Mật bí cách làm kem trắng da body cấp tốc an toàn

5963

Nhắc đến các loại kem trắng da cấp tốc, không ít bạn nghĩ đến các loại kem trộn độc hại trên thị trường, nhưng chúng mình sẽ mật bí cách làm kem trắng da body cấp tốc cực kì an toàn.

Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay, có rất nhiều sản phẩm kem trộn trôi nổi với những lời quảng cáo có cánh như : “bật tone da ngay lần tự dụng đầu tiên”. “bao trắng, không trắng không lấy tiền”,…Và đã có không ít chị em nghe theo những lời quảng cáo đường mật ấy mà đưa chân vào con đường hủy hoại chính làn da của mình. Vì ngay cả các thương hiệu mỹ phẩm lớn trên thế giới với vài chục năm kinh nghiệm, có đội ngũ chuyên gia hàng ngàn người, thử nghiệm hàng ngàn lần với một sản phẩm cũng không dám khẳng định hay như các chị bán kem trộn ở Việt Nam.

cách làm kem trắng da body cấp tốc -1
Vì vậy, làm đẹp là cả một quá trình, chúng mình cần phải có sự hiểu biết nhất định về làn da của mình, cũng như phải kiên trì, thì dần dần tình trạng của da chắc chắn sẽ cảu thiện lên.
Trong bài viết: “Mật bí cách làm kem trắng da body cấp tốc an toàn “ này, JAMJA’s BLOG sẽ mật bí với các bạn cách làm kem trắng da ngay tại nhà với các sản phẩm từ thiên nhiên rất dễ tìm, mà lại an toàn, hiệu quả với làn da.

cách làm kem trắng da body cấp tốc 2

Công thức làm kem trắng da body an toàn hiệu quả

Công thức kem trộn trắng da cấp tốc với sữa chua và cà rốt

Nguyên liệu rất đơn giản: gồm có sữa chua không đường, và cà rốt đã được rửa sạch và gọt vỏ.

cách làm kem trắng da body cấp tốc với sữa chua và cà rốt
Trong sữa chua không đường có thành phần a xít lac tíc, có khả năng tạo nên một lớp màng ẩm trên da, ngoài ra trong sữa chua còn có rất nhiều vitamin có tác dụng giúp làn da mềm, mịn, sáng và cải thiện độ đàn hồi tốt.

cách làm kem trắng da body cấp tốc với sữa chua và cà rốt-2
Trong cà rốt có chứa nhiều vitamin A, có khả năng trị mụn, chống o xy hóa, nhờ vậy ngăn ngừa các dấy hiệu lão hóa, cải thiện nếp nhăn trên da, cung cấp độ ẩm cho da, làm mờ các vết thâm mụn, sẹp trên da, giúp dịu làn da, ổn định làn da đang kích ứng hay cháy nắng,…
Khi kết hợp hai nguyên liệu này với nhau, chúng ta sẽ được một loại hỗn hợp vừa điều trị mụn, vừa giúp da sáng mịn, khỏe mạnh hơn.

cách làm kem trắng da body cấp tốc với sữa chua và cà rốt-3

Cách làm kem trắng da body cấp tốc rất đơn giản: xắt nhỏ cà rốt, cho cùng với sữa chua không đường vào máy xay sinh tố. Xay nhuyễn cho đến khi cà rốt nát hẳn, quyện vào sữa chua tạo thành hỗn hợp sánh, mịn thì dừng lại.
Cách sử dụng: sau khi đã làm sạch và tẩy da chết cho da, thì thoa hỗn hợp sữa chưa không đường và cà rốt lên da, để trong khoảng thời gian từ hai mươi, đến hai mươi lăm phút, cuối cùng rửa sạch da bằng nước ấm.
Đều đặn sử dụng phương pháp này trong khoảng thời gian từ hai đến ba lần một tuần sẽ thấy tình trạng da được cải thiện rõ rệt.

