Mách các nàng cách giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày tại nhà

6037

Tết là dịp để chúng mình vui chơi, tụ tập bạn bè, quây quần cùng với gia đình, và không thể thiếu trong mọi cuộc vui chính là đồ ăn ngon. Tuy nhiên, một vấn nạn sau tết mà tất cả mọi người đều lo sợ, chính là tăng cân chóng mặt sau tết. Cùng JAMJA’s BLOG khám phá cách giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày nhé!

Tăng cân quá độ, và tích tụ quá nhiều mỡ thừa trên cơ thể, nhất là vùng bụng là nỗi sợ của tất cả mọi người. Tăng cân, thừa mỡ không chỉ làm chúng mình trở nên nặng nề hơn, mặc đồ khó khăn hơn mà còn tiềm ẩn rất nhiều nguyên nhân gây nên các loại bệnh tật như béo phì, tiểu đường,…Vì vậy, việc duy trì một cơ thể khỏe mạnh và một thân hình cân đối là điều vô cùng quan trọng.

giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày 1

Trong những ngày tết, chúng mình thường nạp vào cơ thể một lượng lớn các loại tinh bột, các loại bánh kẹo ngọt, nước có gas, và đặc biệt lại rất ít ăn rau và các loại chất xơ. Chính vì vậy, sau tết chúng mình thường bị tăng cân rất nhanh, cơ thể mệt mỏi, lười vận động, nên quá trình học tập, làm việc sau tết thường sẽ gặp nhiều khó khăn.

giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày 2

Trong bài viết: “Mách các nàng cách giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày tại nhà ” này, JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn cho các bạn các cách để có thể lấy lại vóc dáng thon gọn, da dẻ mịn màng hơn, chỉ trong 3 ngày, lại vô cùng đơn giản, có thể dễ dàng thực hiện ngay tại nhà.

Cách giảm mỡ bụng nhanh không dùng thuốc

Để giảm cân nhanh, có rất nhiều bạn gái lựa chọn đến con đường giảm cân bằng các loại thuốc giảm cân. Thuốc giảm cân có thể giúp các bạn giảm một số cân nhất định chỉ trong một thời gian ngắn, tuy nhiên nguyên tắc hoạt động của các loại thuốc này thường tạo cho người sử dụng cảm giác chán ăn, mệt mỏi, đi ngoài nhiều dẫn đến sụt cân nhanh, việc này hoàn toàn không tốt cho sức khỏe.

Cách giảm mỡ bụng nhanh không dùng thuốc 1

Để giảm cân nhanh và hiệu quả, không hại cho sức khỏe thì các bạn có thể áp dụng các phương pháp ăn kiêng rất nổi tiếng hiện nay.

Cách giảm béo bụng bằng chuối

Chuối là một loại trái cây rẻ tiền, dễ kiếm tại bất cứ đâu, trong chuối có chứa rất nhiều vitamin tốt cho sức khỏe. Thậm chí lượng vitamin trong chuối còn tốt hơn cả lượng vitamin có trong táo.

Không chỉ tốt cho sức khỏe mà chuối còn có rất nhiều công dụng đối với những ai đang mong muốn giảm cân vì chuối có khả năng đốt chất béo trong cơ thể và tạo cảm giác no lâu hơn.

Cách giảm béo bụng bằng chuối

Để giảm cân bằng chuối các bạn cần thực hiện theo thực đơn sau đây:

Ngày thứ nhất:

Vào bữa sáng, các bạn nên ăn một quả chuối cùng với một quả trứng gà luộc và một lát bánh mì đen. Vừa giúp cơ thể bổ sung được đầy đủ các chất cần thiết mà lại không gây tăng cân.

Bữa trưa: ăn một lát bánh mì đen, kết hợp cùng với một ly sinh tố chuối, có thể kết hợp chuối cùng với các loại rau củ, quả khác để tạo cảm giác ngon miệng, cuối cùng kết thúc bữa trưa bằng 150 gram cá ngừ.

Cách giảm béo bụng bằng chuối 2

Bữa tối các bạn có thể ăn cà rốt và ức gà luộc, cùng với một quả chuối. Vào các bữa trong ngày, có thể các bạn sẽ có cảm giác đói bụng, cồn cào, thèm ăn vặt, các bạn có thể thay thế các loại thức ăn vặt nhiều ngọt, nhiều dầu mỡ bằng các loại hạt như hạt điều, hạt hạnh nhân, óc chó,…ăn với liều lượng vừa phải.

Ngày thứ hai, thực đơn ba bữa gồm có:

Bữa sáng các bạn cần ăn: một lát bánh mì đen, một quả trứng gà luộc, một ly sinh tố chuối có thể xay kèm với các loại ra yêu thích.

Bữa trưa thực đơn gồm có một quả chuối, ăn cùng với một chút phô mai ít béo.

Kết thúc ngày ăn kiêng thứ hai, bằng thực đơn bữa tối cùng với sa lát bắp cải và một quả chuối. Trong ngày ăn kiêng thứ hai, các bạn sẽ có cảm giác hơi mệt mỏi và chóng mặt, nếu quá sức chịu đựng của bản thân thì các bạn nên dừng lại, và tiếp tục vào những ngày sau.

