Cách gắn móng tay giả đẹp tự nhiên hút hồn mọi cô gái

5472

Gắn móng tay giả là trào lưu không quá xa lạ gì đối với những cô nàng đam mê làm đẹp. Nếu bạn là người có bộ móng không được như ý, thường bị đứt gãy thì những chiếc móng tay giả sẽ là vị cứu tinh cho đôi tay của bạn đó. Vậy cách gắn móng tay giả như thế nào đẹp và tự nhiên nhất?

Tại sao bạn nên gắn móng tay giả?

Làm móng tay giả là giải pháp vô cùng hữu hiệu dành cho những người có bộ móng không được đẹp, đầu của móng tay thường xỉn màu, phát triển không đều, nứt nẻ. Việc gắn móng tay giả sẽ giúp cho ngón tay   của bạn trông sẽ dài ra hơn, trở nên thon gọn, quyến rũ.

Tại sao bạn nên gắn móng tay giả 1

Đối với những người nghệ sĩ chơi đàn ghi ta thì sao? Những cô nàng nghệ sĩ chơi đàn luôn đòi hỏi móng tay phải thật cứng, dài và chắc khỏe. Gắn móng tay giả sẽ giúp bạn bảo vệ được những chiếc móng thật, thoải mái chơi đàn mà không lo bộ móng sẽ gãy rụng, nứt nẻ.

Đặc biệt, đối với những người thường có thói quen cắn móng tay, việc gắn móng tay giả sẽ giúp bạn loại bỏ thói quen xấu này để luôn có một bộ móng đẹp và quyến rũ.

Cách gắn móng tay giả đẹp tự nhiên

Bước 1: Làm sạch móng tay thật

Thường xuyên tiếp xúc với vô số bụi bẩn từ môi trường nên móng tay là nơi rất dễ bị úa màu. Bạn nên vệ sinh và rửa thật sạch chúng thường xuyên để có một bộ móng thêm chắc khỏe. Đối với những cô nàng đã từng sơn móng tay rồi thì nên dùng dung dịch acetone để rửa thật sạch trước khi bạn tiến hành gắn móng tay giả. Ngoài dung dịch acetone, bạn cũng có thể dùng chanh hoặc giấm để làm sạch móng tay.  Thao tác này sẽ giúp cho tăng độ kết dính với móng thật, giúp móng tay luôn khỏe mạnh.

: Chọn lựa móng tay giả 2

Bước 2: Chọn lựa móng tay giả

Đây là bước vô cùng quan trọng nếu bạn muốn có một bộ móng đẹp quyến rũ. Để được đẹp tự nhiên, bạn phải lựa chọn móng giả thật cẩn thận, kĩ càng, hãy ướm thử lên tay xem có ưng hay không đã nhé! Dưới đây là một vài mẹo nhỏ để có thể chọn được bộ móng ưng ý:

Nếu như bạn là một cô nàng có da màu trắng sáng, đẹp không tì vết thì không phải băn khoăn với bất cứ điều gì cả, bạn có thể tha hồ biến hóa cho đôi bàn tay của mình với đủ loại màu sắc mà không lo xấu xí.

: Chọn lựa móng tay giả 3

Ngược lại, nếu da của bạn ngăm đen thì màu hồng sáng và màu cam sẽ là những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Những gam màu này sẽ giúp cho đôi tay của bạn trông quyến rũ hơn, bớt ngăm đen mà sang trọng.

Còn đối với những cô nàng có da màu vàng nhạt thì sao? Xanh dương, hồng, cam, vàng sẽ khiến cho những ngón tay của bạn trông đáng yêu và nổi bật hơn đấy!

Bước 3: Gắn móng tay giả

Trước khi gắn móng tay giả vào tay, bạn cần phải gắn keo. Thao tác này đòi hỏi sự tỉ mỉ, cần mẫn nếu muốn một kết quả ưng ý. Đặc biệt, nên lưu ý rằng, tốt nhất bạn nên chọn những loại keo đảm bảo chất lượng, có dán nhãn mác đầy đủ để đảm bảo cho sức khỏe, tránh những tác dụng phụ không mong muốn.

Cách gắn móng tay giả 4

Sau khi làm xong thao tác vừa rồi, ta sẽ tiến hành gắn móng tay giả. Bạn hãy nhấn và giữ cho phần móng giả dính thật chặt, hãy đảm bảo rằng nó sẽ không bị rơi ra. Lưu ý, bạn không nên gắn chúng quá sâu, bởi nếu gắn lên lớp biểu bì nó sẽ ảnh hưởng đến da và hiệu quả giữ móng sẽ không được lâu dài. Thêm vào đó, trong quá trình gắn móng tay, nếu bị dính keo vào da cần phải lau ngay, nếu để lâu thì sẽ rất khó có thể xử lí. Bước này cũng đòi hỏi sự cần mẫn không kém nếu muốn móng tay giả sử dụng được lâu dài.

Bước 4: Chỉnh sửa móng tay giả

Nếu muốn một bộ móng đẹp tự nhiên và sang trọng thì không thể thiếu bước này. Một chiếc dũa sẽ giúp bạn loại bỏ đi những phần móng thừa, gọt đi những phần quá nhọn hoặc quá thô. Để cho cuốn hút hơn, bạn cũng có thể đính thêm một vài hạt kim tuyến hay hạt cườm hoặc cũng có thể vẽ thêm nếu muốn để có một bộ móng sang chảnh và thời thượng hơn.

: Chọn lựa móng tay giả 5

Như vậy chỉ với vài bước đơn giản là bạn có thể biến hóa linh hoạt cho bộ móng của mình rồi phải không nào?

Cần lưu ý gì khi gắn móng tay giả?

Dù mang đến hiệu qủa làm đẹp vô cùng tuyệt vời nhưng việc gắn móng tay giả cũng đem đến nhiều ảnh hưởng không mong muốn như chất nhựa trong móng tay giả có thể gây kích thích hoặc viêm da ở những vùng da xung quanh, làm cho móng tay tự nhiên dễ bị bong tróc, thậm chí chúng ta không thể nhìn thấy các bệnh lí nguy hiểm của móng,…

Cần lưu ý gì khi gắn móng tay giả 1

Chính vì thế, khi gắn móng tay giả bạn cần phải đặc biệt lưu ý nên lựa chọn keo dính rõ nguồn gốc, sau khi tháo móng tay giả cần phải để cho móng có thời gian phục hồi,…

Như vậy, trên đây JAMJA’Blog đã mách cho bạn cách gắn móng tay giả một cách tự nhiên nhất. Hi vọng bạn có thể áp dụng một cách dễ dàng để có thể hô biến cho những ngón tay của mình thêm lung linh, sang trọng và quyến rũ. Chúc các bạn thành công!

3/5 - (2 votes)

Comments

comments