Xếp TOP các shop giày nam đẹp ở thành phố Hồ Chí Minh

8497

Là một trong những thành phố lớn nhất của cả nước, Hồ Chí Minh luôn được coi là thiên đường mua sắm của các tín đồ thời trang, đặc biệt là giày. Không quá khó để có thể tìm thấy một cửa hàng bán giày nhưng làm sao để chọn lựa một cửa hàng như ý mình lại là điều chẳng hề dễ dàng. Sau đây, JAMJA’Blog sẽ giới thiệu cho bạn “Top các shop giày nam đẹp ở thành phố Hồ Chí Minh” để bạn thoải mái chọn lựa những đôi giày mà bạn yêu thích nhé!

Change Style Fashion Shoes (CHANGE SHOP)

các shop giày nam đẹp ở tphcm- Change Style Fashion Shoes

Change Style Fashion Shoes là một trong những shop giày nam đẹp ở tphcm mà không bạn trẻ nào không biết. Với mong muốn đem lại cho bạn cảm giác luôn thoải mái, dễ chịu cùng những kiểu giày đẳng cấp mang phong cách Hàn Quốc như giày boot, giày thời trang nam nữ, giày mọi, giày oxfor, Change Style Fashion Shoes chuyên cung cấp ra thị trường rất nhiều các sản phẩm giày chính hãng, chất lượng cao, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, phù hợp với các phong cách thời trang mới nhất. Mục tiêu của cửa hàng là hướng tới đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng, mang tới cho bạn cảm giác khỏe khoắn, năng động, cá tính, và thanh lịch.

Bên cạnh đó, khi bạn mua giày ở change style fashion shoes nếu gặp bất cứ vấn đề gì sẽ có đội ngũ chăm sóc khách hàng vô cùng nhiệt tình, chu đáo. Bạn sẽ được đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng và còn được bảo hành keo vĩnh viễn cho tất cả các sản phẩm giày. Vậy thì tại sao không đến shop để thay đổi phong cách thời trang mới nhất ngay và luôn cho mình nhỉ?

Change Style Fashion Shoes
Thường tiêu chí chọn shop sẽ cần đảm bảo những nhu cầu như: đa dạng các mặt hàng, có đội ngũ tư vấn thấu hiểu sản phẩm, chất lượng sản phẩm tốt và sản phẩm có nguồn gốc uy tín. Sau tất cả, nếu xét theo những tiêu chí như vậy, thì Change Style Fashion Shoes chắc chắn hoàn toàn đủ tiêu chí để trở thành một shop giày được đánh giá cao và hoàn hảo để bạn lưu lại thành một trong những shop giày yêu thích và sẽ ghé thăm thường xuyên.

Với chất lượng sản phẩm tốt cùng với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình thì Change Style Fashion Shoes hiện đang có 4 cơ sở dọc Thành phố Hồ Chí Minh. Bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn cho mình một shop gần nhất với nhà mình

Liên hệ:
Địa chỉ 1: 55 Định Tiên Hoàng, P.3, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 668 060 18
Địa chỉ 2: 67A Quốc Lộ 50, P.5, Q.8 (ngay Chân Cầu NHỊ THIÊN ĐƯỜNG)
Điện thoại: 0907 829 031
Địa chỉ 3: 1062 Cách Mạng Tháng 8, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: (028)629 68 245 – 0902.640.130
Địa chỉ 4: A23/28 quốc lộ 50, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh
Điện thoại: 0907 854 031
Ngoài ra bạn cũng có thể đặt hàng trực tuyến qua website và facebook của shop.
Website http://changeshop.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Changeshop.vn/

Cửa hàng giày ATTOM

các shop giày nam đẹp ở tphcm- Cửa hàng giày ATTOM

Được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại, làm từ các chất liệu da cao cấp kết hợp với kiểu dáng và màu sắc hết sức đa dạng, ATTOM luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới cùng cảm giác thư thái, thoải mái trong từng bước đi. Với những tiêu chí đó, ATTOM đã phát triển không ngừng, trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trên bước đường thành công của các đấng mày râu.

Thực sự không hề ngoa nếu đánh giá ATTOM là một shop giày hoàn hảo cho các quý ông. Thường hiện nay, các quý ông hay những chàng trai đều có xu hướng đi theo hai phong cách, một là trẻ trung, năng động, sporty với những bộ quần áo rộng rãi và những đôi giày sneaker nổi bật nhưng vô cùng thuận lợi trong việc di chuyển. Những người còn lại hoặc yêu phong cách basic hoặc sẽ theo kiểu một quý ông, dù như thế nào thì hai phong cách đều có cùng một định hướng là dành cho những người yêu thích phong cách lịch thiệp, đơn giản nhưng chất lượng và sáng sủa. Và nếu bạn là một chàng trai theo đuổi phong cách số 2, thì hẳn bạn đã là một người yêu những dôi giày đơn giản, thỏa mái, vậy thì ATTOM gần như là một shop giày hoàn hảo cho bạn. Tại sao lại không cơ chứ, lưu lại một shop giày yêu thích thôi.

