9 cách chế biến thịt ngan hấp dẫn không thể chối từ

29827

Top những cách chế biến thịt ngan hấp dẫn, đơn giản dưới đây giúp bạn có được bữa ăn chất lượng nhất. Nhanh tay tìm hiểu để chiều lòng gia đình mình mỗi buổi cuối tuần nhé!

Thịt ngan ngon và là nguyên liệu của nhiều món ăn khác nhau, nhưng đến nay người ta chỉ quen luộc, xào, chiên… Đây là những cách chế biến quen thuộc khiến người ta chán ngán, ảnh hưởng đến chất lượng của bữa ăn.

Bạn đang muốn đổi món, muốn có được bữa ăn hấp dẫn hơn với thịt ngan hãy tham khảo ngay cách chế biến thịt ngan hấp dẫn dưới đây. Chắc chắn bữa cơm chiều của gia đình bạn trở nên tuyệt vời hơn với những món ăn ngon, kích thích vị giác từ thịt ngan.

Nhanh tay lưu lại công thức dưới đây cùng JAMJA’s Blog vào bếp nhé!

Cách làm ngan cháy tỏi

Ngan cháy tỏi, món ngon từ ngan có sức hấp dẫn không thể chối từ. Chỉ với vài bước đơn giản theo hướng dẫn của JAMJA, bạn đã có thể tự tay chế biến chiêu đãi cả gia đình ngon không kém gì ngoài hàng.

Nguyên liệu chuẩn bị

+ Thịt ngan: 1 con khoảng 2,5-3kg

+ Tỏi, hành: mỗi loại 2 củ, gừng 1 củ bé

+ Ớt sừng: 2 quả

+ Gia vị: mắm, muối, hạt tiêu, dầu hào, xì dầu

cách làm ngan cháy tỏi

Cách làm ngan cháy tỏi

+ Thịt ngan: Ngan làm sạch, dùng muối hạt hoặc gừng chà trong và bên ngoài để khử mùi hôi. Rửa lại bằng nước nhiều lần cho sạch, để ráo nước rồi chặt ngan thành miếng vừa ăn. Tuỳ theo ý thích, bạn có thể lọc riêng xương và thịt. Có thể dùng xương ngan nấu canh măng ăn kèm bún và ngan cháy tỏi bạn nhé.

+ Ớt, Hành, gừng bóc sạch vỏ rồi băm nhỏ

+ Ướp thịt ngan: Cho ngan vào cái âu to. CHo 5 thìa bột nêm, 1 thìa tiêu, 3 thìa dầu hào, 2 thìa xì dầu, 2 thìa rượu trắng cùng phần hành gừng đã băm vào ướp. Bạn ướp ít nhất 2 tiếng để thịt ngan ngấm đều gia vị.

+ Tỏi đem thái lát. Cho nửa chảo dầu đun sôi rồi thả tỏi vào chiên vàng. Bạn có thể chiên vàng non hoặc vàng già tuỳ sở thích. Bạn vớt tỏi ra để ráo dầu.

+ Cho thị ngan vào chảo dầu vừa chiên tỏi, đảo đều tay cho thịt ngan chín đều. Chỉ nên chiên cho thịt ngan vừa chín đến, có độ vàng vừa phải thì ăn thịt sẽ mềm ngọt hơn.

thịt ngan cháy tỏi

+ Cho ngan chiên và tỏi chiên vào trộn đều. Vậy là bạn đã làm xong món ngan cháy tỏi rồi đó. Ăn kèm nước chấm xì dầu tỏi ớt.

Món thịt ngan om sấu

Sấu là loại quả đặc trưng của mùa hè miền Bắc. Vào mùa sấu, nhiều gia đình thường mua rất nhiều quả sấu tươi, cất trữ trong tủ lạnh để ăn dần. Và món vịt om sấu chắc cũng đã nổi tiếng khắp mọi nơi, được người người nhà nhà ưa chuộng. Một ngày cuối tuần, bạn hãy thử đổi món, trổ tài làm món thịt ngan om sấu xem, vừa lạ miệng lại có mùi vị ngon không kém món vịt om sấu đâu nhé.

thịt ngan om sấu

Nguyên liệu:

– Thịt ngan: 1 con khoảng 1,8kg (Mua thịt ngan đã làm sạch bạn nhé)

