Nam, cùng JAMJA’s BLOG khám phá các sản phẩm của Hazeline hot nhất 2018 này nhé!

Hazeline VietNam

Hazeline là thương hiệu từ lâu đời tại Luân Đôn, nước Anh và được sáng lập bởi hai người Mỹ, tên đầy đủ của Hazeline là Hazeline Snow. Khi mới thành lập, Hazeline chỉ có hai dòng sản phẩm chính là hai loại kem dưỡng da có thành phần được làm từ tuyết, chính vì vậy, trong tên của Hazeline mới có thêm chữ “snow”. Vào năm 1995, Hazeline đã được tập đoàn chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới là Unilever mua lại thương hiệu. Đến nay, Hazeline đã phổ biến ở rất nhiều quốc gia trên thế giới và cả Việt Nam, khi mà các bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm của Hazeline ở rất nhiều nơi.

Các sản phẩm của Hazeline 4
Các sản phẩm của Hazeline rất phổ biến tại Việt Nam và được nhiều bạn gái yêu thích. Các dòng sản phẩm của Hazeline rất đa dạng, nhưng phổ biến nhất là kem dưỡng da, sữa rửa mặt và các dòng sản phẩm dưỡng thể. Một lý do rất lớn mà Hazeline được ưa chuộng tại Việt Nam là nhờ sự tiện dụng và giá cả phải chăng của nó. Các sản phẩm của Hazeline có thể tìm thấy ở các siêu thị như Vin Mart, Coop Mart, Big C, Lotte Mart,…và giá của mỗi sản phẩm chỉ trên dưới 100000 đồng, rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên có nhu cầu dưỡng da cơ bản. Trong bài viết: “Các sản phẩm của Hazeline được yêu thích nhất trong năm 2018” JAMJA’s BLOG sẽ giới thiệu đến các bạn các loại sản phẩm nổi tiếng nhất của Hazeline nhé!

Các sản phẩm của Hazeline 2

Hazeline matcha lựu đỏ

Hazeline matcha lựu đỏ là dòng sản phẩm mới của Hazeline. Trong dòng sản phẩm Hazeline matcha lựu đỏ này hai thành phần chính là chiết xuất từ matcha và lựu đỏ.

Hazeline matcha lựu đỏ
Matcha được làm từ chính các lá trà xanh, đây là loại nguyên liệu rất được ưa thích trong làm đẹp của phụ nữ châu Á, đặc biệt là phụ nữ Nhật Bản. Trà xanh nổi tiếng có tác dụng chống ô xy hóa cao, chính vì vậy có tác dụng tuyệt vời trong việc chống lão hóa cho làn da, giúp da tươi trẻ, căng mịn, đẩy lùi các vấn đề lão hoa như nếp nhăn, nám và tàn nhang. Matcha trà xanh còn có công dụng rất tốt trong việc thanh lọc làn da, đào thải các độc tố có hại, các chất hóa học, các kim loại mà chúng mình vô tình tiếp xúc phải trong môi trường, trong các loại mỹ phẩm,… Giúp làn da khỏe mạnh hơn từ ngay bên trong, nhờ đó, da sẽ đẹp hơn. Một làn da đẹp là một làn da khỏe phải không nào!

Hazeline matcha lựu đỏ-2
Lựu đỏ là một loại trái cây quen thuộc với tất cả chúng ta, trong lựu đỏ có chứa các chất như anthocyanins ,tannin, đặc biệt là ellagic a xít và rất dồi dào nguồn vitamin C. Với các thành phần này, lựu đỏ có khả năng chống o xy hóa mạnh ngăn ngừa quá trình lão hóa của làn da, tái tạo thúc đẩy sự phát triển của các tế bào, giúp da được tươi trẻ rạng rỡ hơn.

Hazeline matcha lựu đỏ-3
Ngoài ra lựu đỏ còn có khả năng điều trị, và ngăn ngừa các vấn đề về mụn của da, như mụn đầu trắng, mụn bọc, sưng đỏ,…Lựu đỏ còn là một chất chống nắng tự nhiên cho da, giúp da được bảo vệ dưới tác hại từ các tia UV có hại từ ánh nắng mặt trời. Vậy là làn da của chúng mình không chỉ được chăm sóc mà còn được bảo vệ tối ưu.

