Điểm danh các shop bán quần áo nữ đẹp ở thành phố Hồ Chí Minh

5556

Bạn đan tìm kiếm các shop quần áo nữ đẹp ở tphcm? Để vừa có thể theo kịp các xu hướng thời trang và sở thích lại vừa không tốn kém quá nhiều tiền bạc, hãy cùng thăm quan các shop quần áo nữ này xem có sản phẩm bạn đang cần hay không?

Shop thời trang Minie House

Đến với Minie House bạn sẽ tìm được cho bản thân những bộ đồ cực xinh xắn, chất lượng khá tốt mà giá thành lại cực mềm. Bạn sẽ không lo bị mua hớ hay bị chặt chém cắt cổ bởi sản phẩm bị độn giá quá cao và chất lượng sản phẩm thì luôn tuyệt vời. Không chỉ có luôn cập nhật những mẫu mới nhất mà chất liệu vải cũng rất tốt.

Shop thời trang Minie House 1

Không chỉ có quần áo, Minie House còn có bán rất nhiều mẫu túi xách cùng giày dép kas xinh yêu. Tuy 2 loại sản phẩm này có giá thành chung cao hơn so với quần áo nhưng lại rẻ hơn so với thị trường một chút.

Không chỉ bán offline tại cửa hàng 78/1 Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú hay 39 Lê Văn Sỹ, phường 13, quận Phú Nhuận. Minie House còn là một trong các shop quần áo nữ ở thành phố Hồ Chí Minh bán hàng trên facebook được rất nhiều người quan tâm. Các hình ảnh trên page của shop đều do shop tự chụp nên khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như kiểu dáng sản phẩm khi nhận hàng.

Shop thời trang Minie House 2

Shop thời trang Pumi House

Pumi House là cửa hàng được khá nhiều bạn trẻ yêu thích bởi không chỉ mẫu mã đa dạng mà shop còn quần áo luôn bán giá hợp lý cho người tiêu dùng nhất. Pumi House luôn chú trọng và các sản phẩm của mình nên shop chỉ tập trung vào một sản phẩm duy nhất, chính là quần áo mà không bán thêm bất kỳ phụ kiện nào.

Các mẫu tại Pumi House luôn có những mặt hàng phù hợp với tất cả các phong cách riêng mà các nàng muốn. Khi đến shop bạn sẽ tìm được những mẫu đầm, chân váy, áo mà rất nhiều cô nàng yêu thích và những mẫu “hot trend” của giới trẻ hiện nay.

Shop thời trang Pumi House

Pumi House có ba cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh là: số 95B Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, quận 1; 305/6 Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình hay 91 Hoàng Diệu, phường Linh Trung, quận Thủ Đức. Hãy ghé qua và bạn sẽ tìm được những bộ đồ thích hợp nhất với bản thân bạn.

Shop thời trang Oversize

Oversize là môt xu hướng thời trang khó lỗi mốt và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự thoải mái mà trang phục man lại cho người mặc. Hơn thế nữa, tại shop Oversize có rất nhiều sarnn phẩm đẹp, độc đáo và giá thành thì rất “mềm”.

Shop thời trang Oversize

Oversize là một trong các shop quần áo nữ đẹp ở thành phố Hồ Chí Minh tự thiết kế hoặc tự may sản phẩm. Cho nên các sản phẩm tại đây luôn đa dạng về kiểu dáng và màu sắc sản phẩm, đặc biệt là bạn sẽ không bao giờ lo bị đụng hàng với người khác. Đồng thời chất lượng vải  hay đường kim mũi chỉ đều được đảm bảo là tốt nhất.

Bạn có thể ghé qua một trong 3 địa chỉ sau đây tại thành phố Hồ Chí Minh để “tự thưởng” cho bản thân những bộ đồ đẹp mà giá thành hợp lý: 433 Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh; 161A Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1 hay 465 Võ Văn Tần, phường Đa Kao, quận 3.

Shop thời trang Happy Zoo

Bạn là cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch thì hãy đến với shop Happy Zoo bởi các sản phẩm trong cửa hàng đều thiên về xu hướng thời tran nữ tính. Với các thiết kế tại shop, bạn chỉ cần phối đồ một cách đơn giản đã có ngay một bộ cánh xinh xắn như thiết kế đầm với áo thun, áo sơ mi.

Phong cách Vintage chính là một phần con người bạn thì Happy Zoo chính là nơi mua sắm lý tưởng cho bạn. Ghé địa điểm 463 Cách Mạng Tháng 8, phường 13, quận 10 hay 77 Trần Quang Diệu, phương 14, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh để mua hàng.

Shop thời trang Happy Zoo

Shop thời trang Híp

Đây là shop bán đồ nữ cực chất ở Sài Gòn với nhãn hiệu thời trang các hãng măt hàng Việt Nam xuất khẩu và hàng US. Không chỉ có chất lượng tốt, sản phẩm đẹp mà giá thành quần áo tại shop Híp luôn phải chăng hơn những cửa hàng khác.

Shop thời trang Híp

Khi có ý định mua một sản phẩm bất kì tại shop bạn cần nhanh chóng tới địa chỉ 59/8 Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, quân 1, thành phố Hồ Chí Minh nếu không sản phẩm nhanh hết và bạn sẽ khó mua lại được mẫu giống thế. Bởi sản phẩm có chất lượng tốt và giá thành rẻ sẽ được nhiều người tiêu dùng chú ý.

Với các shop bán quần áo nữ đẹp ở tphcm bên trên liệu bạn đã có thể tìm được cho mình bộ cánh ưng ý hay chưa? Bởi các shop đã rất đa dạng mẫu mã quần áo, chắc chắn sẽ tìm được sản phẩm mình cần và hãy mua ngay sản phẩm khi còn hàng.

Xem thêm: Top 5 Shop áo dài cách tân TPHCM uy tín đẹp nhất hiện nay

5/5 - (2 votes)

Comments

comments