Cách làm kem trắng da body với sữa chua, bột nghệ và mật ong

Cách làm kem trắng da body với sữa chua, bột nghệ và mật ong

Nghệ là một nguyên liệu từ thiên nhiên, từ lâu đã rất được các chị em sử dụng để làm đẹp. Nghệ có khả năng liền sẹo, mờ các vết thâm mụn trên da, giúp da sáng và đều màu hơn, đồng thời hỗ trợ điều trị mụn.

Cách làm kem trắng da body với sữa chua, bột nghệ và mật ong-2
Mật ong là chất kháng viêm tự nhiên rất tốt, nó không chỉ cung cấp độ ẩm cho da, mà còn làm dịu các vết mụn, giúp mụn bớt sưng tấy và nhanh lành hơn.

Cách làm kem trắng da body với sữa chua, bột nghệ và mật ong-3
Khi kết hợp sữa chua, mật ong và nghệ, chúng mình sẽ được một loại kem trắng da vô cùng an toàn và rất thân thiện, làn tính với làn da.

Cách làm kem trắng da body với sữa chua, bột nghệ và mật ong-4
Nguyên liệu để làm kem trộn trắng da an toàn gồm có: mật ong nguyên chất, sữa chưa không đường (nên sử dụng sữa chua không đường vì sữa chua có đường sẽ dễ bắt nắng và làm da trở nên nhạy cảm hơn), bột nghệ nguyên chất.
Cách làm: trộn mật ong, sữa chua không đường, bột nghệ với nhau sao cho thật nhuyễn.
Làm sạch, tẩy da chết cho da, sau đó thoa hỗn hợp này lên da, để trong khoảng hai mươi phút, sau đó rửa sạch da với nước ấm.
Thực hiện phương pháp này hai lần một tuần để thấy hiệu quả rõ rệt.

Công thức kem trộn trắng da cực nhanh ngay tại nhà

Ngoài các công thức như trên, chúng mình còn có rất nhiều các công thức khác giúp da trắng sáng, mịn màng hơn.
Nguyên liệu gồm có: bột cám gạo, sữa tươi không đường, 10 viên thuốc Asprin (mua tại các nhà thuốc)
Cách làm: trộn đều bột cám gạo với sữa tươi và Asprin sao cho nhuyễn tất cả các nguyên liệu. Sau đó cho hỗn hợp này vào lọ sạch, bảo quản ở nhiệt độ thường và sử dụng dần.

Công thức kem trộn trắng da cực nhanh ngay tại nhà-1
Cách sử dụng rất đơn giản: tắm sạch người, sau đó thoa hỗn hợp này lên da, giữ trong khoảng từ hai mươi đến ba mươi phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Trong quá trình rửa, nhẹ nhàng massage da, các hạt cám gạo sẽ giúp lấy đi các lớp tế bà chết sần sùi trên da, giúp da mịn màng và tươi trẻ hơn.

Công thức kem trộn trắng da cực nhanh ngay tại nhà-2
Sử dụng phương pháp này hai lần một tuần.

Công thức kem trộn trắng da cực nhanh ngay tại nhà-3
Công thức thứ hai cũng rất dễ thực hiện:

cách làm kem trắng da body cấp tốc 13
Nguyên liệu gồm có: sữa chua, chanh, lòng trắng trứng gà.
Cách làm: trộn đều ba nguyên liệu này với nhau, có thể dùng máy đánh trứng, sao cho lòng trắng trứng sủi bọt là được.
Sau đó tắm sạch, thoa đều hỗn hợp này trên da, vì có chanh, nên chúng mình chỉ nên để hỗn hợp này trên da tối đa mười lăm, đến hai mươi phút.

cách làm kem trắng da body cấp tốc 15
Thực hiện hai lần một tuần để tăng hiệu quả làm trắng. Khi ra nắng, các bạn nên chú ý chống nắng kĩ cho da, vì vitamin C trong chanh có thể làm bạn bị bắt nắng.
Trên đây, là bài viết: “Mật bí cách làm kem trắng da body cấp tốc an toàn “ của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin thú vị, để các bạn có thể tự tay làm các loại kem trắng da ngay tại nhà!

 

5/5 - (3 votes)

Comments

comments