Hazeline matcha lựu đỏ-4
Vì vậy, Matcha và lựu đỏ là hai thành phần lý tưởng đối với làn da của chúng mình.
Trong dòng sản phẩm matcha lựu đỏ này, Hazeline có ba sản phẩm, đó là sữa dưỡng thể, sữa rửa mặt và kem dưỡng da.

Hazeline matcha lựu đỏ-5[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2BD2dh1″ ]

Sữa dưỡng thể matcha lựu đỏ của Hazeline có kết cấu dạng sữa lỏng nên rất nhanh thấm , không gây bết rít khó chịu trên da, nhất là đối với các bạn có làn da dầu, và trong mùa hè nóng bức thì vẫn có thể sử dụng mà không lo bóng nhẫy trên da. Sữa dưỡng thể Hazeline matcha lựu đỏ giúp làn da cơ thể được mịn màng, đủ ẩm, không bị khô, bong tróc, nứt nẻ, sản phẩm có mùi thơm dễ chịu, nên các bạn không thích mùi hương trong mỹ phẩm vẫn hoàn toàn có thể sử dụng được.
Sữa dưỡng thể Hazeline matcha lựu đỏ hiện có hai loại chai với hai dung tích là 140 ml có giá 32 000 đồng, 370 ml có giá 89 000 đồng.

Hazeline matcha lựu đỏ-6
Sữa rửa mặt Hazeline matcha lựu đỏ rất dịu nhẹ, lành tính với làn da. Sản phẩm lấy đi các bụi bẩn, cặn trang điểm dầu thừa, bã nhờn trên da, giúp lỗ chân lông được làm sạch triệt để, da trở nên thoáng, mịn màng hơn. Sau khi rửa mặt da vẫn rất mềm mại chứ không hề bị khô căng kích như một số loại sữa rửa mặt khác trên thị trường. Sữa rửa mặt matcha lựu đỏ có giá khoảng 23 000 đồng cho 50 gam sản phẩm.

Hazeline matcha lựu đỏ-7

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2BD2dh1″ ]

Kem dưỡng da Hazeline matcha lựu đỏ là loại kem dưỡng ẩm dành riêng cho da mặt, cung cấp độ ẩm cho làn da, đồng thời cùng với các vitamin và các khoáng chất giúp da trắng, sáng, mềm mại và căng mọng, tăng độ đàn hồi của da, giúp da tươi tắn, rạng rỡ hơn.
Kem dưỡng da matcha lựu đỏ có giá khoảng 53 000 đồng cho 45 gam sản phẩm.

Sữa dưỡng thể Hazeline

Hazeline có rất nhiều dòng sản phẩm, nhưng nếu nói đến các sản phẩm nổi tiếng nhất thì không thể bỏ qua các sản phẩm sữa dưỡng thể của hãng. Với kết cấu dạng sữa dưỡng rất dễ hấp thụ vào da, thấm ngay lập tức, nhờ vậy mà các bạn gái rất yêu thích vì sự tiện dụng của nó.
Các dòng sản phẩm dưỡng thể của Hazeline gồm có:

Sữa dưỡng thể Hazeline-1

Sữa dưỡng thể Hazeline ngọc trai

Với thành phần tinh túy được chiết xuất từ những hạt ngọc trai quý giá, sữa dưỡng thể ngọc trai Hazeline có chứa các thành phần vitamin, a xít a min, khoáng chất,…rất tốt cho da. Giúp làn da sáng mịn màng hơn. Cho dù là mùa khô hanh, thì da vẫn đủ ẩm, không bị khô ráp, sần sùi.

Sữa dưỡng thể Hazeline ngọc trai-2[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2OggHoF” ]

Sữa dưỡng thể Hazeline ban đêm chiết xuất dâu tằm và tinh dầu nho

Chiết xuất dâu tằm có tác dụng dưỡng ẩm, làm sáng da, còn chiết xuất từ tinh dầu nho một thành phần có khả năng chống ô xy hóa cực cao, giúp đẩy lùi các vấn đề về lão hóa, nuôi dưỡng làn da suốt cả đêm. Như các bạn đã biết thì ban đêm là thời điểm mà da cần được chăm sóc để tái tạo và phục hồi, chính vì vậy sử dụng các sản phẩm như Sữa dưỡng thể Hazeline ban đêm chiết xuất dâu tằm và tinh dầu nho sẽ giúp làn da được “ăn” đủ các dưỡng chất tốt, rạng rỡ và tươi trẻ hơn rất nhiều.