 

Ngày ăn kiêng thứ ba, thực đơn cần có:

Bữa sáng: một ly cà phê không đường, hoặc một ly trà xanh không đường, ăn cùng với hai quả chuối chính.

Bữa trưa gồm một quả trứng gà luộc, một miếng bánh mì đen, một quả chuối chín.

Ngày cuối cùng ăn kiêng kết thúc bằng một quả chuối, một quả dưa leo và khoảng 120 gram cá ngừ áp chảo.

Giảm cân 3 ngày 5kg bằng táo

Táo không chỉ là một loại trái cây thanh nhiệt, ăn mát, tốt cho sức khỏe, mà trong táo còn có hàm lượng chất xơ cao, vì vậy cực kì phù hợp để sử dụng đối với các nàng đang tìm một loại thực phẩm ăn kiêng phù hợp.

Ăn kiêng với thực đơn ba ngày cùng với táo, các bạn cần chuẩn bị:

Giảm cân 3 ngày 5kg bằng táo 1

Ngày đầu tiên:

Bữa sáng: một miếng phô mai ít béo, một trái táo chín  và một lát bánh mì đen.

Bữa trưa các bạn nên ăn: vài trái cà chua bi, một lát cá hồi áp chảo, cùng với hai trái táo chín.

Bữa xế: nhằm giúp quá trình ăn kiêng bớt mệt mỏi và các bạn cũng bớt bị đói, thèm đồ ăn vặt trong ngày, các bạn có thể ăn một trái táo chín và một miếng phô mai ít béo.

Kết thúc ngày ăn kiêng đầu tiên bằng hai lát bánh mì đen và hai trái táo chín.

Giảm cân 3 ngày 5kg bằng táo 2

Thực đơn ngày thứ hai:

Bữa sáng: một ly sữa tươi không đường, ít béo, một ít nho khô (khoảng tám đến mười quả), một trái táo chín.

Bữa trưa gồm có một quả trứng gà luộc, một trái táo chín, một chiếc bánh.

Bữa tối: các bạn có thể ăn một chút cơm gạo lứt, hai trái táo và một trái chuối chín.

Ngày cuối cùng ăn kiêng:

Giảm cân 3 ngày 5kg bằng táo 3

Bữa sáng: phô mai ít béo, bánh mì đen và một trái táo chín.

Bữa trưa: thịt bò nạc xào, một trái táo chín.

Bữa tối: sa lát rau củ cùng với một trái táo chín.

Vậy là chỉ cần thực hiện nghiêm ngặt thực đơn mà JAMJA’s BLOG cung cấp các bạn có thể dễ dàng đánh bay mỡ bụng chỉ trong ba ngày, ngay tại nhà, vừa an toàn lại vừa hiệu quả.

Cách giảm mỡ bụng cấp tốc trong 3 ngày

Cách giảm cân cấp tốc

Chanh được biết đến là một loại quả được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hằng ngày, là một nguyên liệu nấu ăn và cũng là nguyên liệu làm nên thức uống yêu thích của rất nhiều người, vừa giải khát lại vừa tốt cho sức khỏe.

Cách giảm mỡ bụng cấp tốc trong 3 ngày 1

Chanh khi kết hợp cùng với mật ong sẽ giúp giảm mỡ bụng, da dẻ hồng hào rạng rỡ hơn. Trong mật ong có chứa rấ nhiều vitamin, chất khoáng, khi kết hợp với vitamin C trong chanh sẽ giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố, mỡ thừa.

Cách giảm mỡ bụng cấp tốc trong 3 ngày 2

Hàng ngày vào mỗi buổi sáng, khi vừa ngủ dậy các bạn có thể pha một thìa cà phê nước cốt chanh cùng với một thìa cà phê mật ong nguyên chất trong một ly nước ấm.

Cách giảm mỡ bụng cấp tốc trong 3 ngày 3Khuấy đều và thưởng thức. Chỉ cần chăm chỉ thực hiện và uống loại nước này hàng ngày, đảm bảo cân nặng của các bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Cách giảm mỡ bụng cấp tốc trong 3 ngày 4

Cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ

Hiện nay, phong tráo giảm cân, giảm mỡ bụng bằng cách quấn nilon được rất nhiều bạn gái yêu thích.

Vậy cần chuẩn bị gì để thực hiện được phương pháp này: mật ong, tinh dầu, lòng đỏ trứng gà, nilon quấn thực phẩm.

Cách giảm mỡ bụng cấp tốc trong 3 ngày 5

Cách thực hiện rất đơn giản như sau: dùng nồi nhỏ, đun nóng mật ong, lòng đỏ trứng gà và tinh dầu, sau đó massage đều vào vùng da bụng, sử dụng màng bọc thực phẩm bọc kín vùng bụng, mặc quần áo để cho vùng bụng nóng và toát mồ hôi.

Thực hiện phương pháp này ít nhất hai ngày một lần các bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Cách giảm mỡ bụng cấp tốc trong 3 ngày 6

Trên đây, là bài viết: “Mách các nàng cách giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày tại nhà ” của JAMJA’s BLOG mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân một phương pháp giảm cân hiệu quả và an toàn.

Chúc các bạn thành công!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments