Bảng chọn size áo khoác nam 2019 lên fom chuẩn dáng

13541

Nếu bạn đang muốn mua tặng người đàn ông nào đó một chiếc áo khoác, xem ngay cách chọn size áo khoác nam sau đây. Đảm bảo người đó sẽ mặc vừa vặn như in.

Một chiếc áo mặc vừa người sẽ giúp cánh mày râu trông lên dáng đẹp hơn trông thấy đấy. Hơn nữa một chiếc áo mặc vừa người sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi đi lại cũng như làm việc. Nhờ đó bạn sẽ luôn giữ được phong thái tự tin hơn khi đối diện với người khác. Thật bất tiện khi mà muốn mua tặng bố, anh trai hay người yêu một chiếc áo khoác khi mùa đông đến. Bởi mua tặng mà, phải tạo sự bất ngờ nên chẳng thể đưa họ đi thử xem có vừa hay không được. Hay khi mua online cũng không thể mặc thử được. Cách duy nhất chỉ là áng chừng mà thôi. Tuy nhiên nếu bạn biết cách chọn size áo nam mà JAMJA’s BLOG sắp chia sẻ dưới đây, việc chọn size áo sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều đấy.

Chọn size áo khoác nam theo cỡ Anh và Mỹ

Thường thì khi chọn size, nếu không được thử thì sẽ căn cứ vào chiều cao, cân nặng hay số đo vòng ngực để chọn size. Bạn có thể theo dõi hình dưới đây, đây chính là cách chọn size áo khoác dành cho nam khi bạn muốn order hàng từ nước ngoài. Bạn chỉ cần biết được khoảng cân nặng và số đo vòng ngực là có thể biết được size áo rồi. Chú ý là đàn ông Mỹ thì có kết cấu xương lớn hơn so với đàn ông Việt Nam, nên khi chọn mua đồ Mỹ, bạn nhớ trừ đi một cỡ nhé.

Chọn size áo khoác nam theo cỡ Anh và Mỹ

Cách chọn size áo khoác nam cỡ Việt Nam

Nếu là chiếc áo khoác có mũ, hàng Việt Nam, bạn có thể chọn size như sau:

Chọn size áo khoác nam theo cỡ Việt Nam

Ghi nhớ thêm cách chọn size một vài món đồ khác dành cho nam

Cách chọn size áo phông cho nam

Nam mặc áo phông có thể hơi rộng tuy nhiên không thể quá dài, trông sẽ rất luộm thuộm. Tốt nhất vẫn nên chọn một chiếc áo vừa người để có thể tự tin đứng trước người mình thích.

Cách chọn size áo phông cho nam

Cách chọn size quần nam

Cũng tương tự như khi chọn size các món đồ trên, bạn có thể chọn size quần dễ dàng hơn dựa vào bảng size dưới đây:

Cách chọn size quần nam

Cách chọn size giày nam

Một đôi giày vừa chân sẽ giúp bạn có thể tiến xa hơn. Chính vì vậy, đừng đi một đôi giày quá rộng hay quá chất. Đối với sản phẩm giày, rất nhiều bạn nam chuộng giày nước ngoài, vì mẫu mã đa dạng và phong phú hơn thương hiệu giày của Việt Nam, nhất là các mẫu giày thể thao. Tham khảo ngay bảng size dưới đây để có thể order được đôi giày vừa chân nhất nhé, giúp bạn có những bước đi thoải mái trên mọi hành trình.

Cách chọn size giày nam

Bảng size áo khoác nữ

So với nam giới thì nữ giới thích mặc đồ vừa vặn hơn. Và ngày nay thì rất nhiều chị em cũng rất chuộng thời trang của nước ngoài, do đó thường order qua mạng. Tuy nhiên cũng không ít chị em đã gặp phải tình trạng dở khóc dở cười khi mà hàng order về mặc quá rộng hoặc quá chật. Không thể đổi lại cũng không thể mặc vừa đành quẳng vào một góc t, rất lãng phí.

Bảng size áo khoác nữ

Nếu đã hoặc lo sợ gặp phải tình trạng trên, hãy tham khảo bảng size áo khoác nữ của Mỹ dưới đây để có cơ sở lựa chọn size chính xác hơn. Số đo các vòng lấy đơn vị (cm) bạn nhé.

Bảng size áo khoác nữ-2

Để biết được các số đo trên bạn có thể tiến hành đo như hình dưới đây:

Bảng size áo khoác nữ-3

Vậy là bạn đã có thông tin về cách chọn size áo khoác nam cũng như cách chọn size một vài món đồ khác rồi nhé. Giữa các nhà sản xuất khác nhau sẽ có một số sự thay đổi về size chứ không phải lúc nào cũng chính xác như bảng size ở trên, do đó trước khi đặt hàng tốt nhấ bạn hãy hỏi nhà sản xuất về bảng size trước nhé.

4.7/5 - (6 votes)

Comments

comments