– Khoai sáp: 300g

– Sấu: 10 quả

– Hành khô: 3 củ

– Tiêu xay: ½ thìa cà phê

– Xì dầu: 1 thìa cà phê

– Hạt nêm: 2 thìa cà phê

– Dầu ăn: 2 thìa canh

nguyên liệu làm ngan om sấu

Các bước làm thịt ngan om sấu

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

– Thịt ngan: rửa lại thật sạch rồi thái quân cờ, kích thước khoảng 4cm x 4cm

– Khoai sáp: gọt vỏ, rửa sạch rồi thái miếng vừa ăn. Bạn chú ý để tránh khoai không bị thêm, thì thái xong miếng nào thì bạn cho luôn vào chậu nước muối pha loãng nhé.

– Sấu: cạo vỏ, rửa sạch

– Hành: bóc vỏ rồi băm nhỏ

Bước 2: Ướp thịt ngan

Thịt ngan sau khi đã sơ chế bạn cho vào bát tô, cho hành băm vào + hạt nêm + xì dầu + tiêu xay, trộn đều rồi ướp trong ít nhất là 30 phút.

Bước 3: Chiên thịt ngan

Bắc chảo lên bếp, sau đó cho dầu ăn vào. Đợi khi dầu sôi thì cho thịt ngan vào, chiên lửa nhỏ sao cho thịt sém vàng cả 2 mặt.

Bước 4: Nấu thịt ngan om sấu

Cho thịt ngan vào nồi cùng với khoai sáp + sấu, đổ nước xâm xấp và đun trong vòng khoảng 40 phút là thịt sẽ chín mềm, nếm nếm lại gia vị rồi dọn ra và thưởng thức ngay cho đỡ thèm nào. Món này có thể ăn kèm với bún sẽ rất ngon đấy.

ngan om sấu

Cách làm thịt ngan nấu măng

Một cách chế biến thịt ngan hấp dẫn tiếp theo mà JAMJA’s BLOG muốn giới thiệu đó chính là món thịt ngan nấu măng. Với món ăn này, mọi người trong gia đình đều có thể thưởng thức, từ người già đến trẻ nhỏ, ai ăn cũng sẽ mê.

thịt ngan nấu măng

Nguyên liệu:

– Thịt ngan: 1 con khoảng 1,5kg

– Măng: 600g. Nên chọn loại măng củ còn tươi, không có lá vàng, không bị héo, có vỏ mỏng và còn non bạn nhé. Nếu không có măng củ mà phải mua măng ngâm, bạn hãy ngửi mùi và quan sát bằng mắt, nếu thấy có mùi lạ và màu sắc bất thường thì không nên mua

– Nấm hương: 100g

– Gừng: 1 nhánh nhỏ

– Nước mắm: 1 thìa cà phê

– Hạt nêm: 2 thìa cà phê

– Muối hạt

– Hành củ: 3 củ

– Hành lá

– Mùi tàu

Cách làm thịt ngan nấu măng

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

– Thịt ngan: dùng muối hạt xát qua rồi rửa sạch lại với nước lạnh. Nếu muốn khử sạch mùi hôi thì dùng rượu gừng để xát lên bề mặt thịt ngan như JAMJA’s BLOG đã hướng dẫn ở trên nhé. Sau đó thái thịt kiểu quân cờ vừa ăn

– Măng củ: thái thành những lát mỏng, vừa thái vừa cho vào nước ngâm để măng không bị đen. Sau đó bạn luộc măng qua vài lần để loại bỏ bớt vị đắng.

– Hành củ: bóc vỏ, đập dập

– Nấm hương: cho vào bát nước ấm ngâm cho nhanh nở rồi lấy ra rửa sạch

– Hành lá, mùi tàu: rửa sạch, vẩy cho ráo nước rồi thái khúc ngắn vừa ăn

Bước 2: Ướp thịt ngan

Cho nước mắm + hạt nêm + gừng đập dập vào nồi thịt, trộn đều rồi ướp trong ít nhất 30p.

Bước 3: Bắc một chiếc nồi nấu canh lên bếp, phi thơm hành củ rồi cho thịt ngan đã ướp vào đảo đều cho đến khi thịt săn lại. Bạn tiếp tục cho măng vào và xào cùng (nấu với lửa to). Sau khoảng 10 phút thì bạn đổ nước vào xâm xấp mặt thịt, đun sôi rồi hạ nhỏ lửa và đun trong khoảng 20 phút thì cho nấm hương vào, nấu thêm 5 phút nữa. Cuối cùng bạn nêm nếm lại cho vừa ăn thì cho hành lá và mùi tàu vào, múc ra bát và ăn ngay khi còn nóng bạn nhé.

Chú ý: Nếu bạn muốn thịt ngan mềm thì nên đun lâu hơn một chút nhé, sau đó mới cho nấm hương vào.

Thịt ngan nấu giả cầy

Thịt ngan nấu giả cầy

Nguyên liệu để làm ngan nấu giả cầy

– Thịt ngan: 1 con khoảng 2kg: Bạn có thể mua ngan đã làm sạch lông hoặc ngan còn sống rồi về tự làm sạch. Hãy chọn loại ngan già, có phần thịt nạc dày và ít mỡ thôi nhé, đây chính là nguyên liệu hoàn hảo nhất cho món ngan nấu giả cầy.

– Mẻ: 3 thìa canh

– Riềng giã: 1 bát con

– Mắm tôm: 2 thìa canh

– Muối: 1 thìa canh

– Ớt cay: 2 quả ớt sừng: Để món thịt ngan ngon hơn bạn nên cho thêm ớt cay, có thể điều chỉnh tùy theo độ cay mà mọi người muốn

Các bước làm ngan nấu giả cầy

Bước 1: Thịt ngan sau khi đã làm sạch, bạn đem nướng trên bếp than cho phần da hơi xém. Đây là bước không thể bỏ qua khi nấu các món giả cầy như vịt giả cầy, gà giả cầy và món ngan giả cầy cũng vậy. Khi ăn bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt so với khi không nướng ngan đấy. Thịt sẽ có mùi thơm hơn và ăn phần da có cảm giác sẽ giòn hơn.

nướng thịt ngan

Ớt cay: rửa sạch, bỏ hạt rồi băm nhỏ hoặc thái lát đều được.

Bước 2: Sau khi nướng ngan xong, bạn dùng dao sắc chặt thành từng miếng nhỏ vừa ăn. Đối với món giả cầy bạn có thể bỏ đi phần cổ cánh để trông giống món thịt cầy hơn. Tuy nhiên, nếu thích bạn vẫn có thể không bỏ những phần này.

Bước 3: Ướp thịt ngan

Cho mẻ, mắm tôm, muối, riềng vào nồi thịt ngan đã chặt, đảo đều rồi ướp trong vòng ít nhất 20 phút – thời gian đủ để thịt ngan ngấm gia vị.

ướp thịt ngan

Bước 4: Sau khi ướp ngan xong, bạn bắc nồi thịt ngan lên bếp, nấu với lửa vừa, sau đó đến khi thấy nồi thịt sôi lên thì lại hạ xuống lửa nhỏ. Đậy vung lại và nấu cho đến khi thấy thịt ngan mềm, phần nước sánh lại thì bạn tắt bếp.

ngan nấu giả cày

Thời tiết mát mẻ, đặc biệt là vào những ngày mưa, cả nhà cùng ngồi bên mâm cơm thưởng thức món thịt ngan giả cầy thì ngon vét sạch nồi cơm luôn.

Thịt ngan xào lăn

Không thể bỏ qua ngan xào ngan khỏi list các món ngon từ ngan. Làm món này cho ông xã nhậu thì chắc chắc bạn sẽ ghi điểm trong mắt anh ý đấy. Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian, một chút khéo léo, áp dụng công thức mà JAMJA’s BLOG hướng dẫn dưới đây đảm bảo bạn sẽ thành công.

Thịt ngan xào lăn

Nguyên liệu:

– Thịt lườn ngan: 500g: Đây chính là phần của con ngan có nhiều thịt nhất, phù hợp nhất để làm món thịt ngan xào lăn

– Sả: 5 nhánh

– Ớt sừng: 1 quả

– Hành khô: 3 củ

– Tỏi: 1 củ

– Hành lá: 50g

– Rau răm: 1 mớ nhỏ

– Rau ngổ: 1 mớ nhỏ

– Rượu gừng

– Nước mắm: 1 thìa cà phê

– Tiêu xay: ½ thìa cà phê

– Bột canh: 1 thìa cà phê

– Bột ngọt: 1/3 thìa cà phê

– Dầu ăn: 1 thìa canh

Các bước thực hiện:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Hãy sơ chế một lượt các nguyên liệu rồi tiến hành nấu nướng một thể bạn nhé. Đôi lúc quy trình nấu nướng rất đơn giản, nhưng nếu bạn không biết cách sắp xếp thứ tự công việc cho hợp lý, việc nấu ăn sẽ như “ra chiến trường”.

– Thịt ngan: lấy rượu gừng + muối hạt xát lên da của thịt ngan để loại bỏ mùi hôi của thịt ngan nhé. Nếu bạn muốn thịt ngan được ngon giòn hơn, hãy cho thịt ngan vào nước sôi và trụng sơ, sau đó cho vào chậu nước đá lạnh một lúc rồi vớt ra. Cắt thịt ngan thành từng miếng có kích thước 1cm x 5cm.

Thịt ngan xào lăn 1

– Sả: bóc bỏ phần vỏ già, rửa sạch rồi băm nhỏ

– Ớt: rửa sạch rồi băm nhỏ

– Tỏi: bóc vỏ rồi đập dập

– Hành lá: rửa sạch, thái khúc

– Hành khô: bóc vỏ, đập dập

– Rau răm: ngắt lấy phần non, rửa sạch rồi thái khúc ngắn

Bước 2: Ướp thịt ngan

Cho thịt ngan đã sơ chế vào bát, sau đó bạn cho bột ngọt + bột canh + tiêu xay + nước mắm + ½ lượng (tỏi + hành + sả) vào bát thịt rồi trộn thật đều. Để nguyên và ướp trong vòng ít nhất 20 phút để thịt ngấm đều gia vị, món ăn sẽ ngon hơn.

Bước 3: Xào thịt ngan

Sau khi thịt ngan đã ướp đủ thời gian, bạn bắc chảo lên bếp, đổ dầu ăn vào. Khi bạn thấy dầu ăn bắt đầu sôi thì cho ½ lượng (sả + tỏi + hành) còn lại vào phi thơm. Tiếp theo cho thịt ngan vào, đảo đều cho đến khi thấy thịt săn lại thì bạn nêm nếm lại các thành phần gia vị sao cho vừa miệng. Cuối cùng chỉ cần cho hành hoa + rau răm vào, nahnh tay đảo đều rồi sau đó tắt bếp, vậy là bạn đã hoàn thành món ăn rồi đấy.

ngan xào lăn

Món thịt ngan xào lăn có cách làm khá dễ. Bạn có thể làm bất cứ khi nào bạn muốn mà không hề tốn nhiều thời gian. Mùi thơm của các loại gia vị, các loại rau thơm rất cuốn hút. Khi thưởng thức miếng thịt ngan dai giòn, đậm đà vừa miệng sẽ làm ông xã phải tấm tắc khen ngon.

Cách làm nộm ngan giòn ngon

Bạn đã chán ngấy với các món nộm từ thịt lợn, vậy thì hãy đổi sang làm món nộm ngan đi, khá thú vị đấy.

cách làm nộm ngan

Nguyên liệu:

Nguyên liệu để làm món nộm ngan bao gồm những nguyên liệu sau đây, tùy vào số lượng người thưởng thức và khẩu vị của mọi người mà bạn ước lượng sao cho phù hợp nhé.

– Lườn ngan

– Lạc rang

– Tỏi

– Ớt cay

– Chanh

– Nước mắm

– Đường

– Dấm gạo

– Rau húng chó

– Rau mùi tàu

– Măng củ

– Muối hạt

Các bước làm nộm ngan

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

– Thịt ngan sau khi mua về bạn có thể dùng muối hạt xát lên bề mặt da để loại bỏ chất bẩn cũng như loại bỏ bớt mùi hôi của thịt ngan. Sau đó rửa sạch với nước lạnh.

