Bật mí cách ăn mặc đẹp cho nam gầy thật phong cách và lịch lãm

5463

Trong cuộc sống hiện đại ngày này, khi mà nhu cầu của con người ngày càng được nâng cao thì người ta sẽ muốn mình được ăn ngon mặc đẹp dù là ở nhà hay ra ngoài đường. Chính vì vậy bài viết ngày hôm nay sẽ bật mí cho đấng mày râu cách ăn mặc đẹp cho nam gầy.

Mỗi người chắc hẳn ai cũng mong muốn mình có một thân thể cân đối để có thể dễ dàng chọn cho mình bộ đồ phù hợp mà không cần phải chỉnh sửa nhiều, nhưng không phải ai cũng có thời gian để đầu tư vào cơ thể mình vì còn phải giành thời gian vào làm việc và học tập. Người sở hữu vóc dáng gầy nếu không biết cách phối đồ thì sẽ tạo cảm giác gầy gò, thiếu sức sống và như vậy thì chắc hẳn khó có cô gái để ý đến rồi. Cô gái nào cũng thích một chàng trai mang vóc dáng khỏe mạnh và thật năng động nên bài viết ngày hôm nay sẽ chia sẻ cho các bạn cách ăn mặc sao cho phù hợp và thật đàn ông.

cách ăn mặc đẹp cho nam gầy 1

Nên mặc một bộ đồ có màu sắc khác nhau không nên mặc cùng một màu

Trang phục cùng một màu sẽ tạo cảm giác cho cơ thể bạn co hẹp hơn giống như một hình trụ vậy nên nó thích hợp với những người có vóc dáng hơi đậm một chút chứ không phù hợp với vóc dáng gầy. Người vóc dáng gầy nên mặc bộ đồ có màu tương phản để khi nhìn vào người ta không chú ý ngay đến vóc dáng gầy gò của bạn mà thay vào đó họ sẽ chú ý vào màu sắc của chiếc áo và chiếc quần bạn đang mặc. Ví dụ như một chiếc sơ mi trắng với một chiếc quần màu đen và có thể dùng thêm một số phụ kiện như một chiếc đồng hồ hay một chiếc mũ hay chiếc giày thật bắt mắt để có thể để lại ấn tượng trên cơ thể mình, nếu vào mùa đông thì có thể chọn cho mình một chiếc khăn nhé. Với cách mặc đồ như vậy thì các bạn có thể tự tin đi đến các buổi tiệc rồi đấy.

cách ăn mặc đẹp cho nam gầy 2

cách ăn mặc đẹp cho nam gầy 3

Nên chọn quần áo có điểm nhấn đặc trưng

Nếu bạn không có thân hình thích hợp để có thể mặc bất cứ thứ gì thì nên chọn cho mình bộ trang phục với một chút họa tiết nhé, cả quần cũn thế nhé. Ví dụ như một chiếc áo caro chẳng hạn, như vậy thì có thể thu hút ánh nhìn của mọi người vào trang phục thay vì nhìn vào vóc dáng của bạn, bên cạnh đó bạn có thể sử dụng thêm phụ kiện như là một chiếc túi hay một cặp kính thì có thể dịch chuyển sự chú ý của mọi người đấy. Như vậy thì họ sẽ quên mất luôn là bạn có vóc dáng gầy đấy mà chỉ tập trung vào những điểm nhấn trên trang phục của bạn thôi.

cách ăn mặc đẹp cho nam gầy 4

Nên chọn quần áo có màu sáng không nên chọn màu tối

Một trong những cách ăn mặc đẹp cho nam gầy là mặc quần áo màu sáng. Mặc quần áo có màu sáng có thể đánh lừa ánh mắt người nhìn là bạn khá đầy đặn chứ không hề cò hương một chút nào cả. Nhưng khi chọn quần áo có màu sáng nên chọn những màu có thể phối với nhau không nên chọn những màu quá nổi bật khiến bạn bị chú ý khi đi ra đường, điều này sẽ khiến bạn chẳng thoải mái tí nào rồi. Ví dụ không nên mặc một chiếc áo có màu xanh nõn chuối hay một chiếc quần màu đỏ tươi nhé, những màu này quá chói không phù hợp để mặc ra đường một chút nào cả.

cách ăn mặc đẹp cho nam gầy 5

Nên chọn quần áo có sọc ngang thay vì sọc dọc

Chắc hẳn các bạn đã biết vì sao rồi đúng không, bất cứ một chàng trai mang vóc dáng gầy nào cũng được khuyên là nên mặc đồ có sọc ngang mà không nên mặc sọc dọc, đây là quả là những thứ sinh ra để phù hợp cho người gầy hệt như những vị cứu tinh vậy. Cùng với họa tiết ngang trên chiếc áo hay chiếc quần của bạn sẽ khiến cho những người nhìn vào bạn bị đánh lừa, khiến họ thấy rằng bạn khá đầy đặn và đậm người hơn đấy. Vì thế hãy luôn nhớ chọn cho mình những chiếc sơ mi hay chiếc áo thun thậm chí cả những chiếc quần với những đường kẻ sọc ngang, nó không chỉ giúp bạn ăn gian về cân nặng mà còn mang lại cho bạn một phong cách vô cùng trẻ trung năng động mà lại không bao giờ lỗi thời cả. Mặc quần áo có sọc dọc chính là một trong những cách ăn mặc đẹp cho nam gầy dễ thực hiện.

cách ăn mặc đẹp cho nam gầy 6

Xem thêm: Siêu hot với kiểu tóc ngố nam cạo 2 bên Hàn Quốc hiện nay

Nên chọn cho mình những chiếc quần ống đứng thay vì chiếc quần bó sát

Những người có vóc dáng gầy nên tránh xa những chiếc quần bó sát người vì thực sự nó không phù hợp với vóc dáng các bạn một chút nào cả, mặc dù mặc quần bó sát hiện nay đang rất được các bạn trẻ ưa chuộng nhưng nó chỉ phù hợp với những bạn có vóc dáng cân đối vì mặc như vậy thì có thể khoe hết được vóc dáng của mình. Còn nếu để những người gầy mặc thì trông vào thật mất cân đối vì đôi chân quá bé, trông rất thiếu sức sông thì làm sao có thể thu hút các cô gái được chứ. Thay vào đó nên chọn cho mình một chiếc quần ống đứng như vậy sẽ khiến cho cặp chân cò của bạn được giấu đi và có thể khiến các bạn tự tin hơn khi đi ra ngoài đường.

cách ăn mặc đẹp cho nam gầy 7

Tuyệt đối không nên đi giày mũi nhọn

Khi các cô gái muốn có dáng người thon gọn hơn thì họ sẽ tìm những đôi giày có mũi nhọn một chút, các bạn chắc hẳn đã biết tại sao rồi đúng không. Đơn giản là vì khi đi những chiếc giày mũi nhọn nó sẽ khiển cho mình có cảm giác cơ thể bị thu nhỏ lại từ dưới lên nhưng nó chỉ phù hợp với những người người hơi đầy đặn thôi, còn người gần thì nên tránh xa mà nên chọn cho mình đôi giày có mũi vuông hay mũi tròn thôi. Nó sẽ khiến cho cơ thể bạn có cảm giác được to hơn và che giấu đi khuyết điểm của cơ thể rồi.

cách ăn mặc đẹp cho nam gầy 8

Chắc hẳn qua bài viết này các bạn nam đã tìm ra cách ăn mặc đẹp cho nam gầy rồi nhỉ. Các cụ đã nói rồi người đẹp vì lụa mà nên là với những tuyệt chiêu trên chắc hẳn các chàng trai đã tự tin tìm ra cách mặc cho riêng mình mà không còn tự ti vào thân hình mảnh khảnh nữa rồi.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments