5 phút với cách làm bánh mì sandwich kẹp trứng cho bữa sáng

8778

Bánh mì sandwich là món ăn quen thuộc, tuy nhiên bạn đã biết rõ cách làm bánh mì sandwich kẹp trứng thơm ngon, bổ dưỡng cho bữa ăn của mình chưa nhỉ? Cùng tìm hiểu điều đó qua bài viết dưới đây nhé.

Bạn có thường xuyên ăn sáng? và đã thực hiện cho bữa sáng món sandwich kẹp trứng bao giờ chưa? Có thể có hoặc chửa nhưng bạn biết không, bữa sáng tại phương tây luôn được chú trọng, với quan điểm sau lần nạp năng lượng cuối cùng trong bữa tối của ngày hôm trước bạn đã trải qua cả gần trục giờ đồng hồ nghỉ ngơi và tiêu hóa thức ăn, bởi vậy khi thức dậy sáng hôm sau nhất định bạn phải cung cấp cho cơ thể những chất cần thiết giúp ngày làm việc của bạn được hiệu quả. Thế nhưng ở đất nước đang phát triển như Việt Nam, thói quen ăn sáng mặc dù đã được thực hiện nhưng không toàn diện và đầy đủ, theo suy nghĩ của một số người vào  sáng sớm không có đủ thời gian để bạn vào bếp nấu ăn hay chế biến một món cho bản thân. Đó hẳn là sai lầm, bạn hoàn toàn có thể chăm sóc cho bản thân bằng bữa sáng nhẹ nhàng và dinh dưỡng, đặc biệt thời gian để chuẩn bị nó chỉ trong vòng vài phút mà thôi. Để tiết kiệm thời gian lại được nạp năng lượng cho ngày làm việc mới bạn có thể tham khảo những gợi ý về cách làm món sandwich kẹp trứng này.

cách làm bánh mì sandwich kẹp trứng 2

Bánh mì sandwwich kẹp trứng

Để làm được món bánh mì sandwich bạn có rất nhiều cách khác nhau, kẹp thịt, kẹp thịt phô mai, kẹp pa-tê hay bánh mì kẹp trứng phô mai. Cách làm rất đơn giản với từng loại bánh sandwich khác nhau, Bạn có thể mua sẵn những chiếc bánh sandwich ở lò bánh mì và bảo quản cùng nguyên liệu khác trong ngăn lạnh của tủ lạnh, bất kể sáng nào bạn có thể chế biến mà không lo thiếu nguyên liệu để làm, cùng đi tìm hiểu bữa sáng đơn giản này nhé.

Nguyên liệu chuẩn bị:

+ Trứng gà

+ Bánh mì gối

+ Bắp cải, cà rốt

+ Sốt mayonnaise

+ Bơ

cách làm bánh mì sandwich kẹp trứng 1

Cách thực hiện

Đầu tiên bạn bật bếp đặt chảo lên, đợi chảo nóng rồi thả bơ cho tan ra bạn làm nóng 2 miếng bánh mì cùng bơ để thơm giòn hơn. Tiếp đó cùng sơ chế nguyên liệu bắp cải, cà rốt rửa sạch thái sợi nhỏ rồi trộn với trứng gà nhớ cho thêm chút súp hoặc hạt nêm cho dễ ăn nhé, bạn trộn đều các nguyên liệu đó lên rồi vẫn cái chảo làm nóng bánh mì bạn cho thêm bơ và ít dầu ăn vô dán hỗn hợp trứng trộn rau. Cuối cùng  cho trứng ra và kẹp vào giữa 2 miếng bánh mí và thưởng thức cùng sốt mayonnaise hoặc tương ớt, bạn có thể cho thêm các nguyên liệu khác tùy ý như phô mai, xá xíu,… Ăn sandwich xong mà uống thêm cốc sữa vào buổi sáng nữa là bạn có thể chú tâm làm việc tới trưa mà không lo đói rồi.

cách làm bánh mì sandwich kẹp trứng 4

Cách làm bánh mì sandwich kẹp trứng thật đơn giản đúng không nào? Chỉ mất chưa tới 5 phút bạn đã có thể thưởng thức món ăn bổ dưỡng, đủ năng lượng cho một ngày dài rồi đó.