– Măng: luộc vài lần rồi vắt cho thật ráo nước, sau đó cắt sợi chỉ

– Rau húng chó, rau mùi tàu: làm sạch rồi thái nhỏ

– Tỏi: óc vỏ rồi băm nhỏ

– Ớt cay: rửa sạch, bỏ hạt rồi băm nhỏ

Bước 2: Thịt ngan sau khi đã được sơ chế sạch thì bạn cho vào nồi nước và luộc chín. Khi thịt chín, bạn gắp ra đĩa và để cho nguội bớt rồi dùng tay xé sợi miếng thịt ngan, cho vào bát lớn.

thịt ngan xé

Tiếp theo bạn cho măng vào, thêm dấm + tỏi + đường + ớt + nước mắm, cho từ từ cho đến khi nếm thấy vừa miệng. Trộn thật đều hỗn hợp lên. Cuối cùng bạn chỉ việc cho lạc rang + rau húng chó + mùi tàu vào, trộn đều lần nữa là có thể thưởng thức rồi đấy.

thịt ngan nộm

Sau khi ăn nhiều đồ dầu mỡ trong bữa ăn thì ăn nộm ngan là một sự lựa chọn lý tưởng đấy. Bạn hãy thử xem.

Cách làm ngan rang gừng

Mọi người trong gia đình sẽ bị mê hoặc bởi ngon ngan rang gừng cho mà xem. Vị đậm đà cộng với mùi hương hấp dẫn của món ăn sẽ làm vị giác của cả nhà “tỉnh giấc”. Bạn hãy thử vào bếp nấu nướng theo công thức dưới đây để đãi cả nhà món ăn ngon mới lạ này nhé.

ngan rang gừng

Nguyên liệu:

– Thịt ngan: 1,5kg

– Gừng: 1 củ to

– Rượu trắng: 2 thìa cà phê (dùng để ướp thịt)

– Nước mắm: 1 thìa cà phê

– Bột canh: 2 thìa cà phê

– Tiêu xay: ½ thìa cà phê

– Bột ngọt: ½ thìa cà phê

Các bước làm ngan rang gừng

Bước 1: Thịt ngan sau khi mua về bạn đem sơ chế thật sạch, sau đó chặt thành từng miếng nhỏ vừa ăn

Bước 2: Gừng cạo vỏ rồi đập dập, cho vào nồi thịt ngan. Sau đó cho thêm nước mắm + hạt nêm + bột ngọt vào cùng và trộn đều. Ướp trong vòng khoảng 30 phút bạn nhé.

Bước 3: Bắc nồi thịt ngan lên bếp, đảo đều cho đến khi thịt săn lại thì hạ lửa nhỏ tiếp tục đun trong đến khi nước gần cạn thì tắt bếp, rắc tiêu lên là được. (Lưu ý với món này bạn không đổ thêm nước nhé, khi nấu thịt ngan sẽ tiết ra nước).

thịt ngan rang gừng

Khi ăn, bạn múc ngan ra đĩa, còn phần nước thì cho vào bát con, có thể dùng để chấm rau luộc khá ngon đấy. Như vậy là bạn đã có 2 món ăn cho bữa ăn trọn vẹn rồi đấy.

Cách luộc thịt ngan ngon

Cách luộc thịt ngan không khó, nhưng luộc thế nào cho ngon, thịt chín vừa ăn mà vẫn giữ nguyên độ ngọt của thịt thì mới là điều khó. Thế nhưng nếu bạn đã ở đây, bạn sẽ nắm trong tay công thức luộc thịt ngon miễn chê mà JAMJA’s BLOG hướng dẫn ngay sau đây.

Cách luộc thịt ngan ngon

Nguyên liệu:

+ 1 con ngan: tầm 2kg

+ Gừng tươi: 1 nhánh

+ Hành khô: 1 củ

+ Bột nêm, bột canh

Các bước luộc ngan ngon

Bước 1: Làm sạch thịt ngan, khử mùi hôi bẳng rượu gừng

Bước 2: Cho ngan vào nồi, đổ nước ngập ngan, cho thêm 1 ít gừng đập dập vào rồi bật bếp. Khi thấy nước sôi thì bạn dùng muỗng vớt bọt ra để nước luộc trong hơn, thêm vào nồi 1 thìa canh bột canh, hành khô bóc vỏ (đã nướng lên) rồi hạ lửa nhỏ, đậy vung lại và luộc tiếp trong khoảng 25 – 30 phút là thịt sẽ chín. Sau đó vớt ra để nguội bớt rồi chặt nhỏ (Nhớ vệ sinh dao thớt sạch sẽ rồi mới chặt thịt ngan bạn nhé)

luộc ngan

Mẹo:

– Nếu ngan già, để thịt không bị quá dai, sau khi tắt bếp bạn đừng vớt thịt ngan ra vội mà hãy để thịt ở trong nồi thêm khoảng 15 phút nữa rồi mới vớt ra là vừa ăn.

– Để biết thịt ngan đã chín hay chưa, bạn hãy dùng đầu đũa đâm vào phần đùi ngan, nếu thấy nước tiết ra là màu hồng thì có nghĩa là thịt ngan chưa chín.

Cách làm món thịt ngan nướng

Thịt ngan nướng thơm lừng sẽ là món ăn khoái khẩu mà mọi người đều “ưng cái bụng” đấy. Thịt lại thơm ngon, thấm đều gia vị có thể ăn cùng cơm hay bún đều rất tuyệt vời.

thịt ngan nướng

Nguyên liệu:

– Thịt ngan: 1,5kg

– Riềng: 1 củ

– Sả: 4 nhánh

– Tỏi: 1 củ

– Ớt sừng: 1 quả

– Mẻ: 1 thìa canh

– Hành tím: 3 củ

– Mắm tôm: 1 thìa canh

– Hạt nêm: 1 thìa cà phê

– Tiêu xay: 1 thìa cà phê

– Dầu ăn: 2 thìa cà phê

– Đường: 1 thìa cà phê

– Nước tương: 1 thìa canh

Các bước làm thịt ngan nướng

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

– Thịt ngan làm sạch, khử mùi hôi sau đó chặt thành từng miếng vừa, không quá nhỏ bạn nhé

– Riềng: cạo vỏ, rửa sạch, thái nhỏ rồi cho vào máy xay xay nhỏ

– Ớt: rửa sạch rồi băm nhỏ

– Sả: rửa sạch, bóc bỏ phần già rồi băm nhỏ

– Hành tím và tỏi: bóc vỏ, băm nhỏ

Bước 2: Ướp thịt ngan

Cho thịt ngan đã sơ chế vào nồi, thêm đường + hạt nêm + dầu ăn + hành tỏi băm + riềng + nước tương + mẻ + mắm tôm vào và trộn đều lên. Ướp trong vòng ít nhất 20 phút

 

Bước 3: Nướng thịt ngan

Xếp thịt ngan vào vỉ nướng, sau đó cho lên bếp than và nướng chín. Khi nướng chú ý lật dở thường xuyên để thịt chín đều và không bị cháy. Khi thịt đã chín vàng thì nhắc vỉ xuống, lấy thịt bày ra đĩa là bạn đã hoàn thành xong món ăn rồi đấy.

Ngan sau khi nướng, chấm một chút vào nước tương, ăn kèm với bún, làm thêm một ít nước dùng thì ngon tuyệt cú mèo luôn đấy.

Cách làm món ngan táp vừng

thịt ngan táp vừng

Nguyên liệu:

– Ngan: 1,5 kg

– Sả: 5 nhánh

– Hoa hồi: 2 nhánh

– Vừng vàng

– Đường: 1 thìa cà phê

– Bột ngọt: ½ thìa cà phê

– Bột canh: 1 thìa cà phê

– Nước mắm: 1 thìa cà phê

– Chanh: 1 quả

Các bước làm ngan táp vừng

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

– Ngan làm sạch, khử mùi hôi

– Sả: bóc bỏ phần già, rửa sạch rồi dập dập 2 nhánh, 3 nhánh còn lại băm nhỏ

– Vừng rang chín vàng

– Chanh vắt lấy nước cốt

Bước 2: Cho thịt ngan vào nồi rồi cho thêm sả đập dập, hoa hồi rồi luộc chín. Sau đó vớt ra để cho nguội rồi lọc lấy phần thịt, sau đó thái miếng mỏng vừa ăn

Bước 3: Cho thịt ngan vào bát lớn, cho thêm đường + bột ngọt + bột canh + sả + vừng vào cùng, bóp đều.

Trước khi thưởng thức khoảng 15 phút bạn hãy cho nước cốt chanh vào trộn đều rồi mang ra thưởng thức nhé.

Vậy là bạn đã biết một loạt các công thức cách chế biến thịt ngan thơm ngon đúng chuẩn rồi đấy. Lưu ngay vào sổ tay nội trợ hoặc chia sẻ lên Facebook để khi muốn nấu có thể tìm thấy công thức ngay và luôn nhé.

Chúc bạn thành công và có bữa ăn ngon miệng!

3.9/5 - (13 votes)

Comments

comments