Shop-giay-nam-dep-tphcm- ATTOM
Cùng với đó, những dịch vụ hấp dẫn của shop không những thu hút khách hàng trực tiếp đến Showroom mua giày mà còn đặt hàng cả qua online. Ngoài các ưu đãi đó, những sản phẩm cao cấp của shop với chất liệu da tuyệt hảo với tính đàn hồi cao, mềm mại tự nhiên, có khả năng thoát ẩm tuyệt vời cùng công nghệ xử lí da tiên tiến giúp giày luôn bền màu và đẹp mãi theo thời gian. Ngoài ra, shop còn cho phép đổi trả 365 ngày miễn phí, và không mất phí vận chuyển. Đó chính là lí do vì sao ATTOM là một trong những shop giày nam được yêu thich nhất ở thành phố Hồ Chí Minh.

Liên hệ:
Địa chỉ 1: 506 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 6286 1589
Địa chỉ 2: 419 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 6289 0769
Địa chỉ đặt mua hàng online của shop
Website:http://giayattom.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/GiayDaAttom/

YaMe Shop

các shop giày nam đẹp ở tphcm-YaMe Shop

Có thể bạn sẽ thấy khá lạ lùng với cái tên của shop. nghe như giống như đây là một shop giày chuyên bán đồ nước ngoài, có thể là nước Nhật chăng? Nhưng không hẳn là như vậy, cái tên shop là toàn bộ tâm huyết mà chủ shop đặt lên mong rẳng khách hàng có thể gắn bó với đứa con tinh thần mà người chủ đã dày công tạo nên.

Với tiêu chí là không ngừng cố gắng để rút ngắn khoảng cách giữa YaMe và khách hàng. Shop luôn lấy tiêu chí “you are my everything” làm thước đo đi đầu trong mọi mục tiêu kinh doanh. Bên cạnh đó, YaMe còn là nơi chuyên sản xuất, kinh doanh và thiết kế các phụ kiện luôn bắt kịp với xu hướng thời trang của các bạn trẻ cùng những sản phẩm chất lượng cao, đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Đến với YaMe shop bạn sẽ không còn cảm thấy quá khó khăn để lựa chọn cho mình một bộ quần áo đẹp haymột đôi giày nam ưng ý bởi shop là nơi quy tụ đầy đủ các mẫu thiết kế đẹp và chất lượng. Chính vì thế, YaMe shop cũng là một trong những top cửa hàng bán giày nam đẹp mà các chàng ko thể bỏ lỡ.

shop-giay-nam-dep-tphcm-YaMe Shop
Bên cạnh đó, với một hệ thống cửa hàng thời trang xuyên suốt trải dài từ thành phố Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Cần Thơ, Long Xuyên tới Rạch Gía được thành lập hơn 5 năm, YaMe luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng các sản phẩm không những đa dạng mà còn hiện đại, trẻ trung và khỏe khoắn. Dường như đây là một địa điểm mua sắm ấn tượng mà các bạn nam theo đuổi phong cách trẻ trung hướng đến, nhưng không chỉ mỗi những người theo đuổi phong cách sporty, YaMe shop còn hướng đến đối tượng là những chàng trai yêu thích phong cách basic, thích sự đơn giản và thoải mái. Một đôi giày đẹp sẽ mang bạn đến những nơi tuyệt vời, vậy tại sao không thỏa mái đầu tư một đôi giày đẹp và chất lượng để có cho mình sự thoải mái mà không phải ai cũng có nhỉ. Ngoài ra, có thể nói, YaMe shop cũng góp công rất nhiều trong việc giúp khách hàng của mình định hướng phong cách. Không những thế, shop còn luôn cam kết tất cả các sản phẩm bán tại cửa hàng sẽ được bảo hành 365 ngày và chăm sóc trọn đời sau khi hết bảo hành. Đồng thời, nếu nhân viên cửa hàng phục vụ không chu đáo, YaMe sẽ đảm bảo chính sách hoàn tiền và tặng quà nhằm đem đến chất lượng phục vụ chuyên nghiệp nhất và chất lượng nhất cho mọi khách hàng. Thế nên, còn chần chừ gì nữa mà không đến trải nghiệm mua hàng tại YaMe shop ngay thôi!
Bạn có thể tìm đến địa chỉ của YaMe shop gần nhà mình nhất thông qua 9 cơ sở của shop.