Bánh mì sandwich với nhiều cách ăn khác

Bữa sáng của bạn chỉ cần vài miếng bánh mì sandwich sẽ làm được rất nhiều loại khác nhau để bữa điểm tâm sáng không nhàm. bạn có thể tham khảo các vị kẹp khác:

Bánh mì sandwich kẹp phô mai trứng:  Thêm phần phô mai thơm ngon nhé, sau khi làm nóng bánh mì, bạn chiên trứng chín kẹp thêm phần phô mai vào giữa để thưởng thức. Phô mai có thể trộn trứng và làm sốt cho bánh sandwich, ăn kèm chút rau xanh như xà lách, hay cà chua.

Bánh mì sandwich kẹp phô mai trứng

Bánh mì sandwich kẹp trứng xúc xích: Xúc xích cũng là món được ăn kèm trong những bữa sáng, theo cách yêu thích của bạn, có thể cắt lát xúc xích rồi rán bơ nóng, chiên trứng với rau bắp cải, cà rốt thái sợi cùng kẹp với bánh mì đã được làm nóng.

Bánh mì sandwich kẹp trứng xúc xích

Bánh mì sandwich thịt nguội nướng trứng sữa: Để thêm phần ngon lạ miệng, bạn trộn 2 quả trứng với 100ml sữa tươi đánh đều . Sandwich kẹp giữa là thịt nguội và phô mai, lúc này hãy tẩm chiếc bánh đã kẹp đầy đủ nguyên liệu qua hỗn hợp trứng sữa, nhớ tẩm đều 2 mặt của bánh nhé và mang nướng hoặc làm nóng bằng nhiều cách cho lớp hỗn hợp săn lại bám vào bên ngoài bánh là được.

Bánh mì sandwich kẹp giăm bông phô mai: cùng tương tự với cách làm trên, chỉ khác nguyên liệu bạn kẹp vào giữa sandwich ít giăm bông, phô mai và làm nóng bánh.

Bánh mì sandwich kẹp giăm bông phô mai:

Theo cách này cách khác bạn đều có thể tự tay chế biến món ăn đơn giản này phải không, tùy vào sở thích mỗi người, có thể phá cách hoặc kết hợp với những món mình yêu thích. Bạn cũng có thể học thêm cách làm bánh mì nướng muối ớt để thay đổi khẩu vị cho cả gia đình, có thể dùng như món ăn giữa buổi. Từ giờ bạn không cần lo mỗi sáng không có thời gian chuẩn bị cho mình món điểm tâm nữa rồi, vừa bổ sung chất dinh dưỡng cho ngày làm việc tích cực, không lo bụng đói nửa giờ làm và tiết kiệm thời gian hơn nhiều. Nỗi lo dậy sớm để tranh thủ ăn ngoài cũng được cải thiện, bạn sẽ tự mình làm để đảm bảo an toàn và không còn nghi ngờ hay lo sợ về chất lượng đồ ăn ở ngoài.

Không khó và không cầu kỳ, bạn nên thêm vào sổ tay nấu ăn của mình những cách làm bánh mì sandwich kẹp trứng và những món điểm tâm tương tự, bởi với chị em nội trợ không chỉ chuẩn bị bữa sáng cho bản thân mà còn lo cho sức khỏe của cả đại gia đình, trong mỗi bữa ăn đều cả tình yêu thương được gửi gắm, ông xã bạn cũng sẽ không ngại gì nán lại vài phút để ăn sáng rồi đi làm. Đơn giản và tiện lợi, chúc bạn thành công và có những bữa ăn hạnh phúc bên gia đình.

>>> Cập nhật tin khuyến mãi, nhận mã giảm giá trà sữa cafe: Tocotoco, GOKY, The Coffee House mới nhất tại JAMJA.vn

3.3/5 - (6 votes)

Comments

comments