Mách nhỏ cách làm lông mày rậm cho nam chỉ sau 2 tuần

10330

Một gương mặt thanh tú, quý phái, sang trọng được tạo bởi rất nhiều yếu tố trong đó điểm nhấn quan trọng nhất là đôi lông mày. Một đôi lông mày cân đối, đẹp hài hòa sẽ tạo nên điểm nhấn cho gương mặt của bạn. Tuy nhiên không phải chàng trai nào cũng có một đôi lông mày như thế, nhiều bạn đôi khi còn cảm thấy khá tự ti với hai hàng lông mày lưa thưa của mình. Sau đây, JAMJA’Blog sẽ mách nhỏ cho bạn một vài cách làm lông mày rậm cho nam chỉ trong vòng 2 tuần.

Nguyên nhân khiến hàng lông mày lưa thưa

Mong muốn sở hữu một đôi lông mày rậm, dày dặn và có đường nét rõ ràng là điều mong muốn của rất nhiều chàng trai thế nhưng không phải bạn nào cũng may mắn được như thế. Hầu hết chúng ta vẫn phải sử dụng các dụng cụ để tỉa tót hoặc kẻ mày nhằm khiến hàng lông mày của mình trở nên cân đối và rõ nét hơn. Tuy nhiên, theo nghiên cứu của các nhà khoa học, việc tỉa lông mày là một thói quen xấu, nếu như bạn tỉa quá nhiều sẽ khiến cho hàng lông mày trở nên yếu và dễ gãy rụng hơn.

Nguyên nhân khiên hàng lông mày lưa thưa 1

Ngoài ra, nguyên nhân khiên lông mày lưa thưa còn phải kể đến các khả năng như bụi bẩn bám vào, vi khuẩn xâm chiếm khiến cho lông mày rụng nhiều hơn. Hay có thể bạn mắc các căn bệnh như viêm nang lông, các chấn thương nhẹ xung quanh vùng mắt, hoặc quá trình sử dụng các loại thuốc trị liệu ung thư cũng có thể khiến lông mày của bạn trở nên rụng nhiều hơn. Hoặc với những bạn kém may mắn hơn thì còn phải kể đến yếu tố di truyền khiến lông mày thưa thớt tự nhiên hay sử dụng các loại mỹ phẩm độc hại không rõ nguồn gốc cũng là nguyên nhân khiến đôi lông mày của bạn trở nên lưa thưa.

Gợi ý một vài cách làm lông mày rậm cho nam

Trước hết để giảm tình trạng rụng lông mày, mỗi tuần bạn chỉ nên tỉa lông mày 1 lần và tẩy da chết  khoảng 2 lần nhằm kích thích cho lông mày mọc tốt hơn đồng thời lấy đi lớp biểu bì cũ. Đây chỉ là giải pháp giúp cho lông mày rụng ít hơn vậy làm sao để có một đôi lông mày rậm, phát triển tốt? Sau đây là một vài phương pháp tự nhiên nhằm thúc đẩy lông mày phát triển tốt hơn.

Dầu oliu

Là một trong những thảo dược hàng đầu được rất nhiều các chị em sử dụng, dầu oliu có công dụng rất lớn trong việc kích thích nang lông phát triển, giúp bạn có một đôi lông mày trông dày dặn hơn. Trong dầu oliu có chứa các axit béo không bão hòa, giàu vitamin và khoáng chất có khả năng rất lớn trong việc chống oxi hoá và kháng khuẩn, chống viêm nhiễm tốt. Do đó, nó kích thích nang lông sản xuất ra các tế bào mới, phục hồi hư tổn khỏi các tác động của hóa chất và môi trường, giúp cho đôi lông mày của bạn phát triển, dày dặn hơn.

cách làm lông mày rậm cho nam bằng oliu

Dầu dừa

Cũng giống như dầu oliu, dầu dừa từ lâu cũng là một trong những mỹ phẩm thiên nhiên không thể thiếu trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Các axit béo đã bão hoà cùng các khoáng chất quan trọng như Ca, Mg,..và các loại vitamin như A, D, E, K có trong dầu dừa có tác dụng rất lớn trong vệc chăm sóc da, phục hồi hư tổn cho mái tóc, thúc đẩy tóc, lông mày phát triển trở nên rậm hơn. Chỉ với một phương pháp hết sức đơn giản là dùng tăm bông chuốt nhẹ nhàng dầu dừa lên hàng lông mày đã được tẩy trang sạch sẽ bằng nước hoa hồng, thực hiện đều đặn vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và rửa lại bằng nước ấm vào buổi sáng hôm sau, làm thường xuyên trong vòng  2 tuần là bạn đã có một đôi lông mày rậm với đường nét rõ ràng rồi đó!

cách làm lông mày rậm cho nam bằng dầu dừa

Nha đam

Một trong những dưỡng chất tự nhiên làm cho lông mày rậm không thể không kể đến những tinh chất từ cây nha đam. Trong cây nha đam có chứa một hợp chất với tên là aloenin, có tác dụng tích cực trong việc kích thích sự phát triển của lông mày, giúp nó phát triển chắc khỏe hơn. Để làm lông mày rậm hơn, các chàng trước tiên cần phải rửa sạch vùng lông mày với nước hoa hồng. Sau đó bạn dùng gel nha đam đã rút ra khỏi lá, nhẹ nhàng massage lên hai hàng lông mày trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau ngủ dậy rửa lại bằng nước ấm. Chính bởi gel nha đam không quá dính nên nó có thể dễ dàng hấp thụ, kích thích lông mày phát triển, trông rậm và dày dặn hơn.

cách làm lông mày rậm cho nam bằng nha đam

Nước ép từ hành củ

Hành củ cũng là một nguyên liệu vô cùng tuyệt vời giúp cho đôi lông mày của bạn mọc rậm và dày dặn hơn. Với rất nhiều khoáng chất quan trọng như lưu huỳnh cùng các loại vitamin B, C, rất hiệu quả trong việc kích thích mọc nhanh lông mày, giúp nó trở nên chắc và khỏe hơn, giảm gãy rụng. Để sử dụng hành củ, bạn tiến hành băm hành rồi xay nhuyễn. Tiếp theo, bạn vắt lấy nước ép rồi cho vào một lọ, có thể làm với số lượng lớn rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh sử dụng dần. Mỗi lần sử dụng, bạn bôi nước ép từ hành củ lên lông mày và để qua đêm, sáng hôm sau thức dậy rửa sạch. Chỉ sau 2 tuần là bạn đã có một đôi lông mày đẹp như ý rồi!

cách làm lông mày rậm cho nam bằng hành tây

Ăn gì để có một đôi lông mày rậm?

Ăn gì để có một đôi lông mày rậm

Ngoài việc chăm sóc cho đôi lông mày từ bên ngoài, bạn cũng nên kết hợp nuôi dưỡng từ bên trong với các loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng. Trong đó, chú ý cung cấp các loại thực phẩm giàu omega-3, vitamin B, sắt, kẽm, giàu protein,…Những thành phần này đều rất tốt cho việc kích thích nang lông phát triển, ngăn rụng lông mày, tóc. Các thực phẩm đó có thể là các loại rau xanh, hành tây, thịt nạc, trứng gà, cà rốt, quả bơ, ngũ cốc,… Có thể nói, đây là phương pháp làm cho lông mày rậm nhanh nhất và an toàn nhất cho sức khỏe của bạn.

Với một vài gợi ý và bí quyết về cách làm lông mày rậm cho nam trên đây, JAMJA’Blog hi vọng có thể giúp cho bạn có một đôi lông mày rậm, đen và dày dặn như ý để luôn thật tự tin trong mắt người đối diện. Chúc bạn thành công!

Xem thêm: CHỈ 69K Combo cắt tóc đế vương cực chất tại Phong BvB

5/5 - (1 vote)

Comments

comments