Sữa dưỡng thể Hazeline ngọc trai-3

Sữa dưỡng thể Hazeline chiết xuất ngọc trai và hoa sen tuyết

Với thành phần ngọc trai khá giống với sữa dưỡng thể Hazeline ngọc trai, đều có khả năng giúp da sáng mịn, tuy nhiên một thành phần làm nên sự khác biệt của sản phẩm sữa dưỡng thể Hazeline ngọc trai và hoa sen tuyết chính là chiết xuất từ những cánh hoa sen tuyết có khả năng bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại từ ánh tắng mặt trời, giúp làn da được bảo vệ tối ưu.

Sữa dưỡng thể Hazeline ngọc trai-4

Sữa dưỡng thể Hazeline yến mạch và dâu tằm

Trong dâu tằm có chứa rất nhiều vitamin C giúp dưỡng trắng, tái tạo làn da, mờ đi các vết thâm, nám xỉn màu trên da, đồng thời chống lão hóa cho làn da.

Sữa dưỡng thể Hazeline yến mạch và dâu tằm
Yến mạch là một loại nguyên liệu có chất nhiều vitamin và khoáng chất có lợi, cung cấp độ ẩm cho làn da. Giúp da đủ ẩm, độ đàn hồi tốt, căng mọng hơn.

Sữa dưỡng thể Hazeline chiết xuất dầu hoa trà và mầm gạo Nhật Bản

Gạo từ lâu đã là nguyên liệu làm đẹp yêu thích của rất nhiều chị em. Khi mà còn chưa có nhiều các sản phẩm dưỡng da như bây giờ, thì các chị các mẹ đã biết dùng nước vo gạo để làm đẹp. Trong gạo có chứa rất nhiều vitamin B, có khả năng làm trắng, sáng da, giúp da mịn màng hơn.

Sữa dưỡng thể Hazeline chiết xuất dầu hoa trà và mầm gạo Nhật Bản
Sữa dưỡng thể Hazeline chiết xuất dầu hoa trà và mầm gạo Nhật Bản không chỉ nuôi dưỡng giúp da tắng mịn, mà còn giúp bảo vệ da tối ưu dưới ánh nắng mặt trời, cho da trắng rạng rỡ.

Hazeline 5 trong 1

Hazeline 5 trong 1 là loại kem dưỡng da rất nổi tiếng của Hazeline. Kem dưỡng da Hazeline 5 trong 1 Pearly White UV bột ngọc trai thiên nhiên có thành phần chính là chiết xuất từ bột ngọc trai, giúp làm mờ các vết thâm trên da, có vết nám, tàn nhang, giúp da trắng, sáng hơn.

Hazeline 5 trong 1

Các sản phẩm Hazeline giá bao nhiêu?

Hiện tại các sản phẩm của Hazeline được bán rất rộng rãi trên thị trường, với mức giá cực kì hợp lý.
Đối với các sản phẩm dưỡng da mặt có giá khoảng dưới 60 000 đồng cho một em 45 gam, nếu không phải dịp khuyến mãi.
Đối với sữa rửa mặt Hazeline thì có giá khoảng từ 23 000 đồng đến 25 000 đồng tùy từng nơi bán.
Đối với sữa dưỡng thể Hazeline thì có giá khoảng 80 000 đồng đến 90 000 đồng cho loại chai size nhỏ.

Các sản phẩm Hazeline giá bao nhiêu-1
Các sản phẩm của Hazeline rất phổ biến tuy nhiên các bạn cũng nên tìm đến những địa chỉ uy tín để mua, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da của chúng mình.

Các sản phẩm Hazeline giá bao nhiêu-2[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2NFquYG” ]

Trên đây, là bài viết: “Các sản phẩm của Hazeline được yêu thích nhất trong năm 2018” của JAMJA’s BLOG mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích, để các bạn có thể tìm được một sản phẩm dưỡng da kinh tế, chất lượng, phù hợp với bản thân.
JAMJA’s BLOG chúc bạn luôn xinh!

4.8/5 - (5 votes)

Comments

comments