Liên hệ:
Địa chỉ 1: YaMe Q.10: 770F-770C, Sư Vạn Hạnh (ND), Quận 10
Địa chỉ 2: YaMe Q.10: 286, 3 tháng 2, P.12, Quận 10
Địa chỉ 3: YaMe Q.5: 190, Nguyễn Trãi, P.3, Quận 5
Địa chỉ 4: YaMe Q.5: 116-118, Nguyễn Trãi, P.3, Quận 5
Địa chỉ 5: YaMe Q.BT: 138 Đinh Tiên Hoàng, P.1, Quận Bình Thạnh
Địa chỉ 6: YaMe Q.7: 323 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7
Địa chỉ 7: YaMe Gò Vấp: 507 – 509, Quang Trung, P.10, Quận Gò Vấp
Địa chỉ 8: YaMe Tân Phú: 34 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú
Địa chỉ 9: YaMe Thủ Đức: 336, Võ Văn Ngân, Quận Thủ Đức
Nếu không thể tìm được địa chỉ gần bạn nhất, đừng lo, ghé ngay Website và Facebook của shop để tiến hành xem mẫu và đặt hàng thôi.
Website: yame.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/

4MEN Shop

các shop giày nam đẹp ở tphcm 4MEN Shop

Là một trong những thương hiệu thời trang uy tín hàng đầu ở Việt Nam 4MEN shop luôn đặt mình vào tâm lí và quyền lợi của khách hàng để thiết kế và sản xuất ra những mặt hàng thời trang với chất lượng tốt nhất, kiểu dáng đẹp nhất mà giá cả lại hấp dẫn và cực kì phải chăng. Được thành lập từ tháng 3 năm 2010, các dòng sản phẩm thời trang của shop đều vô cùng hoàn hảo, sành điệu, góp phần tạo nên vẻ nam tính, mạnh mẽ và quyến rũ cho phái mạnh. Trong đó đáng chú ý nhất là các sản phẩm giày của shop. Với đội ngũ thiết kế hùng hậu cùng tay nghề cao, luôn sáng tạo không ngừng, những sản phẩm giày của shop đều trở nên vô cùng bắt mắt, sang trọng và hiện đại. Đến đây, bạn có thể dễ dàng tìm được một đôi giày ưng ý cho mình từ những đôi giày lười hiện đại hay những đôi giày thể thao năng động cho đến những đôi giày tây sang trọng. Dù là phong cách nào thì 4MEN Shop cũng đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của khách hàng nhằm đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho họ.

4MEN Shop giày nam đẹp ở tphcm
Ngoài ra, 4MEN shop cũng rất đề cao những dịch vụ chăm sóc khách hàng từ việc phục vụ tại của hàng cho đến chăm sóc bán hàng qua hệ thống online, bạn đều được phục vụ một cách nhiệt tình và chu đáo. Hiện nay, thương hiệu thời trang này ngày càng phát triển không ngừng, trở thành một hệ thống với nhiều chi nhánh cửa hàng bán lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh và Đồng Tháp, tạo sự thuận lơi mua sắm tối đa cho khách hàng. Hãy đến với 4MEN shop để cùng xây dựng nên phong cách thời trang riêng cho mình nhé!

Liên hệ:
Địa chỉ 1: 798 Cách Mạng Tháng 8, P.5, Q. Tân Bình, TP.HCM (0975 215 734)
Địa chỉ 2: 206D Lê Văn Sỹ, P. 10, Q. Phú Nhuận, TpHCM (0981 504 541) Địa chỉ 3: 526 Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp, TP.HCM (0989 83 06 85) Địa chỉ 4: 79 Lê Văn Sỹ, P.13, Q. Phú Nhuận, TP.HCM (01226 910 881)
Địa chỉ 5: 763 Quang Trung, P.12, Q. Gò Vấp, TP.HCM (0981 524 240)
Website: http://4menshop.com
Fanpage: https://www.facebook.com/4menshopcom/

Trên đây là một vài gợi ý nho nhỏ của JAMJA’s Blog về “Top các shop giày nam đẹp ở tphcm đắt khách nhất”. Hi vọng với những gợi ý này, các bạn sẽ tìm được cho mình một shop giày thật ưng ý để luôn trở nên thật trẻ trung, sành điệu, nam tính và cuốn hút trong mắt của người đối diện nha!

Xem thêm: Các cách làm sạch giày da trắng tại nhà nhanh mà đơn giản

4/5 - (4 votes)

Comments

comments